ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđôNgoài những bộ quần áo thường mặc, Sifeng Yuan Ye thường cho mọi người có một con mèo đen, và tính năng này cũng được khôi phục tốt trong "Jump Big Fighting".

ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđô2. Gamestop đã bắt đầu chấp nhận hoàn lại "Bolobunk 2077". Việc niêm phong cũng có thể được nghỉ hưu từ hàng ngũ các nhà bán lẻ đã nhận được tiền hoàn lại của "Siber 2077". Khi CD -RO Yêu cầu và đánh dấu "các mặt hàng bị lỗi" cho kho sau khi đánh dấu "khiếm khuyết".ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđô3 Trò chơi nền tảng. Dự kiến ​​sẽ bắt đầu một bài kiểm tra nhỏ vào mùa xuân tới. Tinh hoa

Người chơi

ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđô"Sword Spirit 2" sẽ là nền sau "Thần kiếm" trước đó. Trong quá khứ, các anh hùng đã trở thành huyền thoại. Người chơi có thể khám phá các khu vực mới chưa biết hơn và chạm vào bí ẩn chưa được giải quyết.ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđô4. Nhận 5 PS5 trong quạt siêu cáp nước ngoài. Nhà vệ sinh và khu vườn đều đặt một chiếc tải màu hồng nước ngoài. Anh ấy cũng nói đùa, tại sao anh ấy lại tốt hơn chúng tôi?Bởi vì anh ấy có một loạt PS5, và chúng tôi thậm chí không phải là một ... Tôi không chua. Anh ấy có năm, và ngôi nhà thực sự rất lớn.ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđôTheo Fami News, sự kiện người hâm mộ trực tuyến "Falcom Day 2020 Winter ~ Fami Tong × Cựu chiến binh 2020 Winter Live Festival ~" đã được xác định được phát hành tại Trung Quốc.ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđôTrong sự kiện "Falcom Day 2020 Winter" này, thông tin mới về tác phẩm mới nhất "Li Zhi Track" đã được phát hành.ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđôCác chi tiết như nền tảng phát sóng và thời gian phát sóng ở Trung Quốc chưa được công bố.

ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđôChủ tịch của Falcom Kato Jiyang của Nhật Bản, "Bản nhạc của Sáng tạo huyền thoại anh hùng", Lufis Soning, Daisuke, Diễn viên lồng tiếng Labris và Qi Xingwei, và Nadia See dance Fragrance sẽ tham gia vào sự kiện này.ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđô"Oriental Mantra Bubble" là sáng tạo thứ hai của "Dự án phương Đông" là tác phẩm gốc. Thêm các yếu tố trò chơi nhịp điệu trong trò chơi giải đố bong bóng với hoạt động đơn giản. Trò chơi giải đố nhịp điệu mới của sắp xếp.ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđôĐể cho phép nhiều người chơi trải nghiệm nội dung "căng thẳng", chúng tôi sẽ khởi chạy các hoạt động trên cộng đồng và các nền tảng phát sóng trực tiếp và dễ dàng hiểu phiên bản mới của thông tin đầu tiên. Bạn có thể nhận được nhiều quà tặng để di chuyển ngón tay! "Ba vương quốc giết ol" 2.0 2.0 Các hoạt động nền tảng trực tiếp -Douyuhu răng đã phù hợp! Sau khi thử nghiệm vào ngày 21 tháng 12, sẽ có tới 15 mỏ neo trên nền tảng douyu Live sẽ được ra mắt trong 24 giờ để trải nghiệm sự quyến rũ của Ba vương quốc giết chết "căng thẳng" cho người chơi.

ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđôLưu ý! Điều quan trọng nhất là phòng phát sóng trực tiếp sẽ bị bỏ ngẫu nhiên để nhấn mạnh gói quà tặng mã trực tiếp. Bạn sẽ là người đã chọn nó chứ? Ở đây, biên tập viên đặt bản đồ cho mọi người chỉ cho bạn! Neo của Huya Nền tảng trực tiếp cũng sẽ tổ chức một sự kiện cạnh tranh Water Friend để cho phép người chơi trải nghiệm nội dung của phiên bản mới của văn phòng nhận dạng trước.ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđôNgười chơi qua Water Friends sẽ có cơ hội chia 400.000 nhân dân tệ! Nhanh lên và xem mỏ neo yêu quý của bạn không có trong danh sách phát sóng trực tiếp.ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđôNgoài ra, đây không phải là tất cả các nội dung phần thưởng! Túi da hiếm, hộp yêu tinh, hộp máy in và thậm chí các tướng quân hiếm đang chờ bạn! Các quy tắc phân phối phần thưởng cụ thể có thể đi đến phần giết ba vương quốc do douayu Huya để tìm hiểu.ườichơiDota2TIChampionthựcsựchưađến1triệuđôNgoài việc xem chương trình phát sóng trực tiếp, mọi người cũng có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng của chúng tôi.

Tham gia vào bộ sưu tập của Raiders để thu thập trò chơi và môi trường xung quanh tinh tế.Nhanh lên và nhấp vào ba vương quốc giết chết cộng đồng người chơi để bày tỏ quan điểm của bạn, nói về cảm xúc của bạn, giao tiếp với những người chơi khác và hướng dẫn chúng tôi tối ưu hóa tốt hơn phiên bản mới! "Good Show, mới bắt đầu!"

Người chơi

Nhà sản xuất mô hình nổi tiếng Hottoys chính thức ra mắt Johnny 1/6 bạc, 1/6 của "Cyberpunk 2077". Hiện tại nó có sẵn cho Hottoys Pre -sale với mức giá 1780 nhân dân tệ và tiền gửi 500 nhân dân tệ. Nó dự kiến ​​sẽ được phát hành từ quý thứ hai năm 2022 đến quý ba đến quý thứ ba. Hàng hóa.Đồ chơi nóng trước đó đã ra mắt "Matrix" NIO và "HARCULATION", "Tốc độ chỉ định", được chơi bởi Sông nam Knu, John Wick 1: 6, trùng với việc phát hành chính thức của trò chơi "Cyberpunk 2077 ", đề cập đến trò chơi do nam thần Knuelvis thủ vai, nhân vật cốt lõi của trò chơi, tỷ lệ 1: 6 của trò chơi!Trong câu chuyện, Johnny Silver Hand là ca sĩ chính của một cậu bé rock và ban nhạc Wu Shi. Nó được trang bị một cánh tay cơ giới đại diện, cũng là nhân vật cốt lõi của trò chơi. Nó được hiển thị dưới dạng hình chiếu ba chiều. Tin rằng nó sẽ là người hâm mộ toàn cầu điên rồ!Anh ấy giỏi trong việc sử dụng quy trình sản xuất múa rối thông minh và tiêu chuẩn thẩm mỹ tinh tế để sống đồ chơi nóng trước mắt mọi người, và một lần nữa giải quyết giới thượng lưu của đội. Theo tính khí độc đáo và của tôi về bàn tay Johnny Silver, nó rất nóng. Giám đốc nghệ thuật Hàn Quốc JC Hong và Headcofer Ji Ho Lee được sản xuất bởi Ji Ho Lee, và chúng được giám sát bởi nữ lãnh đạo nổi tiếng Yulli.Ngoài kết cấu da thực tế và vết cặn dày trên sơn, đội có vết sẹo trên khuôn mặt một cách tỉ mỉ hơn, với một cặp kính râm gương màu nâu trà, đầy phong cách.Đồng thời, đồ chơi nóng cao hơn 31cm, hơn 30 búp bê khớp động và một cánh tay cơ học có chiều cao cao hơn 31cm, hơn 30 khớp động và cánh tay cơ học với bạc kim loại. Các mẫu được đánh cắp ở các vị trí khác nhau trên cơ thể; đồng thời, với các kỹ năng của nhà thiết kế đồ chơi nóng để tạo ra quần áo thực sự, và đặt toàn bộ bộ quần áo của ban nhạc võ thuật theo dõi trò chơi đặt áo vest đen Quần áo nhút nhát được đánh dấu bởi ban nhạc Wu Shi, một chiếc quần da giả màu nâu và một đôi giày màu đen. Cấu trúc may đo và phương pháp may có thể cho thấy ảnh hưởng của quần áo!Tất nhiên, trọng tâm khác của búp bê cũng là các phụ kiện và thiết bị khác nhau của nó, bao gồm: một dây đeo guitar đen, một khẩu súng lục với một khẩu súng đỏ trong suốt, chai rượu vang, túi du lịch, vòng cổ bạc một sợi dây tay màu đen, hầu hết Lòng bàn tay của các phong cách khác nhau và thẻ nền nền tảng bù nhìn, để các nhà sưu tập có thể dễ dàng khôi phục hình dạng nhân vật của Johnny Yinshou trong trò chơi thông qua các thiết bị hỗ trợ phong phú của dòng sản phẩm.

-Prost Tôn giáo và Vương quốc, "nơi hỗn loạn" của sự xuất hiện ngẫu nhiên trong khu vực để thưởng thức trò chơi một cách chiến lược hơn, cải thiện hệ thống trò chơi từ ngày 23, bạn có thể mua trò chơi vào ngày 21 với giá giảm giá 30 %Giảm giá, (PC mới "Hành trình phiêu lưu: Cuộc thám hiểm East Crusade" được cung cấp bởi Neowz (đại diện cho Wen Zhixiu) thêm một mô hình mới.Đồng thời, trong chế độ trò chơi miễn phí, hệ thống người nước ngoài đã giới thiệu một cách mới để "ban phước" và "thử nghiệm", giúp cải thiện chiến lược hơn của trò chơi.Ngoài ra, hệ thống tự động hóa tu viện và hội nghị tôn giáo cũng cập nhật các hệ thống trò chơi như các trường hợp mới.Ngoài ra, "Adventure: The Crusades East" sẽ bắt đầu từ ngày 23 tháng 12 đến ngày 6 tháng 1. Tham gia vào các hoạt động giảm giá mùa đông hai tuần và mua trò chơi với giá giảm giá 30%.

Nội dung chi tiết của chế độ mới và cập nhật có thể được xác nhận trên trang chính thức.Gần đây, Cale Mei, đã được phát hành gần đây, đã tiết lộ tin tức về trò chơi mới của IP cổ điển "Trò chơi King" trong "Jump Eyestration 2021 Online" vào ngày 20. Tin tức trong việc sản xuất ý định dựa trên Các quy tắc hiển thị trong tiêu đề, vì vậy hãy theo dõi.

Người chơi

· "Rush Duel" Tên Trung Quốc -Name mê tín là một trong những cách đấu tay đôi trong trò chơi Game King Card. Đây là một cách đấu tay đôi mới trong hoạt hình "Mechen King Sevens".Khác với cách đấu tay đôi của các quy tắc chính, không chỉ các quy tắc khác nhau, thẻ được sử dụng cũng là một thẻ kiểu mới.

So với các quy tắc Master OCG, Rush Duel (Speed ​​Duel) không chỉ khác nhau trong các quy tắc, mà còn phải sử dụng một kiểu thẻ mới để đấu tay đôi.Nó được đặc trưng bởi hình thức đấu tay đôi nhanh nhất trong lịch sử với các quy tắc OCG khác nhau.· Thông tin chi tiết về trò chơi mới của phiên bản Switch của "Mechen King Rush Duel" chưa được phát hành, nhưng theo phân tích tiêu đề, nó sẽ được liên kết với một số quy tắc và sự kiện với hoạt hình truyền hình "Mechen King Seveens" . Có lẽ bạn có thể thấy rất nhiều từ trong trò chơi. Vai trò hoạt hình.Theo tin tức mới về dịch vụ chính thức của Square Enix, "Tram Go!"Gallow the Mountain Hand Line" xác nhận rằng nó sẽ có sẵn trên nền tảng NS vào ngày 18 tháng 3 năm 2021. Hiện tại, công việc đã có sẵn trên nền tảng PS4."Tram đi!Hình ảnh mới của dòng tay trên núi phi nước đại ":" Tram Go!"Gallow Bar Mountain Handline" là một công việc mô phỏng mới do East và Square Enix đưa ra. Nó chủ yếu mô phỏng các xe điện khác nhau trong tuyến đường sắt hành khách Nhật Bản. Người chơi cần hoàn thành tất cả các loại nhiệm vụ xe điện. Sê -ri này là về mô phỏng. xa nhất có thể để lái xe điện thực sự."Tram đi!"Gallow the Mountain Hand Line" xác nhận rằng nó sẽ có sẵn trên nền tảng NS vào ngày 18 tháng 3 năm 2021. Hiện tại, trò chơi đã có sẵn trên nền tảng PS4. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem trang web chính thức.

Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Gần đây, Digital Foundry đã phát hành phiên bản PC của phiên bản PC của phiên bản PC của phiên bản PC của phiên bản PC của phiên bản PC.

Sau khi mở cuộc rượt đuổi ánh sáng, màn hình trò chơi đạt đến độ cao mới: ảnh hưởng của gợn sóng mặt nước, tòa nhà bên đường, ống thông gió và các vật liệu khác đã trở nên thực tế hơn và rất gần với thực tế.Sau khi bật hiệu ứng của ánh sáng, các chi tiết của trò chơi sẽ hoàn thành hơn.

Video kiểm tra: Nhưng nếu bạn muốn mở hiệu ứng đuổi theo ánh sáng trong trò chơi, các yêu cầu cho phần cứng PC là rất cao.Diger Maohe được trang bị card đồ họa RTX 3090. Sau khi 4K bản địa mở hiệu ứng theo đuổi ánh sáng, số lượng khung của trò chơi chỉ là 21 khung hình.

Sau khi RTX 2060 được mở trong 1440p gốc, chỉ có 15 khung hình (không có chức năng DLSS nào không được bật).Sau khi bật DLSS, số lượng khung tăng đáng kể và có thể đạt khoảng 60 khung hình.Ảnh chụp màn hình video:Hôm nay (ngày 21 tháng 12), Capcom đã chính thức tiết lộ hình ảnh của hình ảnh của rìu và thanh kiếm Trung Quốc bằng tiếng Trung Có thể bắt nguồn từ việc bắt nguồn từ việc bắt nguồn từ phong trào trở nên phong phú hơn.

Vũ khí với khả năng di chuyển tuyệt vời của rìu có chế độ AX có thể thực hiện một cú đánh nặng nề và chế độ kiếm nhanh hơn.Hiệu quả của việc thức tỉnh chai thông qua cuộc tấn công kiếm cũng có thể được chơi ở trạng thái Axe.

"Monster Hunter: Rise" Cắt hình ảnh hành động lo lắng: [Ch gia thập] Sức sống của Mặc Môn là sức sống của thanh kiếm. Trong khi di chuyển hướng của cần điều khiển, nó nhanh chóng phản ứng với khe cắt.Sau khi ra mắt, khe cắt sẽ không còn giảm trong một khoảng thời gian nhất định.

[Diamond Lianxian] Cuộc tấn công kim cương, trong khi tiến về phía trước để tiến về phía trước.Với hiệu suất khó khăn mạnh mẽ, bất kể bạn bị tấn công, bạn sẽ không bị nghiêng hoặc bị đánh.

Thanh kiếm lớn có thân hình thanh kiếm khổng lồ, và sức mạnh của việc cắt rất mạnh và phạm vi tấn công rộng.Cắt tiêu chuẩn sẽ tăng sức mạnh theo thời gian tính phí, và một cú đánh dữ dội nhất của nó có sức mạnh vô song."Monster Hunter: Rise" Hình ảnh hành động thanh kiếm lớn: [Tăng cường NATO] Giữ vết bẩn, hai con dao.Di chuyển dao cùng một lúc với tốc độ cao.

Cải thiện sức mạnh tấn công trong một khoảng thời gian nhất định.[Hunting Fighting Blade] Thanh kiếm lớn chia những đám mây và đang gây sốc.

Tấn công cuộc tấn công trong khi nhảy về phía trước.Sau khi tấn công, anh ta cũng có thể thể hiện sạc mạnh hoặc đâm đâm vào không trung.

"Monster Hunter: Rise" sẽ đặt ra một xu hướng mới để săn bắn. Nó có thể thực hiện các động tác không bị hạn chế, nhưng bạn có thể phi nước đại trong trái tim mình.Những con quái vật mới có thể mang lại sự phấn khích và bất ngờ chưa biết.