đượcpháthànhtrongnăVề mặt trò chơi, mặc dù bảng điều khiển phát triển thứ hai được phát hành, do không đủ nhóm người dùng và công suất cài đặt, hầu hết mười bảng xếp hạng bán hàng hàng đầu trong tuần này vẫn là thế hệ cuối cùng của các phiên bản giao diện điều khiển. Có một con nhện Marvel PS5 "Marvel -Marvel - Người đàn ông: Melz Morales "trong danh sách.

đượcpháthànhtrongnăVào thời điểm đó, sẽ có các nhà phát triển chuyên nghiệp từ 3DM tham gia vào đêm trò chơi Sandbox này. Mọi người đều ngon, ngon và tốt để trò chuyện cùng nhau. Chúng tôi sẽ không nhìn thấy nó!đượcpháthànhtrongnă"Assassin Creed: Hall of Lingling" đã được phát hành vào ngày 10 tháng 11, và được các phương tiện truyền thông và người chơi ca ngợi là "Creed Assassin hay nhất cho đến nay".

Trang STEAM Adventure

đượcpháthànhtrongnăGần đây, truyền thông nước ngoài Dsogaming đã phát hành báo cáo phân tích hiệu suất PC "Assassin's Creed: British Palace". Hãy xem!Trong thử nghiệm này, PC của phương tiện truyền thông nước ngoài là RAM DDR4 9900K/16GB (3600 MHz), các card đồ họa bao gồm AMD Radeon RX580 và RX VEGA 64, NVIDIA RTX 2080TI, GTX980TI.đượcpháthànhtrongnăSử dụng hệ thống Win10 64 -bit, GeForce 457.09 Drive, Redeon Adrenalin 2020 Phiên bản 20.11.1 Trình điều khiển.đượcpháthànhtrongnăUbisoft cung cấp các tùy chọn cài đặt đồ họa phong phú. Các phiên bản PC có thể điều chỉnh tính năng chống, chi tiết thế giới, bóng tối, mây âm lượng, bề mặt nước, kết cấu, độ sâu của trường, mờ chuyển động và các tùy chọn phản xạ không gian màn hình.đượcpháthànhtrongnăNgoài ra, Ubisoft cũng thêm Slider FOV, bộ giới hạn số khung và thang độ phân giải.đượcpháthànhtrongnă"Assassin Creed: Hall of Linglings" là trò chơi "Assassin's Creed" đầu tiên sử dụng API DX12 và cuối cùng không còn bị CPU hạn chế.

đượcpháthànhtrongnăĐối với thử nghiệm CPU, DSogaming đã giảm độ phân giải xuống còn 720p, tránh mọi GPU mà không cần hỗ trợ và sử dụng thử nghiệm hệ thống chạy được xây dựng.đượcpháthànhtrongnăTuy nhiên, phương tiện truyền thông nước ngoài nói rằng hiệu suất thực tế trong trò chơi kém hơn một chút so với điểm chạy.đượcpháthànhtrongnă"Iron and Steel Dawn" là chương đầu tiên của dòng sản phẩm và mở rộng nhiệm vụ Steel Brotherhood, thêm một NPC mới và một địa điểm mới.

đượcpháthànhtrongnăNơi ẩn náu của C.A.M.P cũng sẽ cung cấp nhiều tòa nhà tùy chọn hơn và người chơi sẽ có thể có được vũ khí và áo giáp mới.đượcpháthànhtrongnă"Iron and Steel Dawn" là chương đầu tiên của dòng nhiệm vụ Iron Brotherhood mới. Tất cả người chơi "Bức xạ 76" có thể nhận được nó miễn phí.đượcpháthànhtrongnăCung điện Pailadin Leila Rahmani đã dẫn quân của mình đến Arkalachia từ California.đượcpháthànhtrongnăĐể giành chiến thắng, người chơi có thể chọn hợp tác hoặc chống lại các phe phái khác.

Ghé thăm nơi cư trú của NPC mới và mở khóa vũ khí và áo giáp mạnh mẽ trong kho vũ khí của anh em."Iron and Steel Dawn" sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 12 năm 2020.

Trang STEAM Adventure

Ảnh chụp màn hình video:EA đã chính thức công bố "Hiệu ứng chất lượng: Phiên bản huyền thoại", bao gồm phiên bản được xác định cao của "Hiệu ứng chất lượng", "Hiệu ứng chất lượng 2" và "Hiệu ứng chất lượng 3".Tuy nhiên, nó đã không công bố ngày phát hành cụ thể và giá của trò chơi. Gần đây, một số cư dân mạng được tìm thấy trên Reddit, "Hiệu ứng chất lượng: Phiên bản Legend" có thể được phát hành vào ngày 23 tháng 4 năm 2021, nhưng giá là thất thường.Theo thông tin được hiển thị bởi một nhà bán lẻ châu Âu có tên VPD, "Hiệu ứng chất lượng: Legend: PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X Edition) sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 4 năm 2021, với mức giá 44,99 euro (khoảng khoảng khoảng khoảng RMB 351).

Tuy nhiên, nhà bán lẻ trực tuyến VPD đã được cập nhật một lần nữa. Bản cập nhật cho thấy "Hiệu ứng chất lượng: Phiên bản Legend" có giá 62,99 euro (khoảng 492 nhân dân tệ) và ngày phát hành vẫn là ngày 23 tháng 4 năm 2021.Hiện tại, tính xác thực của tin tức phát hành này chưa được xác nhận, nhưng ngày 23 tháng 4 là thứ Sáu. Đây là một ngày bán trò chơi phổ biến. Tin tức thực sự có khả năng."Hiệu ứng chất lượng: Phiên bản huyền thoại" bao gồm phiên bản đảo ngược HD "Hiệu ứng chất lượng", "Hiệu ứng chất lượng 2", "Hiệu ứng chất lượng 3".Mỗi trò chơi có các vật liệu cập nhật, tô màu, mô hình, hiệu ứng và đặc điểm kỹ thuật. Phiên bản mới sẽ cung cấp trải nghiệm hiện đại, độ phân giải "cực cao", tốc độ khung hình nhanh hơn và tăng cường trực quan.

Phiên bản mới chứa tất cả các nội dung cơ bản đơn lẻ và DLC, cộng với các gói phần thưởng, áo giáp và các gói tăng cường khác nhau.Gamespot mang đến "Marvel Spider -Man: Phiên bản lặp lại" (Chế độ chất lượng hình ảnh) và "Marvel Spider -man" (2018) Video so sánh phiên bản PS4 Pro.

Trang STEAM Adventure

Video so sánh: "Marvel Spider -Man: Phiên bản lặp đi lặp lại" Hỗ trợ hai chế độ: Chế độ hiệu suất: 60fps, không hỗ trợ Chasing Light Chay Chế độ chất lượng: Khóa 30fps, nhưng có ánh sáng, theo đuổi ánh sáng và các hiệu ứng đặc biệt màn hình bổ sung khác " -Man "PS4 Pro Phiên bản: Kéo dài màn hình video 4K/30fps:Nơi nào các nhân vật hàng đầu trong các ngành công nghiệp khác nhau thường thích thu thập và giao tiếp?Có lẽ là Câu lạc bộ không công khai (tư nhân), ngành công nghiệp trò chơi Nhật Bản có một thành viên hoàn chỉnh như vậy của Câu lạc bộ bí ẩn "84", nằm ở một góc của Tokyo. Nó được đồn đại là Hiroyuki II, Miyamoto, Sakurai Masako, v.v. Gần đây, thông báo rằng hoạt động trò chơi sẽ được tổ chức. Những người bạn có điều kiện có thể hẹn gặp. Không có gì lạ khi gặp trò chơi lớn nào.

· EditMode, nhà máy xung quanh của Kyoto Games, đã thông báo rằng nó sẽ liên kết "84" từ ngày 21 tháng 11 năm 2020 đến ngày 13 tháng 12 năm 2020 để tổ chức các hoạt động buôn bán và hiển thị ngoại vi trò chơi và áp dụng hệ thống đặt phòng hoàn chỉnh. Mỗi ngày từ 13:00 giờ địa phương vào buổi chiều, 6 lần, chỉ có 10 người chơi mỗi lần.· Vì "84" không bao giờ mở cửa cho công chúng, lần này cơ hội khám phá các bí mật là rất hiếm. Những người bạn có điều kiện quan tâm có thể theo dõi: trang hẹn chính thức.Chế độ trực tuyến "The Wilderness DART" mang lại rất nhiều phần thưởng cho người sưu tầm và thợ săn tiền thưởng, đồ sưu tập miễn phí, giảm giá và phần thưởng, và nhiều người chơi chơi chế độ trực tuyến của "Dart Wild" trong tuần này có thể nhận được trứng chim Có 2 mũi tên và người thừa kế kho báu sống.Là một nhà sưu tập, nếu bạn đặc biệt thích các mặt hàng lấp lánh, bạn chỉ cần đào ra ít nhất 5 mẩu bộ sưu tập, nghĩa là bạn có thể nhận được một mặt hàng cao cấp hoặc cao hơn.Cấp độ sưu tập đạt đến cấp 5 trở lên, và bạn có thể nhận được 4 hóa thạch động vật lớn và phần thưởng áo khoác miễn phí.Thợ săn Bounty có thể kiếm thêm 50%tiền thù lao khi hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ thưởng nào và để hoàn thành một nhiệm vụ thưởng huyền thoại, bạn có thể nhận được một mặt hàng Seniory Hunter.

Cấp độ Bounty Hunter đạt đến cấp 5 trở lên, bạn có thể nhận được một chiếc váy chuyên nghiệp, phụ kiện hoặc biểu tượng cảm xúc miễn phí.Thư mục mới hàng hóa mới sẽ ra mắt một loạt các mặt hàng quần áo cho thời điểm thư mục của Wellelason. Vui lòng đảm bảo rằng chúng sẽ được đưa vào túi trước khi chúng ra khỏi kệ.

Danh sách đầy đủ của danh sách sản phẩm như sau: · Áo khoác chân dung · Áo khoác cưỡi Mexico, quần Cangjiao, mũ raccoon, xiefver -caldo vest alvo • Non -port Baloke Spurs · Găng tay lông · Dệt tất · Một trong những chiếc áo khoác kata làm bằng da Ocoscobic miễn phí bằng cách sử dụng da Elk huyền thoại Qatar.Ngoài ra, người chơi bị ràng buộc với Prime Gaming trước ngày 23 tháng 11 có thể nhận được một đai đạn duy nhất miễn phí và có thể nhận được một đai đạn kép với giá giảm giá 50 %, lấy một đám cháy trại sang trọng với giá chiết khấu 50 % và giá Giảm 50 % với giá chiết khấu 50 % sẽ có một cung được cải thiện.

Theo tin tức mới được tiết lộ bởi nhóm Monument Valley, tác phẩm mới của nhóm "Alba: A Wildling Adventure" dự kiến ​​sẽ hạ cánh trên nền tảng iOS và Steam vào ngày 12 tháng 12 năm 2020.Hiện tại, một video trình diễn cũng được phát hành cùng nhau để hiểu cùng nhau.

"Alba: Cuộc phiêu lưu động vật hoang dã" Trình diễn: Ảnh chụp màn hình trang Steam Mall: Hồ sơ trò chơi: Một trò chơi mới từ nhóm trò chơi "Monument Valley" và "hội" và người chiến thắng BAFTA.Đi đến một hòn đảo Địa Trung Hải để thăm ông bà của cô với Alba.Cô đã sẵn sàng dành một mùa hè yên tĩnh với người bạn Enerise và khám phá động vật hoang dã, nhưng khi nhìn thấy một con vật gặp nguy hiểm, cô nhận ra rằng mình phải hành động.Nếu bạn phớt lờ những thứ rác rưởi này, nó có thể được gọi là Thiên đường Địa Trung Hải!Từ bãi biển giống như bãi biển đến lâu đài cổ có thể bỏ qua thị trấn, bạn có thể khám phá toàn bộ hòn đảo như bạn muốn.

Đi cùng với Erise và ông của bạn (anh ấy là một người đam mê chim tiêu chuẩn), bạn có thể bắt đầu chuyển động cứu hòn đảo, và thậm chí cứu thế giới sau đó.Đặc điểm trò chơi: Hiệu ứng hình ảnh thủ công.

Mọi người trên đảo đều được thiết kế cẩn thận với suy nghĩ.Tin tôi đi, điều này đã được tạo ra trong một thời gian; chúng tôi đã tìm thấy "Liên minh cứu rỗi động vật hoang dã" với Alba và Ineis (nó thực sự đủ để đi xung quanh). Bạn cần tập hợp một nhóm tình nguyện viên, và thị trấn ở khắp mọi nơi.

Giúp họ, và sau đó thuyết phục họ gia nhập hàng ngũ của bạn; động vật ở khắp mọi nơi. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loài không?Tác phẩm mới của nhóm Monument Valley "Alba: Một cuộc phiêu lưu động vật hoang dã có được liên kết Steam Mall.Truyền thông nước ngoài Gamespot đã đưa video trình diễn 13 phút về phiên bản PS5 của "Thần Fall", bao gồm cả trận đấu chủ đầu tiên (Warris).

Gamespot nói rằng họ đã sử dụng ba vũ khí trong video này, bao gồm Long Swords, Double -knife và Double -Shcepting SCEPTER.Video trình diễn: "The Fall of the Gods" là trò chơi game nhập vai giả tưởng thứ ba với chủ đề chơi kho báu. Nó tập trung vào trận chiến gần gũi, cho phép người chơi tận hưởng niềm vui khi theo đuổi thiết bị cực đoan và hỗ trợ cho đến 3 người để hợp tác.Trong trò chơi, người chơi sẽ đóng vai một hiệp sĩ anh hùng của các valorplate. Họ sử dụng năm loại vũ khí khác nhau để chiến đấu chống lại kẻ thù. Tất cả họ đều đi tất cả các quốc gia ở nhiều yếu tố khác nhau để thách thức các vị thần điên rồ ở trên đỉnh.Người chơi sẽ có thể thành thạo năm vũ khí lớn, dần dần mở khóa nhiều áo giáp anh hùng trong quá trình chơi, nâng cấp và học các kỹ năng mới.

Trong "The Fall of the Gods", người chơi có thể sử dụng tám lĩnh vực thiết bị khác nhau: hai cánh đồng vũ khí, trường biểu tượng may mắn, trường bùa hộ mệnh, hai cánh đồng vòng, trường đá cuộc sống và một thanh biểu ngữ.Màn hình nhân vật có thể giúp bạn hiểu nhân vật bạn đã thiết lập ngay lập tức.

Giá trị tổng thể và các thuộc tính chính có thể được nhìn thấy ở phía bên phải của màn hình.Sức mạnh (có thể) ảnh hưởng đến thiệt hại tấn công tiêu chuẩn của bạn; tinh thần có thể làm tăng khả năng thiệt hại; sức sống đại diện cho sức khỏe tổng thể.

Bạn cũng sẽ thấy thông tin bổ sung như tốc độ nổ.Vũ khí là phần chính của "The Fall of the Gods", và nó có thể thay đổi phong cách chơi của bạn, kết hợp các động tác và thiệt hại.