ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđịNhư được hiển thị trong hình dưới đây: So với thuật toán truyền thống (kênh bên trái), sự hợp tác GVOICE của Vivo và Tencent Game với Tencent Trò chuyện Tùy chỉnh trò chuyện (Kênh bên phải), hiệu suất trong hộp được cải thiện và hiệu ứng giảm tiếng ồn của nó có thể được tăng lên bằng khoảng 10dB trong một số kịch bản.

ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđị· Việc tiếp xúc với người để nói chuyện với chính mình: · Âm nhạc không bị vi phạm và không quan tâm nhiều.ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđị· VIP nào được đối xử từ MS?

Nghị quyết của Cục Dự trữ Liên bang là về phía trước -Looking: liệu nhịp điệu chính sách có được điều chỉnh hay không và phải xác định mức độ quyết định

ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđịMicrosoft một lần nữa nói rằng không có kế hoạch đăng nhập vào PC với phiên bản đầy đủ của "Make 5: Guardian".ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđịGiám đốc cộng đồng John Junyszek đã xác nhận điều này trong chương trình phát sóng trực tiếp kỷ niệm thứ năm của "Make 5". Ông cũng nhắc nhở biên tập viên cấp độ người hâm mộ "Halo 5: Forge" Client "Make 5" có thể được lấy miễn phí trên nền tảng PC.ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđị"Tạo 5: Forge" cho phép người chơi tạo bản đồ và chế độ của riêng họ, và cũng hỗ trợ "trò chơi tùy chỉnh" với bạn bè.ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđịNgoài ra còn có một trình duyệt trò chơi tùy chỉnh, nhưng các chiến dịch và hỗ trợ phù hợp hoàn toàn không bao gồm nó.ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđịJunyszek nói: "Phiên bản đầy đủ của" Halo 5: Guardian "không được lên kế hoạch phát hành trên PC và Microsoft không có ý định thêm tác phẩm này vào" Halo: Monetic Collection "của PC hoặc Xbox.

ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđị"" Tạo 5: Forge "có thể được lấy miễn phí trên PC.ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđịNó có các biên tập viên và trò chơi tùy chỉnh, cũng như trình duyệt trò chơi tùy chỉnh, nhưng không phù hợp hoặc chiến đấu.ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđịTrước đó, nó đã hỗ trợ Dice phát triển "Star Wars: Frontline 2", chịu trách nhiệm cho trò chơi của trò chơi.

ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđịEA Motive có một studio ở Montreal và Vancouver, Canada, và họ dường như tăng gấp đôi số lượng trò chơi được phát triển trong vài năm tới.ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđịEA Motive Montreal Studio:ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđịChris Lee, giám đốc trò chơi của "Halo: Infinite", hiện đã tuyên bố rút tiền, vì vậy nhiều người chơi đã bắt đầu bày tỏ lo ngại về "Halo: Infinite".ịquyếtcủaCụcDựtrữLiênbanglàvềphíatrướcLookingliệunhịpđiệuchínhsáchcóđượcđiềuchỉnhhaykhôngvàphảixácđịnhmứcđộquyếtđịTuy nhiên, theo tin tức của Microsoft, Great God Klobrille nói rằng nhà phát triển 343 đã hoàn thành việc phát triển "Make: Infinite".

Phá vỡ tin tức rằng vị thần vĩ đại Klobrille nói khi Twitter trả lời cư dân mạng: trò chơi ("Make: Unlimited") đã ít nhiều (phát triển).Họ (343) giờ đây có thể cống hiến cho cấp độ kỹ thuật (hiệu suất).

Nghị quyết của Cục Dự trữ Liên bang là về phía trước -Looking: liệu nhịp điệu chính sách có được điều chỉnh hay không và phải xác định mức độ quyết định

Tôi đang mong chờ "Halo: Infinite" sẽ được phát hành vào năm 2021.Ngoài ra, vào tháng 8 năm nay, Joseph State, một nhà phát triển cao cấp của loạt "Halo", đã trở lại sự phát triển của "Halo: Infinite".Klobrille đã nói trong một câu trả lời rằng Joe (Joseph) không chịu trách nhiệm cho việc thu hồi hoặc những điều tương tự với "Halo: Infinite". Anh ta chỉ thực hiện những phần đó và Klobrille tin rằng mức độ của Joe.Theo phóng viên Bloomberg Jason Schreier, Joseph State sẽ thay thế Chris Lee làm giám đốc sáng tạo của "Aura: Infinite", nhưng cả Microsoft và 343 đều không đưa ra tuyên bố chính thức.

Máy chủ PS5 sắp được phát hành. Chương trình PSVR của Sony trên máy chủ mới là gì? Đã có sự đoán trong nhóm người chơi.Sẽ có một tai nghe mới trên nền tảng PS5? Sẽ có hỗ trợ VR cho các trò chơi tương thích nền? Có nhiều cuộc thảo luận xung quanh các chủ đề này.Phương tiện truyền thông nước ngoài tải lên VR đã nhận được xác nhận của Sony, nói rằng các trò chơi tương thích PSVR sẽ chỉ hỗ trợ phiên bản PS4 và không hỗ trợ phiên bản PS5.Ví dụ: nếu người chơi mua phiên bản PS5 của "Killer 3" hoặc "không gian sâu không người lái", thì bạn không thể vào chế độ PSVR của hai trò chơi này.

Nếu bạn muốn trải nghiệm trò chơi ở chế độ VR, bạn phải mua phiên bản PS4 của tác phẩm.Một quyết định như vậy đã đưa ra sự hỗ trợ của nền tảng PS cho các thiết bị thực tế ảo trong tương lai.

Nghị quyết của Cục Dự trữ Liên bang là về phía trước -Looking: liệu nhịp điệu chính sách có được điều chỉnh hay không và phải xác định mức độ quyết định

Đại diện Sony thậm chí còn nói trực tiếp với giới truyền thông: "Chúng tôi chưa công bố bất kỳ trò chơi PS5 nào hỗ trợ PSVR."Nếu điều này không có nghĩa là Sony đã từ bỏ trường VR, thì đó chỉ có thể là sự phát triển của các sản phẩm theo dõi.

PSVR đã được liệt kê vào năm 2016, và đó là khi nó nên được nâng cấp.Sony có một studio đầu tiên ở San Diego ở Hoa Kỳ, nơi nổi tiếng, mặc dù nó chưa được công bố chính thức.Studio dự kiến ​​sẽ chịu trách nhiệm cho loạt "Biển bí ẩn" những con chó nghịch ngợm.Gần đây, PSU truyền thông nước ngoài đã chỉ ra rằng Sony St. Diego Studio đã tiếp tục tuyển dụng tài năng và gần đây đã tham gia vào sự phát triển của "The Last Survivor 2" Zak Oliver, Zak Oliver, đã gia nhập đội.Oliver đã gia nhập Sở Nghệ thuật Thị giác của San Diego Studio vào tháng trước với tư cách là một nghệ sĩ môi trường cao cấp, người không thể hiểu được dự án.Trước đây anh đã làm việc trong một con chó nghịch ngợm trong 8 năm.

Khi các nhà phát triển cao cấp của người tiền nhiệm đã gia nhập San Diego Studio, phương tiện truyền thông nước ngoài suy đoán rằng công việc mới này có thể là dẫn xuất "Biển 5" hoặc "Biển bí ẩn"."Biển bí ẩn" là IP độc quyền bảng hiệu thành công nhất của Sony và loạt phim này sẽ tiếp tục.

Khi máy chủ mới đang đến, Sony cần nhiều trò chơi độc quyền PS5 hơn để thu hút người tiêu dùng."Assassin's Creed: British Palace" và "See Dog: Legion" là trò chơi 3A của Ubisoft. Trước đây, Ubisoft đã quảng bá "Assassin Creed: Hall of Linglings" và "Watch Dog: Legion" hỗ trợ 4K trên bảng điều khiển thế hệ tiếp theo. /60fps và 4K/30fps.

Nhưng có vẻ như 4K của hai trò chơi này trên thế hệ tiếp theo không phải là 4K thật.Theo phương tiện truyền thông nước ngoài Beyond3D, phiên bản XSX của "Nhìn vào con chó: Legion" là một độ phân giải động. Độ phân giải tối thiểu của phiên bản này là 1440p và một số kịch bản có thể đạt 4K gốc.

Tương tự, đại diện của các mối quan hệ công chúng Ubisoft nói với các phương tiện truyền thông nước ngoài rằng phiên bản PS5 của "Assassin Creed: Hall of Linglings" sẽ được kéo dài 4K/60fps.Xem xét rằng sự khác biệt giữa các chức năng PS5 và XSX không quá lớn, chúng ta có thể dự đoán rằng phiên bản tiếp theo của hai trò chơi này sẽ được kéo dài 4K, chứ không phải 4K bản địa.Điều này có nghĩa là chỉ có phiên bản PC là độ phân giải 4K gốc.Thành thật mà nói, điều này cũng được mong đợi.

Trước đây chúng tôi đã báo cáo rằng 4K bản địa của "Nhìn vào cổng: Legion" yêu cầu các yêu cầu phần cứng quá cao và thậm chí 3090 không thể chạy 60 khung hình dưới chất lượng hình ảnh cao nhất.Truyền thông nước ngoài nói rằng lý do chính để xuất bản báo cáo này là nhiều người chơi tin rằng PS5 và XSX có thể chạy hai trò chơi này với 4K bản địa của họ, nhưng đây không phải là trường hợp, vì vậy không có công thức nấu ăn bí mật nào để cho PS5 và XSX chạy những điều này Trò chơi 3A tốt. Đối với GPU PC cao.

Blog chính thức của Ubisoft đã đề cập đến "Assassin Creed: Hall of Linglings" để hỗ trợ "Full 4K/60 Frames", mà không nói rằng các nhà phát triển của "Con chó đồng hồ" bản địa đã trả lời mạng lưới và xác nhận rằng PS5/XSX là 4K /30fps, nhưng nó không nói đó là 4K bản địaVào tháng 10 năm 2020, Gang Ransomware Egregor đã rò rỉ dữ liệu của mình thu được từ mạng nội bộ Crytek.

Dựa trên các tập tin bị rò rỉ này, Crytek có thể phát triển nhiều trò chơi mới, bao gồm cả Crytek trong việc phát triển "Cuộc khủng hoảng đảo Lonely tiếp theo", "Island Crisis VR", "Ryse", "Robinson: Journey 2" và "Săn bắn" "Trò chơi di động.Trước khi trả lời của Crytek, chúng tôi hiện đang nói về những tin đồn này.

Cần lưu ý rằng Crytek không loại trừ một hoặc nhiều trò chơi trên.Theo các tài liệu bị rò rỉ, "Cuộc khủng hoảng đảo tiếp theo" là một trò chơi thoát hiểm 100 người miễn phí hỗ trợ hải quan thị giác, kỹ năng công nghệ nano thích ứng, trận chiến nhanh.Như đã đề cập trước đó, chúng tôi không biết liệu trò chơi "đảo khủng hoảng đảo" này có còn được phát triển hay không.Chúng tôi không biết liệu "Đảo khủng hoảng VR" có còn được phát triển hay không.

Tuy nhiên, những gì chúng ta biết là Crytek đã thử nghiệm khái niệm này khi nhận được tiêu đề VR đầu tiên từ Occulus.Xem nếu những trò chơi bị rò rỉ này sẽ ra mắt sẽ là một điều rất thú vị.

Không chỉ vậy, các tệp bị rò rỉ này cũng ngụ ý rằng Crytek chú ý nhiều hơn đến việc tạo ra các trò chơi trực tuyến, không phải là trò chơi chơi đơn.Theo dõi ánh sáng là một trong những tính năng quan trọng của máy chủ thế hệ này.

Tuy nhiên, phương tiện truyền thông nước ngoài xác nhận rằng "Demon Soul: Remake" không hỗ trợ tính năng này trên PlayStation5.Gần đây đã phỏng vấn Gavin Moore, giám đốc sáng tạo của "The Soul of Demon: Remake" và là thành viên của Sie Nhật Bản, và phỏng vấn các yếu tố khác nhau của trò chơi.