áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủDữ liệu gió cho thấy 9 tỷ nhân dân tệ của việc mua lại ngược lại trong ngày, do đó, nó đã đầu tư 25 tỷ nhân dân tệ trong một ngày.

áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủBà Cheng Yun, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Fuxing Group, cho biết: "Chúng tôi hài lòng với những thành tựu vào năm 2022.áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủChúng tôi không chỉ đạt được doanh thu kỷ lục, mà còn đạt được tiến bộ lớn trong việc tối ưu hóa cấu trúc chi phí và hiệu quả hoạt động, điều này cũng đặt ra một nền tảng vững chắc cho sự phát triển hơn nữa của nhóm vào năm 2023.

Giáo sư Yang!Ashley-Yang Black cho biết kỷ niệm người vợ đã chết của Ferguson Cathy cho Everton

áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủMặc dù nền kinh tế vĩ mô hiện tại vẫn đang phải đối mặt với những thách thức, với sự phục hồi liên tục của kinh doanh ở Trung Quốc lớn hơn, chúng tôi rất tự tin trong năm nay.áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủ"Doanh thu kiểm toán hàng năm năm 2022 Hiệu suất đầy đủ của nhóm người hâm mộ năm 2022 dựa trên thương hiệu. Caruso 24.695 24.695 30.819 25% 25% 品牌 308,730 339.199 423.993 37% 25% 合并 抵消 92 92 -1,681 -1927% -1927% Tổng số Euro 2020A 2021A 2022A Đã kiểm toán% Kiểm toán 222.612 100 100.% 308,822 100% 42.312 100% Gross Lợi nhuận 117.394 53% 169,902 55% 237,944 58.945 -19% -71.958 -17% làm nổi bật tất cả các thương hiệu, kênh và thị trường khu vực đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ: năm thương hiệu lớn của nó đã đạt được sự tăng trưởng trong năm.áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủDoanh thu toàn cầu của thương hiệu hàng đầu của Lanvin tăng 64%, trong đó Kênh bán buôn kỷ lục tăng 145%và các kênh được vận hành trực tiếp tăng 27%.áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủĐồng thời, nhóm có hiệu suất mạnh mẽ ở các thị trường và kênh khu vực khác nhau, trong đó EMEA và thị trường Bắc Mỹ tăng lần lượt 39 % và 36 %.áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủĐiều đáng chú ý là mặc dù nó bị ảnh hưởng bởi diện tích lớn của dịch bệnh, Trung Quốc lớn hơn đã đạt được mức tăng trưởng 15 % của Trung Quốc lớn hơn.

áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủSự cải thiện liên tục về lợi nhuận của từng chiều: tỷ suất lợi nhuận gộp, năng suất biên và biên lợi nhuận EBITDA của nhóm đã được tăng lên vào năm 2022.áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủTrong số đó, tỷ suất lợi nhuận gộp tăng lên 56 %và tỷ suất lợi nhuận của EBITDA đã tăng đáng kể từ năm 2020 đến hiện tại.áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủVới sự hỗ trợ của thiết kế không gian mạnh, chuỗi cung ứng và trao quyền xây dựng cho nền tảng công nghệ của khách sạn Yilong, mỗi khách sạn Yilong đã thực hiện các mức độ khác nhau của vi mô và tối ưu hóa các sản phẩm để duy trì khả năng tiếp tục đổi mới. Thời gian, liên tục tối ưu hóa chi phí.

áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủVí dụ, trong các vật liệu xây dựng của các phòng khách, việc áp dụng kim loại bị giảm dần. Việc sử dụng gỗ không chỉ được cải thiện kết cấu ấm và ấm của không gian phòng, mà còn làm giảm chi phí xây dựng. Tối ưu hóa tương tự vẫn còn Nhiều, và chi phí xây dựng trại tổng thể được tối ưu hóa liên tục.áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủYilong Hotel tiếp tục tập trung vào nhu cầu cốt lõi của khách du lịch kinh doanh "cuộc sống hiệu quả, thoải mái và kết cấu", liên tục đánh bóng và trải nghiệm sản phẩm lặp đi lặp lại và trải nghiệm dịch vụ, và cam kết tạo ra "Harbor -Runing Harbor" cho khách hàng.áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủVí dụ, trong phiên bản mới của bố cục phòng, nó được trang bị thiết bị sạc không dây, thêm một bàn trang điểm bên cạnh khu vực áo choàng và các sản phẩm chăm sóc da cơ bản. Phụ nữ có thể trang điểm, thoải mái và thực tế hơn, và vì vậy TRÊN.áosưYangAshleyYangBlackchobiếtkỷniệmngườivợđãchếtcủYilong Hotel cung cấp cho các nhà đầu tư hai đóng góp chính: "Yi Fang những điều tốt đẹp" và "Boker Tea".

Trong sảnh đa chức năng của khách sạn, "Art Side" cung cấp trải nghiệm mua sắm bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến. Cung cấp cho khách hàng những nơi lý tưởng cho xã hội và nghỉ ngơi, mang lại không gian giá trị cho khách sạn.Ngoài ra, Yilong Hotel cũng cung cấp nhiều thiết bị và dịch vụ thông minh để liên tục cải thiện chi tiết dịch vụ, và mang lại danh tiếng tốt và lợi nhuận cho khách sạn với chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành cao hơn.

Giáo sư Yang!Ashley-Yang Black cho biết kỷ niệm người vợ đã chết của Ferguson Cathy cho Everton

Đằng sau sự phát triển nhanh chóng của khách sạn Yilong là các nguồn lực công nghệ và chuỗi công nghiệp và một hệ thống trao quyền cho công nghệ hoạt động tốt của khách sạn Yilong.Trong những năm gần đây, việc áp dụng các công nghệ tình báo mới đã mang đến một không gian phát triển mới cho khách sạn. Năm 2023, Yilong Hotel Technology đã có một hệ thống trao quyền bao gồm toàn bộ vòng đời của dự án khách sạn. Sau khi hoàn thành, quản lý hoạt động, đào tạo tài năng và đào tạo tài năng và Dịch vụ kỹ thuật có thể được giải quyết trong một điểm dừng.Tám hệ thống trao quyền chính của nó cung cấp cho các khách sạn hỗ trợ tất cả từ các thương hiệu, công nghệ, tiếp thị, vận hành, mua sắm, thành viên, tài chính, tài năng và các khía cạnh khác.Trong tương lai, Yilong Hotel sẽ tập trung vào bố cục các thành phố thứ nhất và thứ hai và các thành phố thứ ba với tiềm năng của người tiêu dùng để đưa năng lượng mới vào thị trường khách sạn giữa -đến -SEND.

Công nghệ khách sạn Yilong sẽ sử dụng Yilong Hotel làm nỗ lực của thị trường khách sạn giữa -đến -Sigh -N Số lượng cửa hàng khách sạn Yilong vào năm 2025. Đây là người tiêu dùng. Và các nhà đầu tư mang đến các sản phẩm chỗ ở khách sạn đa dạng.Khách sạn Eylong đã ký một cửa hàng hợp đồng hơn 300Ứng dụng Zhitong Finance đã được thông báo rằng công ty dịch vụ bảo mật và đám mây F5 (FFIV.US) cho biết hôm thứ Tư rằng họ sẽ giảm 9%và giảm tiền thưởng giải thưởng để giảm chi phí.Được biết, việc sa thải của F5 sẽ ảnh hưởng đến 623 nhân viên, điều này cũng sẽ làm giảm không gian văn phòng và giảm chi tiêu của du lịch kiểm soát cao cấp cao.

Giám đốc điều hành F5 Fran 席 Oislocoh-Donou nói: "Rõ ràng, lãi suất tăng, sự không chắc chắn của các tình huống địa chính trị và kinh tế vĩ mô đã ảnh hưởng rất nhiều đến mô hình tiêu thụ của khách hàng.Chúng ta phải thực hiện các biện pháp để giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến quỹ đạo tăng trưởng trong tương lai.

Giáo sư Yang!Ashley-Yang Black cho biết kỷ niệm người vợ đã chết của Ferguson Cathy cho Everton

"F5 được phát hành vào mùa tài chính thứ hai vào thứ Tư cho thấy doanh thu quý 2 tăng 11%trong năm -lên tới 703,2 triệu đô la Mỹ, cao hơn kỳ vọng thị trường là 699 triệu đô la Mỹ; Kỳ vọng thị trường là 2,42 đô la Mỹ.Tuy nhiên, kỳ vọng tăng trưởng doanh thu của công ty vào năm 2023 sẽ giảm từ 9%-11%xuống còn "các chữ số đơn thấp đến trung bình".

Bị ảnh hưởng bởi tin tức này, F5 đã giảm hơn 4%sau thị trường chứng khoán Mỹ vào thứ Tư.Công ty dịch vụ bảo mật và đám mây F5 (FFIV.US) sẽ giảm 9%và giảm tiền thưởng điều hành để giảm chi phíVào ngày 18 tháng 4, Trung Quốc Unicom (00762.HK) đã dẫn đầu trong một báo cáo hàng quý trong số ba nhà khai thác chính và bàn giao một nhóm dữ liệu kinh doanh đẹp.Theo báo cáo tài chính, Trung Quốc Unicom đã đạt được thu nhập hoạt động là 97,222 tỷ nhân dân tệ trong quý đầu tiên, tăng 9,2%năm -và tốc độ tăng trưởng gần 10 năm đã đạt 5,155 tỷ nhân dân tệ, tăng 11,2% năm -on -year, mức cao nhất kể từ khi liệt kê.Tuy nhiên, một bảng điểm đầy màu sắc như vậy không gây ra bất kỳ sóng nào trên thị trường.Vào ngày 19 tháng 4, giá cổ phiếu của Trung Quốc Unicom (00762.HK) Hồng Kông dao động, và cuối cùng đã đóng cửa 2,51%.

Tuy nhiên, trước đó, hiệu suất của Trung Quốc Unicom có ​​thể được mô tả là đáng chú ý.9 Yang liên tiếp đã đạt được từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 17 tháng 4 86%.

Tổ chức này nói rằng các chính sách thuận lợi như cải cách doanh nghiệp thuộc sở hữu nhà nước và nền kinh tế kỹ thuật số đã dần được công bố, và hiệu suất của chính nhà điều hành là tốt và việc thúc đẩy hệ thống định giá với các đặc điểm của Trung Quốc. định hình lại định giá.01 Hiệu suất ổn định, & ldquo; Đường cong thứ hai & rdquo; tiếp tục tăng lên như một trong ba nhà khai thác trong nước chính, dữ liệu hoạt động của Trung Quốc Unicom luôn luôn đáng kể.

Từ năm 2018 đến 2022, thang đo doanh thu của nó đã tăng từ 290,9 tỷ nhân dân tệ lên 354,9 tỷ nhân dân tệ từng năm.Trong số đó, doanh nghiệp chính truyền thống (nghĩa là các dịch vụ người dùng di động) duy trì sự phát triển ổn định, nhưng so với các đồng nghiệp, nó vẫn kém hơn so với di động và viễn thông.

Dữ liệu cho thấy vào năm 2022, số lượng người dùng di động của Trung Quốc Unicom đã tăng 5,58 triệu lên 323 triệu, đạt mức cao kỷ lục, nhưng nó vẫn thấp hơn so với viễn thông 391 triệu và 975 triệu thiết bị di động. 668 triệu và 614 triệu di động.Ngoài ra, sự phát triển của Internet công nghiệp cũng đã được nhấn bởi khóa nhanh và tỷ lệ đóng góp của nó đang tăng lên từng năm.Năm 2022, thu nhập kinh doanh Internet của Trung Quốc Unicom đã vượt mốc 70 tỷ nhân dân tệ, tăng 29%năm -doanh thu của nó chiếm 20%tỷ lệ thu nhập kinh doanh đầu tiên Các công ty hàng đầu.Trong hai năm qua, vai trò của nền kinh tế kỹ thuật số là nền kinh tế quốc gia & ldquo; Accelerator & rdquo; đã ngày càng trở nên nổi bật hơn.

Trong bối cảnh này, Trung Quốc Unicom xoay quanh & ldquo; các kết nối lớn, điện toán lớn, dữ liệu lớn, dữ liệu lớn, ứng dụng lớn, bảo mật lớn & ndquo;Bước vào năm 2023, việc chuyển đổi vai trò của Unicom Trung Quốc đã tăng tốc, và hiệu suất quý đầu tiên tiếp tục xu hướng tăng trưởng cao.

Theo báo cáo tài chính, Trung Quốc Unicom (00762.HK) đã nhận ra thu nhập hoạt động là 97,222 tỷ nhân dân tệ trong quý đầu tiên, tăng 9,2%năm -lợi nhuận ròng do Mẹ là 5,155 tỷ nhân dân tệ, tăng 11,2 %năm -on -year.Trong số đó, doanh thu internet công nghiệp đạt 22,389 tỷ nhân dân tệ và tỷ lệ thu nhập của nó đã tăng lên 26%, tăng 2,1 điểm phần trăm năm -on.

Về Daolian, công ty & ldquo; Kết nối lớn & rdquo; Thang đo người dùng đạt 900 triệu, trong đó người dùng gói 5G đã đạt 224 triệu người, và doanh thu dịch vụ di động đã đạt được 43,823 tỷ nhân dân tệ, tăng 4,4% - năm; tăng 3,1%lên 11,856 tỷ nhân dân tệ; số lượng kết nối của nhà ga Internet of Things đạt 416 triệu.Về mặt tính toán lớn, Trung Quốc Unicom đã thực hiện chiến lược tính toán phương Đông và phương Tây.

Về dữ liệu lớn, các sản phẩm của công ty đã được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực của chính phủ kỹ thuật số, tài chính kỹ thuật số, du lịch văn hóa thông minh, bảo mật dữ liệu, v.v., và đạt được doanh thu 1,498 tỷ nhân dân tệ, tăng 54,2%năm -một năm - năm.Có thể thấy rằng Internet công nghiệp đang phát triển thành một động lực mới cho Trung Quốc Unicom và có thể dự kiến ​​sẽ giành được sự phát triển của hoạt động kinh doanh truyền thống trong tương lai.Guotai Junan tin rằng sự phát triển của kinh doanh Internet của ngành sẽ vượt quá mong đợi của thị trường.Do nhu cầu mạnh mẽ của các đám mây chính phủ, lợi thế của các nhà khai thác trong bảo mật dữ liệu và tích hợp mạng đám mây và đầu tư quy mô lớn vào các mạng điện tính, dự kiến ​​Unicom Cloud vẫn sẽ đạt được sự tăng trưởng cao hơn vào năm 2023.

Ngân hàng chỉ ra rằng các yếu tố dữ liệu có vị trí cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng kỹ thuật số Trung Quốc và các nhà khai thác có một lượng lớn tài sản dữ liệu. Ngân hàng tin rằng nhà điều hành trong tương lai sẽ thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp liên quan đến yếu tố dữ liệu ở cấp chiến lược.02 Triển khai trong tương lai: Sức mạnh tính toán có thể trở thành tiếp theo & ldquo; mỏ vàng & rdquo ;?Đối mặt với những cơ hội khổng lồ và các đại dương xanh rộng lớn của nền kinh tế kỹ thuật số, đặc biệt là sau nhu cầu của các sản phẩm AI như Tatsgpt và Wen Xinyi, việc xây dựng sức mạnh điện toán đã trở thành chiến trường chính của ba nhà khai thác chính.

Liên quan đến đầu tư vào năm 2023, Trung Quốc Mobile, China Telecom và ba nhà khai thác chính của Trung Quốc đã trao 183,2 tỷ nhân dân tệ, 99 tỷ nhân dân tệ và 76,9 tỷ nhân dân tệ.Tuy nhiên, tác giả nhận thấy rằng với phạm vi bảo hiểm ngày càng hoàn hảo của 5G, việc đầu tư vào việc xây dựng 5G trong việc xây dựng ba nhà khai thác chính đã giảm, nhưng chi phí vốn đã được thêm vào mạng lưới điện tính và cơ sở kỹ thuật số là làm ra.

Dữ liệu cho thấy Trung Quốc di động có kế hoạch đầu tư 83 tỷ nhân dân tệ vào năm 2023, một năm -giảm 13 tỷ nhân dân tệ; đầu tư vào lĩnh vực mạng điện tính là 45,2 tỷ nhân dân tệ, tăng 35%trong năm.Về mặt viễn thông Trung Quốc, dự kiến ​​sẽ đầu tư 31,5 tỷ nhân dân tệ vào mạng di động vào năm 2023, giảm 2%; 9,5 tỷ nhân dân tệ.