ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấThượng Hải hiện đang đứng thứ 16 trong giải đấu với 15 trận thua và 30 trận thua; Sơn Đông hiện đang xếp thứ 10 trong giải đấu với 24 trận thắng và 21 trận thua.

ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấDo sự nghỉ hưu của Matsumoto Yama, chỉ có 7 trận trong vòng Cup Nikko này. Con lăn Sendai Tanabata, ban đầu chống lại Matsumoto Yama, tự động ghi được 3 điểm.ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấKashima Kashima vs Kawasaki Kawasaki Kawasaki Kashima phù hợp với vòng cuối cùng của giải đấu.

Người chơi dành 7 tháng kể từ đầu để tạo hệ thống chiến đấu 3D

ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấBảy người ở Kawasaki đã được thay thế, Tanno Rena, Yamamura Kazuki, Miya Mantra, Mika Kaoru, Shimoda Beidou, Shoutian Yingzheng và Damien bắt đầu.ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấTrong phút thứ 43, Sanxuan lần đầu tiên vượt lên dẫn trước.ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấTrong 47 phút, Đảo Lớn chạm vào đã mở rộng kết quả.ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấTrong 55 phút, người mang cờ, Piceng đã giúp Kawasaki dẫn 3 bàn thắng.ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấTrong 5 phút cuối của trò chơi, Kashima Yitan Xiang đã ghi hai bàn liên tiếp để đặt tỷ số ở mức 2-3.

ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấShimizu khuyến khích 0-3 Gona Whale Whale Eight Water Rotation, và thủ môn sẽ chơi trong thủ môn.ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấMột số người chơi Nagoya đã chơi các cầu thủ chính. Fujii Yoshio 19 -yar -old Yoshio cũng trở về sau chấn thương, Tatian Hirosuke, Aoyami Aoyama và Akiyama Miya Jie lần đầu tiên.ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấThống kê dữ liệu: Bayi (6-39): Fuhao 32 điểm, 17 rebound, 3 đánh cắp, Tian Yuxiang 11 điểm, 6 rebound, 2 hỗ trợ, Yu Chen 8 điểm, 4 rebound, 3 hỗ trợ, Luo Kaiwen 5 điểm, Arsna 25 điểm 4 hỗ trợ, Zou Yuzhen 14 điểm, 9 rebound, 3 hỗ trợ 2 lần đánh cắp 2 khối, Liu Hangchu 4 điểm và 7 rebound.

ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấThâm Quyến (19-26): Yang Linyi 24 điểm, 6 rebound, 4 hỗ trợ, Zhao Yiming 18 điểm và 9 rebound, anh ta Xining 13 điểm, Bai Haotian 12 điểm, 2 rebound, 6 hỗ trợ, Lu Yiwen 7 điểm, 5 rebound, 3 Hỗ trợ, Chen Baishi 9 điểm, Lu Pennyu 8 điểm 8 điểm 2 đánh cắp.ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấCả hai bên đều bắt đầu: Bayi: Tian Yuxiang, Fu Hao, Luo Kaiwen, Ma Yong, Yu Chen Thâm Quyườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấ[LEI Sports] Theo tin tức chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Âu, bởi vì các môn thể thao Trabong không đáp ứng được doanh thu tài chính và chi tiêu cân bằng cần thiết trong thỏa thuận hòa giải, nó sẽ bị loại khỏi cuộc thi châu Âu vào mùa tới. Do đó, 6 Galatasale và Alaniasburg có thể khóa trong ghế đủ điều kiện chiến tranh châu Âu mùa tới.ườichơidành7thángkểtừđầuđểtạohệthốngchiếnđấCông bố thử nghiệm của Cơ quan Kiểm soát Tài chính Câu lạc bộ bóng đá châu Âu (CFCB) đã công bố vào ngày 5 tháng 7 năm 2019 rằng do sự thất bại của siêu khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Tella Buzong Sports, nó sẽ xử phạt các câu lạc bộ của nó.

Thỏa thuận có hiệu lực vào ngày 20 tháng 5 năm 2016. Thỏa thuận đã chỉ ra rằng nếu Tella Buzong Sports có thể chứng minh thông tin về cân bằng tài chính của câu lạc bộ, họ sẽ không bị trừng phạt sau khi xác nhận.Tuy nhiên, cho đến nay, Câu lạc bộ Tella Buzong đã không thể đưa ra bằng chứng thuận lợi tài chính của câu lạc bộ. Do đó, UEFA đã quyết định tước đi trình độ của Tellabzong Sports cho cuộc thi châu Âu vào mùa giải tới.

Người chơi dành 7 tháng kể từ đầu để tạo hệ thống chiến đấu 3D

Tuchao đã bước vào giai đoạn kết thúc trong mùa giải này. Mỗi câu lạc bộ sẽ chơi vòng đấu giải đấu cuối cùng vào cuối tuần này. , hai câu lạc bộ đã khóa ghế đủ tiêu chuẩn chiến tranh châu Âu vào mùa giải tới với ít nhất 4 điểm trong điểm số của giải đấu. Đội có thể dễ dàng chuẩn bị cho các trận đấu tương ứng của họ.[LEI Sports] Liên đoàn Hoa Kỳ đã kết thúc cuộc thi ở vòng bảng ngày hôm nay và 16 đội hàng đầu cũng được phát hành.Nhóm A City cũ và Liên minh Philadelphia, Nhóm B Saint Hese và Seattle Gulf, Nhóm C Toronto FC và New England Revolution, Nhóm D Kansas Atletico và Minnesota Union, Columbus Player in Group E, và C Group FC và FC và FC của nhóm của nhóm E. Lanjubizer và Los Angeles FC được quảng bá là hai người đầu tiên trong nhóm.Ngoài ra, các nhóm mũ trắng của thành phố New York, B của Vancouver, Montreal Impact trong nhóm C và Thành phố Royal Salt Lake của Group D trở thành nhóm thứ 3 của nhóm thứ 4, và tiến lên thành công Top 16.

Trò chơi loại trực tiếp vô địch Liên đoàn Hoa Kỳ chống lại: Liên minh Philadelphia vs New England Cách mạng Kansas Atletico vs Vancouver White Hat Toronto FCVS New York City FC Portland Maggie vs Cindunine FC Orando City vs Monteline Người chơi Columbus vs Liên đoàn Hoa Kỳ của Minnesota sẽ phát động một cuộc thi loại trực tiếp vào ngày 26 tháng 7, giờ Bắc Kinh. Trò chơi đầu tiên sẽ bị ảnh hưởng bởi thành phố Orando chống lại Montreal.Kể từ mùa giải 2011-12, Quảng Đông đã chơi tổng cộng 20 vòng playoffs (không bao gồm một lần loại bỏ Qingdao trong 1/4 của mùa giải), và đã bị loại 14 lần trong 14 lần. -GAME SERIES CỦA SERIES SERIES RUTDONG LOST trong trò chơi đầu tiên.Thất bại duy nhất trong trận chiến đầu tiên cũng hoàn thành loạt chương trình khuyến mãi trong mùa giải 2014-15 của loạt Thâm Quyến. Guangdong thua Thâm Quyến 116-117 trong trận đấu đầu tiên. Đối thủ sẽ được thăng hạng vào vòng tiếp theo với tỷ số lớn là 3-1.Quảng Đông đã chơi 70 lần trong lịch sử Bắc Kinh, và Quảng Đông có 41 trận thắng và 29 trận thua.

Hai đội đã chơi 20 lần trong vòng playoffs, và Quảng Đông 8 trận thắng và 12 trận thua.[Lei Sports] Trong trận chung kết Champions League 1/8 vào sáng sớm ngày 8 tháng 8, Bắc Kinh, Lyon sẽ thi đấu với Juventus tại trận đấu trên sân khách. Trong vòng đầu tiên, Lyon giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà.

Người chơi dành 7 tháng kể từ đầu để tạo hệ thống chiến đấu 3D

Hiện tại, Lyon đã công bố danh sách lớn của trò chơi này. Tiền đạo Derpe đã dẫn đầu, và lực lượng chính thông thường đã được chọn.Thủ môn: Lopez, Người bảo vệ Cruzanu: Raphael, Dubis, Tate, Marcelo, Denar, Anderson, Danda, Bad, Massal, Kanezhongzhong Field: Lucas, Ojal, Gamia Lans Corne, Chel Kiki, Ekanby

[Lei Sports] Vòng thứ ba của Super League tiếp tục ngày hôm nay. Trong phân khu Tô Châu, Cảng Vàng Vàng Vàng Qingdao sẽ thi đấu với Thượng Hải Thượng Hải.Cả hai bên đã được công bố.Cảng Vàng Vàng Vàng Qingdao ĐẦU TIÊN Fei, tiền đạo 30-azili (U23) Junchen (U21), 18-Zhao Shi, 21-Wang Wei, 27-Zhu Jianrong, 37-Shi Zhe, 37-Yao Jiangshan, 50-Zhang Haozhang (U23) Huấn luyện viên Wu Jingui đã không điều chỉnh nhiều so với đội hình.Luật Shanghai Shanggang: Facial: 343 Thủ môn: 1-Yan Junling Defender: 2-Zhang Guard, 28-Tính tiền, 28-Anh đã quen với hàng tiền vệ: 4-Wang Yichao, 16-Wooden Hot Mua Titjiang-Mozapa, 15-Lin Chuangyi , Tiền đạo 23-Fu Huân: 8-Oscar (C), 7-Aridovich, 9-Nicardo-Lopez thay thế: Thượng Hải thay thế: 3-yu Rui, 5-shi ke, 6-cai huikang, 11 11, 11 Wenjun, 12-Chen Wei (U23), 14-Li Shenglong, 17-Chen Binbin (U23), 20-Yang Shiyuan, 21- Yuhai, 24-Renjie (U23) ) Hulk tiếp tục chiến đấu vì chấn thương, và Oscar, Aridovic và Trident phía trước của Lopez đã được ra mắt.[Lei Sports] Vào ngày 6 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Barcelona đã chính thức tuyên bố rằng đội đã ký hợp đồng với ngôi sao mới của St.Gustavo & Middot; Malia được sinh ra ở Brazil vào tháng 1 năm 2001. Ông chỉ mới 19 tuổi.

Malia ghi được 30 bàn thắng trong 36 trận trong năm 2018 và thể hiện tốt.Malia từng là bàn chân quốc gia của U16 và U17 của Brazil. Ở bên trái của bên cạnh, mặc dù anh ta là một người chơi phải, anh ta đe dọa các mối đe dọa lớn hơn, tốc độ nhanh và năng lực tuyệt vời.

Bất kể có bóng hay trạng thái tĩnh, không phải là yếu để thoát khỏi khả năng, và khả năng bắn súng là rất tuyệt vời.[Lei Sports] Vào ngày 6 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Câu lạc bộ R & F Quảng Châu chính thức đưa ra một thông báo rằng các đội trợ giúp nước ngoài của đội và SABA đã chính thức trở lại đội sau khi vượt qua thử nghiệm axit nucleic ở khu vực Dalian.

Vào ngày 3 tháng 8, Saba đã lên đường đến Dalian sau khi sự cô lập ở Quảng Châu, và Tosic đã vội vã tới Dalian để gặp đội sau khi cuộc kiểm tra có liên quan kết thúc.Theo tin tức chính thức của R & F, cả hai đã vượt qua thử nghiệm axit nucleic do khu vực Dalian sắp xếp và tham gia tập luyện của nhóm ngày hôm nay.

Trong mùa mới của Super League Trung Quốc, Quảng Châu R & F Quảng Châu được xếp hạng đầu tiên ở Dalian với số điểm 1 trận hòa và 2 trận thua. Đồng thời, giải đấu đầu tiên là ít nhất, và trận thua 9 tuổi là trận thua là Hầu hết các giải đấu. Tôi tin rằng Saba và Tosxi sau khi Qi trở lại, Van Bonkhoster sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc hình thành quân đội.(Nguồn hình ảnh: TV R & F)[Lei Sport] Vào lúc 18:00 ngày 7 tháng 8, thời Bắc Kinh, Shijiazhuang Yongchang sẽ đối mặt với Vũ Hán Zhuoer trong vòng thứ ba của giai đoạn đầu tiên của Super League. Đội sẽ cố gắng hết sức để có được điểm số. Vì đối với Oscar viện trợ nước ngoài của đội mới, Gutby nói rằng Oscar rất tốt và hy vọng sẽ khám phá ra một cuộc khai quật sớm. Tất cả tiềm năng của anh ấy.& ldquo; Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ mới trong mùa giải này. Nhiều người chơi không có kinh nghiệm trong Super League. Chúng tôi đang sử dụng từng khóa đào tạo để cải thiện. Có những điều hối tiếc trong hai trận đấu đầu tiên. Chúng tôi mong chờ chiến thắng đầu tiên này trong mùa.

Tất nhiên, tôi biết rằng đội Vũ Hán rất mạnh, bởi vì chúng tôi cũng đã thi đấu với Trung Quốc A. Họ cũng được xếp hạng rất cao trong Super League năm ngoái, và có nhiều tiến bộ trong năm nay, vì vậy tôi mong muốn trò chơi này ngày mốt.& rdquo; Gutby nói, & ldquo; Trong hai trò chơi đầu tiên, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn và chứa bên kia để tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng chúng tôi thiếu sự chú ý, hiệu quả trước cửa không cao và Super League ở Super League. Ở cấp độ này, kinh nghiệm và sự kiểm soát của cuộc thi là rất quan trọng. Trò chơi cuối cùng là một bài học lớn. Tôi hy vọng rằng trò chơi này có thể đạt được tiến bộ. Chúng ta cần phải làm hết sức mình để có được hầu hết điểm số.

& rdquo; nói về đội tham gia của đội trong mùa này & ldquo; Boots vàng Trung Quốc & rdquo; Oscar, Gutebie nói: & ldquo; năm ngoái chúng tôi đã chơi với nhau như những đối thủ. Vào thời điểm đó, tôi nhận ra khả năng của anh ấy. Để tạo cơ hội là tuyệt vời, và ảnh hưởng của trò chơi là điều tuyệt vời. Điều làm tôi ngạc nhiên hơn nữa là anh ấy sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng trở thành một người chơi kỹ thuật và chiến thuật. Đồng thời, anh ấy vị tha và thể hiện cao - Khả năng độ cao. Mong muốn được khai quật sớm về mọi tiềm năng.& rdquo;

[Lei Sports] Một vài ngày trước, Câu lạc bộ Bundesliga Frankfurt đã chính thức tuyên bố rằng tiền vệ Jabel của Hoffenheim đã gia nhập đội. Hai bên đã ký hợp đồng cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2023. Juary sẽ mặc áo số 11.Vào tháng 8 năm nay, Jabel, người sẽ mở ra sinh nhật lần thứ 29 của mình, đã tham gia khóa đào tạo Zurichi Cao Ying Khánh năm 2006. Trước đây anh đã chơi cho Quân đội Trung tâm Moscow. Vào mùa hè năm 2014, Jabel gia nhập Hoffenheim từ Quân đội Trung tâm Moscow. Mùa đông năm ngoái, cửa sổ chuyển nhượng đã được Hoffenheim thuê cho Stuttgart. Anh ấy đã chơi 16 lần trong mùa giải này và ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 1 hỗ trợ.

[LEI Sports] Vào lúc 3:00 ngày 7 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, trận chung kết Union Cup 1/8 sẽ tiếp tục. Frankfurt, tiền vệ chính Suowu sẽ đình chỉ trò chơi.Sự vắng mặt của Basel: Omlin (Thủ môn), Zu Fei (tiền vệ), Ramarez (tiền vệ) Frankfurt Bãi đậu xe: Sowu[Lei Sports] Vào chiều ngày 6 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Inter Milan chính thức tuyên bố rằng tiền đạo của Chile, Sanchez đã gia nhập đội như một sự chuyển nhượng miễn phí, và hai bên đã ký hợp đồng cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2023.Trước đó, nhiều phương tiện truyền thông tiết lộ rằng Sanchez sẽ hủy hợp đồng với Manchester United trước khi chuyển nhượng, nơi sẽ tiêu tốn 60 triệu euro tại Manchester United.

Ngày nay, người Chile có thể tự do gia nhập mức lương hàng năm của Inter Milan là 7 triệu euro.Sau các cuộc thảo luận của quan chức Inter Milan, Manchester United đã trả lời chuyển nhượng này, huấn luyện viên của Manchester United Solskia cũng đã ban cho Sanchez một phước lành cho Sanchez trong các cuộc phỏng vấn trước đây: & ldquo; anh ấy là một cầu thủ giỏi, chúng tôi chúc cô ấy tốt ở Yun, Anh ấy rất nhiều, đây là một lựa chọn tốt.

& rdquo; The 31 -yar -old Sanchez đã đến Barcelona vào năm 2011 và gia nhập Barcelona vào năm 2011. Anh ấy đã chơi 141 trận thay mặt cho Barcelona và ghi 47 bàn thắng. Đội đã ghi được 80 bàn thắng và 45 pha kiến ​​tạo; gia nhập Manchester United vào năm 2018.[Lei Sport] Vào lúc 1:00 ngày 7 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Super League Thụy Điển tiếp tục và cũ hơn Carma đã thử thách. mùa giải và ghi được 2 bàn thắng. Về phía cũ, tiền vệ thay thế Simon & Middot; Amin sẽ bỏ lỡ trận đấu.

Karma: Nghi ngờ trong trận chiến: Empel & Middot; Norri (Defender), Niels & Middot; Florel (Striker chính) Lamsment: Henrik & Middot; Lovekoster (Defender) & Middot; Burongkman (Hậu vệ), Simon & Middot; Amin (tiền vệ), Martin & Middot; Brosyi (tiền vệ)[Lei Sports] Vòng thứ ba của Super League tiếp tục ngày hôm nay. Trong Phân khu Tô Châu, Tianjin Teda Yili sẽ thi đấu với Bắc Kinh Zhonghe Guoan.