ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạ"Quốc hội Anh trước đây đã thông qua một dự luật quy định rằng nếu quốc hội không thể đạt được và cho phép quốc hội thông qua Thỏa thuận Brexit mới vào thứ Bảy tuần này, Johnson phải nộp đơn xin gia hạn Brexit. Johnson đã nói rằng ông sẽ không làm điều đó.

ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạCác công cụ của FedWatch của Tập đoàn CME cho thấy xu hướng tương lai lãi suất trong Quỹ Liên bang Hoa Kỳ ngụ ý rằng các nhà giao dịch hy vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ giảm lãi suất ở 25 điểm cơ bản là 91%.ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạ"Nhu cầu vàng sẽ được hỗ trợ", Edward Moya, nhà phân tích thị trường cao cấp của Oanda, nói: "Nhu cầu vàng sẽ được hỗ trợ vì Fed sẽ cắt giảm lãi suất và Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ duy trì chính sách lỏng lẻo.

Chính thức: Mạnh mắt chân trái của James sẽ bị mất tích ngày hôm nay chống lại Nuggets

ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạ"Nhưng Moya nói thêm rằng mặc dù ngân hàng trung ương chính vẫn tiếp tục tăng kích thích trong thời gian dài, bài phát biểu của thị trường vàng đã truyền đạt một tín hiệu mơ hồ và xu hướng vàng gần đây là khó khăn.ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạGiá dầu tăng khoảng 2,5%vào thứ Tư. Trước đây, dữ liệu của chính phủ cho thấy hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã giảm và triển vọng của Tổ chức Tổ chức Dầu khí (OPEC) và các đồng minh của họ đã hỗ trợ thị trường hỗ trợ thị trường.ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạHiệp hội dữ liệu năng lượng Hoa Kỳ (EIA) tuyên bố rằng tuần trước, hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã giảm 1,7 triệu thùng. Khối lượng nhà máy lọc dầu hàng ngày tăng 429.000 thùng và nhập khẩu dầu thô giảm.ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạCác nhà phân tích trước đây đã dự đoán hàng tồn kho dầu thô của Mỹ sẽ tăng 2,2 triệu thùng.ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạGiá dầu đã giảm sớm hơn ngày hôm nay. Dữ liệu trước đó được công bố bởi Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) cho thấy tuần trước, hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã tăng 4,5 triệu thùng lên 437 triệu thùng, tăng thêm các nhà phân tích.

ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạGene McGillian, phó chủ tịch của bộ phận nghiên cứu thị trường năng lượng thương mại, nói rằng báo cáo EIA "đã thu hút một số người mua tham gia vào thị trường, nhưng liệu tình huống này có thể tiếp tục sẽ là một vấn đề. Mặc dù nó phân tán sự chú ý của mọi người, thị trường cuối cùng sẽ Sự kiện trở lại khía cạnh này, "McGillian nói thêm rằng sự suy giảm hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ dường như là do các yếu tố thị trường tạm thời, bao gồm cả việc sản xuất, bao gồm cả nhà máy lọc dầu, thay vì được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản của dầu thô. Làm cho các nhà đầu tư vẫn lo lắng về nền kinh tế toàn cầu.ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạCác nhà phân tích nói rằng sự suy giảm trong kho xăng của Hoa Kỳ lớn hơn dự kiến ​​và sự suy giảm nhập khẩu dầu ròng, cũng hỗ trợ giá dầu.ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạCác nhà kinh tế hy vọng rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ không tăng lãi suất cho đến cuối năm 2022, điều đó có nghĩa là chính sách tiền tệ toàn cầu rất lỏng lẻo, điều này làm cho sự hấp dẫn của vàng vẫn cao.

ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạAnh em họ Maeva của Bloomberg Research Research đã nêu trong một báo cáo hôm thứ Năm rằng Thống đốc Ngân hàng Trung ương Châu Âu Mario Draki đã cảnh báo tại cuộc họp báo cuối cùng trong nhiệm kỳ của mình rằng "lãi suất thấp sẽ tiếp tục được duy trì"; chi phí cho vay thấp hơn khiến nó không thể quý giá Kim loại cạnh tranh hơn các tài sản khác.ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạNhà phân tích của Goldman Sachs, Jeffrey Currie và cộng sự Trong một báo cáo vào thứ Sáu, sự không chắc chắn về chính sách ngày càng tăng đã ngăn chặn tăng trưởng đầu tư và bị mắc kẹt giá tài sản thực tế.ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạSự suy giảm đầu tư và sự gia tăng cân bằng tiền mặt phòng ngừa bắt đầu tạo ra sự tiết kiệm quá mức, do đó hỗ trợ giá vàng.ínhthứcMạnhmắtchântráicủaJamessẽbịmấttíchngàyhômnaychốnglạ"Khi" người sống sót "gây ra bởi điều này, nhu cầu vàng của ngân hàng trung ương đã rất mạnh, điều đó có nghĩa là giá vàng có thể tăng lên một cuộc tham vấn kinh tế và thương mại của Sino -us cao Sáu tháng tiếp theo. Tạo ra một kỷ lục cao một lần nữa, ngăn chặn sự tự tin của Gold Bulls, mặc dù giá vàng đã tăng gần 1518.02, đặt mức cao mới trong gần ba tuần, sau một số tình huống thương mại quốc tế thuận lợi, hầu hết các tình huống thương mại quốc tế, hầu hết Giá vàng có pommons. Gần đó, đóng cửa ở mức $ 1504,63/ounce và tăng nguy cơ thị trường thị trường giảm.

Theo hãng tin Tân Hoa Xã, vào tối ngày 25 tháng 10, Liu He, một thành viên của Cục Chính trị của Ủy ban Trung ương của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phó Thủ tướng Hội đồng Nhà nước, và đối thoại kinh tế toàn diện của Trung Quốc và Mỹ, Liu Heyou khác nhau với Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Leitchizer và Bộ trưởng Tài chính Mnuchin.Hai bên đã đồng ý giải quyết đúng mối quan tâm cốt lõi của họ và xác nhận rằng sự tư vấn kỹ thuật của một số văn bản về cơ bản đã được hoàn thành.

Chính thức: Mạnh mắt chân trái của James sẽ bị mất tích ngày hôm nay chống lại Nuggets

Hai bên đã xác nhận rằng thịt gia cầm nấu chín của Hoa Kỳ, tương đương với hệ thống giám sát các sản phẩm cá da trơn và giúp đỡ gia cầm Trung Quốc từ việc xuất khẩu thịt gia cầm của Mỹ sang Trung Quốc, áp dụng hệ thống thông tin y tế công cộng của thịt thịt sản phẩm, và sự đồng thuận khác.Các nhà lãnh đạo của hai bên sẽ nói chuyện lại trong tương lai gần, và trong giai đoạn này, lớp làm việc sẽ tiếp tục đàm phán.Nhà phân tích chứng khoán Argonaut Liu Xiaohui chỉ ra rằng hiện tại có nhiều sự không chắc chắn về địa chính trị và Cục Dự trữ Liên bang có thể sẽ cắt giảm lãi suất vào cuối tháng này. Giảm bớt, bất kỳ sự phát triển hoạt động mới mới sẽ gây áp lực lên giá vàng.Tai Wong, giám đốc giao dịch phái sinh kim loại cơ bản và quý giá của Ngân hàng Trung Quốc, cho biết: "Hai trong số hai chuyên gia tư vấn đại bàng về các vấn đề thương mại đã công bố một bình luận tích cực về giai đoạn đầu của thỏa thuận thương mại, gây ra lợi nhuận. Trước đó, trước đó, Giá vàng không đạt được $ 1520 mỗi ounce, đó là đỉnh của khoảng thời gian gần đây.

Hai yếu tố này đã cùng thúc đẩy các đại lý động học đã mua trước đó với giá 1505 đô la Mỹ để đóng các vị trí của họ.Được hỗ trợ bởi những tin tức thuận lợi về tình hình thương mại quốc tế, cổ phiếu của Hoa Kỳ đã tăng vào thứ Sáu. Chỉ số S & P 500 đã từng tăng qua kỷ lục của mức cao nhất được thiết lập ba tháng trước. 0,57%, lên 26958,06 điểm; S & S & S & S & Chỉ số P 500 đóng cửa tăng 12,26 điểm, tương đương 0,41%, lên 3022,55 điểm; Kể từ tuần này, chỉ số S & P 500 tăng 1,2%, chỉ số Dow tăng 0,7%và chỉ số NAN tăng 1,9%.Những ác cảm rủi ro này đối với thị trường là rõ ràng và Chỉ số Panic VIX đã đạt mức thấp mới trong gần ba tháng, ngụ ý rằng rủi ro đường xuống mà thị trường phải đối mặt đã tăng lên..

Nhân dịp đồng bảng Anh và đồng euro, chỉ số đồng đô la Mỹ đã gây sốc 0,62%trong tuần này để đóng 97,83. Nếu Đại bàng Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất vào tuần tới, vẫn sẽ có một cơ hội nhất định tăng bằng đồng đô la Mỹ, đô la Mỹ, mà không tốt cho giá vàng.. khả năng thư giãn chính sách hơn nữa ở một mức độ nhất định trong tháng 12 hoặc sau tháng 12 hoặc sau khi dự kiến ​​Fed không cần phải điều chỉnh kỹ thuật theo lãi suất dự trữ vượt quá và tuyên bố có thể không đề cập đến thị trường mở tạm thời/thường xuyên gần đây Hoạt động, mặc dù Powell đang ở trong những vấn đề này có thể được đề cập tại cuộc họp báo.

Chính thức: Mạnh mắt chân trái của James sẽ bị mất tích ngày hôm nay chống lại Nuggets

Daoming Securities dự kiến ​​sẽ kiên nhẫn với quyết định hành động chính sách trong tương lai sau khi cắt giảm lãi suất vào tháng 10; dự kiến ​​Fed sẽ đình chỉ lãi suất sau đó, và sau đó khôi phục một cách kiên nhẫn trong quý đầu tiên. Giúp đồng đô la Mỹ phục hồi một phần tổn thất; ngoài ra, nó sẽ tiếp tục duy trì những kỳ vọng dự kiến ​​về đường cong của đường cong lợi suất kho bạc 5 tuổi và 30 năm ở Hoa Kỳ.Ngân hàng Barclays hy vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ nhấn mạnh việc cắt giảm lãi suất tích lũy cho đến nay, điều này có thể được hiểu là người ra quyết định gợi ý rằng việc giảm lãi suất không chủ ý; Fed có thể nhấn mạnh sự phụ thuộc của nó vào dữ liệu bằng cách tham gia "một giờ Gặp gỡ "; nhấn mạnh vào việc tăng hệ thống, tăng hệ thống, tăng hệ thống để tăng hệ thống dự trữ ở Trung Quốc không giải quyết được vấn đề khan hiếm của bảng cân đối. Điều này sẽ cần phải hành động từ sự giám sát, nhưng nó không thể nhận ra Ngắn hạn.

Các nhà phân tích của Bank of America chỉ ra rằng giai điệu của đoạn đầu tiên của chính sách Cục Dự trữ Liên bang có vẻ thận trọng hơn và có thể đề cập rằng tốc độ tạo cơ hội việc làm đã chậm lại; dự kiến ​​không có thay đổi nào trong đánh giá lạm phát; Fed được mở để cắt giảm lãi suất hơn nữa.Nếu Cục Dự trữ Liên bang điều chỉnh một tuyên bố để chỉ ra rằng lãi suất chính sách hiện tại là phù hợp và xóa tuyên bố dữ liệu giám sát, đây sẽ là một tai nạn của một con chim ưng, cho thấy rằng những người ra quyết định sẽ duy trì sự ổn định của chính sách.Kay Van-Petersen, một chiến lược gia vĩ mô toàn cầu tại Ngân hàng Saxo ở Đan Mạch, tin rằng Cục Dự trữ Liên bang không quá quan trọng, và điều quan trọng hơn là liệu Fed có ngụ ý cắt giảm lãi suất và biên độ hay không.Chiến lược ngoại hối của SWISS Credit Suisse Toàn cầu có thẩm quyền toàn cầu Shahab Jalinoos nói rằng thị trường đã tiêu hóa rất nhiều Cục Dự trữ Liên bang để công bố việc cắt giảm lãi suất.Nếu Cục Dự trữ Liên bang không cắt giảm lãi suất, đồng đô la Mỹ sẽ được hưởng lợi."Trừ khi Fed rất chim bồ câu và không cắt giảm lãi suất, ngay cả khi Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất, thì giai điệu dường như là kết thúc của chu kỳ cắt giảm lãi suất, cũng có lợi cho đồng đô la Mỹ.

"Trong tuần tới, triển vọng thị trường sẽ mở ra một" Siêu tuần ". Tại Hoa Kỳ, lần đầu tiên là dữ liệu GDP của Hoa Kỳ trong quý thứ ba, lần thứ hai là giải quyết lãi suất của Fed, dữ liệu PCE của Hoa Kỳ tại Tháng 9, và Báo cáo việc làm phi nông nghiệp tháng 10 vừa qua và Báo cáo việc làm phi nông nghiệp và vào tháng 10, dữ liệu PMI sản xuất ISM; Trong quý thứ ba và giải quyết lãi suất của Ngân hàng Nhật Bản, tất cả đều cần các nhà đầu tư chú ý.Tất nhiên, các nhà đầu tư cần tập trung vào tình hình thương mại quốc tế và tình hình Brexit.

Ngoài ra, kể từ Chủ nhật (28 tháng 10), khi các nước châu Âu bắt đầu thực hiện trật tự mùa đông, thời gian giao dịch trên thị trường tài chính châu Âu sẽ bị hoãn lại 1 giờ.Từ Chủ nhật tuần sau (ngày 3 tháng 11), khi khu vực Bắc Mỹ bước vào trật tự mùa đông, sự khác biệt về thời gian giữa khu vực phía đông và Bắc Kinh ở khu vực phía đông của Hoa Kỳ sẽ tăng lên 13 giờ. Điều chỉnh thời gian giao dịch.

Đánh giá trong tuần vàng: Brexit và sự hỗn loạn, giá của văn phòng đạt mức cao mới.Trong tuần qua, xu hướng của thị trường ngoại hối rất khác so với tuần trước. Pound và đồng euro đã giảm. Một mặt, sự không chắc chắn của tình huống Brexit đã tăng lên đáng kể. Mặt khác, mặt khác, Ngân hàng trung ương châu Âu đang duy trì lãi suất cùng một lúc, chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu bày tỏ kỳ vọng bi quan về triển vọng kinh tế của khu vực đồng euro; Chỉ số đồng đô la Mỹ đã bị hạ thấp, giữ sự hỗ trợ trung bình di chuyển 200 ngày và Canada được hỗ trợ bởi sự gia tăng của giá dầu và được Ngân hàng Canada dự kiến. Bắt đầu tình hình thương mại quốc tế và giải pháp giải quyết lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào tuần tới.

Liên minh châu Âu đã phê chuẩn "sự chậm trễ đàn hồi" của Anh và Johnson không thể tổ chức một cuộc bầu cử sớm như mong đợi. Pound Anh gặp phải 1,30. Tuần này, mặc dù Quốc hội Anh đã bỏ phiếu cho Thỏa thuận Brexit của chính phủ, họ đã từ chối thỏa thuận Lịch trình lập pháp. Anh đã trì hoãn Brexit và bao lâu.Liên minh châu Âu đã phê chuẩn yêu cầu hoãn lại thời hạn đã chết của việc nghỉ hưu của Anh tại London vào thứ Sáu, nhưng không đưa ra một ngày Brexit mới, điều này đã đưa ra Quốc hội Anh với những ý kiến ​​khác nhau đã đưa ra quyết định về động thái bầu cử sớm do Thủ tướng Johnson đề xuất .Điều này cũng có nghĩa là Brexit vẫn bị đình chỉ từ Brexit. Đồng bảng tăng trên 1h30 trong tuần này, và nó đạt được một chiều cao mới hơn năm tháng lên 1.3013. Cuối cùng, nó đã được nôn ra tất cả sự gia tăng. Việc đóng cửa 1.2828 là 1,2%.. và trì hoãn việc rút lui nghỉ hưu của Anh. Hạn chót nghỉ hưu của Anh là chưa đầy một tuần vào ngày 31 tháng 10.

"Công việc liên quan đến hưu trí của Anh sẽ tiếp tục vào cuối tuần." Đại sứ của các quốc gia thành viên sẽ gặp lại vào thứ Hai hoặc thứ Ba tới tại Brussels.Johnson nói vào thứ Sáu rằng Liên minh châu Âu sẽ quyết định gia hạn EU. Một ngày trước, anh ta thừa nhận rằng anh ta không thể lãnh đạo Anh vào ngày 31 tháng 10 và thực hiện lời hứa của mình là "không thành công".

"Tất nhiên, Brexit vào ngày 31 tháng 10 vẫn có thể -chúng tôi có thể rút lui vào ngày 31 tháng 10, nhưng điều này phụ thuộc vào quyết định của Liên minh châu Âu."Ông nói thêm rằng nếu phe đối lập cản trở những nỗ lực của ông để tổ chức cuộc bầu cử vào ngày 12 tháng 12, chính phủ thiểu số của ông sẽ không tham gia vào cuộc tranh luận" Brexit "vô nghĩa của quốc hội.

Đại sứ của các quốc gia thành viên EU nên đã thảo luận về thời hạn cụ thể cho khóa tu và gia hạn thứ ba, nhưng những nhà ngoại giao này đã quyết định quan sát sự phát triển của London.Một nhà ngoại giao EU nói rằng Pháp kêu gọi 26 quốc gia thành viên còn lại chờ đợi một chút và có xu hướng trì hoãn việc rút lui của Anh cho đến ngày 15 hoặc 30 tháng 11, để tiếp tục gây áp lực lên Quốc hội Anh và thúc đẩy sự chấp thuận của Thỏa thuận của Johnson, nếu không Nó sẽ phải đối mặt với một đơn đặt hàng của Liên Hợp Quốc.

"Mọi người đều muốn đưa ra quyết định ngày hôm nay.Nhưng Pháp không đồng ý, hy vọng sẽ đợi đến thứ Hai hoặc thứ Ba tuần sau để xem tình hình ở London phát triển như thế nào ", một nguồn tin thân cận với Macron nói:" Pháp muốn có một thời gian mở rộng hợp lý và phù hợp.Tuy nhiên, cho đến nay, chúng tôi chưa quyết định một ngày như vậy.Chúng ta phải để phía Anh hiểu rằng trách nhiệm của họ là làm cho tình hình rõ ràng. Sự chấp thuận của EU về khóa tu của Anh không bị đóng đinh trên bảng.

"Một nhà ngoại giao khác của EU nói," tuyên bố của Paris, các mối đe dọa làm cho đám đông mất trật tự của Anh, đã không cho phép 27 quốc gia thành viên EU tìm ra giải pháp cho vấn đề nghỉ hưu của Anh.Họ đã bị chia rẽ và không đoàn kết, "và nói thêm rằng trong vấn đề này, vị trí của Pháp đã bị cô lập và bất lực.

Trước đó, Macron đã kiểm soát thành công quyết định hoãn hưu trí của Anh, điều đó có nghĩa là các lựa chọn gia hạn bao gồm hai tuần hoặc ba tháng của Johnson và ngày 31 tháng 1 năm 2020, hoặc thậm chí lâu hơn, nếu Anh chắc chắn sẽ xảy ra nếu cuộc bầu cử trước được tổ chức.Bất kỳ quyết định nghỉ hưu nào của Anh phải được tất cả các quốc gia thành viên nhất trí đồng ý và có thể được thực hiện trong vòng 60 giờ kể từ thời hạn nghỉ hưu hiện tại của Anh.

Theo một dự thảo các tài liệu được các phương tiện truyền thông nhìn thấy trước Hội nghị Đại sứ EU vào thứ Sáu, việc gia hạn hưu trí của Anh sẽ được phê duyệt.Trong tài liệu dự thảo này, ngày Brexit bị bỏ lại, nhưng người ta chỉ ra rằng nếu thỏa thuận Brexit được phê duyệt tại Quốc hội Anh, Anh có thể trả lại trước Brexit. Ý tưởng này được gọi là mở rộng linh hoạt hoặc "độ trễ đàn hồi".