ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệPhiên bản trải nghiệm của trò chơi thể dục NS "Finc Home Fit" đã được ra mắt hôm nay và phiên bản chính thức của trò chơi cũng đã hạ cánh trên nền tảng Nintendo Switch vào ngày 29 tháng 10 năm 2020.

ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệPhần tiếp theo của "Super Carnivation Boys" này sẽ được ra mắt trên cửa hàng kỹ thuật số của Epic vào ngày 23 tháng 12.ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệKhông có tin tức nào về các nền tảng khác -EPIC đã xác định tính độc quyền thời gian giới hạn.

Nhân hóa!Sân vận động World Cup Bóng đá Phụ nữ rất quan tâm đến việc thiết lập phòng cảm giác của sân vận động cho những người đặc biệt

ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệĐoạn phim quảng cáo mới như sau: "Cậu bé ăn thịt" đã đạt được thành công lớn, nó luôn thay đổi cuộc sống của tôi và mọi người đã yêu cầu phần tiếp theo trong một thời gian dài ", Tommy Refenes, đồng sáng lập và lập trình viên của Team Meat nói.ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệ"Nhưng tôi không chỉ muốn cung cấp cho người chơi nhiều hơn những điều tương tự, và sau đó thỏa mãn nó.ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệ"Cậu bé ăn thịt" nên có nhiều nội dung hơn.ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệTôi muốn định hình lại loạt bài này từ đầu để cung cấp một cách trải nghiệm mới, đồng thời, nó cũng có thể đáng chú ý như công việc trước đây của nó.ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệTôi biết việc sản xuất "Forever Super Meat Boys" là rất dài, nhưng chúng tôi tin rằng sự chờ đợi là xứng đáng.

ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệ"Ảnh chụp màn hình video:ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệMicrosoft đã công bố danh sách trò chơi mới của Xbox Game Pass Host/PC End vào giữa tháng mười hai, bao gồm "Elder Scrolls 5: Phiên bản đặc biệt của Skyrim", "Blood Eat Code", "US", v.v.ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệCập nhật giải thưởng lớn của TGA 2020

ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệTại lễ trao giải TGA, một trò chơi mới "Giao thức Callisto" đã được phát hành. Đoạn giới thiệu của trò chơi này trông giống như "không gian chết" của EA.ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệ"Giao thức Callisto" Xem trước: "Giao thức Callisto" được phát triển bởi Striking Detforge Studios và sẽ hạ cánh trên PC và nền tảng máy chủ vào năm 2022.ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệTại lễ trao giải TGA được tổ chức hôm nay (11 tháng 12), "Extreme Racing: Horizon" đã phát hành một video quảng cáo mới, hiển thị nội dung liên kết với "Cyberpunk 2077".ânhóaSânvậnđộngWorldCupBóngđáPhụnữrấtquantâmđếnviệcthiếtlậpphòngcảmgiáccủasânvậnđộngchonhữngngườiđặcbiệVideo quảng cáo chính thức: "Đua xe cực đoan: Horizon 4" và "Cyberpunk 2077" Chiếc xe liên kết The Quadra Turbo-R V-Tech sẽ được ra mắt trong trò chơi vào ngày 11 tháng 12.

Cập nhật giải thưởng TGA: Trò chơi hoạt động tốt nhất: "Không gian sâu không người lái" Các đề cử khác: "Apex Heroes", "Destiny 2", "Call of Duty: Nhà hát"Rùa Rock, một nhà phát triển của "Survival" và "Evolution", lần đầu tiên trên TGA, bản xem trước của tác phẩm mới "Back 4 Blood", được phát hành bởi Warner Bros ..

Nhân hóa!Sân vận động World Cup Bóng đá Phụ nữ rất quan tâm đến việc thiết lập phòng cảm giác của sân vận động cho những người đặc biệt

Trình diễn máy thực pha trước alpha: "Sự trở lại khát máu" sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 6 năm 2021, hạ cánh trên PC Steam, PS5, PS4, Xbox One, XSX/S.Màn hình video:Tại lễ trao giải TGA, Sáng kiến ​​của Microsoft 4A đã được phát triển trong một thời gian dài. Công việc mới này là "Dark Dark" được ghi nhận từ lâu.Bản xem trước "Perfect Dark": "Perfect Dark" là tác phẩm của "Perfect Dark: Zero" sau nền tảng Xbox360.

"Perfect Dark" được sinh ra trên nền tảng N64, đây là một nhóm trò chơi được định hướng trò chơi cho Nintendo cho Nintendo.Tác phẩm mới của "Perfect Dark" sẽ có sẵn trên Xbox Series X | S và PCCập nhật giải thưởng lớn của TGA 2020Tin tức bất ngờ từ lễ trao giải TGA, nhân vật nổi tiếng Safiros trong "Final Fantasy 7" sẽ tham gia "Nintendo All -star Fighting" như một chiến binh mới.

Đoạn giới thiệu chính thức: Bộ phim được báo cáo trước cho thấy Safiros sẽ tham gia "Nintendo All -star Fighting vào tháng 12 năm 2020" vào tháng 12 năm 2020, nhưng quan chức này vẫn chưa có thời gian cụ thể hơn.Tại lễ phát sóng trực tiếp TGA, một tác phẩm mới đã chính thức được công bố: "Century: Era tạm thời (Dịch thuật tạm thời, Century: Age of Ashes)", đó là một trò chơi mà người chơi kiểm soát trận chiến rồng.

Nhân hóa!Sân vận động World Cup Bóng đá Phụ nữ rất quan tâm đến việc thiết lập phòng cảm giác của sân vận động cho những người đặc biệt

Công việc bây giờ là trên Steam Mall.Trailer: "Century: Ashes ERA" là một trò chơi chiến đấu trực tuyến miễn phí của đội. Người chơi cưỡi trên Dragon trở lại chiến đấu không khí nhanh chóng. Phiên bản thử nghiệm công khai hiện đang mở. Chào mừng mọi người trải nghiệm nó.

Nắm vững các kỹ năng của các nghề nghiệp và rồng khác nhau, tham gia vào các trận chiến đấu trường khốc liệt và thống trị bầu trời với đội của bạn với đội của bạn trong một trận chiến hàng không nhanh chóng.Ngay lập tức trở thành một Hiệp sĩ Rồng huyền thoại, và Ngọn lửa!Tại lễ trao giải TGA được tổ chức hôm nay, "Neil: The Pretender Ver.1.22474487139 ..." đã mang đến cho chúng tôi tình báo mới nhất và phát hành một cuộc biểu tình thực sự của trò chơi.Trình diễn máy thật: "Neil: Ver.1.22474487139 ..." là phiên bản được tăng cường dựa trên "Nier Replicant" được phát hành vào tháng 4 năm 2010. Câu chuyện về thế giới được hình thành như thế nào.Nhân vật chính là một chàng trai trẻ sống trong một ngôi làng biên giới. Để cứu "căn bệnh đen" "bạn NA", người mắc bệnh không thể chữa được, anh ta đã tham gia vào hành trình của thư ký "Bai Zhi" người đang nói. Dòng cuối cùng của Chị hy vọng- "những lời được niêm phong"."Neil: The Pretender Ver.1.22474487139 ..." dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 4 năm 2021 để hạ cánh trên nền tảng PlayStation 4 / Xbox One / Steam.

Trong lễ trao giải TGA, người đồng hành của "The Ultimate Flash: Wanderer" mang đến một tác phẩm mới "We Are Ofk". Trò chơi này là một trò chơi cốt truyện âm nhạc, dự kiến ​​sẽ được phát hành vào đầu năm 2021.Công việc bây giờ là trên Steam Mall.

"We are Ofk" Trailer: "We Are Ofk" không phải là một loại trò chơi âm nhạc truyền thống. Trong trò chơi này, người chơi sẽ trải nghiệm một câu chuyện về một ban nhạc độc lập bốn người có tên Ofk Grow Up.Trò chơi bao gồm 5 câu chuyện hoạt hình tương tác và 5 MV. Trò chơi chứa đầy đủ.

TGA 2020 Cập nhật giải thưởng lớn: Trò chơi E -Sports hay nhất: "LOL" Huấn luyện viên E -Sports hay nhất : ShowkerFocus Home Interactive đã phát hành video quảng cáo của "Shady Part of Me" tại lễ trao giải TGA hôm nay (11 tháng 12). Essence

Video quảng cáo trò chơi: "Bóng râm của tôi" kết hợp với phong cách nghệ thuật tuyệt vời và giọng nói quyến rũ của Hannah Murray ("Game of Thrones" và "Skin"), và mang đến cho bạn một hành trình giả tưởng với sức mạnh truyền nhiễm.Chơi một cô bé và cái bóng của cô ấy, trong câu chuyện cảm động đầy những khúc quanh và những bước ngoặt và bất ngờ, đã đánh bại tình huống khó xử về tình cảm thông qua những giấc mơ tưởng tượng.Hai nhân vật phải khám phá và học hỏi trong hành trình thơ mộng này, làm việc cùng nhau và cùng nhau phát triển.· Chơi với ánh sáng và bóng tối, bạn có thể chuyển đổi giữa trò chơi 2D và 3D. Bạn có thể để các kỹ năng của thời gian đảo ngược sẽ giúp bạn vượt qua tất cả các bài kiểm tra. Khám phá và mơ về phong cách màu nước độc đáo Hãy ra khỏi giấc mơ. Trải nghiệm một hành trình câu chuyện kỳ ​​diệu đó là đặc biệt và chu đáo

Cập nhật giải thưởng lớn của TGA 2020 Đề cử: "Quái vật đỏ", "Vỏ cơ thể béo", "Raji: Truyền thuyết cổ đại", "Roki"Cập nhật giải thưởng lớn của TGA 2020: Trò chơi gia đình hay nhất là các đề cử khác cho "Forment Forest Friends": "The Dangerous Wolf 4", "Sugarman", "My World: Dungeon", "Paper Mario: King of Origami"

Tại lễ trao giải TGA được tổ chức hôm nay (11 tháng 12), một đoạn giới thiệu công khai của trò chơi Sand World Sand có tên là "Tchia" kể câu chuyện phiêu lưu của một cô gái.Công việc bây giờ là trên Steam Mall.

Trailer trò chơi: Express Adventure trong thế giới mở này, leo núi, trượt, bơi và lái tàu của bạn đi thuyền quanh quần đảo xinh đẹp.Sử dụng các khả năng đặc biệt của TCHIA để kiểm soát bất kỳ động vật hoặc vật thể nào bạn có thể tìm thấy, một trò chơi lấy cảm hứng từ New Kararidonia.

Tại buổi lễ TGA Live, thông báo chính thức về "The Sea of ​​Solitude: Giám đốc cắt giảm" chính thức được công bố. Trò chơi này chỉ có sẵn trên Switch. Ngày phát hành là ngày 4 tháng 3 năm 2021. Sẽ có một cốt truyện mới. lồng tiếng, mô hình ảnh mới và hỗ trợ con quay hồi chuyển.Tại lễ phát sóng trực tiếp TGA, trò chơi hành động/phiêu lưu hay nhất vào năm 2020: "Người sống sót sau 2" Các đề cử khác: Assassin Creed: Yingling Hall đến Malaysia Ghost Marvel Spider -Man: Mels Star Wars Jedi: Fall SamuraiTriển lãm phát sóng trực tiếp của Triển lãm TGA 2020 đã bắt đầu. Chính thức lần đầu tiên công bố trò chơi nhạc phim/âm nhạc hay nhất trong năm nay: "Final Fantasy 7: Remake Edition".Các đề cử khác: Kẻ hủy diệt: Ý chí của Eternal Hadis Ori và Ghost Fire Survivor 2

Không chỉ vậy, Switch còn duy trì một nhà vô địch bán hàng hai năm.Vào tháng 11, Nintendo Hoa Kỳ đã ra mắt phiên bản Gói tương tự của bộ chuyển đổi chứa "Phiên bản Deluxe Mario 8" và gắn liền với các thành viên internet đã gắn liền với nó trong 3 tháng. Đây cũng là lý do tại sao nó vượt qua các đối thủ cạnh tranh.

Theo thống kê, Switch được bán tại Hoa Kỳ vào năm 2020 đã vượt quá 6,92 triệu đơn vị.Nick Chavez, phó chủ tịch cấp cao của Nintendo Sales and Marketing tại Hoa Kỳ, cho biết: "Nintendo Switch cung cấp một giải pháp độc đáo cho người mua hàng chơi cả trên TV hoặc chơi ở chế độ cầm tay.

"Chúng tôi luôn thấy nhu cầu chưa từng có cho Nintendo Switch. Chúng tôi rất vui khi trải nghiệm Nintendo Switch trong kỳ nghỉ này và kinh nghiệm sau này."Đầu tháng 11, báo cáo tài chính chính thức của Nintendo cho thấy gia đình Switch đã vượt quá 68,3 triệu đơn vị trên toàn thế giới.