đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháXSEED Games cho biết, sau khi Nintendo bày tỏ sự quan tâm của mình đối với "Sakura Tiansui", nền tảng phát hành của tác phẩm đã thay đổi (thêm nền tảng chuyển đổi).

đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháNhững con quái vật mới có thể mang lại sự phấn khích và bất ngờ chưa biết.đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháKinh nghiệm săn bắn chưa từng có đang chờ đợi thợ săn.

Trao đổi Tấm châu Âu: Chỉ số đồng đô la Mỹ tăng qua mốc 92 và kế hoạch kích thích cao ba tháng dự kiến ​​sẽ kích thích lạm phát

đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháCông việc được làm bằng một động cơ RE. Nó sẽ chạy với 30 khung hình trên công tắc, hỗ trợ hợp tác lên đến bốn người.đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháTrò chơi NS "Monster Hunter: Rise" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 để cung cấp phiên bản châu Á và hỗ trợ phụ đề đơn giản của Trung Quốc.đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmphá"Marvel Spider -man re -edition" hứa hẹn sẽ mang lại những nâng cấp dồi dào so với trò chơi gốc PS4 ban đầu vào năm 2018, từ áo khoác chiến đấu nhện mới đến Peter Parker mới và nhiều nội dung khác.đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháMột là chiếc cúp mới.đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháTheo Exophase, PS5 của "Marvel Spider -man Ăn năn" sẽ có 5 chiếc cúp mới. Những chiếc cúp mới này sẽ yêu cầu bạn kết thúc một căn cứ của kẻ thù mà không có bất kỳ thiệt hại nào. Và tất cả các công cụ nhỏ đạt điểm cao nhất.

đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmphá"Marvel Spider -man re -edition" sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11, hạ cánh trên PS5 và chỉ đi kèm với phiên bản cuối cùng của "Marvel Spider -man: Melz".đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháSony không có kế hoạch phát hành sao chép Marvel Spider -man trong thời điểm hiện tại, cũng không hỗ trợ nâng cấp miễn phí từ phiên bản PS4 lên PS5.đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháVề chi tiết nhân vật: Apel và Lila sẽ tiếp tục ra mắt trong "Lisa's Alchemy 2". .

đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháNhưng khi Lila nhìn thấy Rando hôm nay, cô cảm thấy đau lòng.đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháChi tiết về trò chơi: Khái niệm về cấp độ của cấp độ nhân giống được đưa ra: Mức độ càng cao, càng nhiều người chơi có thể bắt đầu, độ hiếm càng cao.đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháChi tiết về Hội thảo Nhà máy lọc dầu: Trò chơi này tương tự như công việc trước đây. Người chơi có thể thay đổi phong cách của phòng giả kim. Phòng giả kim mới được chia thành 2 tầng. Khu vực tổng thể vẫn rộng và trông rất rộng rãi.đổiTấmchâuÂuChỉsốđồngđôlaMỹtăngquamốc92vàkếhoạchkíchthíchcaobathángdựkiến​​sẽkíchthíchlạmpháPhiên bản PS4/Switch của "Lisa's Alchemy 2 ~ Lost Legend và Secret Fairy ~" sẽ được phát hành đồng thời với phiên bản tiếng Nhật vào ngày 3 tháng 12 năm 2020 (phiên bản Steam sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 1 năm 2021)!Đặt và mua lô người chơi đầu tiên có thể nhận được các kết hợp quần áo thời trang mùa hè. Mua PS4 (vật lý/số) có thể được nâng cấp lên PS5 miễn phí.

Tượng ba người của dòng SE Master "Neil: ERA cơ khí" hiện có sẵn trên cửa hàng hàng đầu hàng hóa TMALL để bắt đầu pre -sale. Phiên bản chung có giá 18.670 nhân dân . Vận chuyển.So với ba nhân vật chính của "Neil: Age cơ học" với phiên bản sang trọng (ở trên): 2B, 9S và A2, chúng xuất hiện trong bức tượng trong các tư thế khác nhau. Bức tượng rất tinh tế và rất được khôi phục.

Trao đổi Tấm châu Âu: Chỉ số đồng đô la Mỹ tăng qua mốc 92 và kế hoạch kích thích cao ba tháng dự kiến ​​sẽ kích thích lạm phát

SE chính thức nói rằng bức tượng này kết hợp quan điểm thế giới của "Neil: Age cơ học", sử dụng phong cách âm thanh nổi 3D để tái tạo sự quyến rũ của ba nhân vật chính với vẻ ngoài đẹp đẽ, và sử dụng nó như một điểm nhấn.Vật liệu: Pokélite/một phần của các phụ kiện: PVC, ABS, Kích thước sắt: H: 62,3cm, W: 55,1cm, D: 58.2cm Kiểu sản phẩm: Tắt) A2 Head (tóc dài và tóc ngắn) ・ 2B Thay thế các phụ kiện cổ tay trái (hình khối cầm tay và hình dạng xuống) ・ 9s Thay thế các phụ kiện cổ tay trái (hình khối cầm tay và hình dạng xuống của cánh tay) (Thay thế quần áo thay thế) ・ A2 Phụ kiện thay thế cơ thể trên (thay thế quần áo)Hôm nay (ngày 11 tháng 11) Tháp cảm biến đã công bố một báo cáo khảo sát mới, mang lại vào tháng 10 năm 2020, các sản phẩm trò chơi di động Trung Quốc trong bảng xếp hạng doanh thu và tải xuống thị trường nước ngoài.Thu nhập ước tính của MIHA Tour "Thần gốc" vào tháng 10 tại App Store ở nước ngoài và Google Play đã vượt quá 160 triệu đô la, lập kỷ lục về các trò chơi di động Trung Quốc.

Ba thị trường hàng đầu ở nước ngoài là Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hàn Quốc, chiếm 35,6%, 27,4%và 11%.Sensor Tower nói rằng do triều đại mạnh mẽ của "vị thần nguyên bản", hầu hết các bảng xếp hạng trò chơi trong danh sách của danh sách đã từ chối.Tuy nhiên, doanh thu "trạng thái sinh tồn" của Funplus đạt mức cao mới, xếp hạng top ba.Vào tháng 10, "Thần gốc" của Mihayou đã giành được gần 14 triệu lượt tải xuống trong App Store và Google Play, xếp hạng đầu tiên trong danh sách.

Ba lượt tải xuống hàng đầu là ở Hoa Kỳ, Nhật Bản và Indonesia, chiếm lần lượt 15%, 8,5%và 7,7%.Hôm nay (ngày 11 tháng 11), kênh ống dầu SE đã tiết lộ video phản hồi video của phiên bản trải nghiệm "Can đảm Quốc lộ 2" của bảng câu hỏi. Hướng cải thiện, sau đây là chi tiết cụ thể.

Trao đổi Tấm châu Âu: Chỉ số đồng đô la Mỹ tăng qua mốc 92 và kế hoạch kích thích cao ba tháng dự kiến ​​sẽ kích thích lạm phát

Câu hỏi về phiên bản kinh nghiệm của phiên bản "Dòng chữ Courage 2" Trải nghiệm: Được báo cáo rằng phiên bản kinh nghiệm của "Chữ khắc lòng can đảm 2" có hơn 1 triệu người. Nó đã nhận được 22.000 câu trả lời câu hỏi trong vòng một tháng sau khi phát hành.Trong số đó, "âm nhạc", "hệ thống chuyển nhượng" và "hình ảnh" được người chơi đặc biệt ca ngợi.

Phần không đạt yêu cầu tập trung trong hai mục của "khó khăn" và "hoạt động dễ dàng".Quan chức đề cập đến các ý kiến ​​có giá trị của người chơi và cải thiện nhiều nơi.Về độ khó của chiến đấu, để cho phép người chơi trải nghiệm các yếu tố càng nhiều càng tốt trong một thời gian ngắn, ngay cả khó khăn chung là khó khăn.Phiên bản chính thức có thể được chuyển đổi tự do bất cứ lúc nào, dễ dàng, thông thường và khó khăn.Khó khăn trong giai đoạn đầu của trò chơi là dễ tiếp cận và những người chơi tiếp xúc với bộ truyện lần đầu tiên cũng có thể bắt đầu.Trò chơi sẽ thêm một thanh hành động mới ở phía chúng tôi. Kẻ thù sẽ hiển thị tín hiệu cảnh báo, thêm chức năng bắt đầu chiến đấu hoạt hình và việc xem hành động vai trò nào hiện tại là hiện tại.

Ngoài ra, quan chức SE cũng đã điều chỉnh tốc độ và chuyển động của quái vật. Những con quái vật có cấp độ thấp hơn so với chính họ sẽ thoát ra, kẻ thù cao hơn chính chúng sẽ làm sáng ánh sáng đỏ, v.v. giao diện.Được biết, nền tảng của "Can đảm cho dòng chữ 2" được đặt là "Ahkhimanda, được chia thành năm quốc gia." Công chúa của Sa guo ge la ya, yêu tinh, người đã đi để giải quyết một hướng dẫn viên ma thuật ,, và lính đánh thuê Adela , người đã di chuyển cùng với Erves.

Bốn người gặp nhau dưới số phận, để hoàn thành sứ mệnh và mục đích của họ, cùng nhau đi hành trình, và vinh quang từ bốn viên pha lê lớn sẽ hướng dẫn thế hệ binh lính ánh sáng mới."Can đảm Quốc lộ 2" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 2 năm 2021 (Thứ Sáu) trên nền tảng Nintendo Switch, vì vậy hãy theo dõi.

Mediaatonic, nhà phát triển của nhà phát triển "The Final Knockout", chi tiết một số thay đổi trong "mùa 2.5" được cập nhật trên nền tảng PS4 và PC.Đoạn giới thiệu: Trong mùa thứ hai, bản cập nhật đã thêm một vòng mới, được gọi là "người hâm mộ lớn".

Trò chơi mới sẽ được chơi trên không, và người chơi sẽ nhảy qua lại giữa những chiếc lá của người hâm mộ.Sẽ có một số điểm kiểm tra trong bản đồ để người chơi tạm thời, trong khi những người sẵn sàng chấp nhận rủi ro có thể giành chiến thắng thông qua các nền tảng hẹp đầy thách thức.Studio cũng đã thêm một số trở ngại cho trò chơi, chẳng hạn như trái cây bị rơi, hình liềm đung đưa và cái búa nhỏ đung đưa -tên là "Big Yeey".Người chơi có thể sử dụng tác động của "Big Yeety" để khởi động và họ cũng có thể giúp người chơi đẩy người khác loại bỏ.

Công ty cũng đã công bố trong chương trình phát sóng Twitch Live hôm nay rằng "Salon Bean Man" sẽ tham gia "Trò chơi ngỗng không có tiêu đề" vào ngày 13 tháng 11 để liên kết làn da. Đừng bỏ lỡ nó nếu bạn thích nó.Ảnh chụp màn hình video:

Băng qua không gian sâu rộng, Mu Weiji, ngôi sao băng bí ẩn này cuối cùng đã xuất hiện trong tầm nhìn của mọi người.Vào ngày 11 tháng 11, "bộ phim mở rộng mới" Destiny 2 "" Ling Guang's Carrival "cuối cùng đã được mở! Đồng thời," mùa săn bắn điên "trong mùa đầu tiên của năm đã được ra mắt đồng thời.

Dưới lớp băng dày, công nghệ còn sót lại trong thời kỳ hoàng kim đang chờ đợi người bảo vệ khám phá, và các lực lượng mới cũng sắp di chuyển trong bóng tối.Loại định mệnh nào bạn sẽ mở ra lần này? Bây giờ, chúng ta hãy rõ ràng, lên Ling Xiao, và bắt đầu một hành trình săn bắn điên rồ chưa từng có ở Muwei er!! chính thức được mở.

Lần này, The Guardians có thể đến ngôi nhà mới Kimi er để điều tra nhiều bí mật do thời hoàng kim dưới băng.Muwei er tuyệt đẹp và tráng lệ được bao phủ bởi lớp băng, nhưng dưới khung cảnh tuyệt đẹp, nó che giấu một cuộc khủng hoảng nặng nề.Bóng tối của Iramos đi theo Người bảo vệ, và Shadow Kyle đã dẫn đầu sức mạnh của anh ta để di chuyển.Và khi bạn mới đến, bạn cần đánh bại những kẻ thù này và ức chế sự điên rồ bên trong của bạn.

Với việc mở Ling Guangzhi, mùa săn bắn điên rồ của mùa mới cũng đã đến.Bạn không chỉ có thể nhận được cổ vật của mình trong mùa mới như là quá khứ và nâng cấp nó, bạn cũng có thể trải nghiệm nhiệm vụ cốt truyện của mùa giải và tham gia vào Hunter of the Son of Ager.

Trong cuộc săn lùng này, nó là một con mồi hay một thợ săn? Có lẽ bạn chỉ có thể biết trong sự kiện này.Bắt đầu từ mùa săn bắn điên rồ, bạn sẽ có thể giới thiệu lại âm mưu, hoạt động và phần thưởng mùa vừa qua bất cứ lúc nào, theo dõi có thể truy nguyên trong quá khứ, để hành trình không gian sâu của bạn sẽ không hối tiếc! Ice Shadow đến! Tạo ra một Trải nghiệm mới trong chiến đấu. Trong quá trình của Wei er, bạn sẽ có được một yếu tố mới nâng cao nghề nghiệp.

Bạn có thể sử dụng sức mạnh của băng và bóng để biến toàn bộ chiến trường thành nhà của bạn.Cho dù bạn là một Warlock, một thợ săn hay Titan, bạn sẽ có các loại kỹ năng băng và bóng khác nhau để cảm nhận sức mạnh tăng của nó.