đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụKhi trả lời câu hỏi của người chơi về việc liệu anh ta có sẵn sàng trở lại "giết chết cuộc bao vây" hay không, nếu anh ta được mời, Toufexis chắc chắn nói rằng anh ta háo hức làm như vậy và nói rằng anh ta đã "gọi một lúc cho việc này."

đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụKhám phá, nhưng cũng cảnh giác; nếu bạn không thể tìm đường về nhà, bạn sẽ mất tiền.đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụ"Địa ngục là những người khác" dự kiến ​​sẽ được ra mắt trên nền tảng Steam vào năm 2021. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.

Telegraph: TEGHAG đang thúc đẩy Mantal ký vào sự tự tin để thuyết phục anh ta tham gia

đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụTheo tin tức công khai chính thức của Glory Turus, "Bóng chuyền bãi biển chết hoặc mùa hè: Venus Holiday" đã mở một sự kiện liên kết với "Ninja Master Flash Kagura LinkđangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụTóm tắt sự kiện: Trong "Thử thách Venus Master tốt nhất! Ninja Master (nửa đầu)", bạn có thể có được "Huân chương vàng Ninja" với các đạo cụ kỷ niệm chuyển đổi bằng cách hoàn thành nhiệm vụ thử thách sự kiện! "Ảnh"!Được ủy thác bởi một người bạn "giáo viên" của chủ sở hữu đảo, hòn đảo sẽ tổ chức một "thách thức đặc biệt" để chọn "Master Venus".đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụCác cô gái đã nhận được đồng phục của các đội tương ứng của họ, nhưng có một bí mật ẩn ... Thời gian sự kiện: 2021/01/13 (Thứ Tư) Bảo trì hệ thống là hơn ~ 2021/01/20 (Thứ Tư) Bảo trì hệ thống bắt đầu cho đến nay Có thể nhận được một loạt các phần thưởng theo điểm số trong sự kiện này.đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụĐiểm số sẽ tiếp tục được thêm vào trong quá trình hoạt động (nửa đầu, nửa sau).đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụCác khoản thù lao trong hiệp một và nửa sau có thể là phổ quát.

đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụThử thách sự kiện và thử thách, thu thập "Ninja Tether"!Hoàn thành nhiệm vụ và nhận "Ảnh trang trí" và "Tên tiêu đề"!Hiện tại, "Bóng chuyền bãi biển chết hoặc mùa hè: Venus Holiday" đã mở một mối liên kết với "Ninja Master Shining Kagura New Link". Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem thêm chi tiết có liên quan.đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụSê -ri "mô phỏng lâu đài" mới nhất của "Fortress: Warlords" do Firefly ra mắt, ban đầu dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 9 năm 2020 và đã bị hoãn lại đến ngày 27 tháng 1 năm nay.đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụSố lượng người chơi tích cực trong trò chơi cũng đã tăng gấp đôi lên 36,2 triệu.

đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụMột trong những lời chỉ trích của thế giới bên ngoài cho Xbox Series X là nó không có đủ trò chơi mới để chơi tiềm năng của nó.đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụTất nhiên, bây giờ, Xbox Series X có 68 trò chơi tối ưu hóa thế hệ.đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụRõ ràng, trong những ngày đầu của thế hệ mới, một số trò chơi chỉ xem xét thế hệ phần cứng mới, bởi vì không có đủ máy chủ trên thị trường để làm cho trò chơi bán tốt.đangthúcđẩyMantalkývàosựtựtinđểthuyếtphụĐây là lý do tại sao Microsoft và Sony đang nói về khoảng thời gian chuyển tiếp từ 2 đến 3 năm giữa thế hệ trước và thế hệ mới, đặc biệt là vì thế hệ này, như thế hệ trước, với mục tiêu "dài hơn" 5 năm.

Có thể thấy rằng nhiều trò chơi là quá trình tạo chéo.Đây là lý do tại sao phiên bản làm việc của phiên bản trò chơi rất quan trọng trước khi máy chủ mới được phát hành.

Telegraph: TEGHAG đang thúc đẩy Mantal ký vào sự tự tin để thuyết phục anh ta tham gia

Cả hai đều rất quan trọng. Dựa trên tính năng này, chúng ta có thể trải nghiệm trò chơi Xbox One trên XSX/XSS.Nhưng nó cũng có những hạn chế của nó.Một số trò chơi chỉ có thể chạy và một số trò chơi đã được cải thiện rất nhiều dựa trên nhồi máu cơ tim của chủ nhà.Việc tối ưu hóa Microsoft và các nhà xuất bản khác cho thế hệ trò chơi tiếp theo có nghĩa là các trò chơi này sẽ sử dụng tốt hơn các chức năng phần cứng.

Tối ưu hóa này tương đương với "Tăng cường cho Xbox One X", nghĩa là làm lại, bao gồm hiệu suất từ ​​60 đến 120 khung hình và cải thiện vật liệu, bóng tối và thậm chí theo dõi ánh sáng.Điều đáng chú ý là không phải tất cả các trò chơi được tối ưu hóa cho XSX đều có cùng lợi thế.Một số trò chơi này có đặc điểm của theo dõi ánh sáng và 120 khung hình mỗi giây, trong khi những trò chơi khác chỉ có thể tăng tốc độ khung hình.Tất nhiên, sau khi lưu trữ gần hai tháng, các trò chơi được tối ưu hóa đã đạt 68, điều này thực sự được ca ngợi. Microsoft cũng hứa rằng nhiều trò chơi sẽ được thêm vào dòng sản phẩm được tối ưu hóa trong tương lai.

IO Interactive sử dụng "dịch vụ liên tục" trên loạt khởi động lại "Kẻ giết người" và đã đạt được một số hiểu biết có giá trị.Sê -ri Khởi động lại "Killer" mới bao gồm một số lượng lớn các nỗ lực thử nghiệm của nhà phát triển IO tương tác.

Telegraph: TEGHAG đang thúc đẩy Mantal ký vào sự tự tin để thuyết phục anh ta tham gia

Thế hệ ban đầu của sê -ri khởi động lại đã thử mô hình phân phối kiểu mùa, do đó trở thành trò chơi dịch vụ liên tục đầu tiên của studio.Bây giờ, "Killer 3", khởi động lại loạt phim, sắp được phát hành. VG247 đã một lần nữa giao tiếp với IO tương tác để hiểu những gì hãng phim học được từ các hoạt động dịch vụ liên tục trong những năm gần đây và các hoạt động mới của họ trong "Killer 3" .

"Có thể, nhưng không tuyệt đối", Travis Barbour, người phụ trách trao đổi nói."Tôi không muốn nói rằng đây là nơi chúng tôi muốn tăng gấp đôi, nhưng tôi nghĩ nó thực sự phù hợp với những gì chúng tôi muốn làm cho loạt" Killer "."Ngoài ra còn có một cuộc tranh cãi về sản xuất, nghĩa là làm thế nào để cho nhóm tập trung vào cơ chế/địa điểm/chỗ dựa cốt lõi và đối phó với các yếu tố khác trong nền.Nhà sản xuất điều hành Forest Swartout Lớn cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng đây là lợi ích của sự tập trung -nó cho phép chúng tôi không còn cố gắng làm hỏng nó, cho phép chúng tôi làm rõ trong phân phối, nhưng nó sẽ cải thiện sau này."Một lợi thế khác của dịch vụ liên tục là nó cho phép chúng tôi tương tác với người hâm mộ và cộng đồng nhiều hơn và thực sự lắng nghe.Khi bạn phát hành trò chơi và nhận phản hồi, bạn có thể thấy nội dung nào khả thi và nội dung nào không tốt.

Sau đó, bạn có 1 đến 2 năm để lặp lại theo phản hồi thời gian thực."Barbour giải thích rằng ý tưởng điều chỉnh việc phát hành một số nội dung và thúc đẩy và cung cấp một số phần theo thời gian thực sự là kết quả của trải nghiệm của đội trong" Killer: Pardon "(đây là trò chơi giết người cổ điển cuối cùng của họ). Essence

"Tôi nhớ khi tôi nói về" sự tha thứ "trên E3 vào thời điểm đó, nhà thiết kế trò chơi của chúng tôi vào thời điểm đó nói rằng cách chúng tôi xử lý" sự tha thứ "giống như một cái hộp, bạn đã nhét tất cả mọi thứ, và sau đó bạn có thể đi nghỉ , nhưng bạn không thể đối phó với tất cả các tình huống.Nếu bạn cố gắng thay đổi một phần của hộp, toàn bộ hộp sẽ hỗn loạn và tất cả quần áo trong đó sẽ bay khắp nơi.

"Vì vậy, chúng tôi muốn thay đổi từ việc học cách tạo trò chơi để chúng tôi có thể thêm một số nội dung hoặc để nó tiếp tục.Cuối cùng chúng tôi đã chọn mô hình dịch vụ liên tục hiện tại, nhưng tại thời điểm đó, nó gần như chưa từng thấy, đặc biệt là cho một trò chơi duy nhất và thu hút sự chú ý lớn.

"Killer 3" sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 1 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và XboxSeries X/s.Là phần cuối cùng của bộ ba "Kẻ giết người" ", Killer 3" cuối cùng đã đến với người chơi.Biên tập viên PCGamer truyền thông nước ngoài đã mang đến một cuộc biểu tình dài 10 phút về nhiệm vụ trò chơi Dubai cho người chơi. Người ta tin rằng trò chơi này là trò chơi hay nhất trong sê -ri và rất đặc biệt, nhưng khi sự tiếp nối của hai phần đầu tiên, nhiều yếu tố đã được giữ lại."Kẻ giết người 3" Trình diễn Nhiệm vụ Dubai: Tầng trên cùng của tòa nhà chọc trời là nơi dành cho ưu tú. Có một tâm nhĩ khổng lồ, lớp trên an toàn và hành lang giống như mê cung Người chơi. Tránh bảo vệ và xác chết ẩn.

"Killer 3" sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 1 năm 2021, hạ cánh trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series và PC và đăng nhập để chuyển đổi trong một trò chơi đám mây.Màn hình video:

Mặc dù phản hồi cảm ứng và kích hoạt thích ứng của tay cầm PS5 trông rất thú vị, liệu các đặc điểm này có thể được sử dụng đầy đủ hay không tùy thuộc vào nhà phát triển. Rốt cuộc, có quá nhiều ví dụ chưa sử dụng các đặc điểm của bảng điều khiển trò chơi hoặc xử lý trong quá khứ ."Dying: 1983" Nhà phát triển Nekcom hiện đang muốn sử dụng các đặc điểm phản hồi và kích hoạt thích ứng của tay cầm PS5. Họ đã tuyên bố rõ ràng rằng do các đặc điểm của bộ điều khiển, họ sẽ chọn PS5 làm nền tảng khởi động để bán trò chơi này.

Cuối cùng, họ đã thiết kế đặc biệt cho điểm này trong phát triển trò chơi.Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành của Nekcom và Giám đốc sáng tạo của "Daying: 1983" Luo Xiangyu đã giải thích các đặc điểm của tay cầm của trò chơi này. Đồng thời, nó cũng giải thích cách trò chơi sử dụng đầy đủ tính năng này.

"Chúng tôi đã thiết kế trò chơi cho chức năng mới của tay cầm PS5, để người chơi có thể đắm chìm trong trải nghiệm trò chơi tốt hơn.Nếu người chơi sử dụng các tác nhân nâng cao cảm giác, tay cầm sẽ lắc nhẹ để phản hồi."Ngoài ra, anh ấy rất hào hứng về việc PS5 vượt qua PS4 về phần cứng."Dying: 1983" sẽ có sẵn trên nền tảng PS5 trong quý đầu tiên của năm 2021, và sau đó hạ cánh trên các nền tảng PS4, Switch và Steam.

"Dragalia Lost ~ Lost Dragon Covenant ~" và "Nữ thần các hồ sơ khác nhau 5 Hoạt động liên kết Chaos Battle Dược phẩm" đã được công bố và sự kiện này sẽ được mở vào cuối tháng 1.Giới thiệu về Liên kết Giao ước rồng bị mất và các liên kết P5S: Theo báo cáo, âm mưu của "Nữ thần của các hồ sơ khác nhau 5 Chaos Battle Phantom" xảy ra trong "Nữ thần các hồ sơ khác nhau 5" nửa năm sau. Yếu tố ghi 5 cũng có thể kiểm soát kẻ trộm lạ Các thành viên trong nhóm là một game nhập vai hành động. Trong hoạt động này, bạn có thể trải nghiệm "Joker" và nhóm của anh ấy với các đối tác của Thành phố Holy để giải quyết "Dragalia Lost ~ Lost Dragon Eyplement ~" trong thế giới tầm nhìn trên thế giới. Cốt truyện gốc.

Sự kiện này dự kiến ​​sẽ xuất hiện dưới dạng các hoạt động nhóm và một số lượng lớn các yếu tố ban đầu cũng được kết hợp. "Joker" cũng sẽ xuất hiện trong cuộc gọi là một vai trò.Việc tích lũy rồng trong trận chiến có thể gọi "Asen" để chiến đấu cùng nhau.

Thúc đẩy các hoạt động cũng có thể làm cho một nhân vật khác thành một đối tác.Thông tin khác sẽ được công bố thông qua thông báo trang web và SNS chính thức.