ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóNhận xét này đã gây ra sự khuấy động trên thị trường, điều này đã thúc đẩy những kỳ vọng của tín hiệu của ngân hàng trung ương rằng ngân hàng trung ương sẽ chấm dứt kích thích vào cuối năm.

ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhó0655 GMT, Gold XAU = được giữ ở mức $ 1,273,83 mỗi ounce và một lần giảm xuống mức thấp nhất $ 1,270 mỗi ounce vào thứ ba ngày thứ ba.ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóTuy nhiên, giai đoạn tháng 8 của Hoa Kỳ đã giảm 0,2%xuống còn $ 1,275,80 mỗi ounce.

ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóNhà phân tích ngân hàng ở nước ngoài, Barnabas Gan nói rằng vàng đã không đóng vai trò tốt trong việc có chức năng tài sản an toàn -haven so với trái phiếu Yen và Hoa Kỳ.ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóChỉ số đô la Mỹ là ổn định.ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóMột đại lý ở Hồng Kông nói rằng hàng hóa hàng hóa đã chịu áp lực đáng kể do cuộc chiến thương mại, và đồng đô la Mỹ bị hạn chế mạnh mẽ.ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóWang Tao, một nhà phân tích công nghệ năng lượng và hàng hóa của Reuters, nói rằng Vàng tại chỗ có thể kiểm tra sự hỗ trợ của $ 1,268 mỗi ounce, và nó có khả năng giảm xuống dưới mức và tiếp tục giảm xuống còn $ 1,258.ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóTrong số các kim loại quý khác, bạch kim xpt = giảm khoảng 1%xuống còn $ 859,08.

ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhó= Vàng XPD = 0,4%đến $ 970,38.ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóBạc XAG = 0,4%đến $ 16,34.ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóHiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) sẽ được công bố vào lúc 4:30 ngày thứ Năm (31 tháng 5) giờ Bắc Kinh và dữ liệu của Hiệp hội dữ liệu năng lượng Hoa Kỳ (EIA) sẽ được công bố sau đó.

ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóCả hai tổ chức đã bị hoãn lại do kỷ niệm Monum Kẻ hủy diệt Hoa Kỳ.ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóKế hoạch tăng sản xuất OPEC bảo vệ đa hướng làm sợ thị trường dầu mỏ. Họ bắt đầu tìm kiếm sự bảo vệ ở mức thấp hơn nhiều so với giá tương lai hiện tại và Fang Opec đã bị tấn công đột ngột.ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóChỉ số đo lường các tùy chọn nhất định & mdash; biến động đã tăng đáng kể. Vào ngày 22-23 tháng 6, các tùy chọn bán hàng ngắn hạn đã hết hạn sau khi các quốc gia sản xuất dầu OPEC và không OPEC hiện có khoảng 67 đô la mỗi thùng.ẽcóchếđộhaituầnmộtlầnvàđộkhóSự biến động của các tùy chọn trong một tháng đã tăng lên cao nhất kể từ giữa tháng hai.

Điều thuyết phục hơn là sự khác biệt giữa sự biến động của sự suy giảm trong quá trình hạ thấp và quyền theo dõi việc mua sau ngày 22 tháng 6 đã mở rộng trong vài tuần qua, bởi vì những kỳ vọng dự kiến ​​của OPEC sẽ duy trì chiến lược cung cấp không thay đổi.Trong tháng vừa qua, giá cũ của các lựa chọn dầu thô Buret vào tháng 8, là 60-100 đô la Mỹ, đã tăng hơn 50%, gần 130.000.

Trong số đó, số lượng các hợp đồng mới được tính là hơn 75 đô la Mỹ.Theo phần mềm kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, vào lúc 17:20 Bắc Kinh, dầu thô của Hoa Kỳ đã được báo cáo là 66,94 đô la/thùng, và dầu thô Brent được báo cáo là 75,80 đô la/thùng.Vấn đề tăng sản xuất OPEC đang tăng lên, và trại nhiều người thô sơ tìm kiếm một chính sách tốtLCO-1.33%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.37%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác Để kết thúc Caiqing Investing.com -Wednesday châu Âu của Anh, giá dầu thô không thay đổi nhiều, và sự suy giảm gần đây đã giảm bớt.

Các nhà đầu tư sẽ chuyển sự chú ý của họ sang dữ liệu mới nhất về hàng tồn kho dầu thô thương mại ở Hoa Kỳ để đo lường sức mạnh của quốc gia tiêu dùng dầu thô lớn nhất thế giới.Các tổ chức công nghiệp sẽ công bố các báo cáo hàng tuần mới nhất vào thứ năm, thời gian Bắc Kinh lúc 4:30 sáng (Thứ Tư 16:30, Thời gian Đông, Thời gian Đông).Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) sẽ công bố dữ liệu chính thức vào tối thứ Năm Bắc Kinh và các nhà phân tích hy vọng hàng tồn kho dầu thô sẽ tăng khoảng 2,2 triệu thùng.Bởi vì thứ Hai là ngày kỷ niệm của người chết liên bang liên bang, hai báo cáo này đã được công bố muộn hơn một ngày so với bình thường.

Kể từ 16:10 giờ Bắc Kinh (04:10 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng 8 cent, hoặc khoảng 0,1%lên 66,81 đô la.Vào thứ ba, dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã giảm 1,15 đô la.

Tương lai dầu thô Brent đã giảm 2 xu xuống còn 75,47 đô la/thùng.Vào thứ ba, dầu vải tăng 9 xu.

Vào thứ ba, vì thị trường dự kiến ​​sẽ tăng sản lượng dầu thô và Nga trên thị trường để giảm bớt tình trạng thiếu nguồn cung có thể, dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã giảm xuống mức thấp nhất trong 6 tuần.Hai quốc gia sản xuất dầu này gần đây đã thảo luận về sự gia tăng của các quốc gia sản xuất dầu OPEC và không có dầu mỗi ngày để lấp đầy sự thiếu hụt cung cấp có thể có ở Venezinra và Iran.OPEC đã được lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp tại Vienna vào ngày 22 tháng Sáu.OPEC và các quốc gia sản xuất dầu không phải của OPEC và Nga đã thực hiện một thỏa thuận nhằm giảm sản xuất khoảng 1,8 triệu thùng mỗi ngày, để tăng giá dầu và giảm hàng tồn kho dầu thô toàn cầu.Thỏa thuận sẽ được thực hiện kể từ tháng 1 năm 2017 và sẽ hết hạn vào cuối năm 2018.Số lượng nền tảng khoan của Mỹ đã tiếp tục làm tăng tình cảm thị trường.

Tuần trước, Hoa Kỳ đã bổ sung 15 nền tảng khoan dầu mới, với tổng số 859. Đây là mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015, đã làm trầm trọng thêm mối quan tâm của thị trường về sự gia tăng sản lượng của Hoa Kỳ.Ngoài ra, bằng cách thúc đẩy khai thác dầu đá phiến, sản xuất dầu thô trong nước ở Hoa Kỳ đã tăng 27%trong hai năm qua lên mức cao nhất trong lịch sử là 10,73 triệu thùng/ngày, chỉ đứng sau Nga.

Hiện tại, sản lượng hàng ngày của Nga là khoảng 11 triệu thùng.Dầu thô Tấm châu Âu dừng theo trọng tâm của Stop sau khi chuyển sang dữ liệu kiểm kê dầu thô API

Reuters Bankarore, ngày 30 tháng 5 -giá vàng giảm nhẹ vào thứ Tư, ngăn chặn thị trường do đồng đô la Mỹ mạnh mẽ.Tuy nhiên, những lo ngại về sự hỗn loạn chính trị của Ý và ma sát thương mại Trung -us hạn chế sự suy giảm.

0736gmt, Gold XAU = 0,2%đến $ 1,296 mỗi ounce.Vào tháng 6, GCCV1 được thực hiện của Hoa Kỳ đã giảm 0,3%xuống còn $ 1,295,40 mỗi ounce."Đồng đô la mạnh hơn là bất lợi rõ ràng nhất", Stephen Innes, giám đốc giao dịch của Oanda Asia -Pacific nói."Độ nhạy của giá vàng đối với đồng đô la Mỹ hoàn toàn được trình bày. Trong trường hợp này, giá vàng khó có thể tăng đáng kể. Trừ khi EU đến 'khu vực khủng hoảng', nó vẫn còn cách xa khu vực này.

"Chỉ số đồng đô la Mỹ dao động gần sáu tháng rưỡi ở mức cao đã chạm vào ngày hôm qua.Các nhà đầu tư lo lắng rằng Ý sẽ tổ chức một cuộc bầu cử một lần nữa, điều này thực sự có thể trở thành một cuộc trưng cầu dân ý cho đất nước nên ở trong khu vực Euro.

Hoa Kỳ cho biết hôm thứ ba rằng họ vẫn đe dọa thuế nhập khẩu từ 50 tỷ đô la Mỹ hàng hóa ở Trung Quốc. Trừ khi Trung Quốc giải quyết vấn đề trộm cắp quyền sở hữu trí tuệ của Mỹ, nó sẽ được thực hiện.Một phát ngôn viên của Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết hôm thứ ba rằng thật bất ngờ đối với các tuyên bố chiến lược do Nhà Trắng ban hành, nhưng cũng dự kiến ​​rằng rõ ràng là trái với sự đồng thuận của Trung Quốc và Hoa Kỳ ở Washington ở Shorthead.

SPLE Silver XAG = 0,6%đến $ 16,28 mỗi ounce.SPOT bạch kim (bạch kim) xpt = 0,4%đến $ 900,45 mỗi ounce.

Gold XPD = 0,2%đến $ 977,31 mỗi ounce.. Báo giá xpt = Báo giá vàng Spot XPD = CFTC/Golcn COMEX COMPENTER Đô la ngăn chặn vàng giảm nhẹ, cuộc khủng hoảng Ý ngăn chặn sự suy giảmVào thứ Tư (30 tháng 5), thành phố châu Á có một làn sóng vẻ đẹp vào buổi sáng.Bị ảnh hưởng bởi sự xem xét gần đây về sự cân nhắc của Ả Rập Xê Út và Nga về việc tăng sản lượng, giá dầu đã giảm mạnh. Đồng thời, Hoa Kỳ đột nhiên tuyên bố rằng thuế suất 50 tỷ đô la tại Trung Quốc đã khiến thị trường lo lắng về sự bùng nổ của Chiến tranh thương mại hoặc sự suy giảm nhu cầu về dầu thô, đã làm cho xu hướng chung của giá dầu yếu. Tinh hoa

Ngoài ra, do ngày kỷ niệm của Hoa Kỳ đã chết, hàng tồn kho dầu thô API và dữ liệu hàng tồn kho dầu thô EIA ban đầu dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 30 tháng 5 (Thứ Tư) sẽ bị hoãn ngày 31 tháng 5 (Thứ Năm) 04: 30 và 23:00, tương ứng.OPEC rất khó để tăng sản lượng trong thời gian ngắn. Các yếu tố địa lý hoặc thúc đẩy thu hồi dầu thô do địa chính trị. Do sự căng thẳng của địa chính trị, thị trường dầu hiện đang phải đối mặt với nguy cơ quá nóng. Đồng thời, thị trường đang trả tiền gần Chú ý đến việc OPEC sẽ trở lại OPEC tại Hội nghị Vienna tháng 6.

Croff, giám đốc chiến lược toàn cầu của thị trường thủ đô của Ngân hàng Hoàng gia Canada, nói rằng OPEC và các đồng minh của họ có thể khôi phục hàng trăm ngàn thùng mỗi ngày vào tháng Sáu.Crov cũng nói rằng Ả Rập Saudi cũng được khuyến khích sau khi Trump trừng phạt Iran, nhưng Ả Rập Saudi lo lắng rằng Hoa Kỳ có thể đã buộc tội họ đẩy giá xăng.

Bà tiếp tục chỉ ra rằng Ả Rập Saudi hy vọng rằng Hoa Kỳ sẽ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran. Vì Hoa Kỳ áp đặt các lệnh trừng phạt đối với Iran, Trump sẽ yêu cầu Ả Rập Saudi tăng thêm sản lượng, nhưng vì Ả Rập Xê Út có nhu cầu giá dầu thô cao hơn đối với dầu thô cao hơn Lợi nhuận, nó đang tăng sản xuất. Cần phải chờ đợi sự phát triển hơn nữa.Tương lai dầu thô Brant đã chạm vào ba năm rưỡi so với $ 80 mỗi thùng $ 80, nhưng trong những tuần gần đây, nó đã giảm dần Sự ổn định, nó sẽ dẫn đến việc cung cấp thiếu hụt và thiếu cung cấp và cung cấp giá cả đang tăng.