ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhở.

ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhởTrong trò chơi này, do vòng đầu tiên của cuộc thi, Heat Dela Jiic và Trung tâm Adeba đã bị chấn thương. Cả hai đều được miễn trừ khỏi các thẻ chiến đấu trong trò chơi này.ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhởĐiều này đã khiến Taylor & Middot, người luôn đại diện cho màn trình diễn xuất sắc; Hero đã mở ra cơ hội của riêng mình. Trong năm nay, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong trận chung kết của lịch sử NBA.

Ở lại muộn mỗi ngày để chơi game. Guy 32 -y -y không lắng nghe!Bác sĩ nhắc nhở

ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhởOsaka Sakura VS Kawasaki striker Osaka Cherry Blossom Formation: 442 goalkeeper: Kim Zhenya defender: Kamiyama Yingichi, Setu Gumeng, Yunica, Matsuda Midfield: Kiyoshi Hiroshi, Fujita Naoki, Desaabato, Sakagaka forward: Montez, Ohno Bo Liang coach: Lotana Kawasaki forward formation : So với vòng quay trước đó, một người trong tiền vệ được thay thế bằng Muimen Kyoko và Desaato. Mọi người cũng là sự kết hợp tiền vệ được sử dụng phổ biến nhất của hoa anh đào, và 10 người còn lại không thay đổi.ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhởMarukuke Yosuke chính trái chính bên trái dường như bị thương. Anh ta đã không tham gia danh sách lớn cho hai vòng liên tiếp.ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhởKawasaki Forward 433 Formation, tuyến phòng thủ phía sau DENGLIHIRO đã được thay đổi, Băng ghế dự bị Shentaro, ông chủ đảo lớn của tiền vệ đã quá bị thương, nhưng bước vào danh sách thay thế. bắt đầu.ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhởCả hai đội đều nghỉ ngơi trong một tuần. Lotner và Ghost Mida đều xuất viện đội hình mạnh nhất. Về mặt thay thế, Osaka Sakura có một người chơi tấn công như Nishikawa Run, Takagi Konaki và Kanaguya Yichiro.ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhở[Lei Sports] Vào lúc 14:00 ngày 3 tháng 10, Liên đoàn chuyên nghiệp hàng ngày 2020 đã mở ra một cuộc đối thoại mạnh mẽ. Osaka Sakura Sakura đã ở trong đấu trường Osaka Malaysia để đối mặt với Kawasaki về phía trước.

ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhởHai đội hiện đang được xếp hạng trong số 2 điểm hàng đầu trong bảng xếp hạng. Có sự khác biệt 11 điểm so với Kawasaki. Một khi sự khác biệt về trận thua được rút ra 14 điểm, chức vô địch về cơ bản là vô vọng. Nó vẫn sẽ được giữ lại.ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhởHoa anh đào Osaka ở nhà phải đối mặt với Kawasaki về phía trước ba chiến thắng liên tiếp của Osaka Sakura 2-5 để đánh bại Kawasaki về phía trước 2-5, và sau đó điều chỉnh trạng thái kịp thời để mở ra 6 chiến thắng liên tiếp. Tiền đạo đã giảm xuống còn 5 điểm.ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhở& rdquo; Sức mạnh thay thế của tiền đạo Kawasaki đã cho thấy một trạng thái cạnh tranh tuyệt vời kể từ khi bắt đầu trận tái đấu. Trong 8 trận đấu, 22 điểm được ghi, và hiệu suất của hai đầu của hành vi phạm tội và phòng thủ là hoàn hảo.

ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhở& rdquo; Kể từ khi bị thương của Xiaolin Yoyo, Sagittarius Damion của Brazil có hai người thay thế liên tiếp liên tiếp. Người Brazil dự kiến ​​sẽ được ra mắt trong trò chơi này. có những cầu thủ trẻ. Nó sẽ mở ra cơ hội để chứng minh điều đó.ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhởCả hai đội trong trò chơi đã được giải đấu vào cuối tuần này. Không thể có hai trận đấu liên tiếp sử dụng cùng một lần đầu tiên. Nikko Cup luôn là một sân khấu cho những người trẻ tuổi và người chơi thay thế.ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhở.ỞlạimuộnmỗingàyđểchơigameGuy32yykhônglắngngheBácsĩnhắcnhởVà điều này cũng có nghĩa là Louis & Middot; Suarez không thể tham gia vào các trận playoff bị hoãn.

Trong trường hợp này, Saragoza đã đưa ra một tuyên bố yêu cầu nhóm nâng cấp trực tiếp.Khí khó như vậy là vì Saragoza biết Louis & Middot; tầm quan trọng của Suarez đối với đội. Bạn phải biết rằng tiền đạo này cho thuê mùa này là số người ghi bàn của Salangsa. Tổng cộng ghi được 19 bàn thắng.

Ở lại muộn mỗi ngày để chơi game. Guy 32 -y -y không lắng nghe!Bác sĩ nhắc nhở

Saragoza đã đưa ra một tuyên bố cho Hiệp hội bóng đá phương Tây theo đề nghị của luật sư của đội. Không chấp nhận gia hạn thời gian cho thuê, điều này gây thiệt hại nghiêm trọng cho lợi ích của Salangsa.Saragoza đã đưa ra ba giải pháp trong tuyên bố. Trước hết, tất cả các đội tham gia nâng cấp các trận playoffs đều được nâng cấp, điều đó có nghĩa là La Liga sẽ có thêm 3 đội vào mùa giải tới. Thứ hai sau đó Saragoza có thể nâng cấp miễn là nó được gắn ; Thứ ba không còn chơi nữa, và ba lần nâng cấp trực tiếp LIGA hiện có.Hiện tại, thời gian cụ thể của hai trận playoffs dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 7 và ngày 26 tháng 7 chưa được xác định..

Ở vòng đầu tiên, Olympiakos đã chơi tại nhà. Trong nửa đầu của trò chơi, hậu vệ chính của Olympiacos Luben & Middot; Lãnh đạo tội phạm chiến thuật của Messendo đã bị trục xuất bởi Thẻ đỏ trước khu vực hình phạt. Cánh cửa trống để phá vỡ bế tắc.Pedro & Middot; NENTO REN Free Kick đánh vào khung thành và đánh vào cơ thể của đối thủ vào mục tiêu.Cuối cùng, hai bên bắt tay 1-1.Vòng đình chỉ thẻ đỏ đầu tiên của Semedo và chấn thương Jose SA sẽ vắng mặt.

Ruoza là thủ môn chính của Olympia COS Europe mùa này. Sự vắng mặt của anh ấy có một cú đánh tuyệt vời vào đội. Bobby & Middot; Allen dự kiến ​​sẽ ra mắt trong Chiến tranh châu Âu lần đầu tiên.Nhóm nghiên cứu đã được 5 tháng kể từ khi đội tham gia Chiến tranh châu Âu. Lần cuối cùng họ đến Anh và đánh bại đội quân London Arsenal.

Ở lại muộn mỗi ngày để chơi game. Guy 32 -y -y không lắng nghe!Bác sĩ nhắc nhở

Đội sẽ thiếu Ruben Samedo và SA, nhưng hàng phòng thủ vẫn rất mạnh mẽ.Những con sói dự kiến ​​sẽ bắt đầu: Rui Patricio; Saiss, Coady, Boly; Doherty, Moutinho, Neves, Jonny; Traore, Jimenez, Jota sẽ bị đình chỉ trong phần cuối của trò chơi: (sói) Kilman, Podence; Olympia) Bouchalakis, Camara, Guilherme, El-Arabi Olympiakus dự kiến ​​sẽ bắt đầu: Allain; Elabdellaui, Cisse, BA, Tsimikas; Guilherme, Camara, Bouchalakis, V Albuena, Masters; Wolves giành được vị trí thứ 7 trong mùa giải 2018-19. Đây là lần đầu tiên họ tham gia Chiến tranh châu Âu sau vòng đầu tiên của Champions League trong mùa giải 1980-81.

Đây sẽ là ngôi nhà đầu tiên chống lại đội Hy Lạp trong lịch sử của những con sói.Olympiakos là lần thứ ba tôi đến Anh mùa này. Trước đây, họ đã thi đấu với Tottenham ở vòng bảng Champions League và gặp Arsenal trong trận đấu loại trực tiếp UEFA Cup.Trò chơi này sẽ là Chiến tranh châu Âu lần thứ 300 ở Olympia COS.Trong 56 mùa vừa qua, Olympiakos chỉ thiếu 5 chiến tranh châu Âu.[Lei Sports] Vào lúc 18:00 ngày 5 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ ba của Super League Trung Quốc sẽ tiếp tục trong mùa giải 20120. Trận chung kết, trong vòng đầu tiên của vòng đầu tiên, Luneng đã dẫn đầu vòng đầu tiên và đánh bại Hongkou 0-3 ở vòng thứ hai, đã bỏ lỡ nhà vô địch của Hiệp hội bóng đá, và gặp Shenhua trong mùa giải mới. Luneng mong muốn Cuộc chiến để trả thù. Trò chơi này là một điều lớn khác. Vấn đề là sự cạnh tranh giữa hai đội & ldquo; High -man & rdquo; , 11 người chơi vẫn cao hơn 187cm.Về mặt Luneng Shandong, Felryi, tiêu đề của chiếc mũ đầu tiên ở vòng đầu tiên của vòng đầu tiên của giải đấu, cao 1,94 mét, viên trung tâm Ý là 1,93, trung tâm trẻ Guo Tianyu là 1 mét 92, và Mặt sau của tuyến phòng thủ là 1 mét 88, Liu Junshuai là 1,87 mét và sự trợ giúp mới của Cardar cao 1,88 mét, nhưng trong vòng cuối cùng của giải đấu, Cadar đã chơi chỉ trong 3 phút và kết thúc trong trận đấu này.

Và đối thủ Thượng Hải Shenhua không thiếu & ldquo; cao & rdquo; trên đường tấn công, Hàn Quốc Zhongfeng Jinxinyu 1. 97 mét, tiền vệ Colombia Morotault 1 mét 92 vắng mặt trong chấn thương, cũng cao 1,90 mét. Ngoài ra, Mibya cũng cao khoảng 1,88 mét.[Lei Sports] The Nuggets chính thức báo cáo hôm nay về chấn thương của các cầu thủ đội.

Theo báo cáo, ba người chơi không thể chơi vào ngày mai: Harris: Right Hip Muscle Strain, Barton: đau đầu gối phải, Kaka: gãy chân trái.Ngoài ra, Jamal Murray trở nên nghi ngờ vì gân chân trái.

Nuggets sẽ chiến đấu với Spurs lúc 4:00 ngày mai Bắc Kinh.Điều đáng nói là báo cáo chấn thương này giống hệt như báo cáo chấn thương cuối cùng và cuối cùng Murray đã chơi.

[Lei Sports] Vào lúc 18:00 ngày 5 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ ba của Super League Trung Quốc sẽ tiếp tục trong mùa giải 20120. Trận chung kết, trong vòng đầu tiên của vòng đầu tiên của ngôi nhà, Luneng đã dẫn đầu 1-0 trên sân nhà.Trong trò chơi này, hơn 10 người chơi có hơn 187 đội trong hai đội sẽ tổ chức một cuộc đấu tay đôi. Cho dù sự trả thù của Luneng có thành công hay Shenhua sẽ ở thành phố tiếp theo. Chúng tôi chờ xem.Đội hình xuất phát Shandong Luneng: 3-liu Junshuai, 6-Wang Tong, 8-Yao Junsheng, 10-Moisseus, 17-Wu Xinghan, 18-Han Yezawa, 19-Song Wenjie, 25-Felryi (C), 35-Dai Lin, 36-Duan Liu Yu (U23), Thượng Hải Thượng Hải dài 39 tuổi C), 19-Zeng Cheng, Jiabao 38-Wen (U23), 28-CAO Yingding, 25-Peng Xinli, 20-Jin Xinyu đã xem xét vòng cuối cùng của giải đấu, Shandong Luli đã chào đón Master Jiangsu của giải đấu. Trò chơi, cả hai đội đều không có cơ hội tốt. Cuối cùng, họ bắt tay với tỷ số 0-0.Trong hai vòng, Luneng đã nói chuyện với nhóm thứ ba với một chiến thắng và một chiến thắng.

Trong vòng cuối cùng của giải đấu, Thượng Hải Shenhua đã mở ra thử thách của Thâm Quyến Jiazhaoye. Vào phút thứ 9 của Zhao Mingjian, Zhao Mingjian đã giúp Shen Hua bắt đầu kỷ lục, và Shenhua mở rộng lợi thế. Thành phố và Mali đã nhận được một đồng đội đã chuyền bóng để hoàn thành cú sút. Vào phút thứ 54, bài hát viện trợ nước ngoài của Thâm Quyến Zhuzheng đã đẩy Zhang Lu ở khu vực hình phạt. Bổ sung. Cuối cùng, Thượng Hải Shenhua đã đánh bại Shenzhen Jiazhaoye 3-2 và giành chiến thắng đầu tiên của giải đấu.Trong hai vòng, Thượng Hải Shenhua xếp thứ 5 với một chiến thắng và một nhóm tiêu cực.

Trong quá trình chuẩn bị tình huống ở Luneng Sơn Đông, Cadar trung bình, người đã gia nhập đội của Kiev Dina Mo trong thời gian nghỉ, đã bị đuổi khỏi thẻ đỏ trong 3 phút trong vòng cuối cùng. Trong trò chơi sẽ vắng mặt, và mặc dù Gedes đã đến Dalian, nhưng nó vẫn chưa bước vào giai đoạn đầu tiên của danh sách đội. Li Xiaopeng cũng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng Gedes sẽ không đại diện cho bóng trước tháng 9. Đội đã xuất hiện.Về mặt Thượng Hải Shenhua, cơ bắp đùi của Zhao Mingjian đã bị căng thẳng, và chúng đã được thay thế sau giờ nghỉ giải lao. Kết quả kiểm tra MRI cho thấy sự căng thẳng không nghiêm trọng. Tuy nhiên, cho dù Zhao Mingjian xuất hiện trong trò chơi này, vẫn chưa được biết. vắng mặt trong trò chơi này, nhưng tin tốt là Salavi, người đã ngừng đào tạo trước đó, đã tham gia vào khóa đào tạo của đội.

Phân tích huấn luyện viên của huấn luyện viên Luneng Taishan, Li Xiaopeng sinh ngày 20 tháng 6 năm 1975. Anh ấy là một sự nghiệp của Li Xiaopeng 45 tuổi. Anh ấy chơi cho Shandong Luneng Taishan (1994-2005) và ghi 42 bàn thắng cho Luneng. Nhiều năm trong sự nghiệp của mình, anh chưa bao giờ được chứng minh là một thẻ đỏ và chưa bao giờ bị trừng phạt. Anh trở lại Shandong Luneng để nhậm chức vào năm 2015 và tuyên bố vào tháng 12 năm 2017 rằng anh là huấn luyện viên của đội.Huấn luyện viên Thượng Hải Greenland Shenhua Cui Kangxi sinh ngày 12 tháng 4 năm 1959. Cui Kangxi 61 tuổi trước đây đã từng là Huấn luyện viên Modern Jeonbuk, và năm 2009 và 2011, ông đã dẫn đầu Giải vô địch Kedo hai lần vào năm 2009 và 2011. 2011 Trong năm, ông từng là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Vào tháng 11 năm 2018, Tianjin Quanjian chính thức tuyên bố rằng huấn luyện viên Hàn Quốc Cui Kangxi là huấn luyện viên của đội. Vào tháng 7 năm 2019, Cui Kangxi từng là huấn luyện viên của Shenhua.

Âm thanh của huấn luyện viên Luneng Li Xiaopeng trước trận đấu đã nói trong một cuộc họp báo trước trận đấu rằng tình trạng hiện tại của đội trong đội vẫn cần được điều chỉnh. Điều quan trọng nhất là tránh chấn thương. Đồng thời thua hoặc thua , điều quan trọng hơn là chơi sức mạnh của riêng mình.Trong cuộc họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên của Shenhua Cui Kangxi nói rằng tình trạng của Morino đã không đạt 100%và tình trạng chung của đội không đạt được điều tốt nhất. Trò chơi này sẽ tiến hành triển khai chiến thuật tương ứng cho Shandong Luneng.Những điểm nổi bật của trò chơi & ldquo; Người cao lớn & ndquo; Duel: Luneng, Sơn Đông, trên đường tấn công, vòng đầu tiên của chiếc mũ đầu của giải đấu là 1 mét 94, Trung tâm Ý 93, Trung tâm trẻ địa phương Guo Tianyu 1 mét 1 Đồng hồ đo, 1 mét, 1 mét, 1 mét 92. Dai Lin là 1,88 mét trên vạch sau, Liu Junshuai là 1,87, và Cadar mới cao 1,88 mét.Và đối thủ Thượng Hải Shenhua không thiếu & ldquo; cao & rdquo; trên đường tấn công, Hàn Quốc Zhongfeng Jinxinyu 1. 97 mét, tiền vệ Colombia Morotault 1 mét 92 vắng mặt trong chấn thương, cũng cao 1,90 mét. Ngoài ra, Mibya cũng cao khoảng 1,88 mét.

Bạn bè cũ gặp: Wang Dalei và Dai Lin ở Luneng đã chơi nhiều năm ở Shenhua. Năm 2014, hai người đã gia nhập Luneng Taishan Shandong, và Gaudi ở Shenhua Array là từ Sơn Đông. Kỷ lục trong vòng cuối cùng của mùa giải 2013-2017, cũng được chơi cho Shandong Luneng Taishan. Hai đội viện trợ nước ngoài và Salavi cũng là đồng đội quốc gia Ý.Ngôi sao địa phương: Ba bàn thắng của Luneng Shandong cho đến nay đã ghi được bởi Forenon, Flyni và người chơi địa phương đã không ghi bàn. Trong trường hợp tình trạng viện trợ nước ngoài, Guo Tianyu, Liu Binbin, Wu Xing cho dù Han và những người chơi trong nước khác có thể đến Chuyển tiếp cũng sẽ là một điểm nổi bật của trò chơi này.

Phân tích dữ liệu 1 hai đội đã chơi 68 lần trong lịch sử, Luneng 29 chiến thắng, 15 trận hòa và 24 trận thua, và trong 6 cầu thủ giải đấu gần đây, Luneng 3 chiến thắng và 3 trận hòa bất bại. Trong trường hợp, vòng hai đã thua Hongkou 0- 3, và bỏ lỡ nhà vô địch Cup Hiệp hội bóng đá.Hai đội hai người đã chơi trong gần 10 lần. Sân vận động Shandong Luneng 4, 4 trận hòa và 2 trận thua, trong đó 4 trận thắng đã giành được chỉ số, 7 trận đã chơi 2,5 bàn thắng và 7 trận đấu và một nửa trận đấu ghi bàn.

3 hai vòng đấu của giải đấu hai vòng trong mùa giải mới, số lần vượt qua của Luneng lên tới 990 lần, đứng thứ tư trong Super League, số lần vượt qua của Luneng chỉ cách Evergrande 11 lần, chỉ ít hơn 75 cảng Thượng Hải chỉ 455 lần , xếp hạng đầu tiên trong Super League.4-từ quan điểm về tỷ lệ kiểm soát bóng trong hai trận đấu, tỷ lệ kiểm soát bóng của Luneng Shandong đạt 51%, trong khi tỷ lệ kiểm soát bóng của Shanghai Shenhua chỉ là 39%, xếp hạng đầu tiên trong Super League.