ớithiệuđoạngiớithiệumớMỗi bản đồ là một câu chuyện, kết hợp câu chuyện với bản đồ xoay, thế giới dần dần trở nên rộng và phong phú.

ớithiệuđoạngiớithiệumớBản gốc: Xin chào mọi người, hôm nay, chúng tôi quyết định hoãn ngày phát hành "Cyberpunk 2077" trong 21 ngày.ớithiệuđoạngiớithiệumớNgày phát hành mới là ngày 10 tháng 12.

ớithiệuđoạngiớithiệumớTôi tin rằng bạn sẽ có nhiều vấn đề và nhiều ý tưởng.ớithiệuđoạngiớithiệumớDo đó, trước hết, xin vui lòng chấp nhận lời xin lỗi chân thành của chúng tôi.ớithiệuđoạngiớithiệumớThách thức lớn nhất tại hiện tại của chúng tôi là đảm bảo rằng trò chơi có thể đăng nhập vào thế hệ này, máy chủ và PC thứ hai: Điều này đòi hỏi chúng tôi phải chuẩn bị và kiểm tra chín phiên bản cùng một lúc (Xbox One/X, Xbox S | Phiên bản tương thích X, phiên bản tương thích PS4/Pro, PS5, PC, Stadia) ... và bây giờ chúng tôi đang ở trong tình trạng văn phòng tại nhà.ớithiệuđoạngiớithiệumớBởi vì "Cyberpunk 2077" đã được đưa ra vị trí của gần như công việc của thời đại tiếp theo trong quá trình phát triển, chúng tôi phải đảm bảo rằng tất cả các nội dung trong trò chơi hoạt động bình thường và mỗi phiên bản có thể chạy trơn tru.ớithiệuđoạngiớithiệumớChúng tôi biết rằng rất khó để lắng nghe nó trong 21 ngày để gây ra những thay đổi về chất trong một dự án lớn và phức tạp như vậy, nhưng điều này là đúng.

ớithiệuđoạngiớithiệumớCó lẽ một số bạn đang nghĩ về những gì chúng tôi đã công bố trước đây tin tức về việc vào nhà máy.ớithiệuđoạngiớithiệumớViệc xác minh hệ thống máy chủ và nhập nhà máy có nghĩa là trò chơi đã sẵn sàng, bạn có thể hoàn thành quy trình trò chơi và có tất cả nội dung.ớithiệuđoạngiớithiệumớVăn hóa trò chơi được truyền bá bởi Alienware không còn giới hạn ở chính phần cứng. Trải nghiệm chơi game tuyệt vời và quảng bá sự kiện đã trở thành một phần của văn hóa trò chơi.

ớithiệuđoạngiớithiệumớViệc tích hợp và tăng tốc văn hóa trò chơi đòi hỏi khả năng phân bổ phân bổ nguồn lực của một doanh nghiệp. Sự can đảm của các nhà lãnh đạo thương hiệu có thể tự nhiên làm các nhà sản xuất như Alienware, người đã nuôi dưỡng sâu sắc ngành công nghiệp trò chơi.ớithiệuđoạngiớithiệumớTrong tất cả các hoạt động ưu tiên của Alienware, nhiều điều ngạc nhiên hơn, hãy nhấp vào liên kết bên dưới: https://j.youzan.com/e2ezr8ớithiệuđoạngiớithiệumớGlory Teru Mo Gaming Cán bộ BO đã phát hành động cơ động cơ động cơ Sellyi mới nhất động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ động cơ. Máy hiển thị và thông tin khác.ớithiệuđoạngiớithiệumớVăn bản gốc chính thức: Vào lúc 20 giờ tối ngày 2 tháng 11, chương trình phát sóng trực tiếp chính thức của "Lisha's Alchemy 2" & amp; "Bo Tao Concerto DX" sẽ được phát trong phòng phát sóng trực tiếp Bilibili lúc 20 giờ tối.

Trong chương trình, bộ phim mới, Real Machine Trial Play và tải xuống phiên bản chi tiết sẽ được phát hành trong chương trình.Trong chương trình, bộ phim mới, Real Machine dùng thử và tải về thông tin chi tiết phiên bản sẽ được phát hành trong chương trình! Và một số hệ thống trò chơi, vì vậy hãy theo dõi!Phiên bản PS5/PS4/Switch của "Laisa's Alchemy 2: Lost Legend and Secret Fairy" sẽ được phát hành đồng thời với phiên bản tiếng Nhật vào ngày 3 tháng 12 năm 2020 (phiên bản Steam sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 1 năm 2021).

Trong phiên bản vật lý của cuộc hẹn khen ngợi, lô đầu tiên của các phiên bản vật lý có thể được phê duyệt và mua."The Soul of the Devil" là một trò chơi được người chơi và các trò chơi có ảnh hưởng trên nền tảng PS3 yêu thích. Câu lạc bộ FS sử dụng trò chơi này để mở một cuộc cách mạng thực sự, tiên phong trong trò chơi "Linh hồn", khiến cả thế giới nhận ra rằng nó được nhận ra Các trò chơi cao cấp không thỏa hiệp với người chơi vẫn sẽ được mọi người chào đón."Demon Soul: Remake Edition" sắp xuất hiện với tư cách là trò chơi đầu tiên của PS5 vào ngày 12 tháng 11. Gavin Moore, giám đốc sáng tạo của trò chơi, gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn Gamespot. của Demon: Remake "sẽ rất trung thành với bản gốc.Gavin Moore nói: "Những người tạo ra trò chơi gốc" Demon Soul ", ông Miyazaki và FS Studio ban phước cho chúng tôi, và rất vui vì chúng tôi có thể làm một trò chơi như vậy.

Ý tôi là, họ chỉ ban phước lành, nhưng họ không can thiệp vào việc sản xuất trò chơi hàng ngày.Tất cả sự phát triển của "Soul of Evil Soul: Remake" được xử lý bởi các hãng phim trên toàn thế giới và các trò chơi BluePoint.Nhưng chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ trung thành với trò chơi gốc.Điều này là rất, rất quan trọng.

Chúng tôi là những người hâm mộ trung thành của các trò chơi Miyazaki Hagi, vì vậy hãy chắc chắn rằng những gì chúng tôi làm là trung thành với tầm nhìn của anh ấy, đây là tiêu chuẩn cho sắt."Bluepoint Games" Wanda và Giant Simagon: Remake Edition "đã sử dụng một cách tương tự. Có những đổi mới lớn trong mọi khía cạnh của trò chơi, nhưng đồng thời, chúng rất trung thành với bản gốc.

Chúng tôi cũng hy vọng rằng các trò chơi BluePoint sẽ mang đến cho chúng tôi một tác phẩm làm lại tuyệt vời không kém trong tương lai.Nếu bạn chơi nhiều trò chơi mới, bạn có thể bỏ lỡ trò chơi của trò chơi. Dưới ảnh hưởng của bộ làm mát retro Frying Cool, một phiên bản vật lý cầm tay GB gần đây của chuyến lưu diễn mới "Dragon" bắt đầu đặt hàng trước, cho phép bạn trải nghiệm Tất nhiên, các điểm kinh điển của năm, "chuyển động" của game nhập vai mảng, tất nhiên, tiền đề là bạn phải có một máy cầm tay hoặc máy thay thế GB vẫn có thể chạy.

· "Dragonborne" là một game nhập vai Nhật Bản theo kiểu Nhật Bản 8bie Dot -Matrix cổ điển được phát triển bởi SpaceBot Interactive. Nhìn vào game nhập vai cũ, trò chơi này là một lựa chọn tốt.· Quá trình chính của "Dragonborne" là khoảng 7 giờ. Người chơi quan tâm có thể chú ý đến trang chính thức: https://www.spacebot-reractive.com/Hôm nay (ngày 2 tháng 11), Compile Heart đã tiết lộ hình ảnh PV mới của trò chơi RPG mê cung 3D "Tháp Nhà tù God bị phá vỡ Mary".Tác phẩm sẽ được chính thức phát hành vào ngày 5 tháng 11 và sẽ có sẵn trên các nền tảng PS4 và NS."Tháp God Tower Broken Mary Finale" PV mới: Được báo cáo rằng "Tháp Nhà tù Thần đã phá vỡ trận chung kết Mary" trong cốt truyện đảm nhận "Tháp Sin đã phá vỡ Mary 2", và nhân vật chính của trò chơi bị cầm tù trong nhà tù.Ở đây, con quái vật tràn lan, và nhân vật chính phải có khả năng thoát khỏi sự trợ giúp của các khả năng đặc biệt.

Trò chơi bổ sung các yếu tố mới của các nhân vật chính chuyển mạch thực sự để quảng bá quá trình trò chơi và hệ thống trò chơi về cơ bản tiếp tục trò chơi trước.Phiên bản Nhật Bản của "Tháp Nhà tù Tháp Broken Mary Finale" sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 11 năm 2020. Vào thời điểm đó, nó sẽ có sẵn trên các nền tảng PS4 và NS. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem trang web chính thức.

Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Bandai Nanmeng Palace đã phát hành TVCM đầu tiên của trò chơi phiêu lưu hồi hộp "Little Nightmare 2" Today (ngày 2 tháng 11 năm 2020), đã giới thiệu thế giới quan đáng sợ nhưng đáng kinh ngạc của nó.

Quả bom đầu tiên của CM: "Little Nightmare 2" kế thừa phong cách phim kinh dị của tác phẩm trước đó. Bảo tồn bản thân và những người bạn đồng hành của mình.Ngày phát hành của phiên bản Trung Quốc "Little Nightmare 2" PS4/Switch là ngày 10 tháng 2 năm 2021 và ngày phát hành phiên bản phức tạp Xbox One/PC là ngày 11 tháng 2 năm 2021.

Ngoài ra, người chơi giữ phiên bản PS4 / Xbox One sẽ có thể cập nhật chúng lên nền tảng Series PS5 / Xbox miễn phí vào cuối năm 2021.Gần đây, Batandy, một người hâm mộ từ Silent ở nước ngoài, đã sử dụng động cơ GZDOOM để làm lại "P.T." và phát hành phiên bản demo của trò chơi.Người chơi có thể trải nghiệm "phiên bản thu hẹp" "P.T.". Cảm giác này rất mới lạ. Hãy cùng nhau thưởng thức đoạn giới thiệu cho trò chơi.Trailer trò chơi: Do những hạn chế của động cơ GZDOOM, "P.T." ban đầu "co lại" "thu hẹp" đã trở thành sự kết hợp của pixel 3D và 2D.

Nhưng phong cách thẩm mỹ này mang lại cảm giác khủng bố retro, và nó cũng có thể giật mình.Batandy nói rằng bản làm lại của tất cả các sự kiện trong bản demo "P.T.", ông đã khôi phục nội dung gốc của "P.T." càng nhiều càng tốt.

Nếu người chơi quan tâm, bạn có thể nhấp vào đây để tải xuống, trò chơi cần GzDoom để chạy.Ảnh chụp màn hình video:

Đối với Sony, PS4 chắc chắn là thế hệ máy chơi game thành công nhất. Không chỉ doanh số tạo ra lịch sử, dòng sản phẩm trò chơi đầu tiên cũng đã đạt đến quy mô lớn nhất.Gần đây, Giám đốc điều hành của Sony Mutual Entertainment Jim Ryan cho biết trong một trò chơi truyền thông nước ngoài rằng việc mở rộng dòng sản phẩm trò chơi Sony là kết quả của "sự phát triển hữu cơ của kế hoạch cẩn thận" thay vì "sự bùng nổ của người hâm mộ".

Giám đốc điều hành của Sony Interactive Gim Ryan có vẻ giống như thói quen mua hàng cho các vụ mua lại của Microsoft.Tuy nhiên, Jim Ryan nhắc lại nhiều lần rằng Sony đã không phản đối việc sáp nhập và mua lại "chọn lọc".Tuy nhiên, Sony đã thành lập và đào tạo một số xưởng phát triển trò chơi thành công nhất thế giới, rất được ca ngợi.Jim Ryan tin rằng tập quán trò chơi của Sony này "có thể không được đánh giá cao hoặc hiểu rộng rãi." Ông nói: "Tôi sẽ để mọi người nhìn vào trò chơi đầu tiên của PS4 và PS3, và sau đó là cùng kỳ với PS5 trong cùng thời gian của Cùng thời gian. Công việc đầu tiên được so sánh, nhưng không có sự so sánh nào cả.

.Ví dụ tốt nhất tôi có thể trích dẫn là -naughty Dog.

Studio của chúng tôi luôn có thể tạo ra các tác phẩm xuất sắc.Nhưng tôi cũng muốn nói về "ma cho Malaysia". Công việc này mang đến những bất ngờ bất ngờ, và khối lượng bán hàng cũng rất tuyệt. Điều này rất quan trọng. Bằng cấp.

Điều này minh họa đầy đủ Studio Sucker Punch sau khi tạo ra rất nhiều tác phẩm cổ điển.Chúng tôi may mắn. Năm hoặc sáu hãng phim của chúng tôi thuộc thể loại này.