ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốNgoài ra, các thử thách hàng tuần trở nên cụ thể hơn, vì vậy rất khó để hoàn thành.

ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđố"Call of Duty 17: Black Action War War" hiện đã chính thức được phát hành. Nhiều người chơi đã tham gia trò chơi năm mới này và bắt đầu trải nghiệm sự hồi hộp của đột ngột. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng PS Platform, bạn có thể gặp phải một lỗi kỳ lạ, Dẫn đến một vấn đề nghiêm trọng.ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốNó là rất phổ biến để gặp các vấn đề khác nhau với các dịch vụ trực tuyến.

Dự báo chỉ số giá GDP của Hoa Kỳ tương đối 0,2% 0,2%

ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốVới dòng người chơi, áp lực của máy chủ tăng gấp đôi và lỗi không thể đoán trước bắt đầu xuất hiện.ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốTrong số đó, một lỗi trông đặc biệt bằng mắt.ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốMột người chơi trong một diễn đàn nước ngoài đã báo cáo lỗi này. Anh ta nói rằng trong nhiệm vụ chiến đấu thứ ba của phiên bản PS4 trò chơi, tay cầm DualShock 4 sẽ bị đóng lại đột ngột và không thể bắt đầu lại.ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốNếu họ muốn phục hồi, họ chỉ có thể khởi động lại máy chủ, điều này cũng có thể gây ra sự cố đĩa cứng.ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốĐã có nhiều người dùng có phản hồi trên Twitter và diễn đàn, rõ ràng không đơn độc.

ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốVấn đề này chủ yếu xảy ra ở cấp độ thứ ba của nhiệm vụ chiến dịch, và cũng có những người chơi báo cáo rằng điều này đã gặp phải điều này trong các trò chơi nhiều người chơi và các chế độ khác.ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốSau khi người chơi báo cáo tình huống này, một số biện pháp phản hồi tạm thời đã xuất hiện.ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốÔng nói: "Yếu tố chính xác định có bao nhiêu máy chơi game mà chúng ta có thể bán không phải là đối thủ cạnh tranh, cũng không phải là một cluo hoặc đội hình mới.

ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốĐó là năng lực sản xuất của chúng tôi.ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđố"Halo: Infinite" đã bị hoãn lại cho đến năm 2021. Các thành viên trong nhóm tiết lộ rằng tin tức nặng nề sẽ được công bố trong tương lai gần.ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốVào sáng sớm của điều này (ngày 19 tháng 11), nhà tổ chức TGA đã công bố danh sách các trò chơi được đề cử được đề cử cho mỗi giải thưởng năm 2020 qua Internet.Những người bạn động vật Mori "," Kẻ hủy diệt: Eternal "," Final Fantasy 7: Phiên bản làm lại "," Ghost of Malaysia "," Hades "và" Last Survivor 2 ".ựbáochỉsốgiáGDPcủaHoaKỳtươngđốGần đây, trò chơi nội địa nóng bỏng "Thần gốc" đã được chọn là TGA 2020 Trò chơi di động hay nhất và danh sách đề cử RPG tốt nhất.

Lễ trao giải TGA 2020 sẽ là danh sách giải thưởng công cộng vào ngày 10 tháng 12 (người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để tham gia bỏ phiếu TGA).Bộ sưu tập đề cử trò chơi hàng năm!Động vật Mori Friender Kẻ hủy diệt: Eternal Final Fantasy 7 Phiên bản làm lại cho Madao Soul Hades Last Survivor 2 Trò chơi hành động tốt nhất được đề cử Tower Tower 4 Ren 2 Hades Kẻ hủy diệt Eternal Half -destiny tốt hơn RPG được đề cử Final Fantasy 7 Phiên bản làm lại của Nữ thần ban đầu 7 Đề cử đạo diễn xuất sắc nhất của Soul of Malaysia 2 Hades Final Fantasy 7: Phiên bản làm lại Half Life: Alice Bước tốt nhất E -Sports Đề cử của Liên đoàn Hợp đồng Berful Gọi nhiệm vụ Đề cử trò chơi thể thao/đua xe bụi 5NBA2K21FIFA21F1 2020 TONNIE HAWK SKATEBOARD chuyên nghiệp 1+2 Đề cử trò chơi mô phỏng/chiến lược tốt nhất King of Crusades 3 Microsoft SIMS FLIGHT WAR MÁY: Phiên bản chiến lược Bounty Soldiers 3 HeyeAnimal Senyou Club Guandi Wolf 4 Minecraft: Dungeon Mario Racing Live Family Circuit Paper Paper Versus & Laquo;

Dự báo chỉ số giá GDP của Hoa Kỳ tương đối 0,2% 0,2%

Chẳng mấy chốc, bạn có thể thấy bạn bè của mình khi chơi "Fortress Night" cùng nhau.Epic đang thêm một chức năng trò chuyện video mới vào trò chơi thoát này. Người chơi có thể thấy phản hồi thời gian thực từ bạn bè trong trò chơi.Nó sẽ được ra mắt hôm nay, nhưng lúc đầu, tính năng này sẽ chỉ được sử dụng trên PC, PS4 và PS5.Chức năng này được hỗ trợ bởi ứng dụng trò chuyện mà Housparty có được bởi Epic năm ngoái.

Kể từ tháng 9 năm ngoái, Houseparty đã cung cấp các kỹ thuật kỹ thuật cho các cuộc trò chuyện chéo nền tảng của "Đêm pháo đài".Để sử dụng nó, trước tiên bạn cần liên kết các tài khoản Epic và Horseparty; sau khi hoàn thành, bạn có thể bật "Chế độ Fortnite" trong ứng dụng, sau đó tạo một người bạn thu thập. Video trực tiếp của họ sẽ được hiển thị ở phía bên trái của màn hình khi chơi trò chơi ở phía bên trái màn hình. Tinh hoaTối đa 10 người có thể được tạo ra trong ứng dụng, nhưng chỉ có bốn người sẽ xuất hiện trong "Fortress Night".Gần đây tài năng hoạt động sẽ được hiển thị.

Điều này có nghĩa là bạn cần một số phần cứng để đạt được công việc.Ngoài PC hoặc PlayStation của trò chơi, cần phải chạy nội trợ làm máy ảnh của bạn trên các thiết bị iOS hoặc Android.

Dự báo chỉ số giá GDP của Hoa Kỳ tương đối 0,2% 0,2%

Nếu khuôn mặt của bạn di chuyển ra khỏi máy ảnh, thì ngoại trừ nền của bạn, giao diện người dùng của người khác sẽ không hiển thị bất cứ điều gì.Lý do cho điều này là do những cân nhắc về bảo mật, nhưng nó cũng là để làm cho sự chú ý của việc chơi các trò chơi tập trung hơn.

Xem xét sự chuyển đổi ổn định của "Đêm pháo đài" từ một trò chơi bắn súng thứ ba sang một không gian xã hội toàn diện, bản cập nhật này rất có ý nghĩa.Trong năm qua, Epic đã mở rộng trò chơi vượt xa nguồn gốc của sự trốn thoát của nó, chẳng hạn như một không gian xã hội không bạo lực được gọi là Party Royale và các buổi hòa nhạc trò chơi ngày càng tinh tế.Epic đã không nói liệu tính năng này có xuất hiện trong các trò chơi khác hay không, nó cũng không nói khi nào nó sẽ xuất hiện trong "Đêm pháo đài" của các nền tảng khác.Nightdive Studio gần đây đã phát hành một ảnh chụp màn hình so sánh "Phim đêm" và phiên bản gốc của "Đêm Phim Man".Nightdive Studios Trò chơi sùng bái cổ điển này phục hồi giúp tăng cường khả năng chơi của trò chơi. Đồng thời, độ phân giải 4K được giới thiệu và một số lượng lớn các cải tiến trực quan đã được thêm sớm.Phiên bản RE -Engraved cũng sẽ hỗ trợ xử lý cần điều khiển kép, cũng như một số điều chỉnh trò chơi khác và các bộ phận được chỉnh sửa trong trò chơi gốc.

Phiên bản bản sao "Phim Night Film" sẽ sử dụng động cơ KEX độc quyền của NightDive Studios, được sử dụng để phát triển nhiều trò chơi cổ điển, bao gồm "Internet Strange Lính: Phiên bản nâng cao", "Hunter Dinosaur Hunter", "Hunter Dinosaur Hunter" 2: Evil Lods ", "Lễ hội máu: Cung cấp tươi" và "Chiến tranh nguyên thủy: Phiên bản Cựu chiến binh".Ảnh chụp màn hình của phiên bản Re -Engraved là ảnh chụp màn hình của trò chơi gốc

Card đồ họa AMD RX 6800 đã được chính thức phát hành vào ngày 18 tháng này. Biên tập viên IGN đã ghi điểm 7 điểm cho card đồ họa này. Người ta tin rằng card đồ họa này có hiệu suất chi phí tốt dưới 1440p, nhưng nó không lý tưởng cho Hiệu suất theo đuổi ánh sáng.Điểm IGN: 7 điểm AMD Radeon RX 6800 là một hỗ trợ tốt cho các card đồ họa 1440p, nhưng nó không đạt yêu cầu theo cài đặt theo đuổi ánh sáng.

Nhận xét chung của IGN: AMD Radeon RX 6800 là một hỗ trợ rất tốt cho các card đồ họa 1440p. Trong số hầu hết các trò chơi tôi đã thử nghiệm, cho phép Light Chase sẽ mang lại trải nghiệm tồi tệ cho trò chơi.Nếu bạn không bận tâm theo dõi ánh sáng, so với RTX 3070 của cùng một mức giá, nó có thể cung cấp hiệu suất tốt hơn và bộ nhớ cao hơn.

Nếu bạn quan tâm đến cuộc rượt đuổi, bạn có thể thất vọng.Bandai Nanmeng Palace đã xác nhận rằng hai nhân vật DLC cuối cùng của "Jump Big Fighting" sẽ là nhân vật nữ nổi tiếng từ "Dead God", Sifeng Yuan Yiyi và "Jojo's Adventure". Junoluo Juba.Bandai Nanmeng Palace đã đăng một thông điệp: "Cảm ơn bạn đã chơi" Jump Big Fighting "do một vấn đề kỹ thuật nhỏ, một số nhân vật" vẫn đang được phát triển "đã được cập nhật lên một phần nhỏ của người chơi" Jump Big Fighting "(vấn đề này đã được giải quyết ngay bây giờ).Ngoài ra, một số thông tin về các nhân vật không được xuất bản cũng được chia sẻ thông qua các nền tảng truyền thông xã hội đã nhận được "vẫn đang được phát triển".

Hai nhân vật DLC mới tạm thời công bố là: "Thần chết" Bốn đêm Fennyuan "Jojo's Wonderful Adventure" Juruno Joba, những gì chúng ta muốn làm rõ, bởi vì các nhân vật DLC Juruno Joba vẫn đang phát triển giữa chúng, phiên bản cuối cùng của nhân vật này có thể khác Từ việc chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội.Chúng tôi xin lỗi vì sự nhầm lẫn do các vấn đề kỹ thuật gây ra.

Chúng tôi mong muốn phát hành bản cập nhật trò chơi tiếp theo và sẽ chia sẻ thêm tin tức "Jump Big Fight"."

"Selda Wushuang: Khải huyền thảm họa" sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 11. Nintendo đã công bố một đoạn giới thiệu danh sách mới vài ngày trước để làm nóng thêm trò chơi.Trong video, Công chúa Zelda đã triệu tập quân đội và các anh hùng đang tích cực chuẩn bị cho trận chiến, và tất nhiên liên kết cũng không ngoại lệ.

Hiện tại, điểm số IGN của trò chơi này cũng đã được công bố, điều này cho 9 điểm điểm cao và nói rằng trò chơi này có chiến đấu tuyệt vời, nội dung phong phú và có thể kết hợp mô hình Cerida với chế độ Wushuang. Xem nó để xem Thật tuyệt vời!Trong "Zelda Wushuang: Khai sáng thảm họa", người chơi sẽ trải nghiệm thảm họa của Hyelau để hiểu thêm những điều liên quan đến Vua Selda và vua Hilau, và cố gắng cứu lục địa Hyera.Người chơi có thể kiểm soát Zelda, Link, Darkl, Miha, Libal, Ulpoza và các nhân vật khác để sử dụng các kỹ năng khác nhau để vội vã giữa hàng trăm kẻ thù và cứu Hilao."Selda Wushuang: Khải huyền thảm họa" sẽ hạ cánh trên nền tảng Switch của Nintendo vào ngày 20 tháng 11 năm 2020 để hỗ trợ người Trung Quốc, vì vậy hãy theo dõi."Selda Wushuang: Khải huyền thảm họa"

Tương tác IO bận rộn với sự phát triển của "Killer 3", nhưng cũng có một dự án mới đang được phát triển. Theo thông tin chính thức, công việc mới này sẽ được công khai trên kênh ống dầu chính thức vào lúc 10 giờ tối ngày 19 tháng 11, Giờ Bắc Kinh .Không rõ liệu công việc mới này có phải là một trò chơi phát triển tiếp theo được phát triển với Warner Brothers hay không.

IO Interactive cam kết phát triển "Killer 3". "Kẻ giết người 3" sẽ khiến người chơi tái sử dụng "Killer 47". 47 là một kẻ giết người chuyên nghiệp tàn nhẫn. Lần này, bạn phải hoàn thành hợp đồng quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình. EssenceNói tóm lại, thế giới 47 và thế giới xung quanh sẽ thay đổi mãi mãi.

"Killer 3" sẽ có sẵn trên các nền tảng PS5, Xbox Series X, PS4, Xbox One và PC vào tháng 1 năm 2021. Phiên bản PC sẽ được chiếm giữ bởi Epic Game Mall trong một năm.Mặc dù Capcom đã không chính thức công bố tin tức về "Street Fighter 6", nhưng có báo cáo rằng công ty đã phát triển trò chơi này trong suốt năm 2020.