ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệTianjin: Shi de Shuai 20 điểm, 6 rebound, 3 lần đánh cắp và 2 khối, Lin Tingqian 21 điểm, 3 rebound, 5 tấn công, 5 lần đánh cắp, Menci Kai 12 điểm và 4 rebound, anh siyu 8 điểm, 6 rebound, 5 hỗ trợ, 4 đánh cắp, Jinxin 7 điểm, Tianyu 10 điểm, Tianyu 10 điểm 4 rebound.

ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệ[Lei Sports] Juventus sẽ đối mặt với Barcelona tại Champions League vào thứ Tư, và Ronaldo sẽ bỏ lỡ cuộc hội ngộ với đối thủ cũ Messi.ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệKể từ khi chuyển Juventus vào tháng 7 năm 2018, C Ronmesi đã không phải đối mặt với nhau.

Chelsea sắp trích dẫn Flahovich!Juventus sẵn sàng lắng nghe giá trị 75 triệu

ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệKết quả thử nghiệm vương miện mới của Cristiano Ronaldo vẫn còn tích cực gần đây và cuộc đối đầu của niềm tự hào trên trời đã buộc phải tạm dừng.ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệBarcelona cũng gặp phải những bất lợi trước chiến tranh, và chủ tịch của Bato Meiwu và tất cả các giám đốc của câu lạc bộ tuyên bố từ chức.ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệVào mùa hè của trò hề của Messi, Derby quốc gia thua cuộc và áp lực liên tục của giải đấu, Bato Meiwu đã từ chức.ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệNgười chơi đã dừng Juventus: Ngoài Cristiano Ronaldo, Chielini và Derricht cũng sẽ bỏ lỡ trò chơi. McCanny và Bonucci đã nghi ngờ.ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệĐể tăng cường phòng thủ trong trò chơi này, Piello có thể áp dụng một bốn lần trở lại, và Dibara và Morata đã thành lập một đối tác phía trước.

ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệBarcelona: Pique dừng lại, Ter Stegen, Umtiti và Coutinho bị mất tích.ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệNội tâm dự kiến ​​sẽ đi chiến đấu.ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệVào phút thứ 23, Fabio Alvarez đã ghi bàn, Biggun đã giết chết khu vực hình phạt để đẩy góc để phá vỡ bàn thắng, và Sư tử Mỹ đi là 1-0.

ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệVào phút thứ 31, Pacheka đã bị phạt, và cú sút của Victor Davila đã bị chặn bởi thủ môn Tarawara.ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệVào phút cuối của nửa đầu của thời gian dừng lại, Eric Ajile đã bắn bàn thắng ở một quả bóng phẳng thấp trong khu vực hình phạt và Pacheka đã cân bằng với tỷ số 1-1.ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệBên dễ dàng chiến đấu một lần nữa, cả hai bên đã có một số cơ hội trong nhiều lần, nhưng không ai trong số họ nắm bắt nó một cách chắc chắn.ắptríchdẫnFlahovichJuventussẵnsànglắngnghegiátrị75triệCuối cùng, trò chơi đã kết thúc và Pacheka kết hợp với Sư tử Mỹ 1-1 tại nhà.

. Bị vô hiệu trong quả bóng tiên tiến. Đây đã là một hình phạt gây tranh cãi cho ba trận liên tiếp ở Luneng Taishan, Luneng Shandong. Sau trò chơi này, ngoài những người truyền thông trong nước và lớn, quan điểm của truyền thông nước ngoài cũng có quan điểm của họ và phương tiện truyền thông nước ngoài của họ Quan điểm cũng là quan điểm. Trở thành trọng tâm của các cuộc thảo luận, cư dân mạng nói rằng sự xấu hổ được ném ra nước ngoài.Trang web bóng đá Bỉ "Walfoot" đã viết: & ldquo; Felryney tin rằng mục tiêu của anh ấy trong thời gian dừng lại có thể giúp đội giành chiến thắng trong trò chơi, nhưng trọng tài đã hủy bỏ mục tiêu. Chúng tôi vẫn đoán tại sao lại như vậy?Nhìn vào hình ảnh của trò chơi, thật khó để thấy lý do hủy bỏ mục tiêu.

Chelsea sắp trích dẫn Flahovich!Juventus sẵn sàng lắng nghe giá trị 75 triệu

& rdquo; truyền thông Anh "Sportbible" đã báo cáo rằng & ldquo; trong sự nghiệp của mình, trong sự nghiệp trước đây của Felryni, anh ấy có nhiều tiêu đề kinh điển thông qua mục tiêu. Vì vậy, thật dễ dàng để tranh giành một tiêu đề như vậy.Tuy nhiên, trọng tài Super League Trung Quốc đã kết án anh ta phạm lỗi. Điều kỳ lạ hơn nữa là VaT thậm chí còn không chơi một hình phạt truyền thuyết quan trọng như vậy.& rdquo; Truyền thông "VoetBalPrimeur" của Hà Lan tuyên bố: & ldquo; Mặc dù mục tiêu của Felilei đã bị thổi bay, cho dù đó là người chơi hay người hâm mộ đã xem trò chơi, nhưng họ không biết ở đâu để phạm lỗi, và Var không liên quan đến hình phạt này. Điều này rất dễ nghĩ về những thứ khác.& rdquo; Kênh thể thao hàng ngày của mọi người cũng đã viết vào sáng ngày 27 trên các phương tiện truyền thông xã hội & ldquo; không quen với bóng tối, chỉ bảo vệ bóng tối & rdquo; và hình ảnh trò chơi của Luneng, nhưng Weibo đã bị xóa .

[Lei Sports] Vào lúc 11 giờ sáng ngày 27 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Shanxi và Thâm Quyến bắt đầu một cuộc thi. Chiến dịch này đã mở ra chương trình đầu tiên trong mùa mới.Trong nửa đầu, Ge Zhaobao và người đẹp trai trước đây cảm thấy dữ dội trong trò chơi. Hai người họ đã nổ súng bên trong và khiến Shanxi đàn áp Thâm Quyến. Thâm Quyến 6 điểm.Hai bên đã thay đổi một lần nữa, và Franklin, viện trợ nước ngoài của Shanxi, đã khiến cuộc tấn công của Shanxi rơi vào tình trạng trì trệ sau quý ba. Thâm Quyến đã tìm thấy nhịp điệu tấn công. Gu Quan và Yang Linyi và ba điểm khác. điểm.Trong quý vừa qua, Thâm Quyến tiếp tục cảm xúc của mình. Gu Quan, Yang Linyi và anh ta là ba điểm trong một công ty để giúp đội duy trì lợi thế hàng đầu.

Cuối cùng, Thâm Quyến đã đánh bại Shanxi với 96-87, chấm dứt sự suy giảm của 3 thất bại liên tiếp và khiến Shanxi thua ba trận thua cùng một lúc.Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Shanxi: Ge Zhaobao 28 điểm và 7 bảng và 2 hỗ trợ, 18 điểm đẹp trai và 3 bảng, Franklin 7 điểm, 6 bảng và 5 hỗ trợ, Zhai YI 7 điểm và 5 bảng, REN Junwei 6 điểm 2 bảng, Zhang Hanjun 4 điểm, 4 điểm 4 điểm 4 trợ giúp.

Chelsea sắp trích dẫn Flahovich!Juventus sẵn sàng lắng nghe giá trị 75 triệu

Thâm Quyến: Yang Linyi 25 điểm và 7 hỗ trợ, Gu Quan 23 điểm, 5 bảng và 2 hỗ trợ, Shen Zijie 12 điểm, 9 bảng và 3 Caps, Rong Zifeng 7 Points Yu Liang 7 điểm.Danh sách hai mặt trong trò chơi này: Shanxi: Zhang Hanyun, cựu đẹp trai, Liu Guanzen, Ren Junwei, Ge Zhaobao.

Thâm Quyến: Yang Linyi, ông Xining, Gu Quan, Lu Yiwen, Shen Zijie.[Lei Sports] Vào ngày 25 tháng 10, Toriko Shayan đã chính thức tuyên bố rằng công viên thủ môn Yokohama Waterman Yigui cho thuê và cho thuê từ ngày 25 tháng 10 năm 2020 đến ngày 31 tháng 1 năm 2021.Chỉ một tuần trước, Yokohama Jerusters đã giới thiệu Tori Qiu Yangping của thủ môn Toriqi Sandya. Hai bên cần phải trao đổi thủ môn. Toriko Shayan đã bị thâm hụt tài chính trong hai năm liên tiếp. Cũng có các cựu chiến binh Morida Dami. Cấu hình chung cửa không đặc biệt khan hiếm.Vào năm 2019, Park Yigui gia nhập Yokohama Sailor từ Ryukyu FC, và giành được vị trí chính từ thủ môn đóng tàu Kobe Shengli hiện tại.Mùa này, Park Yigui đã mất tích trong một thời gian dài do tay phải và gãy mũi, nhưng anh đã chơi 14 trận.Tuy nhiên, bắt đầu từ giữa tháng mười một, Yokohama Jerront sẽ mở ra tại AFC Champions League. AFC Champions League quy định rằng mỗi đội chỉ có thể đăng ký ở một người châu Á. Trong trường hợp của mặt trăng mà không có mục tiêu, Park Yigui đưa ra quyết định Thuê Toriko Sand Rock, và người Hàn Quốc hy vọng sẽ lấy lại trạng thái thông qua trò chơi.

[LEI Sports] Vào ngày 27 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của giai đoạn thứ hai của Super League 2020 tiếp tục cạnh tranh. 15:30, bảng xếp hạng Dalian Division 9-12 Chiến đấu cơ sở ở Jianye, Henan và 19:35, 5-8 bảng xếp hạng của Phân khu Tô Châu, Thượng Hải Greenland Shenhua sẽ mở ra một đương đại đương đại với Trùng Khánh ở Trung tâm Thể thao Kunshan. sẽ trừng phạt Thượng Hải Shenhua chống lại Trùng Khánh đương đại.Các trọng tài cụ thể được sắp xếp như sau: 15:30 Dalian Division 9-12 Voluals cho Quảng Châu R & F vs Henan Jianye: Trọng tài & Mdash; & Mdash;

[Lei Sports] Santaporia vào cuối tuần trước lúc 3: 1 để giành chiến thắng trong Chiến tranh Lạnh để giành chiến thắng Atlanta để giành chiến thắng liên tiếp giải đấu ba. đầy vàng.Trong vòng tiếp theo của giải đấu, Sampdoria sẽ mở ra trong tiếng Ý nổi tiếng & ldquo; Lighthics, Lighthics & Rdquo;

Do đó, trận đấu Cup Ý này, huấn luyện viên Sampslia Ranley cũng sẽ thực hiện những điều chỉnh tuyệt vời chống lại đội hình.Giống như đội trưởng 37 -y -old Qualia Rela (5 trận 4 bàn), nó sẽ không xuất hiện trong đội hình xuất phát. Mặt trước sẽ được dẫn dắt bởi Kata (2 trận) và Lagdamina, chưa xuất hiện trong giải đấu này mùa.

Ngoài ra còn có nhiều người chơi đã chơi ít hơn trước giữa và backcourt. Họ sẽ bắt đầu ở Cup.[Lei Sports] Trong vòng đua thứ ba của Cup Ý, Salenana đã đến The Away Challenge Sampdoria.Salenana là một đội của Liên đoàn Ý. Vòng 5 của Liên đoàn đã đạt được 3 chiến thắng và 2 trận hòa của kỷ lục bất bại. Hiện tại nó được xếp hạng thứ hai trong Ý B.Đối với trò chơi này, huấn luyện viên Sali Panana Castori đã nói rõ rằng anh ta sẽ xoay vòng đội hình: & ldquo; chúng ta phải chơi ba trận trong vòng một tuần, một lịch trình như vậy là quá dày đặc.

Ngoài ra, chúng tôi đã trải nghiệm một trò chơi khó khăn trong vòng cuối cùng và chỉ đánh bại Ascali vào giây phút cuối cùng của trò chơi. Điều này tiêu thụ quá nhiều năng lượng & ndquo; & ldquo; Battle Serie A là một chương trình tốt cho chúng tôi. Áp lực để chơi một trò chơi xuất sắc, tôi tự tin vào các cầu thủ của chúng tôi & rdquo ;.[LEI Sports] Vào lúc 4 giờ sáng ngày 28 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Real Madrid sẽ mở ra vòng thứ hai của trận đấu nhóm Champions League với Menxing Gradbach. Trò chơi này cũng là Real Madrid sau 35 năm sau 35 năm. giai đoạn mở ra.

Quan điểm: Thái độ của Real Madrid về kết thúc phòng thủ đã được cải thiện đáng kể. Kuluwa có hiệu suất tuyệt vời trong trận derby của đất nước, và những người chơi như Asencio và Basques cũng đã giúp đỡ rất nhiều về kết thúc phòng thủ.Trong trò chơi này, Azar, mặt trận Real Madrid, sẽ mở ra một sự trở lại. Đồng thời, sự trở lại của Ramos sẽ được cải thiện đáng kể cho dù đó là ở phía trước và phòng thủ phía sau. Một cải tiến nhất định.

Trò chơi này là Real Madrid một lần nữa chống lại Menxing sau 35 năm. Real Madrid đã đi đến thời gian trải qua 2 lần, nhưng cuối cùng, nó đã thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Trò chơi này cũng là sự trả thù của Real Madrid.Sự kết thúc phòng thủ của Menxing vẫn còn hơi chậm chạp. Mùa mới chỉ hoàn thành con dấu không cho đến nay. Trong 3 trận gần đây, các cầu thủ đã thua bóng.

Menxing có một kỷ lục nhà kém ở Champions League trong những năm gần đây. Mùa trước, vòng bảng Liên minh châu Âu thuộc cùng nhóm với Istanbul, Rome và Wolfsburg, nhưng cuối cùng, 1 chiến thắng và 2 trận thua tại nhà đã ở trong nhà ở trong trận thứ ba trong nhóm.Hai đội dừng lại: Đàn ông Xing: Zakaria, Berl, Balson, Dukuri bị mất tích, Benice và Razaro đã chơi một Real Madrid bị nghi ngờ: Azar trở lại, Cavahar, Nacho, Ecuada, Ecuada, Ecuada, Ecuada , Daedo, Odrio Sora và Dias rất mạnh. Mong muốn ghi bàn của Real Madrid rất mạnh. Trong trò chơi này, trận chiến mạnh nhất sẽ được chơi. trong buổi ra mắt..Trong tuần tới, Sendai Tanabata cũng sẽ mở ra bốn trận liên tiếp tại nhà. Các đối thủ là ba mũi tên của Hiroshima, Park Suns và Toriqi Sandstone.

Sendai Qixi thua Nagoya Whale Eighth 0-1 trong vòng cuối cùng của vòng cuối cùng của Tanabata, và gặp 14 trận liên tiếp. Hiện tại, họ chỉ xếp hạng đầu tiên trong 13 điểm, trong đó 4 trận hòa và 6 trận thua và một chiến thắng .Do việc hủy bỏ sự hạ cấp trong mùa này, Sendai Tanabata có thể được gọi là King J1 Rotten có thể thực sự. Với cấu hình đội hình của họ, nó sẽ không rơi vào vị trí của Phó lãnh đạo đội hình và Phó Thủ lĩnh của Đại dương Xiangnan. J1 thứ tư.

Gần đây, Sendai Tanabata đã gặp rắc rối trong và ngoài sân.Vào ngày 26 tháng 10, một ngày trước cuộc đua với Kobe Victory, Sendai Qixi đã công bố tin tức về ba người chơi bị thương trên trang web chính thức, cụ thể là Bee Xu Xu Xingzhi bên trái, Liu Guibo, và tiền vệ Panasonic. là lực lượng chính của vòng quay thường xuyên của Sendai. Họ bị thương trong trận đấu với Puhe Red Diamonds, và sau đó đã vô tình bị thương trong quá trình huấn luyện.

Điều đáng nói là GUI của Matsushita được gọi là Magic Golden còn lại bởi người hâm mộ Fan Sendai, nhưng anh ấy chỉ chơi 7 lần trong mùa giải này. Đây là lần thứ ba Panasonic Jiagui vắng mặt vì chấn thương.Do đội hình không hoàn chỉnh, Sendai Takashi Mandarin Musama gần đây đã mở một số thanh thiếu niên trẻ tuổi, bao gồm cả hậu vệ hỗn hợp của Nhật Bản Ampiajo, thiếu niên đào tạo thanh niên Sasaki và Yamada Kawa sinh năm 2000.