àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhưNgoài ra, câu lạc bộ cũng tuyên bố rằng bốn bệnh nhân hiện đang bị cô lập theo quan sát của nhân viên y tế và câu lạc bộ sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng ngừa dịch bệnh chính thức của Mo Chao và luôn theo dõi sức khỏe của từng thành viên trong nhóm.

àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhưTrước trận đấu, thủ lĩnh của đội Teda và cầu thủ Zheng Kaimu đã tham dự địa điểm họp báo. Chi Yiliang nói rằng Stelik sẽ có thể thực hiện tại chỗ. Liệu viện trợ nước ngoài có thể xuất hiện tại chỗ hay không phụ thuộc vào tình huống này.àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhư& ldquo; Huấn luyện viên trưởng Stelik đã đến vào tối ngày 25. Theo các quy định của khu vực, nó sẽ có thể chỉ huy trò chơi của đội sau 24 giờ cô lập.

AIWU và WU

àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhưChúng tôi đã sẵn sàng cho trò chơi ngày mai.àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhư& rdquo; & ldquo; chúng tôi biết rằng Thượng Hải Cảng là một đội vô địch. Viện trợ nước ngoài và cầu thủ trong nước của họ là những cầu thủ giỏi nhất trong Super League. Chúng tôi xem xét việc làm cho mình tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn có cơ hội.àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhư& rdquo; Khi nói về tình hình viện trợ nước ngoài, Chi Liang nói rằng & ldquo; Bastians chỉ hợp nhất với đội vào tối ngày 25. về tình hình của người chơi.àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhư& rdquo;àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhư[Lei Sports] Vào lúc 19:35 vào ngày 27 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của Super League 2020, Thiên Tân Teda sẽ mở ra thử thách của cảng Thượng Hải tại nhà.

àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhưTrò chơi này cũng là trò chơi chính thức đầu tiên của hai đội trong mùa giải mới, và đây cũng là vòng đầu tiên của vòng đầu tiên của Super League Trung Quốc.àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhưMùa trước, tôi đã xem xét mùa giải 2019 của Tianjin Teda để đạt được 12 chiến thắng, 5 trận hòa và 13 trận thua, xếp thứ 7 trong giải đấu và giành được 43 bàn thắng và thua 45 bàn thắng. Việc chuyển Titjiang đã giảm cho sức mạnh tổng thể của đội. Trong 30 vòng của mùa giải trước, Tianjin Teda đã giành được 12 chiến thắng, trong đó 9 trận là từ nhà. Rõ ràng, những điểm chính của họ đã giành được điểm từ nhà.àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhư& rdquo; những lời của Yoshino đã tiết lộ lòng biết ơn đối với chủ sở hữu cũ.

àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhư.àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhưVào năm 2012, Chelsea đã thi đấu với Manchester City trong cuộc thi Shield Shield. Ivanovic đã bị trục xuất bởi thẻ đỏ, nhưng không bị trừng phạt vì đình chỉ.àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhưNhà vô địch của Cộng đồng Shield sẽ giành huy chương, nhưng một số đội sẽ coi đó là một nhà vô địch quan trọng.àWUHorseNiangGameHotFanHotquyêngópthựctếNgựađãnghỉhưTrong lịch sử của Cup Shield Cup cộng đồng, Manchester United đã giành chức vô địch 21 lần, và Arsenal và Liverpool mỗi người đứng thứ hai với 15 lần.

Manchester United đã trở thành đội thua cuộc nhất trong SHIELD cộng đồng với 9 lần. Chelsea cũng có một thành tích tuyệt vời và mất 9 lần trong 13 Cup Shield Cup.Trong 10 mùa giải qua, chỉ có 2 nhà vô địch Shield Cup cộng đồng đã giành chức vô địch Premier League trong mùa giải, Manchester United trong mùa giải 2010-11 và Manchester City trong mùa giải 2018-19.

AIWU và WU

Trong cộng đồng Shield Cup năm 1992, nhà vô địch League Leeds đã đánh bại Liverpool 4-3, và cuối cùng xếp thứ 17 trong giải đấu trong mùa giải, chỉ cách hạ cấp 2 điểm.Sáu năm sau, Manchester United thua 0-3 trong cộng đồng Shield Cup trước Arsenal của mùa trước, nhưng mùa này Manchester United đã giành chiến thắng tại Premier League, Football Cup và Champions League, và đăng quang ba vương miện.Đó chỉ là 33 ngày trước khi kết thúc Premier League mùa trước, vì vậy Shield cộng đồng này khác với quá khứ.Liverpool khẩn cấp hy vọng rằng lần đầu tiên kể từ năm 2006, nó đã giành được SHIELD cộng đồng để tiếp tục kỷ lục chiến lợi phẩm của mình.

Liverpool đã chơi hai trận đấu khởi động trong kỳ nghỉ hè. Đội đã đánh bại Stuttgart 3-0 tương ứng, vượt qua Red Bull của Salsburg 2-2 và ghi 3 bàn trong 2 trận khởi động trong hai trận khởi động.Arsenal chỉ chơi một trận giao hữu trước trận đấu cộng đồng vào mùa hè này. Vào giữa tuần, anh đã đánh bại Milton Keynes 4-1 vào giữa tuần. Tất cả 5 bàn thắng được ghi bởi các cầu thủ Arsenal (trong đó giữ Oolong ghi bàn) .Cửa sổ chuyển nhượng Premier League sẽ đóng cửa cho đến ngày 5 tháng 10 và đội hình của mỗi đội sẽ thay đổi sau mùa giải.Sau khi Arsenal giành được Cup bóng đá, Saliba đã gia nhập đội hình. Rip Berbridon được đồn đại đã được công bố trước trận đấu.

William, người đã gia nhập Chelsea trong quá khứ, đã không xuất hiện trong trận giao hữu vào giữa tuần. Cup Shield Cup cộng đồng vào cuối tuần này dự kiến ​​sẽ hoàn thành chương trình đầu tiên.Cửa sổ chuyển nhượng của Liverpool sau khi giành chức vô địch rất yên tĩnh, nhưng nó có giá 11,7 triệu bảng để ký hợp đồng với người thay thế của Robertson, Zimicas từ Olympiakos.

AIWU và WU

Những tin đồn đã được hoàn thành bởi tiền vệ Bayern Tiago. Hiện tại, hai câu lạc bộ vẫn đang trong giai đoạn của da.Trò chơi này giữ lại Liverpool, người đã giành chức vô địch mùa trước. Ngoại trừ đội trưởng Henderson, nó có thể chơi.

[Lei Sports] Theo phóng viên của 76ers của Philadelphia Keith Pompey: Nguồn tin tiết lộ rằng cựu huấn luyện viên trưởng Cavaliers, trợ lý huấn luyện viên đội tàu Express hiện tại Tyron Lu đang tìm kiếm một vị trí huấn luyện viên trưởng với mức lương hàng năm là 7 triệu đô la EssenceKeith Pompey nói rằng khi xem xét rằng các vị trí huấn luyện viên trưởng của nhiều đội là miễn phí hoặc xem xét thay đổi huấn luyện viên trưởng, Tyron Lu là người lãnh đạo trong số các ứng cử viên. Giá yêu cầu của anh ấy không phải là vấn đề.Theo các báo cáo trước đây, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng gần đây, 76ers của huấn luyện viên của nhà tuyển dụng Brown và Terren Lu đã quan tâm đến nhau, và cùng một ý định với Pelicans và Nets.Theo các nguồn tin, Terlen Lu dự kiến ​​sẽ nhận được hợp đồng từ Nets..Huấn luyện viên Lyon Rudy & Middot; Garcia trước khi nói: & ldquo; Trong Lisbon, chúng tôi đã hoàn thành ba trận đấu khó quên, và chúng tôi sẽ đưa tiểu bang này trở lại giải đấu.

Mùa trước, chúng tôi đã thất bại trong việc có được trình độ cho Chiến tranh châu Âu trong mùa giải mới vì nhiều lý do, điều này thật đáng thất vọng.Mục tiêu đầu tiên của mùa giải mới của chúng tôi là trở lại Champions League & rdquo; & ldquo; Dirong không phải là đối thủ dễ giải quyết. Chúng tôi đã không giành chiến thắng trong trò chơi hai lần gần đây (1 trận thua). Tôi hy vọng Các chàng trai có thể chơi tinh thần của họ. Lấy trò chơi & ndquo ;.

[Lei Sports] Chương trình đầu tiên của Lyon League đã thi đấu với Don Rong. Trước trận đấu, đội đã công bố danh sách 23 người. Hậu vệ Raphael đã đình chỉ và tiền đạo viện trợ mới Kedville rời đội do các vấn đề gia đình.[Lei Sports] Vào ngày 26 tháng 8, huấn luyện viên của Bai Sun God Neilsinho tiết lộ rằng tiền đạo chính Christianno đang tiến hành đào tạo phục hồi và gần như trở lại.

Christieno đến từ khóa đào tạo thanh niên Koritiba và đã chơi cho Tochigi SC và Jiafu Fenglin.Vào năm 2016, Christieno đã bắn Bai Sun God.

Mùa trước, Christianno J2 đã chơi 39 trận và trao dữ liệu hoàn hảo của 19 bàn thắng và 18 pha kiến ​​tạo.Sau khi giải đấu khởi động lại, Bai Sun God đã từng phải chịu ba thất bại liên tiếp, nhưng trong tám vòng sau, 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ghi được 17 điểm, gấp rút lên thứ năm của bảng xếp hạng.Trong vòng cuối cùng của trò chơi, vị thần Bai Sun đã bị ba vị thần 0-0 bị ràng buộc, và kỷ lục mục tiêu liên tục của game bắn súng Olesca số một đã được cố định trong 7 trận đấu. Hiện tại, người Kenya đứng đầu danh sách ghi bàn với 12 bàn thắng , dẫn đầu nhà lãnh đạo thứ hai, dẫn đầu lần thứ hai. Tên của Elola và Leonardo là 4 bàn thắng.Sức mạnh của Bai Sun God đã gây ra sự tỉnh táo của các đội khác nhau. Vì trò chơi kỹ thuật và chiến thuật quen thuộc, Orrena sẽ trở nên khó khăn để ghi bàn, nhưng như Nelsinho nói, Olenga có ý thức phòng thủ tuyệt vời và có thể hiểu rõ hơn về Con đường đi qua của đối thủ trong lần đầu tiên. Ngay cả khi họ không thể phá vỡ mục tiêu, họ có thể khiến các cầu thủ phòng thủ cảm thấy ngột ngạt, bởi vì sự tồn tại của người Kenya lợi ích.

Trong trận chiến với ba vị thần lớn, vị thần Bai Sun bị bao vây trong 90 phút và không thể phá cửa. Tôi tin rằng Nurieno đã bỏ lỡ Kristiano, người đã hợp tác với Oleka.Trên thực tế, J2 League mùa trước, 27 bàn thắng của OREA là 27 bàn thắng là từ sự hỗ trợ của Kristiano, chiếm 1/3 tổng số bàn thắng.

Mặc dù cốt lõi của tiền vệ này, Jiang Ban Ren cũng là người tạo cơ hội hàng đầu, mối liên hệ giữa hai người đang được các đội khác nhau cảnh giác. Do đó, Bai Sun God cần nhiều thay đổi hơn về kết thúc tấn công. Kristiano, có kinh nghiệm về J -league, là thẻ lớn nhất cho huấn luyện viên Brazil.Vào ngày 29 tháng 8, Chúa mặt trời Bai sẽ đối mặt với những người đàn ông Lujima ở nhà, và Nurieno đang mong chờ sự trở lại của Christiano: & ldquo; anh ta đã dành một thời gian dài từ chấn thương đến hồi quy. Bây giờ anh ta đã hồi phục tốt. người chơi.

Kashima Antlers đã đạt được tiến bộ đáng kể so với đầu mùa giải. Họ đã trải nghiệm những người chơi và sự phát triển của những người trẻ tuổi không thể bị bỏ qua. Đây là một trò chơi không thể bất cẩn.& rdquo; Liên đoàn J đã được thực hiện trong 1/3, và sự trở lại của động cơ tấn công sẽ mang lại sức sống mới cho Bai Sun God.

[Lei Sports] Một vài ngày trước, đội Jetka đã chính thức tuyên bố rằng đội trưởng Boger và nhóm đã ký một hợp đồng mới đã hết hạn vào năm 2023.29 -Year -old Borri đã chơi cho Jetka Borislav và các đội khác. Năm 2016, phí chuyển nhượng 350.000 euro trong cửa sổ mùa đông 2016 đã gia nhập Borisla đến Braguslavia và theo dõi Pragoslavia để giành chiến thắng tại Liên đoàn lớp Séc và Nhà vô địch Cup Cup Cup Cup , Anh ấy đã chơi lại 37 lần trong các trận đấu khác nhau trong mùa giải này, ghi được 3 bàn thắng và hỗ trợ 1 lần. Anh ấy đã đóng góp 1 trợ lý, và anh ấy đã ghi 1 bàn ở vòng bảng Champions League và trình độ Champions League.Về việc đổi mới, Boger nói, & ldquo; tôi đã nói trước đây, tôi muốn ở lại Praguslavia trong một thời gian dài. Nếu thông qua muốn gia hạn hợp đồng của tôi với tôi, tôi không thể từ chối. Tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi muốn Để tiếp tục tham gia vào trò chơi và giúp đội giành chức vô địch càng nhiều càng tốt. Đây là điều tôi muốn làm nhiều nhất.& rdquo;

[Lei Su Sports] Vòng này của Drun đã thách thức Lyon. Điều đáng nói là huấn luyện viên của huấn luyện viên Dirong và Ryon Rudy & Middot; Garcia có rất nhiều nguồn gốc.Huấn luyện viên Lyon Rudy & Middot; Garcia đã dạy Dirong từ 2002-2007, khi Jobard đang huấn luyện trong đội Dirong Reserve, và sau đó là Rudy & Middot; Garcia huấn luyện trợ lý của mình khi huấn luyện Marseille.

Khi Jobard được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của đội đầu tiên Dirong, anh cũng yêu cầu Rudy & Middot; Garcia yêu cầu trải nghiệm của đội huấn luyện.Hai người cũng là giáo viên và bạn bè. Trò chơi này là một cuộc đối đầu giữa các bậc thầy và người học việc.

[Lei Sports] Một vài ngày trước, đội Jetka đã chính thức thông báo rằng đội và hậu vệ Vladimir & Middot; Fladim & Iacute; R CoUfal) đã gia hạn trong khoảng 4 năm. Anh ấy đã từng chơi với đội Séc Libez. Vào mùa hè năm 2018 năm 2018 , Anh ấy đã gia nhập Praguslavia với 700.000 euro. Anh ấy đã chơi đúng và chơi 42 lần trong các trận đấu khác nhau trong mùa giải này và ghi 3 bàn.Sau khi gia hạn hoàn thành, Kufar nói rằng & ldquo; Tôi rất vui vì tôi có thể tiếp tục chơi cho Praguslavia. Tôi thực sự biết ơn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để biến Pragoslavia thành câu lạc bộ thành công nhất.