ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongà[Lei Sports] Rose County sẽ thi đấu với Masserwell ở vòng đầu tiên của Liên Xô.

ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongàĐội hình xuất phát: Nuggets: Johitic, Craig, Pramley, Polly, Grant Pelicans: Ball, lỗ, RedikácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongà[Lei Sports] Tối nay, Leicester City sẽ mở ra trận chiến cuối cùng của Premier League mùa này. Đối thủ là Manchester United. Đây cũng là một trận chiến quan trọng quyết định số phận.

SNK Preview

ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongàTrước trận đấu, huấn luyện viên của Lester City Rogers đã tham dự buổi họp báo trước.ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongà[UEFA Champions League/Liên minh châu Âu] Trong mọi trường hợp, chúng tôi phải cải thiện nó trên cơ sở hiện có.ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongàTất nhiên, Champions League tốt hơn, nhưng chúng ta cũng phải có kết quả tốt.ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongàTôi cũng muốn có 60 triệu người được trích dẫn ngay lập tức, nhưng đây không phải là cách làm việc của chúng tôi.ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongàChúng tôi sẽ cố gắng cải thiện chất lượng của nhóm với ngân sách hiện có.

ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongà[Đối thủ Manchester United] Họ có mệt mỏi không?Tôi không có ý kiến.ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongàNhưng tôi biết chúng tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi khi chúng tôi chơi cho Tottenham.ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongà.

ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongàCuối cùng, các thanh niên 1-0 Xiao Sheng đối thủ, mặc dù Saint Curon xếp hạng thứ hai tại nhà 6-0 tại nhà, trong trường hợp của một giải đấu, những người trẻ tuổi có 5 điểm, và cuối cùng là khóa Trước trước. Trong mùa giải 2019-20, Super Champion đã hoàn thành và giải vô địch giải đấu đã hoàn thành.ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongàTiền vệ của những người trẻ tuổi Martis & Middot; Preira đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 14 trong nửa đầu của trận đấu.ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongàNicholas & Middot; Điểm mấu chốt của Enda Malu đã hết, Martin & Middot; Preira đã đẩy cánh cửa gần như bằng không!ácnhânvậtDLCmớisẽđượccôngbốchínhthứcvàongà[Lei Su Sports] Vào ngày 1 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, trận chung kết Cup Liên đoàn Pháp trong mùa giải 2019-20 sẽ được ra mắt và Paris Saint-Germain phải đối mặt với Lyon.

Đây cũng sẽ là năm cuối cùng kể từ khi Cup Liên đoàn Pháp được thành lập, và Lianlian Cup của Pháp sẽ bị hủy vào mùa tới.Hai đội đã không xây dựng một cái cây trong 120 phút. Cuối cùng, họ đã giành chiến thắng với một cú đá phạt. Cuối cùng, Navas đã ném hình phạt quan trọng!Paris Saint-Germain đã giành chức vô địch 6-5.

SNK Preview

Paris đã giành chiến thắng cuối cùng trong lịch sử Cup Liên đoàn, và được xếp hạng đầu tiên trong lịch sử của Liên minh Pháp với chín Cup Pháp.Paris Saint -Germain một lần nữa giành được tất cả bốn chức vô địch trong nước.Đây là lần thứ tư ở Paris Saint -Germain giành được bốn vương miện trong cuộc thi trong nước,[Lei Sports] Herderz đã chấm dứt hợp đồng với đầu máy của Moscow vào tháng Sáu.

Hậu vệ này đã chơi cho Schalke 04 trong 16 năm và giành chức vô địch Cup Đức năm 2011.Năm 2017, Hewed chuyển đến Juventus, Ý và sau đó chuyển đến Nga vào năm 2018.Herderz nói rằng mặc dù anh ta cảm thấy rằng anh ta đang ở trong tình trạng thể chất hiện tại của mình và trở về Bundesliga, nhưng không có vấn đề gì, nhưng anh ta vẫn xem xét nhiều lý do gia đình và chọn nghỉ hưu.Herderz đã ra mắt trong 7 trận đấu tại World Cup 2014, và cuối cùng đã giúp đội giành Cup.

Hewes là thành viên thứ bảy của nhà vô địch World Cup 2014 tuyên bố nghỉ hưu.Hai tuần trước, Xu Erler đã công bố sự nghiệp của mình. Trước đây, Ram, Memtezak, Schweine Schutigra, Klose và Weiden Feller đã nghỉ hưu.

SNK Preview

[Lei Sports] Thành phố Super Melbourne của Úc đã chính thức tuyên bố rằng nhóm sẽ chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với Dien & Middot; Bokazanis đạt được thỏa thuận, và thiếu niên Dennis & Middot; hợp đồng Genro cũng sẽ rời đi sau khi hết hạn.Dien & Middot; Bozanis đã gia nhập Câu lạc bộ Melbourne vào tháng 1 năm 2016 để thuê tổng cộng 57 lần xuất hiện thay mặt cho đội trong thời kỳ Zverler.

Genro ra khỏi khóa đào tạo thanh niên ở Melbourne. Năm 2016, anh đã hoàn thành chương trình đầu tiên của đội đầu tiên ở tuổi 17. Tiền vệ này đã xuất hiện 11 lần tại giải đấu ở Melbourne City trong ba mùa ở Melbourne. Sau một mùa giải.[Lei Sports] Vào ngày 31 tháng 7, thời gian Bắc Kinh, các trận playoff CBA chính thức bắt đầu và Qingdao phải đối mặt với Sơn Đông.Trong quý đầu tiên, Zhang Hui đã nghỉ ngơi ở các bước châu Âu ở giữa đường. Jiao Hailong bắn mà không có Zhao Dapeng và giành được sự phục hồi của Frontcourt.Tao Hanlin bước vào dòng bên trong và mang Liu Chuanxing đánh và gây phạm lỗi.Điểm số của hai đội đã rất lo lắng. Vào cuối quý đầu tiên, Qingdao 28-30 Shandong.Trong quý thứ hai, Yang Jinmeng đã lấy bóng để nhanh chóng tiến lên điểm số dừng lại khẩn cấp. Wang Qingming, người theo một tay của Xu Jiazhuan, khinh miệt một tay và Qingdao chơi cực khoái tấn công để rút điểm.

Với sự gián đoạn của Zhang Qingpeng, quý thứ hai đã kết thúc, Qingdao 61-50 Sơn Đông.Yibian đã chiến đấu một lần nữa, Jiao Hailong đã cất cánh trở lại sân sau để giữ bóng và chơi trong một con rồng. Li Honghan trở lại Chen Peidong trái với ba điểm và bắn đều đặn.

Zhang Qingpeng đã quyết định hoàn thành 3+1 bằng cách bao phủ đường ba điểm và Sơn Đông đã chiến đấu trở lại.Vào cuối quý thứ ba, Thanh lại 91-86 Sơn Đông.

Vào cuối quý, Jiao Hailong quay lại và nhảy vào một người nhảy, và Tao Hanlin đánh một cái móc duy nhất.Zhang Qingpeng có được cơ hội ném miễn phí, và Shandong buộc điểm số.

Vào thời điểm quan trọng, góc dưới cùng của Wang Qingming đã thực hiện một cú sút ba điểm và một mũi tên, và trò chơi đã mất sự hồi hộp.Vào cuối trò chơi, Qingdao đã đánh bại Sơn Đông 129-1200.Dữ liệu của đội Qingdao: Wang Qingming 25 điểm và 4 rebound; Jiao Hailong 21 điểm và 11 rebound; Yang Jinmeng 20 điểm và 3 hỗ trợ; Xu Jiayu 10 điểm và 7 hỗ trợ.Dữ liệu của đội Shandong: Zhang Qingpeng 37 điểm và 5 hỗ trợ; Tao Hanlin 33 điểm và 10 rebound; Jia Cheng 15 điểm và 10 rebound; Chen Peidong 9 điểm và 4 hỗ trợ.

[Lei Sports] Vào lúc 20:00 ngày 31 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của Sư đoàn Dalian trong giai đoạn đầu tiên của Super League là vòng hai của Dalian.Lalson mới đã ghi một cú sút xa và thu hoạch bàn thắng đầu tiên của Super League, trong khi hình phạt của Durado đã cân bằng điểm số. Thời gian dừng lại không hợp lệ do việt vị. Cuối cùng, 10 người Dalian đã buộc Henan Jianye 1-1.

Khi bắt đầu trò chơi, chỉ 3 phút mở màn, người Dalian đã phát động một cuộc tấn công. Larsen đã gửi một quả bóng thẳng chính xác ở giữa. Longdong nhanh chóng đẩy mục tiêu và phá vỡ mục tiêu một cách dễ dàng.Kể từ đó, cả hai bên đều không xây dựng một cái cây, và cuối cùng giữ tỷ số 0-0 cho tiền vệ.

Sau khi bước vào hiệp hai, chỉ 2 phút trong buổi khai mạc, người Dalian đã huy động cuộc phản công sau khi hoàn thành việc đánh cắp ở phía trước. Mục tiêu sau khu vực hình phạt đột nhiên bị giết để giúp bóng. Đội đã phá vỡ bế tắc và giành chiến thắng với tỷ số 1-0.Vào phút thứ 63, tiền đạo của Henan Jianye Dorrado đã được rút ra từ phía bên trái của khu vực hình phạt và bị Wu Wei chặn.

Cho đến phút thứ 82, Ivy đã bị Danielsen kéo sau khi đột phá trong khu vực hình phạt. Sau khi VAR được thả ra, trọng tài đã cho Danielson cho thấy thẻ đỏ và bị kết án với hình phạt và phạt. điểm số.Trong thời gian dừng lại, Dorado đã hoàn thành giờ nghỉ ở khu vực hình phạt, nhưng sau khi VAR được phát hành, người ta thấy rằng Zhou Dingyang đã việt vị ngay từ đầu. Mục tiêu của Dorrado là không hợp lệ và bỏ lỡ thời gian để thực hiện một thời gian bổ sung.Vào cuối trò chơi, với sự đột phá của Lalson mới của Dalian, và hình phạt của tiền đạo Henan Jianye Brazil Dorrado, hai bên cuối cùng đã chơi 1-1, đưa ra những điểm đầu tiên kể từ mùa giải mới.[Lei Su Sports] Theo The World Sports News, huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Zidane đã xác định được 9 thành viên bắt đầu chơi với vòng hai Champions League của Manchester City.

Real Madrid sẽ đến Manchester vào lúc 3 giờ sáng ngày 8 tháng 8 để chơi trong Chung kết Champions League 1/8 với Manchester. Trong vòng đầu tiên của cuộc đối đầu, Real Madrid thua đối thủ 1-2 tại nhà và không thể đưa ra sáng kiến Khuyến mãi trước. Đồng thời, đội trưởng Real Madrid Ramos sẽ bị đình chỉ vì sự tích lũy của thẻ vàng. Ngoài ra, Mariano, người gần đây đã tiếp xúc với Virus Crown mới, cũng đã bỏ lỡ trò chơi.Đối với đội hình xuất phát của vòng thứ hai, Tin tức thể thao thế giới tuyên bố rằng Zidane đã xác định 9 thành viên khởi đầu. Hàng tiền vệ: Modric, Casemiro, Cross, Balwder (ISCO) quyết định sắp xếp để sắp xếp. Marcelo cũng là người đầu tiên bắt đầu, và ở vị trí tiền vệ, Balwder và ISCO sẽ trở thành tiền vệ cuối cùng.

Zidane vẫn đang xem xét việc tăng cường kiểm soát tiền vệ hay sử dụng cây đinh ba để tăng cường hành vi phạm tội. Balverde có thể tăng cường độ dày hàng tiền vệ của đội và ISCO có thể tăng cường kết thúc tấn công của đội.Asencio, người đã trở lại sau chấn thương trước đó, dự kiến ​​sẽ trở thành một người lính thay thế ở Zidane. Ngoài ra, Venini và Rodrigo vẫn dự kiến ​​sẽ lọt vào danh sách bắt đầu, nhưng điều này vẫn phụ thuộc vào việc sử dụng 442 hoặc 433 của Zidane để đến với sự hình thành của 442 hoặc 433. Chiến đấu ở Manchester City.

[Lei Sports] Super League người Úc tiếp tục vào thứ Sáu, và người lang thang của West Sydney đã thi đấu với Wellington Phoenix.Trong Wanderer Wanderer Western Sydney, một người đã được điều chỉnh và Simon & Middot; Cowks ra mắt.