ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁNếu OPEC đáp ứng việc sản xuất vào tháng 6, giá dầu có thể giảm trong một thời gian dài.

ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁTrong môi trường theo dõi trong những tuần gần đây, sản lượng của Hoa Kỳ đang tăng là một trong số ít yếu tố ngăn chặn sự gia tăng của giá dầu.ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁKể từ thời điểm 15:20 của Bắc Kinh (3:20 vào buổi sáng của Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ được giao dịch ở New York đã giảm 36 cent, tương đương khoảng 0,5%, ở mức 70,34 đô la/thùng.

Dịch vụ quốc gia của

ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁThứ Sáu tuần trước, dầu Mỹ đã giảm 66 cent, tương đương khoảng 0,9%.ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁGiá điểm chuẩn của dầu thô ở nước ngoài ở Hoa Kỳ đã giảm 47 cent, tương đương khoảng 0,6%, ở mức 76,65 đô la/thùng.ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁVào ngày giao dịch trước đó, dầu vải đã giảm 35 xu.ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁTuần trước, dầu thô WTI dầu và dầu thô WTI của Mỹ tuần trước đã đặt mức cao nhất kể từ tháng 11 năm 2014 với mức giá lần lượt là $ 71,89/thùng và $ 78,00/thùng.ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁTrước đó, Tổng thống Mỹ Trump đã rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân quốc tế Iran và quyết định thực hiện lại mức độ trừng phạt kinh tế cao nhất & rdquo;

ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁMột số nhà phân tích nói rằng các biện pháp trừng phạt được nối lại sẽ làm tăng khó khăn của dầu thô xuất khẩu của Iran, điều này có thể dẫn đến việc thắt chặt nguồn cung dầu thô toàn cầu.ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁIran là thành viên của Trung Đông và là thành viên của Tổ chức Tổ chức Tổ chức Quốc gia Xuất khẩu Dầu khí (OPEC).ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁVàng và các tài sản khác có giá bằng đô la Mỹ thường rất nhạy cảm với xu hướng đô la Mỹ.

ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁĐối với những người nắm giữ tiền tệ không phải là -U.S., sự gia tăng của đồng đô la Mỹ sẽ làm cho vàng tương đối đắt đỏ, do đó làm giảm nhu cầu vàng của thị trường.ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁVề các yếu tố không giới hạn, tình huống địa chính trị căng thẳng cũng đã trở thành trọng tâm.ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁTổng thống Hoa Kỳ Trump bày tỏ nghi ngờ về việc liệu hội nghị thượng đỉnh lịch sử Hoa Kỳ -DPRK đã được lên kế hoạch sẽ được tổ chức vào tháng 6.ịchvụquốcgiacủaWorldofWarcraftđãbiếnmấtMộtsốlượnglớncáchãngphimđãtrànvàonhómRMBdịchvụchâuÁTrump cho biết, Tổng thống Moon Jae hôm thứ ba -trong Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ -DPRK có thể không thể được tổ chức như dự kiến, nhưng nó cũng nói rằng điều này không có nghĩa là nó sẽ không được tổ chức trong tương lai.

Về mặt kim loại khác, tương lai bạc đã giảm 0,09%xuống còn 16,560 đô la/ounce; tương lai bạch kim đã giảm 0,22%xuống còn 905,40 đô la/ounce.Đô la Mỹ cao và kéo đĩa Asian vàng tương lai thấp hơn một chút

Dịch vụ quốc gia của

LCO-1.26%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí của vị trí. Các vị trí để chấm dứt đầu tư CAQING của Anh -trên ổ đĩa châu Á, do tổ chức của các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) có thể làm tăng sản lượng của dầu thô và giá dầu giảm.Kể từ 12:58 giờ Bắc Kinh (00:58 vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI WTI ở Hoa Kỳ đã giảm 0,37%xuống còn 71,93 đô la/thùng.Brent, London tháng 7, tương lai dầu thô giảm 0,64%xuống còn 79,06 đô la/thùng.Do việc giảm nguồn cung dầu thô ở Iran và Venezuela, OPEC có thể quyết định tăng sản lượng dầu thô vào đầu tháng Sáu.

Kể từ khi Washington làm trầm trọng thêm những lo ngại về thị trường về việc cung cấp dầu thô ở Iran và Venezuela, giá dầu thô đã tăng mạnh.Sau khi Washington rút khỏi thỏa thuận kiểm soát vũ khí hạt nhân với Tehran, thị trường lo ngại rằng xuất khẩu dầu thô Iran có thể giảm và khiến giá dầu tăng lên nhiều năm.Iran hiện chiếm 4%nguồn cung dầu thô toàn cầu. Khi các lệnh trừng phạt có hiệu lực vào cuối năm nay, nguồn cung dầu thô có thể ngắn.Hôm thứ Hai, Hoa Kỳ đã yêu cầu Iran thực hiện một sự thay đổi hoàn toàn, từ bỏ kế hoạch hạt nhân và rút khỏi Nội chiến Syria, nếu không nó sẽ phải đối mặt với các lệnh trừng phạt kinh tế nghiêm trọng nhất.

Tuy nhiên, Tehran đã từ chối tối hậu thư ở Washington.Đồng thời, do cuộc khủng hoảng kinh tế liên tục, sản lượng dầu thô của Venezuela đã giảm xuống còn 1,5 triệu thùng mỗi ngày vào tháng trước, mức thấp nhất trong nhiều thập kỷ.

Dịch vụ quốc gia của

Sản lượng dầu thô của Venezuela có thể giảm hơn nữa sau cuộc bầu cử tổng thống gây tranh cãi, vì Hoa Kỳ đang xem xét áp đặt các lệnh trừng phạt đối với dầu thô Venezuela.Sản lượng của dầu đá phiến Mỹ dự kiến ​​sẽ đạt mức cao kỷ lục vào tháng 6 và sự gia tăng sản lượng của Hoa Kỳ để ngăn chặn sự gia tăng của giá dầu, nhưng rủi ro địa chính trị dự kiến ​​sẽ giữ giá dầu gần nhiều năm.

Nó chỉ ra rằng số lượng đầu ra sớm ở Hoa Kỳ trong tương lai sẽ vẫn ở mức 844 nền tảng khoan dầu thô, là cấp cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015.Nhờ sự gia tăng mạnh về nhu cầu và OPEC, dẫn đầu là Ả Rập Saudi và nhiều quốc gia sản xuất dầu khác bao gồm Nga, nó đã giảm sản lượng kể từ tháng 1 năm 2017. Giá dầu thô đã tăng hơn 70%kể từ năm ngoái.Thượng Hải WTI tăng 0,31%trong tháng 9 lên 484,30 RMB (khoảng 75,99 đô la).OPEC có thể quyết định tăng sản xuất dầu thô vào tháng 6Vào thứ Tư (23 tháng 5), thị trường châu Á đã rơi vào thị trường đầu châu Á.Trước đó, OPEC nói rằng họ sẽ xem xét tăng sản lượng của dầu thô và xu hướng giá dầu giảm trong ngày.

Hiện tại, giao dịch dầu của Mỹ là 71,9 đô la Mỹ, với điểm cao và thấp hàng ngày cao và thấp ở mức 72,26 đô la và 71,79 đô la.Dữ liệu API bất ngờ gây ra sự sụt giảm giá dầu. Vào sáng sớm của EIA, thời gian Bắc Kinh (ngày 23 tháng 5), dữ liệu được công bố bởi Viện Dầu khí Hoa Kỳ (API) cho thấy vào tuần ngày 18 tháng 5, hàng tồn kho dầu thô API API giảm 1,3 triệu thùng thùng thùng. Nó dự kiến ​​sẽ giảm 2,827 triệu thùng.

Hàng tồn kho xăng tăng 980.000 thùng, dự kiến ​​sẽ giảm 1,5,08 triệu thùng.Hàng tồn kho dầu tinh chế giảm 1,3 triệu thùng và dự kiến ​​sẽ giảm 1003.000 thùng.

Sau khi dữ liệu được công bố, giá dầu tăng trong thời gian ngắn.Blog tài chính nổi tiếng Zero -hemph nói rằng blog tài chính nổi tiếng Zero -hemph nói rằng vì OPEC được cho là đang xem xét tăng sản lượng của dầu thô, xu hướng giá dầu đã giảm trong ngày và năng lượng chứng khoán Hoa Kỳ Ngành đã thực hiện điều tồi tệ nhất trong hai tuần qua; ngoài ra, sự gia tăng tình cờ trong kho xăng dầu đã tăng lên và dữ liệu API về sự phục hồi của dầu Mỹ cũng cho thấy việc nhập khẩu dầu thô của Hoa Kỳ giảm 417.000 thùng mỗi ngày xuống còn 7,8 triệu thùng mỗi ngày tuần trước.

Tập trung vào EIA trong ngày, năng lượng của PU nói rằng vào tuần ngày 18 tháng 5, dự đoán rằng hàng tồn kho dầu thô EIA của Hoa Kỳ sẽ giảm 1,7 triệu thùng. Người ta hy vọng rằng hàng tồn kho xăng EIA của Hoa Kỳ sẽ được giảm 620.000 thùng. Tinh hoaCác nhà sản xuất dầu thô giá dầu thế giới ngầm hoặc ức chế căn phòng của giá dầu, nhưng rủi ro của các nhà sản xuất dầu thô với sự dao động quá mức của giá dầu đã đẩy nhanh tốc độ sản xuất dầu thô trong năm 2019, với giá trung bình khoảng 60 đô la/thùng.Goldman Sachs nói rằng điều này có thể hạn chế không gian cho giá dầu, nhưng nó sẽ ngăn chặn sự dao động quá mức của giá dầu.Goldman Sachs gần đây đã nói rằng vào năm 2018, 48%các nhà sản xuất dầu thô đã chọn phòng hộ với giá trung bình là 57 đô la/thùng.

Trong năm 2019, 16%sản lượng dầu thô đã được bảo hiểm với mức giá 60 đô la/thùng, và trong quý IV năm 2018, sản lượng dầu thô được bảo hiểm với mức giá này chỉ chiếm 9%trong tổng số, là với Lịch sử phòng ngừa rủi ro trong các quý trước. Giá trung bình là nhất quán.Nói tóm lại, các nhà sản xuất dầu thô chọn giá của các vị trí phòng ngừa rủi ro thấp hơn hợp đồng tương lai hiện tại. Dữ liệu cho thấy giá trung bình của các hợp đồng tương lai trong nửa cuối năm 2018 là 70 đô la/thùng. 2019 là $ 66/bản chất thùng

Với mức giá thấp hơn, phòng ngừa rủi ro sẽ hạn chế các nhà sản xuất dầu thô sử dụng giá dầu tăng liên tục để thu được lợi nhuận cao hơn, nhưng nếu giá dầu đột nhiên xuất hiện một sự sụt giảm lớn, họ sẽ bảo vệ lợi nhuận của họ.Mô hình giao dịch không ổn định này chạy trong toàn bộ năm 2017, nhưng ngay cả khi giá dầu đã giảm từ mức cao vài năm trước, lợi nhuận của các nhà sản xuất dầu thô đã được bảo vệ ở một mức độ nhất định. Sản lượng đạt 10 triệu thùng mỗi ngày vào cuối năm 2017.

Vào năm 2018, giá dầu đã duy trì sự gia tăng ổn định. Nếu các nhà sản xuất dầu thô của Hoa Kỳ chọn điểm dưới mức giá hiện tại để phòng ngừa rủi ro, sẽ có một rủi ro nhất định cho họ. Vì vậyHamar & Middot, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Tài nguyên Đại lục; Ham cho biết ông sẽ không chọn phòng ngừa trong tương lai gần.

Trên thực tế, một công ty tài nguyên đại lục, một trong những nhà sản xuất dầu đá phiến lớn nhất ở Bắc Dakota, đã không thực hiện bất kỳ hành động bảo hiểm rủi ro nào kể từ cuối quý đầu tiên của năm 2018.Goldman Sachs nói rằng phòng ngừa rủi ro có thể cản trở các hoạt động khoan, đồng thời, các nhà sản xuất dầu thô chú ý đến các hạn chế về vốn.Goldman Sachs cũng nói rằng các nhà sản xuất dầu thô dự kiến ​​sẽ tăng hàng rào của các hợp đồng tương lai hiện tại để giảm bớt sự biến động của giá dầu trong năm 2019, nhưng điều này có thể dẫn đến tăng chi tiêu vốn.Goldman Sachs chỉ ra rằng hầu hết sự tăng trưởng sản lượng trong năm 2018 dự kiến ​​sẽ đến từ các nhà sản xuất với hơn 50%hàng rào.

Hợp đồng dài hạn của dầu thô đã tăng gần 10%. Giá dầu trung và dài hạn vẫn nhìn vào những người tham gia và các nhà phân tích của thị trường đa đã tập trung vào mức cao nhất kể từ tháng 11 năm 2014. Đồng thời, Brent Ellel Oil đã tăng lên đầu $ 80/thùng vào thứ Hai tuần trước.Vào cuối đường cong giá dầu thô hợp đồng dài 5 năm trong tháng qua, so với xu hướng giá của hợp đồng tương lai, nó được giao dịch trong phạm vi hẹp hơn.

Tuy nhiên, sự gia tăng giá dài hạn đã vượt quá tốc độ tăng trưởng của giá hợp đồng hàng tháng, điều đó có nghĩa là các nhà đầu cơ đang đặt cược vào giá dầu tăng trong thời gian giữa (2022 đến 2023), do đó chấm dứt sự sụt giảm dài của Giá dầu từ năm 2014.Mặc dù Brent đã tăng lên 80 đô la vào tuần trước, dầu thô WTI đã tăng lên 72 đô la, đồng thời, Brent Long -mer cũng tăng lên 63 đô la/thùng. Nó kéo dài một năm rưỡi.

Đồng thời, giá tương lai dầu thô Brent vào tháng 12 năm 2022 đã tăng 10%kể từ tháng 5 năm 2018, đạt 64 đô la/thùng và tương lai dầu thô Brent vào tháng 12 năm 2023 đã tăng lên 63 đô la/thùng EssenceCác nhà phân tích nói rằng mặc dù các nhà sản xuất dầu thô không có số lượng lớn giá dầu thô dài năm năm, gây ra giá dầu ngắn hạn, nhưng vẫn còn chỗ để tăng giá dài hạn.