êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêMột hộp kem gây ra "hộp máu"?Sáu cổ phiếu ô tô lớn ở châu Âu đã cùng nhau, và một nửa số giám đốc đã tập hợp "Bãi biển Thượng Hải" để nói về chuyển đổi điện

êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêLợi nhuận sau -tax liên tục là 403 triệu euro, giảm 60%trong năm -on -lyear; thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 0,35 euro sau khi pha loãng và cùng kỳ năm trước là 0,87 euro.êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêTrong số đó, doanh số kinh doanh đám mây lớn nhất của SAP đã tăng 24%trong năm -một năm lên 3,18 tỷ euro và các nhà phân tích dự kiến ​​sẽ là 3,2 tỷ euro.

Yên tốt!Các ngân hàng Nhật Bản có thể từ bỏ kiểm soát đường cong lợi suất vào thứ Tư, bởi vì lợi suất trái phiếu vượt quá giới hạn trên!

êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêMong chờ tương lai, lợi nhuận hoạt động của công ty vào năm 2023 là 8,6 tỷ đến 8,9 tỷ euro (9,4 tỷ đến 9,8 tỷ đô la Mỹ), cao hơn 8,49 tỷ euro mà các nhà phân tích dự kiến.êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêHiện tại, Giám đốc điều hành của SAP Christianklein đang điều chỉnh lại trọng tâm kinh doanh của công ty phần mềm doanh nghiệp 50 tuổi này, bán tài sản không liên quan để bán doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và giảm việc làm.êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêKlein cho biết trong một tuyên bố: "Động lực kinh doanh đám mây của chúng tôi vẫn đang phát triển nhanh chóng, điều này giúp chúng tôi đạt được doanh thu mạnh mẽ.êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrê"Vào tháng 1 năm nay, SAP tuyên bố rằng năm nay sẽ sa thải khoảng 3.000 người và thông báo rằng họ có kế hoạch bán cổ phần còn lại của mình tại Qualtrics International.êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêSAP cho biết tại thời điểm đó, việc tổ chức lại sẽ chi 250 triệu đến 300 triệu euro, hầu hết trong số đó sẽ được xác nhận trong quý đầu tiên.

êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêSAP cho biết vào thứ Sáu rằng cổ phiếu của họ về Qualtrics sẽ được mua với giá khoảng 7,7 tỷ đô la.êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêĐược biết, một nhóm các nhà đầu tư, bao gồm Silver Lake và Canada Plantmentboard, đã đồng ý mua lại Qualtrics vào tháng trước, được định giá 12,5 tỷ đô la trong toàn bộ doanh nghiệp.êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêCác thông số ban đầu trước thị trường | Hoa Kỳ và các đồng minh của họ xem xét gần như cấm xuất khẩu sang Nga; bổ sung những thiếu sót của các công cụ quản lý rủi ro trái phiếu quốc gia cao cấp, tương lai trái phiếu Kho bạc 30 tuổi được liệt kê ngày hôm nay

êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêHiệp hội tài chính ngày 21 tháng 4 (Biên tập viên Xiaoxiang) vào thứ năm, khi hiệu suất đáng thất vọng của Tesla đã kéo dài sự suy giảm chung của cổ phiếu Hoa Kỳ, nhiều nhóm dữ liệu kinh tế đáng thất vọng của Hoa Kỳ cũng khiến sản lượng nợ của Mỹ và đô la Mỹ phải qua đêm, toàn bộ dòng sản phẩm mềm mại. .. "Những tháng suy giảm thứ 12 liên tiếp", "thập kỷ lớn nhất trong thập kỷ" và "điều tồi tệ nhất kể từ cuộc khủng hoảng Lehman" -Đây là mô tả của nhiều nhóm các chỉ số kinh tế của Hoa Kỳ được công bố qua đêm.êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêĐúng là không có chỉ số kinh tế nào cho thấy mọi người đã chú ý nhiều nhất trong tuần này vào thứ năm hoặc thậm chí trong tuần này, mà là một loạt "sự bùng nổ" của dòng dữ liệu kinh tế 2/3, không được coi là Dòng 2/3, vẫn đủ để âm thanh suy thoái kinh tế hoặc thậm chí cả đồng hồ báo thức.êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêTừ quan điểm của lịch tài chính, dữ liệu mới nhất của Hoa Kỳ được công bố vào thứ năm chủ yếu bao gồm bốn nhóm sau đây, cụ thể là: số lượng vàng thất nghiệp, Chỉ số sản xuất liên bang Philadelphia, bán hàng HDBC và lãnh đạo Phòng Thương mại.êntốtCácngânhàngNhậtBảncóthểtừbỏkiểmsoátđườngconglợisuấtvàothứTưbởivìlợisuấttráiphiếuvượtquágiớihạntrêVới sự phục hồi kinh tế là dòng chính, tập trung vào các lĩnh vực hỗ trợ chính sách.

Trong 3-6 tháng tới, CICC khuyến nghị các nhà đầu tư chú ý đến ba dòng chính: 1) các lĩnh vực của không gian sửa chữa cơ bản và độ co giãn, và hỗ trợ chính sách, như ngành công nghiệp tiêu thụ PAN và chuỗi bất động sản, v.v. Các lĩnh vực được hỗ trợ bởi chính sách kinh tế, bao gồm sản xuất cao, phần mềm và phần cứng công nghệ; 3) được hưởng lợi từ các cơ hội chủ đề như chiến lược vành đai và đường bộ và cải cách doanh nghiệp thuộc sở hữu nhà nước.Báo cáo quý đầu tiên sẽ dần dần tiết lộ và nên chú ý đến cơ hội vượt quá hiệu suất.

Yên tốt!Các ngân hàng Nhật Bản có thể từ bỏ kiểm soát đường cong lợi suất vào thứ Tư, bởi vì lợi suất trái phiếu vượt quá giới hạn trên!

BOC Securities: Chủ động nhìn vào việc định giá trở lại dòng chính của AI để trở lại định giá định giá, và lực chính được thúc đẩy.A -share hiện tại đang trải qua một thời gian giảm giá. Từ các ưu đãi điều chỉnh, việc định giá là yếu tố quan trọng nhất. Lý do cho việc thoái lui chủ yếu là sự thay đổi biên của thanh khoản.Trong một quý đầu tiên của đất nước, tăng trưởng kinh tế vượt quá kỳ vọng thị trường, cho thấy thanh khoản trong nước có thể hội tụ cận biên; lạm phát nhúng ở nước ngoài vẫn còn cứng đầu và Fed sẽ phải đối mặt và chống viêm, sẽ làm xáo trộn thanh khoản toàn cầu trong quý thứ hai.Ngoài ra, lập bản đồ ở nước ngoài, điều chỉnh cổ phiếu Hoa Kỳ cũng sẽ mang lại sự kiểm soát ngắn hạn đối với việc định giá -share.

Tương tự như năm 2019, nó nên tích cực hơn vào nền tảng thị trường trong quý thứ hai. Sau cách giải thích chính xác, việc gọi lại thị trường là giai đoạn mở rộng định giá dòng chính. Đây cũng là dòng chính của AI. Tại Giai đoạn, điều đặc biệt quan trọng đối với các công ty không thể bị làm sai lệch hoặc lật đổ trong mô hình kinh doanh ở giữa bước trở lại.Đầu tư xây dựng Citic: Sự tái cân bằng của cấu trúc thị trường vẫn còn trong công nghệ trung bình và trung hạn theo lịch trình. Sự tái cân bằng của cấu trúc thị trường vẫn đang được tiến hành như dự kiến. Dự kiến ​​chúng tôi đã duy trì nền kinh tế trong Một xu hướng phục hồi chậm, và sự tồn tại gần đây của các chính sách để tăng thêm khả năng.Thu nhập tương đối và định giá của chu kỳ định kỳ hiện tại ở mức thấp hơn và mức độ hấp dẫn tương đối của ngắn hạn đang tăng trong thời gian ngắn.Do đó, cấu hình ngắn hạn được cân bằng vừa phải và dòng công nghệ chính được đánh giá.

Sự chú ý của ngành: chất bán dẫn, y học, phương tiện năng lượng mới, tòa nhà, chuỗi bất động sản, trò chơi, v.v., sự chú ý chủ đề: Cải cách doanh nghiệp của nhà nước.Chứng khoán phương Tây: Trong thị trường ngắn hạn, vẫn có áp lực đối với các trọng lượng.

Yên tốt!Các ngân hàng Nhật Bản có thể từ bỏ kiểm soát đường cong lợi suất vào thứ Tư, bởi vì lợi suất trái phiếu vượt quá giới hạn trên!

Kể từ tháng Tư, hoạt động chính sách của Ngân hàng Trung ương đã dần trở lại tính trung lập. Hoạt động thị trường công cộng có tổng lợi nhuận ròng là 1,2 nghìn tỷ nhân dân tệ.So với kỳ nghỉ ngày 1 tháng 5 trong những năm trước, thời gian nghỉ lễ năm nay dài hơn và tác động theo mùa của nó tương tự như tác động của các ngày lễ truyền thống của Trung Quốc và Ngày Quốc khánh, và tác động của nó đối với các giao dịch thị trường sẽ có ý nghĩa hơn.

Việc điều chỉnh liên tục của chỉ số Microcymelona đã trở nên nhạy cảm hơn với thanh khoản trong tuần này cũng phản ánh sự thắt chặt của tính toán vi mô từ bên cạnh.Với sự hợp nhất dần dần của nền kinh tế và hiệu suất dự kiến ​​vào cuối tháng 4, kỳ vọng thanh khoản ở nước ngoài dự kiến ​​sẽ được cải thiện sau khi tăng lãi suất của Fed vào tháng 5 và Chỉ số doanh nghiệp trung ương và danh sách ETF thúc đẩy dòng vốn gia tăng. mở ra một bước đột phá.Đồng thời, với sự kết thúc của việc tiết lộ báo cáo hàng quý, trọng tâm cốt lõi của thị trường sẽ trở lại Beta một lần nữa bởi Alpha.Cấu hình được đề xuất: Các ngân hàng có lợi thế định giá rõ ràng, bảo hiểm, xây dựng, điện, hóa dầu và các ngành công nghiệp khác, y tế tiêu dùng, y học Trung Quốc, dược phẩm, thiết bị y tế và các phân khúc khác với các thuộc tính người tiêu dùng mạnh mẽ trong y học; thực phẩm và đồ uống, sân bay khách sạn, máy móc xây dựng , v.v., các thiết bị gia dụng, vật liệu xây dựng, ngành công nghiệp ánh sáng và các ngành công nghiệp khác trên chuỗi bất động sản; và năng lượng mới và thiết bị điện tử tiêu dùng tiếp tục đạt được hiệu suất trong lĩnh vực tăng trưởng.Chứng khoán Huaxin: Một cổ phiếu dự kiến ​​sẽ lấy lại hành động của mình để chú ý đến các ước tính đặc biệt, sửa chữa tiêu dùng, cơ hội cấu trúc AI+, sự suy giảm đột ngột trong A -shares, dường như được hồi sinh, các hạn chế chính sách và kết quả chồng chất. phân công.Sau khi cải chính sốc khổng lồ ngắn hạn, dưới sự hỗ trợ gấp ba của định hướng cơ bản, điều dưỡng chính sách và bổ sung vốn, một cổ phiếu dự kiến ​​sẽ lấy lại hành động của họ, chú ý đến các ước tính đặc biệt, sửa chữa tiêu dùng và cơ hội cấu trúc AI+.

Dòng chính trong suốt cả năm vẫn còn xoay giữa các ký tự Trung Quốc và AI+, và quý thứ hai sẽ lan truyền vừa phải theo hướng phục hồi tiêu dùng: 1) chú ý đến "đánh giá đặc biệt của Trung Quốc" của ba nguyên tắc cơ bản, chính sách và chính sách Các quỹ: Đặc biệt là các doanh nghiệp xây dựng Vành đai và đường bộ được xúc tác, ông là định hướng của các công ty kỹ thuật quốc tế, chuỗi ngành công nghiệp doanh nghiệp trung tâm (nhà điều hành, y học Trung Quốc, chất bán dẫn, v.v.), cải cách doanh nghiệp thuộc sở hữu nhà nước+nền kinh tế kỹ thuật số, tinh chỉnh lớn và các hướng khác.2) Chú ý đến hướng sửa chữa tiêu thụ giúp cải thiện các nguyên tắc cơ bản: chủ yếu là thực phẩm, đồ uống, chăm sóc sắc đẹp, chuỗi dược phẩm và hoàn thành bất động sản (nội thất thiết bị gia dụng) rõ ràng được sửa đổi bởi kỳ vọng lợi nhuận.

3) Trong quá trình bố trí DIP của dòng chính AI+, hãy chú ý đến người lãnh đạo phần cứng ngược dòng được xác định mạnh mẽ nhất: Nhu cầu năng lượng máy tính thông minh liên quan đến AI đã bùng nổ, nó dự kiến ​​sẽ thúc đẩy khối lượng ngược dòng nhanh chóng (CPO, GPU, máy chủ , v.v.); hướng (Xinchuang và phần mềm công nghiệp) cũng sẽ mở ra một cơ hội tốt.Yuekai Securities: Vào tháng 5, hiệu suất của phần TMT, khu vực tiêu dùng lớn và phần đảo ngược của vấn đề nan giải có thể được nói rằng từ góc độ cơ bản, các yếu tố như tiêu dùng, đầu tư bất động sản trong quý thứ hai và xuất khẩu sẽ Tiếp tục hỗ trợ phục hồi kinh tế. Hiệu ứng cơ sở được chồng lên nhau và các nguyên tắc cơ bản có một sự hỗ trợ nhất định; từ quan điểm của cấp độ giao dịch, tắc nghẽn giao dịch hiện tại đang ở mức cao lịch sử và đang lan rộng và làm mát, và nó sẽ tiếp tục được điều chỉnh trong tương lai.

Từ quan điểm của các mối quan tâm thị trường, thời gian công bố hiệu suất đã kết thúc và thị trường có tầm quan trọng hơn vào việc xác minh hiệu suất; Khung đọc "Các yếu tố thành lập mùa" cho thấy hiệu suất của tấm TMT, phần tiêu dùng lớn và phần đảo ngược của tình huống khó xử có thể chiếm ưu thế vào tháng Năm.Do đó, nên chú ý đến ba dòng chính: Thứ nhất, ngành công nghiệp tiêu dùng lớn tiếp tục thịnh vượng cao; 2. Đầu tư chủ đề như Zhongte và "Belt and Road" dưới sự cải cách của các doanh nghiệp nhà nước;

Caitong Securities: Không cần phải bi quan quá mức trong giai đoạn cải chính thị trường. Tăng và giao dịch quá nhiệt là cơ chế vốn có của việc điều chỉnh tự phát của thị trường. Sau quyết định của tháng Tư, hiệu suất sẽ là cốt lõi.Mặc dù chỉ số chính đã tăng lên rất nhiều kể từ đầu năm, nhưng chỉ để lấy lại "mất đất bị mất năm ngoái" đã không thay đổi. Khi doanh thu của ngành tăng trưởng được đại diện bởi Khoa học và Công nghệ 50 sẽ giảm xuống còn một nửa hiện tại, toàn bộ thời kỳ có thể đang tiếp cận. đã mở.Từ quan điểm của tỷ lệ Super -match của Quỹ Q1, Hội đồng Khoa học và Công nghệ, sự khởi đầu của GEM và vòng quay của đường đua mới và cũ trùng với kinh nghiệm lịch sử. Vòng "chuyển đổi lớn" mới đã bắt đầu.Hiện tại, bạn có thể tiếp tục chú ý đến giá trị của sự hỗ trợ tăng trưởng của hỗ trợ hiệu suất và giá trị của logic bên ngoài nhu cầu. "Tăng trưởng hiệu suất AI+) vẫn chiếm ưu thế.

Minsheng Securities: "Nội chiến" của sự tăng trưởng mới và cũ đã dần dần phát triển thành hai thất bại mà thị trường đã dần cạn kiệt tính do vi mô do ngành công nghiệp TMT đang tăng lên và đã phát triển thành sự suy giảm toàn diện trong chợ."Nội chiến" của sự tăng trưởng mới và cũ dường như dần dần phát triển thành hai thất bại. Các phương tiện truyền thông, đã hoạt động tốt một tuần trước đó, cuối cùng đã đóng cửa, trong khi sự suy giảm điện tử được mở rộng hơn nữa. Tỷ lệ doanh thu TMT và tỷ lệ doanh thu giảm nhanh, và Sự phổ biến giao dịch giảm.

Mặc dù có quá nhiều quy kết cơ bản cho sự suy giảm thị trường vào thứ Sáu, chúng tôi tin rằng mâu thuẫn cốt lõi là trật tự của thị trường trong 3-5 năm qua đã bị phá vỡ và trật tự mới chưa được thiết lập.Phương pháp định giá là một loại "trật tự" của những người tham gia vào thị trường thứ cấp. Lệnh trong quá khứ đã đưa sự thịnh vượng chưa từng có của 2019-2021 ra thị trường. Khám phá trật tự.

Cuối cùng, sức mạnh có thể xây dựng lại trật tự có thể giúp thị trường thoát khỏi tình huống khó xử của "trò chơi", do đó giành được "trái tim"."Mô hình giảm giá tỷ lệ cổ tức" chắc chắn là nền tảng của giá cổ phiếu. Thậm chí còn nhiều hơn vào lúc này. Quay lại trật tự cơ bản, tôi đã tìm thấy thứ tự mới thích nghi với môi trường mới: sau đó nó dựa trên "chiến lược cổ tức", thích nghi với tình trạng sai lệch toàn cầu và tìm ra động lực cấu trúc của sự tăng trưởng của Trung Quốc.

Đây cũng là logic cơ bản của khuyến nghị dài hạn của chúng tôi về ngành.Có nguy cơ lao vào thị trường không?Dòng chính của AI có thể tiếp tục không?Mười công ty chứng khoán hàng đầu đang ở đâyHiệp hội tài chính ngày 23 tháng 4 (phóng viên Shi Si Tong) vào ngày 23 tháng 4, trang web CBRC đã tiết lộ một số vé ngân hàng.Trong số đó, bốn ngân hàng thương mại nông thôn và làng và thị trấn bị phạt vì các hành vi bất hợp pháp như các khoản vay và tín dụng, và tổng cộng 3,5 triệu nhân dân tệ (bao gồm cả hình phạt cá nhân) đã bị phạt.

Cụ thể, Công ty TNHH Ngân hàng Thương mại Nông thôn Jilin Panshi là một hành vi vi phạm luật pháp và quy định bất hợp pháp do sự tồn tại của "phân loại không chính xác về rủi ro tài sản; Thỏa thuận mua lại; vi phạm chính sách của ngành bất động sản phát hành các khoản vay bất động sản ", anh ta đã bị phạt 1,2 triệu nhân dân tệ, và một người chịu trách nhiệm trực tiếp đã bị cảnh báo.Công ty TNHH Ngân hàng thương mại nông thôn Jilin Yongji do "phân loại rủi ro cho vay không chính xác; phân loại rủi ro cho vay không chính xác; phát hành bất hợp pháp các thỏa thuận mua lại cho vay cộng đồng; "Và các quy định bất hợp pháp và bất hợp pháp khác. Hành vi đã bị phạt 900.000 nhân dân tệ, và một người chịu trách nhiệm trực tiếp đã được cảnh báo.

Jilin Shipping Camp Huimin Village Bank Co., Ltd. đã bị phạt 300.000 nhân dân tệ vì "tỷ lệ tập trung tín dụng khách hàng của nhóm", và người phụ trách được cảnh báo trực tiếp.Ngoài các ngân hàng được đề cập ở trên của Jilin, còn có một công ty con của Ngân hàng Thương mại Nông thôn Trùng Khánh.

Vé cho thấy do các hành vi bất hợp pháp như "cho vay" ba lần kiểm tra, quỹ tín dụng cho các công ty liên kết, quỹ cho vay trả lại cho người vay và quỹ tín dụng "và các hành vi bất hợp pháp khác, Công ty TNHH Ngân hàng Thương mại Nông thôn Trùng Khánh (được gọi là "Ngân hàng thương mại nông thôn Yu" ngắn ngủi) Sub -branch Yiyang đã bị phạt 1,05 triệu nhân dân tệ, và một người có trách nhiệm đã bị phạt 50.000 nhân dân tệ.Điều đáng nói là đây không phải là lần đầu tiên Ngân hàng thương mại nông thôn Trùng Khánh bị phạt vì kinh doanh tín dụng.