ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạUK100-0,19%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc DE40-0,63%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc RR-0,14%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc BKIA 0,00%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa/xóa đến danh mục đầu tư đã chọn để thêm inch đầu. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc Stoxxe-0,93%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào Danh mục đầu tư và thêm vị trí. Thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Chỉ số tăng 1,4% * Ngân hàng trung ương châu Âu sẽ chấm dứt kế hoạch mua nợ. Dự kiến ​​lãi suất sẽ vẫn còn cho đến mùa hè năm 2019 sẽ được giữ ở cấp độ hiện tại * Rolls-Royce đã công bố các biện pháp tiết kiệm chi phí, kích thích giá cổ phiếu tăng ở Reuters/London, Tuần lễ thị trường chứng khoán châu Âu ngày 14 tháng 6 về kế hoạch mua nợ lớn của nó, và dự kiến ​​ít nhất lãi suất vào mùa hè năm 2019 sẽ tiếp tục duy trì mức thấp kỷ lục.

ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạNhà phân tích Intl FCSTONE, Edward Meir đã viết trong báo cáo nghiên cứu: & ldquo; ma sát thương mại khó có thể được giải quyết trong tương lai gần, nhưng thị trường dường như không có phản ứng lớn cho điều này, điều này hơi đáng ngạc nhiên.ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạCác nhà đầu tư vẫn đang chờ đợi điều này.

Ăn tối với nhau?Flamenco Defender trở lại khu vực phạt

ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạ& rdquo; mục tiêu của vàng tại chỗ vẫn nhắm vào mục tiêu của vàng điểm ở mức thấp 1281,76 đô la Mỹ vào ngày 21 tháng 5 là điểm thấp vào ngày 21 tháng 5 là $ 1281,76 mỗi ounce, vì sự phục hồi của cấp độ này đã kết thúc .ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạGiá vàng đã nhiều lần cố gắng vượt qua một đường xu hướng giảm, đánh dấu sự kết thúc của sự phục hồi.ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạSự phục hồi tăng lên về phía đường viền cổ áo của hình thức đôi được hình thành vào ngày 25 tháng 1 và ngày 15 tháng 5.ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạHình thức này chỉ ra rằng mục tiêu là gần $ 1281.ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạĐường xu hướng đi xuống được điều khiển bởi sóng C.

ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạPhân tích dự báo cho thấy các sóng đã đạt 138,2%của $ 1278 và có thể mở rộng lên $ 1263.ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạNếu giá vàng tăng, sự gia tăng có thể được giới hạn ở mức kháng cự $ 1302.ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạTheo dữ liệu từ Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API), hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã vô tình tăng lên vào tuần trước, việc giảm hàng tồn kho xăng vượt quá mong đợi và tai nạn hàng tồn kho của nhà máy lọc dầu tăng lên.

ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạHình: Tổng quan về dữ liệu kiểm kê dầu thô API vào ngày 25 tháng 5 (Lưu ý: Số bên phải là thang đo, không phải dữ liệu) API đã thông báo rằng vào tuần ngày 25 tháng 5, hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ tăng 1001.000 thùng tới 434,9 triệu thùng. Ước tính giảm 1,767 triệu thùng.ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạHàng tồn kho dầu thô của Ku Xin giảm 132.000 thùng.ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạAPI thông báo rằng hàng tồn kho xăng đã giảm 1,682 triệu thùng vào tuần trước và cuộc khảo sát được ước tính sẽ giảm 1,167 triệu thùng.ĂntốivớinhauFlamencoDefendertrởlạikhuvựcphạTuần trước, hàng tồn kho dầu tinh chế đã tăng 1,466 triệu thùng, ước tính giảm 1,1 triệu thùng.

Nhập khẩu dầu thô của Mỹ tăng 412.000 thùng mỗi ngày lên 8,2 triệu thùng/ngày vào tuần trước.Hàng tồn kho dầu thô EIA đã giảm 3,62 triệu thùng để tạo ra sự suy giảm lớn nhất trong tháng ba.

Ăn tối với nhau?Flamenco Defender trở lại khu vực phạt

Trong thời gian châu Âu vào thứ năm (31 tháng 5), Hoa Kỳ đã rút tất cả sự suy giảm sau khi Hoa Kỳ suy giảm và Vàng đã tăng sau khi lặn. Mặc dù dữ liệu PCE của Mỹ đã bị triệt tiêu bởi giá vàng, Hoa Kỳ thông báo rằng họ đã được trao thuế thuế thép và nhôm đối với thuế quan và nhôm ở Canada, Liên minh châu Âu và Mexico. Euro; đồng euro đã giảm sau khi tăng, và vẫn bị ảnh hưởng bởi tình hình chính trị của Ý và thương mại châu Âu và Mỹ Tranh chấp. Ngoài ra, mặc dù GDP Canada rất đẹp trong ngày, Yuan Canada không tăng và ngã. Đĩa dầu của Hoa Kỳ giảm xuống dưới 67 đô la/thùng, và dầu vải ở mức 78 đô la/thùng.★ Các điểm nóng gần đây: ★ 1. Cuộc khảo sát cho thấy sản lượng dầu của OPEC vào tháng 5 đã giảm 70.000 thùng mỗi ngày xuống còn 32 triệu thùng/ngày, mức thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2017, sản lượng của Nigeria và Venezuela đã giảm lớn nhất; Vào tháng Năm, tỷ lệ giảm sản xuất là 163%và 166%sau khi tháng 4 được sửa chữa.23. Những người quen thuộc với Đảng Thể thao Năm -Star của Ý: Đảng thể thao năm người Ý và Chủ tịch Đảng Liên minh miền Bắc Ý hy vọng sẽ thành lập một chính phủ vào thứ Năm hoặc thứ Sáu.

4. Tổng thống Mỹ Trump: Hy vọng sẽ tổ chức một hội nghị thượng đỉnh với Triều Tiên vào ngày 12 tháng 6; có thể không tổ chức một cuộc họp với Triều Tiên; có thể không thể giải quyết mọi thứ tại một hội nghị thượng đỉnh với Triều Tiên và các cuộc họp khác có thể được yêu cầu.5. Cục Dự trữ Liên bang Brad: Fed cần tăng lãi suất hoặc không tăng lãi suất và lãi suất trung lập sẽ vẫn thấp hơn.6. Hoa Kỳ tuyên bố rằng họ đã đánh thuế thuế thép và nhôm ở Canada, Liên minh châu Âu và Mexico.Bộ trưởng Bộ Thương mại Hoa Kỳ Ross: Thuế quan thép và nhôm sẽ có hiệu lực vào nửa đêm ngày 31 tháng 5, thời gian ở Washington.

★ Điểm nóng thị trường ★ Bà nước đẹp của Mỹ nâng ngón tay Hoa Kỳ để đàn áp giá vàng, nhưng Châu Âu và Hoa Kỳ đã phát động một cuộc chiến thương mại để hỗ trợ nơi trú ẩn rủi ro ★ Thị trường châu Âu. Các quỹ bảo hiểm rời khỏi thị trường và chuyển sang năng suất cao tài sản.Tuy nhiên, khi bắt đầu thành phố mới, do dữ liệu tuyệt đẹp về Hoa Kỳ, ngón tay Hoa Kỳ đã lấy lại được tất cả các khoản giảm trước đó và vàng ngắn đã giảm 5 đô la Mỹ trong thời gian ngắn.

Ăn tối với nhau?Flamenco Defender trở lại khu vực phạt

Tuy nhiên, sau khi Hoa Kỳ tuyên bố rằng họ đã tiếp tục hỗ trợ thị trường phòng ngừa rủi ro sau khi áp thuế thép và nhôm đối với Canada, Liên minh châu Âu và Mexico.Tính đến thời điểm báo chí, Hoa Kỳ đề cập đến 94,08 và vàng điểm là $ 1304,32/ounce.

SPOT Gold 15 -Minute Trend Biểu đồ: Tin tức mới nhất ở Ý cho thấy lãnh đạo đảng thể thao năm người Ý và Chủ tịch của Liên minh miền Bắc Salvini có thể thảo luận về gian hàng hôm thứ Năm.Trước đó, Đảng Phong trào Năm -Star của Ý đã yêu cầu bổ nhiệm Bộ trưởng Kinh tế Savana để thành lập một chính phủ. Sau đó, lãnh đạo đảng Luigi di Maio nói rằng ông sẽ chọn một người khác làm Bộ trưởng Tài chính để khởi động lại các cuộc đàm phán .Bộ trưởng Bộ Thương mại Hoa Kỳ Ross chỉ ra rằng 10%thuế quan nhôm áp thuế 25%đối với EU, Canada và thép Mexico; thuế thép và nhôm sẽ có hiệu lực vào nửa đêm ngày 31 tháng 5, Washington; nhưng trong tương lai, trong tương lai, Sẽ có sự linh hoạt tiềm năng.Các cuộc đàm phán với EU đã đạt được tiến bộ, nhưng nó không đủ để tiếp tục đánh thuế.Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ Ross cũng nói rằng thuế quan châu Phi, Úc và Brazil đã hạn chế xuất khẩu thép và nhôm của họ sang Hoa Kỳ.Năng lực sản xuất thép quá mức trên thế giới.

Cuộc đàm phán thương mại tự do Bắc Mỹ sẽ không có kết thúc rõ ràng; nó được lên kế hoạch đến thăm Trung Quốc vào thứ Sáu (31 tháng 5).Về vấn đề này, nhiều quan chức EU cảnh báo rằng thuế quan thép sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Điều này có thể chỉ ra rằng Liên minh châu Âu rất có khả năng thực hiện các biện pháp trả thù.★ Bốn yếu tố chính khiến xu hướng đồng euro bị rối. GDP Canada xinh đẹp bị mất trong bốn không khí lớn ★ Thời gian châu Âu, đồng euro là 60 điểm và hầu hết sự gia tăng trong xu hướng và yếu tố cơ bản là phức tạp. Đó là Rằng dữ liệu GDP của Canada được công bố trong ngày là rất đẹp, nhưng Ka Yuan đã không tăng 40 điểm.

Có bốn lý do tại sao xu hướng đồng euro bị rối. ① Mặc dù tình huống chính trị của Ý làm ​​giảm đi Euro thuận lợi, thị trường sẽ không hoàn toàn thư giãn trước kết quả cuối cùng; ② Mặc dù dữ liệu lạm phát khu vực Euro đẹp có thể đàn hồi trong ngày hàng ngày, đó là Ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Khi tình hình thương mại eo hẹp, đồng euro cũng khó mở ra một bước ngoặt toàn diện.Ngoài ra, dữ liệu cho thấy dữ liệu chỉ số giá PCE của Hoa Kỳ phù hợp với kỳ vọng. Dữ liệu chi tiêu cá nhân tốt hơn dự kiến. Trong khi tăng đồng đô la Mỹ, nó ngăn chặn đồng euro so với đồng đô la Mỹ; ④ Hoa Kỳ tuyên bố rằng nó đã áp thuế thép và nhôm đối với Liên minh châu Âu.

Euro so với đồng đô la Mỹ trong 15 phút: Các nhà phân tích chỉ ra rằng tỷ lệ lạm phát tăng lên 1,9%trong khu vực đồng euro vào tháng 5 cao hơn nhiều so với dự kiến. Do sự gia tăng chi phí năng lượng, ngân hàng trung ương châu Âu có thể được giảm bớt.Trước đó, sự hỗn loạn của thị trường đã gây nguy hiểm cho kế hoạch kích thích thoát ra của Ngân hàng Trung ương châu Âu. Ngay cả khi nền kinh tế ở trạng thái tốt nhất trong 10 năm, 2%mục tiêu lạm phát của Ngân hàng Trung ương châu Âu vẫn còn thách thức.Ngoài ra, mặc dù cuộc khủng hoảng chính trị của Ý có thể tái lập thị trường sự hỗn loạn của các quốc gia ngoại vi trong khu vực đồng euro và phá hủy kế hoạch của Ngân hàng Trung ương châu Âu để rút khỏi sự phấn khích, tình hình không quá nghiêm trọng.Mặc dù chỉ số tan rã Euro hàng tháng đã tăng gấp đôi vào tháng 5, nhưng nó cũng cho thấy chỉ có 13%các nhà đầu tư hy vọng đồng euro sẽ sụp đổ trong 12 tháng tới.

Tỷ lệ này thấp hơn nhiều so với điểm cao trong cuộc khủng hoảng nợ của khu vực đồng euro vào năm 2012. Vào thời điểm đó, cơ hội thoát khỏi khu vực đồng euro của đất nước đã vượt quá 70%.Dữ liệu từ Hoa Kỳ cho thấy chỉ số giá PCE hàng năm tăng 2%trong Chỉ số giá PCE tháng 4, phù hợp với kỳ vọng; tỷ lệ chi tiêu cá nhân hàng tháng của Hoa Kỳ tăng 0,6%, tốt hơn so với Dự kiến ​​tăng 0,4%, một lần nữa có thể làm tăng niềm tin vào việc tăng lãi suất của Fed trong tháng 6.

Theo quan điểm của thị trường rộng lớn mà Fed dự kiến ​​sẽ tăng tốc chặt chẽ chính sách tiền tệ, và Ngân hàng Trung ương châu Âu và Ngân hàng Vương quốc Anh vẫn còn hơi thận trọng và do dự. Bảng Anh vẫn sẽ chịu áp lực.Theo dữ liệu của Canada, tốc độ tăng trưởng GDP của Canada trong tháng 3 là 0,3%, tốt hơn dự kiến. Chủ yếu là do sự kích thích của các bộ phận khai thác, mỏ đá và dầu khí và khí đốt tự nhiên. dẫn đến chín năm của ngành tài chính và bảo hiểm. Sự co lại lớn nhất kéo theo sự tăng trưởng hàng tháng của GDP.

Tuy nhiên, sau khi dữ liệu được công bố, Yuan Canada đã giảm hơn 60 điểm xuống còn 1.2932.Đô la Canada so với Biểu đồ xu hướng đô la Mỹ: Nó tin rằng có bốn lý do: ① Dữ liệu GDP tháng ba của Canada tốt hơn dự kiến, nhưng vì nghị quyết của Ngân hàng Canada có thể sẽ thấy dữ liệu GDP đẹp, nó đã đưa ra Nghị quyết Đại bàng Để ủng hộ kết quả tốt. Làm điều đó; ② Dữ liệu của Hoa Kỳ tốt hơn dự kiến ​​sẽ tăng đồng đô la trong khi đàn áp đồng đô la Canada; ngoài ra, việc tạo điều kiện cho dữ liệu tăng cường kỳ vọng tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, Hoa Kỳ -Canada có thể mở rộng hơn nữa, và nó cũng sẽ là tiêu cực đối với Canada. Xuất khẩu một lượng lớn cát dầu, trong khi dầu của Hoa Kỳ bị thất vọng mạnh trong hàng ngày hàng ngày và thị trường cũng lo ngại rằng triển vọng thị trường sẽ thấp hơn nữa và giá dầu sẽ được giảm.

Các nguồn tin của Bộ Công nghiệp Hoa Kỳ cho biết, Hoa Kỳ sẽ sớm công bố kết quả của thuế quan và thuế nhôm và sẽ áp dụng thuế quan bằng thép và nhôm đối với Liên minh châu Âu, Canada và Mexico.★ Ả Rập Saudi tiếp tục giải phóng gió và nới lỏng để giảm năng suất. Giá dầu kết thúc để kết thúc tuyệt vời có thể ★ Trong thời kỳ châu Âu, giá dầu quốc tế đã khác biệt, các cú sốc dầu thô của Mỹ giảm xuống và dầu thô Brent tăng dần và sau đó vội vã.Tính đến thời điểm báo chí, dầu thô của Mỹ đã giảm 0,91%xuống còn 67,59 đô la/thùng, và dầu thô Brent đã tăng 0,17%lên 77,86 đô la/thùng.Biểu đồ xu hướng dầu thô 15 -minute của Mỹ: Các nhà phân tích tin rằng các vụ tai nạn đã tăng lên bởi sự bất ngờ tăng lên bởi hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ và kỳ vọng về việc tổ chức các nước xuất khẩu dầu khí và các nước sản xuất dầu khác vào tháng 6 có thể quyết định tăng sản lượng. Giá dầu quốc tế vẫn đang chịu áp lực lớn gần đây.

Một nguồn tin của vùng Vịnh quen thuộc với Ả Rập Saudi nói rằng các quốc gia OPEC như Ả Rập Saudi và các đồng minh không phải của họ có kế hoạch duy trì thỏa thuận giảm sản xuất toàn cầu cho đến cuối năm 2018, nhưng nó đã sẵn sàng để điều chỉnh dần để bù đắp Khoảng cách cung cấp.Mặc dù OPEC tuyên bố rằng hàng tồn kho toàn cầu đã giảm rộng rãi, theo dữ liệu do Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) công bố, kể từ ngày 25 tháng 5, hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng 1001.000 thùng lên 434,9 tỷ thùng. Một mức độ nhất định.

Sau đó, báo cáo hàng tồn kho của Hiệp hội Dữ liệu Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) sẽ được công bố vào lúc 23:00, và nó sẽ bị trì hoãn do ngày lễ công cộng vào thứ Hai.Xu hướng dầu thô trong tháng này có thể được mô tả là tuyệt vời. Trong nửa đầu tháng, thị trường dầu đã tăng từ các rủi ro địa lý như Iran và Venezuela lên hơn ba năm. Các sóng đã giải quyết, giá dầu giảm mạnh 8 %, và nôn tất cả sự gia tăng trong nửa đầu tháng.

Theo quan điểm của các tin tức cụ thể về việc phát hành tăng sản xuất khi OPEC được đánh giá vào ngày 22 tháng 6, thị trường dầu mỏ không lạc quan vào tháng Sáu.Trước thị trường: Vàng, Ying Meng Steel và Lực lượng thuế nhôm, GDP Canada xinh đẹp đã bị sili nghiền nát