đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểPhần dưới của trò chơi phiêu lưu "Moon Eclipse"-"Moon Eclipse: Light and Dark" cũng sẽ được tiết lộ đồng thời. Hệ thống vũ khí của người chơi được nâng cấp hoàn toàn. Nhóm dân tộc mới và vị vua Boss Demon cuối cùng sẽ xuất hiện.

đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểBản cập nhật bom thứ hai miễn phí để mở cho tất cả "mô phỏng chuyến bay Microsoft" miễn phí.đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểẢnh chụp màn hình video:

Capcom đã công bố điểm thu hút VR của chủ đề

đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểCuộc thảo luận về sự nguy hiểm của chứng nghiện trò chơi từ lâu đã trở nên kỳ lạ. Các nền tảng và tổ chức nghiên cứu khác nhau có ý kiến ​​khác nhau. Gần đây, chương trình NHK của Nhật Bản đã thảo luận về mối quan hệ giữa các trò chơi và sức khỏe một lần nữa và cùng nhau tham khảo nó.đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểChương trình sức khỏe của NHK sẽ chọn chủ đề của "Nghiện trò chơi", sẽ bị thu hút bởi chủ đề và mời Trưởng khoa Y tế Bệnh viện Quốc gia Jiulibin tham gia vào cuộc thảo luận. Giải thích, nó được coi là các trò chơi quá nghiện là Một trong những lý do cho bệnh tự kỷ trong nhà, bởi vì cấu trúc não của những bệnh nhân nặng với "nghiện trò chơi" lâu dài trở nên khác với những người bình thường. Xu hướng này nguy hiểm hơn ngộ độc rượu.đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiể· Cư dân mạng có các cuộc thảo luận:đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểĐầu ngày hôm nay, "Demon Soul: Remake Edition" 1.003 Cập nhật đã được ra mắt, nhưng nó vẫn chưa cung cấp hướng dẫn cập nhật.đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểNhà phát triển trò chơi BluePoint đã xác nhận trên Twitter rằng bản cập nhật này giải quyết một số vấn đề ổn định.

đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểNhóm nghiên cứu vẫn đang thực hiện các phục hồi khác, chẳng hạn như sửa chữa tiền vàng và các cải tiến khác.đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiể"Đầu ngày hôm nay, chúng tôi đã ban hành một bản vá để sửa chữa một số vấn đề ổn định.đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểChứng chỉ Hunter tiền thưởng uy tín mang lại 10 cấp độ uy tín mới, mang đến cho bạn các mặt hàng chuyên nghiệp mới, mục tiêu khen thưởng và nhiều nội dung hơn.

đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểChứng chỉ Hunter Bounty Cantige bổ sung 10 cấp độ mới cho mức độ tiến bộ nghề nghiệp 20 tiền thưởng ban đầu, mang đến cho bạn các mặt hàng và kỹ năng cao cấp, phiên bản vũ khí và ngựa mới, mục tiêu khen thưởng khét tiếng và nhiều nội dung hơn.đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểBất kỳ người chơi nào chỉ cần có một chứng chỉ thợ săn tiền thưởng để đến bất kỳ ban thông báo phần thưởng nào để mua thẻ Hunter Bounty Hunter uy tín.đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểKhi cấp độ thợ săn tiền thưởng của bạn đạt đến cấp 30, bạn sẽ tiếp tục tích lũy giá trị kinh nghiệm của thợ săn tiền thưởng cho bạn để trao đổi tiền trò chơi RDO và vàng trong menu huy chương.đãcôngbốđiểmthuhútVRcủachủđềKhủnghoảngsinhhóa7tròchơilahétvàthoáthiểNgoài ra, người chơi mới mua chứng chỉ tiền thưởng để thưởng thức 5 thanh vàng để giảm giá để giúp bạn bắt đầu sự nghiệp.

Đồng thời, tất cả các thợ săn tiền thưởng có thể có được bất kỳ vật dụng chuyên nghiệp nào của thợ săn tiền thưởng với mức giảm giá 40 %.Giấy phép Destiny (4) giấy phép Dead mới cũng đăng nhập vào Chế độ trực tuyến Red Dead hôm nay, bao gồm quần áo mới, biểu tượng cảm xúc, nâng cấp trại và nhiều nội dung hơn.

Capcom đã công bố điểm thu hút VR của chủ đề

Những bức ảnh được chọn được thách thức bởi các học giả cũng sẽ được thêm vào như một lá cờ trại miễn phí, ảnh thanh rượu riêng hoặc nền của studio ảnh vào Câu lạc bộ Công ty Wellelason.花费 40 根 升级 亡命 徒 的 , , , , , , , 的 的 的 的 的Quà tặng đặc biệt và nhiều nội dung hơn.Tuần này, tất cả những người chơi giữ một đường chuyền định mệnh (4) sẽ có được một đồng xu trò chơi 400 RDO và 10 thanh vàng trong vòng 72 giờ sau khi mua thẻ.Trò chơi RPG độc quyền của Switch "Sword 2" đã có mặt trên thị trường kỷ niệm thứ ba. Để kỷ niệm thời điểm kỷ niệm này, nhân vật trò chơi "Saito B Pole" được thiết kế để vẽ một bức tranh chúc mừng. Hãy nhìn xem.

"Kiếm khác nhau 2" đã hạ cánh vào ngày 1 tháng 12 năm 2017. Nó được phát triển và sản xuất bởi Monolith. Trò chơi này cũng áp dụng thế giới trò chơi mở đã được đón nhận trong trò chơi trước. Một loạt các thiết kế nhân vật cũng là niềm vui của Bộ sưu tập liên tục của người chơi thu thập. Một.Trong báo cáo bán hàng trước đây của Nintendo, doanh số tích lũy của "Kiếm 2" đã vượt quá 2 triệu đơn vị. Theo tin đồn là nhà phát triển trò chơi, Monolith hiện đang phát triển ba tác phẩm mới. Sword X có cơ hội tuyệt vời để đăng nhập để chuyển đổi một lần nữa .Sau người anh hùng mới "Good Warrior" vào mùa thứ hai của năm thứ tư, Ubisoft đã công bố hôm nay (ngày 2 tháng 12) rằng họ sẽ thêm một anh hùng mới khác cho trò chơi chiến đấu vũ khí lạnh "của mình" Glory Soul " -" Lifen ".Người anh hùng râu sẽ chính thức tham gia trò chơi vào ngày 10 tháng 12.

Đoạn giới thiệu "Glory Soul" Griffin: Theo báo cáo, Griffin, người đã sử dụng vũ khí dài tay, ban đầu là thành viên của Dòng Lawbringers trước cái chết của Aevar, và sau đó tham gia cuộc họp Mercenary.Vào ngày 10 tháng 12, người dùng sẽ có thể mua Girin là 7,99 đô la. Trong khi mở khóa các nhân vật mới, họ cũng sẽ nhận được các phụ kiện độc quyền, thiết bị ưu tú, ba đồng vàng và danh hiệu vô địch 7 ngày.

Capcom đã công bố điểm thu hút VR của chủ đề

Microsoft đã công bố một số trò chơi sẽ tham gia dòng sản phẩm máy chủ/PC của XboxGame Pass vào đầu tháng 12, bao gồm "Control", "Slim Ranch", "Greedy Autumn", "Monster Refuge" và "The Brave Man" đã công bố Dragon " Rồng 11S: Tìm phiên bản quyết định của thời gian trôi qua "," Cuộc gọi của biển ".Ngày 3 tháng 12 · "Kiểm soát" máy chủ/Android · "Kẻ hủy diệt: Eternal" PC · "Salon" Console/PC · "aranding 2" Android · "Slime Farm" Console/Android · "PC Android ngày 4 tháng 12 · "Dragon Dragon 11S: Tìm phiên bản Dead of Time Decorations" Host/PC ngày 8 tháng 12 · "Call of the Sea" Host/PC/Android · · · Android Biên giới "PC ngày 9 tháng 12" Mùa thu của Greeds "Host/PC/Android

Mimimi Games, một nhà phát triển của "Shadow Tactics: Blade of Generals" và "Bounty Bounty 3", đang phát triển trò chơi tiếp theo.Loại trò chơi vẫn sẽ là thời gian thực, và sẽ được thành lập với chính phủ Đức như là một phần của ngành công nghiệp trò chơi chính thức.Trò chơi hiện có tên là "Sütkartoffel", đó là "khoai lang".Rõ ràng, đây không phải là tên cuối cùng của dự án.Đây chỉ là một mã nội bộ, tương tự như "Bounty Soldiers 3", được đặt biệt danh là "Tudou" trong quá trình phát triển của nhóm.Một thay đổi đáng kể khác là nó sẽ được phân phối bởi chính các trò chơi Mimimi, điều này sẽ "kiểm soát hoàn toàn và chịu trách nhiệm".

Các nhà phát triển cũng sẽ tăng các thành viên trong nhóm từ 30 lên 40 vào năm tới để thúc đẩy sự phát triển của các trò chơi mới.Rõ ràng, dự án "Sütkartoffel" vẫn đang trong giai đoạn phát triển rất sớm.

"Tế bào tử thần" của Motion Twin đã tiếp tục thành công và 3,5 triệu bản đã được bán trên toàn thế giới.Ngoài việc chứa các bản cập nhật nhỏ vào tháng 12, các nhà phát triển cũng tuyên bố rằng DLC ​​"FatalFalls" được trả tiền mới sẽ được ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2021.

DLC sẽ bao gồm hai cộng đồng sinh học mới -các ngôi đền và bờ biển bất tử -và là một ông chủ mới.Những nơi này sẽ song song với các làng sàn, tháp đồng hồ và các khu vực đồng hồ bấm giờ để cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn hơn để khám phá.

Vũ khí mới sắp ra mắt, và nhiều chi tiết sẽ được công bố sau đó.Giá của "Fatal Fall" là 4,99 đô la, đây là DLC được trả tiền thứ hai sau khi "Hạt giống xấu" ra mắt vào đầu năm nay."Death Cell" hiện có sẵn trên các nền tảng Xbox One, PS4, PC, Switch, iOS và Android."Dead Cell" Mới trả tiền video DLC "Fatal Fall"

Vào tháng 8 năm 2020, Devolver đã công bố 7 triệu bản trên PC.Giờ đây, các nhà xuất bản đã thông báo rằng trò chơi giải trí nhiều người chơi lớn này đã bán được 11 triệu bản trên nền tảng.

Mediaatonic cho biết trong một thông cáo báo chí: năm nay, "Salon Man" đã bán được hơn 11 triệu bản trên PC.Tất nhiên, ngoài những con số này, năm 2020 là một năm đầy màu sắc và là một năm siêu thực.

ESPN đã sản xuất một bộ phim để cho biết Timthetatman đã giành được vương miện "Sugar" đầu tiên của mình, kỷ niệm cảm giác internet thực sự.Cho đến nay, trò chơi di động "Yahtzee® với bạn bè" đã kiếm được 500 triệu đô la không thể tưởng tượng được.

"Giết người kỹ thuật số" đã xuất hiện trên nhiều nền tảng và nhiều danh sách trò chơi hay nhất năm 2020.Các IP chính rất háo hức xuất hiện trong "Salon", điều này cũng thúc đẩy sự cạnh tranh giữa IP lớn. Vì hiệu ứng đặc biệt này, mọi người đã đóng góp tới một triệu đô la Mỹ.Nhóm của chúng tôi cũng đã ra mắt trang phục Geese, Godzilla và Sonic để hợp tác IP, đó chỉ là giấc mơ của chúng tôi trước đây.Đây là một năm khá tốt.

"Saltan Man" là một trò chơi tiệc trực tuyến nhiều người chơi lớn. Có tới 60 người chơi sẽ tồn tại trong lễ hội sau một lần khác, bước vào vòng tiếp theo và cuối cùng hoàn thành gà."Hundred Wars: Big Tie" được chính thức ra mắt Steam!Airborne Arena, tham gia cuộc đấu tay đôi thực sự dữ dội, chọn chế độ chiến đấu chết hoặc chế độ võ thuật cuối cùng và khởi chạy 32 người chơi vượt qua Melee lớn!Đoạn trailer liệt kê trò chơi đã được phát hành, và video cho thấy nhiều chế độ trò chơi và làn da xuất hiện khác nhau.

Trò chơi đã có sẵn trên PS5, PS4 và PC, đồng thời, nó sẽ được ra mắt dưới dạng PS+vào tháng 12.& gt; & gt; Địa chỉ liên kết "Hàng trăm con skyworms: Big Tie" Steam có giá 62 nhân dân tệ, phiên bản sang trọng của 95 nhân dân tệ, hỗ trợ người Trung Quốc đơn giản hóa, hiện được đánh giá là đặc biệt khen ngợi, với tỷ lệ khen ngợi hơn 90%.

"Hundred Battle Sky: Big Tie" Danh sách Trailer: Battle Mode được phép chọn một con dao duy nhất ở chế độ côn trùng cuối cùng, trở thành một con sâu đã cười đến cuối cùng, hoặc một đội với bạn bè để đánh bại tất cả kẻ thù!Bạn cũng có thể chọn một chế độ chiến đấu chết, trở lại cuộc sống trên chiến trường, Charge!Bản đồ có thể thay đổi, hãy cẩn thận với ba bản đồ để bạn chọn. Trong số đó, các tòa nhà mang tính biểu tượng sẽ khiến bạn cảm thấy như bạn đã biết nhau. Khu vực chiến đấu được thiết kế cẩn thận có thể cung cấp cho bạn phòng đầy đủ cho bạn.Bản đồ không tĩnh. Tên lửa từ bầu trời sẽ khiến cuộc khủng hoảng chiến trường. Cổng thông tin xuất hiện từ không khí mỏng sẽ khiến trận chiến không thể đoán trước được, và bạn luôn có thể cảnh giác để giữ cuộc sống của mình!Vũ khí mới và cũ đang ở trên chiến trường để sử dụng đúng cách vũ khí cổ điển trong loạt bài Tiussworm để cho người hâm mộ yêu thích, cũng như các vật phẩm mới trong thư viện vũ khí để làm đau kẻ thù côn trùng gặp phải.