Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắĐối với trò chơi PC, có thể nói rằng Steam vẫn là nền tảng trò chơi phổ biến nhất cho đến nay.

Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắBản thân bài phát biểu của Twitter đã không đề cập đến nó, cũng không cung cấp thời gian biểu cho bản cập nhật nội dung năm nay hoặc triển vọng của "Light 2".Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắDấu hiệu đầu tiên là Twitter "The Light Pass" gần đây đã chia sẻ bức tranh và viết "Chuẩn bị cho năm 2021", cộng với các mô tả văn bản để giữ cho người chơi chú ý.

Đội thứ 6 của đội Bundesliga đã ghi 7,6 bàn thắng trong 23 bàn thắng

Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắTài khoản đã được theo dõi trong Twitter theo sau, nói rằng một loạt tin tức sẽ được công bố trong năm nay.Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắKhông có nhiều thông tin về sự phát triển của "Ánh sáng 2" trong thời điểm hiện tại. Hầu hết các thông tin gần đây được công bố bởi Techland là chế độ trực tuyến của "Ánh sáng bất đồng".Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắNgoài Twitter này, các nhà phát triển cũng nói rằng những người chơi muốn biết tiến trình phát triển mới nhất nên tham gia kênh Discord chính thức.Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắĐây là một cách phổ biến để các nhà phát triển như Techland tương tác với các nhóm người chơi. Thu thập phản hồi và xuất bản cho thông minh cập nhật có thể được sử dụng để đảm bảo giao tiếp trơn tru giữa các nhà sản xuất và người chơi.Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắDo đó, bản cập nhật thông minh tiếp theo có thể sẽ được tiết lộ đầu tiên thông qua kênh Discord, và sau đó đăng tin tức chính thức thông qua phương tiện truyền thông xã hội và các kênh khác.

Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắHiện tại, không có nhiều thông tin liên quan đến "Light 2". Nếu Techland bắt đầu trao đổi và phát triển tiến trình trở lại vào năm 2021, nó có thể tái hiện những kỳ vọng của người chơi.Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắTin tức mới nhất được phát hành bởi nhà sản xuất trò chơi Edmund McMillen, "sự lặp lại" cuối cùng của "Sự kết hợp của Isaac" đã được chính thức phát hành vào ngày 31 tháng 3 năm 2021 và chính thức đã phát hành một video công khai mới.Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắMột nhân viên của Tencent đã đề cập rằng "ngày hôm qua (ngày 31 tháng 12 năm 2020) vẫn đang chuẩn bị tiến hành phát hành trò chơi và thử nghiệm thử nghiệm cho Android.

Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắ"Huawei đã đưa ra một thông báo về vụ việc rằng điều này là do Tencent Games đơn phương thực hiện những thay đổi lớn đối với sự hợp tác giữa hai bên, điều này dẫn đến những trở ngại lớn đối với sự hợp tác. Huawei phải đình chỉ hợp tác liên quan theo yêu cầu đơn phương của Tencent.Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắSau đó, Tencent chính thức đưa ra một tuyên bố nói rằng do nền tảng trò chơi di động của Huawei và "Thỏa thuận dự án quảng cáo trò chơi di động" của Tencent đã không gia hạn hợp đồng như dự kiến, các sản phẩm liên quan đến trò chơi đã bị Huawei loại bỏ.Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắMột số người đã phân tích rằng lý do vì lý do là Tencent đã yêu cầu Huawei giảm tỷ lệ phân chia, từ 50%xuống 30%và Huawei từ chối.Độithứ6củađộiBundesligađãghi76bànthắngtrong23bànthắMột người trò chơi Tencent đã tiết lộ cho phóng viên "tài chính" rằng Huawei thực sự đã đồng ý giảm tỷ lệ điểm xuống 30%, nhưng thật không may là các thay đổi hợp đồng khác đã không đạt được thỏa thuận, đặc biệt là các điều khoản của thời hạn hợp đồng và chấm dứt hợp tác. "Việc ký kết trước đó là một thời gian dài. Ví dụ, 10 năm, Tencent muốn thay đổi thành các điều chỉnh ngắn hạn hoặc thường xuyên.

"Tuyên bố này chưa được xác nhận bởi người phụ trách Tencent.Tuy nhiên, Tencent trả lời rằng Tencent Huawei hiện đang trong giao tiếp tích cực và ước tính sẽ có các giải pháp sớm.

Đội thứ 6 của đội Bundesliga đã ghi 7,6 bàn thắng trong 23 bàn thắng

Huawei cũng xác nhận tuyên bố này.Một người Huawei nói với phóng viên Caijing rằng việc dừng hợp tác là không tốt cho cả hai bên, và sẽ sớm nói một cách hợp tác mới.Thông thường tỷ lệ phân chia của các nhà phát triển và kênh là 7: 3. Thu nhập thu được thông qua các kênh sẽ được phân phối cho các nhà cung cấp kênh.Theo thông tin trên trang web chính thức của các nhà phát triển Huawei, khi "mua vào ứng dụng", tỷ lệ các nhà phát triển trò chơi ở Trung Quốc đại lục và Huawei là 5: 5, trong khi các nhà phát triển ở các quốc gia hoặc khu vực khác được chia thành 7: 3.

Ngoài trò chơi, các loại ứng dụng khác như giáo dục, xã hội hóa và thông tin được chia thành tỷ lệ và các tiêu chuẩn của các thị trường khác nhau là như nhau.Để đối phó với các vấn đề với các giao dịch mua khác nhau trong trò chơi ở các khu vực khác nhau, người có liên quan phụ trách Huawei nói với phóng viên Caijing rằng không có phản hồi.Trò chơi là một viên đá vàng của hệ sinh thái di động. Trong "Dự báo xu hướng công nghiệp trò chơi 2020" cùng do ứng dụng Annie và IDC cùng nhau phát hành, trong cửa hàng ứng dụng iOS toàn cầu và Google Play, trò chơi chiếm khoảng 40%trong số đó Tổng số lượt tải xuống của ứng dụng, trong bản tải xuống toàn diện, tỷ lệ của tổng chi tiêu của người dùng là gần 70%.Các trò chơi di động cũng đã trở thành lực lượng chính của ngành công nghiệp game. Dữ liệu ứng dụng Annie cho thấy trong thị trường trò chơi toàn cầu vào năm 2019, các trò chơi di động có thị phần là 56%.

Hầu hết các kênh Android đều cao hơn các loại ứng dụng khác. Các trò chơi giao thông chung của OPPO, Vivo, Xiaomi được rút ra 50%; Kho báu ứng dụng Tencent, Ali Jiuyou và B Station được rút ra 50%.Hiện tại, chỉ có TAPTAP không đặt tỷ lệ điểm và tất cả thu nhập thuộc về các nhà phát triển.

Đội thứ 6 của đội Bundesliga đã ghi 7,6 bàn thắng trong 23 bàn thắng

TAPTAP là một nền tảng phân phối trò chơi trong mạng lưới trái tim. Nguồn thu nhập chủ yếu là thu nhập dịch vụ của quảng cáo và nhà phát triển.Một giám đốc điều hành của công ty trò chơi nói với phóng viên Caijing rằng tỷ lệ phân phối của các kênh Android nên được thêm vào với các điểm thuế và cuối cùng nó phải được chia thành 55%kênh; 30%của Apple iOS đã bao gồm các điểm thuế.

Dữ liệu Questmobile từ các cơ quan dữ liệu thứ ba cho thấy vào tháng 6 năm 2020, Apple trong thị trường điện thoại di động Trung Quốc chiếm 21,6%và các thiết bị đầu cuối Android chiếm 78,4%.Sự hình thành cao của ngành công nghiệp trò chơi di động là một "vấn đề còn lại". Trong những ngày đầu phát triển ngành công nghiệp trò chơi di động, công ty trò chơi đã không hợp tác với kênh và trò chơi không thể được phát hành, hình thành một tình huống của King King.Với sự phát triển của ngành, người chơi có yêu cầu cao hơn và cao hơn cho các trò chơi và chất lượng nội dung trò chơi ngày càng trở nên quan trọng.Đồng thời, các kênh phân phối trò chơi di động đang trở nên thịnh vượng hơn. Sự xuất hiện của các kênh như Trạm B, Taptap và Doumin có thể tải xuống các trò chơi trên các kênh khác nhau và các nhà cung cấp kênh không còn mạnh.Nói cách khác, việc loại bỏ các trò chơi Tencent của Huawei sẽ không ảnh hưởng đến việc tải xuống và cài đặt người chơi.Giám đốc điều hành công ty trò chơi đã nói ở trên đã nhận xét rằng lần này là Tencent, với tư cách là một nhà phát triển trò chơi di động và là một thách thức đối với các kênh mạnh. "Đó là xu hướng chung, và bây giờ nó sẽ giảm xuống còn 30%và nó sẽ thấp hơn tương lai.

"Vào tháng 9 năm 2020, công ty trò chơi" Awakening of the Kingdom "của Lilith" và "Thần gốc" của Mihayou tuyên bố rằng họ sẽ không đến Trung tâm trò chơi Huawei và Xiaomi trong thời điểm hiện tại.Có nhiều khía cạnh của nội dung của một trò chơi. Ngoài lối chơi, còn có hình ảnh nghệ thuật, hiệu ứng âm thanh, kỹ thuật hành động, và ý tưởng và cảm xúc của trò chơi được truyền tải.

Ngoài ra, khán giả của trò chơi ngày càng trở nên phân đoạn hơn. Các nhà phát triển cần chi tiêu nhiều năng lượng hơn để thỏa mãn các đối tượng khác nhau. Sự nghiêm ngặt của đánh giá số phiên bản trò chơi cũng khiến cho thử nghiệm và không gian bị thu hẹp không gian.Tất cả những điều này có nghĩa là các nhà phát triển cần tiếp tục tăng chi phí trong nội dung ", các nhà phát triển trò chơi không còn có thể chịu được các thương nhân kênh 50%.

"Một người làm việc tại Tencent trước khi nói với phóng viên Caijing.Các nhà phát triển trò chơi đã cố gắng tránh sự phân chia các kênh. Vào tháng 8 năm 2020, nhà phát triển "Fortress Night" trò chơi di động đã giới thiệu các kênh thanh toán mới để tránh bộ phận iOS.

Sau khi Apple phát hiện ra, The Fortress Night đã được gỡ bỏ khỏi App Store.Sau đó, Epic Games đã đệ đơn kiện chống độc quyền chống lại Apple và Google, và không có kết quả cuối cùng.Giống như Tencent, Epic Games cũng có cửa hàng Epic Store riêng. Nó đã được ra mắt vào tháng 12 năm 2018. Tỷ lệ này là 12%và số lượng người dùng hiện tại vượt quá 100 triệu.Một số nhà phân tích tin rằng đây là hy vọng của Epic sẽ thu hút nhiều người dùng và nhà phát triển sử dụng nền tảng của riêng họ bằng cách chiến đấu chống lại Apple và Google.

Một trò chơi có thể được người chơi nhìn thấy. Từ phát triển, khởi động, vận hành và khối lượng mua, cần phải trải nghiệm nhiều liên kết, cũng như cập nhật liên tục, phí và dịch vụ trong tương lai.Khi một công ty trò chơi ngày càng lớn hơn, nó có thể lấy tất cả các liên kết.

Nhưng phương pháp này không phù hợp với tất cả các công ty trò chơi, và nó có thể không có lợi cho ngành công nghiệp.Trong kỷ nguyên của ngành công nghiệp trò chơi, để đạt được tình huống chiến thắng ở các nhà phát triển, nhà cung cấp kênh và người dùng, cần phải có hợp lý hơn và thích nghi để thích nghi với sự phát triển của thời đại.

Văn bản | "Tài chính" phóng viên Liu Yiqin Intern Zhang Zi KhánhFamitsu đã phát hành những tấm thiệp chúc mừng năm mới và lời nói của 44 công ty trò chơi video Nhật Bản, và một số trong số họ đã nói về các tác phẩm mới được bán vào năm 2021.

Glory Tekumo Glory nói rằng họ đang có kế hoạch công bố nhiều tác phẩm mới, và những tác phẩm mới này sẽ khiến người chơi hét lên "cuối cùng cũng đến".Gunggho Online Entertainment Chúng tôi đang lên kế hoạch cập nhật nhiều và thậm chí có thể công bố một số tác phẩm mới, vì vậy hãy theo dõi.Spike Chunsoft năm ngoái là kỷ niệm lần thứ mười của "Barnut".Chúng tôi đã chuẩn bị một loạt các kế hoạch, nhưng hầu hết trong số họ không được thực hiện.

Kỷ niệm 10 năm sẽ tiếp tục cho đến kỷ niệm 11 năm, vì vậy chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch năm nay.Hãy mong chờ thông báo của chúng tôi.

Furyu Chúng tôi cũng đang chuẩn bị một số điều đáng ngạc nhiên, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy ‘ah !, Vì vậy, hãy mong chờ sự phát triển trong tương lai.Các pháp sư. Vào năm 2021, chúng ta vẫn đang chuẩn bị một trò chơi phiêu lưu tình yêu mới, theo "mã ẩn danh" được lâu dài, "Memories of Autumn", và nhiều tác phẩm khác với "suy nghĩ điên rồ".

Atlus "Mười ba giới quốc phòng quân sự" đã nhận được điểm số cao và nhiều giải thưởng, và tổng doanh số đã vượt quá 300.000 đơn vị mỗi năm kể từ khi phát hành."Ngoài sự phát triển tích cực của" Tái sinh nữ thần thực sự 5 "và" Project Re: Fantasy ", chúng tôi cũng có kế hoạch ra mắt" kỷ niệm 25 năm "Nữ thần" vào năm 2021.