ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhó钯 【【【【【【【【【【【【【【【【【【【【【 【【【【盎 盎 盎 1.800 đô la Mỹ mỗi ounce.

ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóQuan chức của Ngân hàng Trung ương châu Âu, Mueller hy vọng rằng chính sách tiền tệ của Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ không thay đổi trong tương lai gần. Nói chung, nền kinh tế khu vực đồng euro vẫn còn mạnh mẽ.ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóTheo dữ liệu được phát hành bởi Tập đoàn trao đổi hàng hóa Chicago (Tập đoàn CME), hợp đồng hóa học Euro đã tăng gần 0,44 triệu bàn tay vào thứ Hai, chấm dứt sự suy giảm trước đó, khối lượng giao dịch giảm trong ngày thứ hai và hiện đã giảm gần 29.100 tay .

Tám năm sau, EA cuối cùng đã loại bỏ

ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóVào đầu tuần, đồng euro rơi vào đồng đô la Mỹ. Đồng thời, sự thất bại của hợp đồng thanh lý tăng nhẹ, cho thấy áp lực bán hàng mới xuất hiện.ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóTỷ giá hối đoái có thể giảm hơn nữa trong thời gian ngắn, nhưng khối lượng giao dịch tiếp tục giảm, điều này có thể làm chậm tốc độ của tỷ giá hối đoái.ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóTheo Ngân hàng Công nghiệp Pháp, khoảng cách giữa lợi suất trái phiếu của Hoa Kỳ cần phải được thu hẹp trước khi đồng euro được hiện thực hóa.ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóVào buổi tối, nó sẽ được công bố tại Hoa Kỳ vào tháng 10, PMI không sản xuất ISM. Ngân hàng Dandask Đan Mạch dự kiến ​​chỉ số sẽ giảm từ 52,6 xuống còn 52. Trong vài tháng qua, ngành dịch vụ Hoa Kỳ đã bắt đầu cho thấy điểm yếu, Cho thấy rằng tiêu dùng tư nhân đã phát triển yếu.ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóVề quan điểm kỹ thuật, Ngân hàng Trung Quốc tin rằng sự gia tăng hơn nữa của đồng đô la Mỹ dường như đã mất đà.

ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóTrước đây, người ta tin rằng tỷ giá hối đoái sẽ vượt qua kỳ vọng của 1.1180, bởi vì nó đã giảm sau khi chạm vào 1.1175.ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóMặc dù sự suy giảm nhanh chóng của tỷ giá hối đoái đã gây ra mức tiêu thụ năng lượng, nhưng không có dấu hiệu ổn định. Tỷ giá hối đoái ngày nay khó có thể thách thức điểm. Chỉ có 1.1155 ở trên mới có thể ngừng giảm.ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóTheo Reuters, kỳ vọng lạm phát tiêu thụ của Mỹ tiếp tục giảm. Một cuộc khảo sát của Fed ở New York cho thấy kỳ vọng lạm phát ngắn hạn của các gia đình Mỹ đã giảm xuống mức thấp nhất trong lịch sử và giá trị trung bình của kỳ vọng lạm phát trong năm tới đã giảm 0,2 phần trăm Điểm tới 2,3%. Fed New York là mức tối thiểu kể từ khi cuộc điều tra được đưa ra.

ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóNó được báo cáo rằng kỳ vọng lạm phát suy thoái liên tục có thể buộc Fed phải hành động.ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóĐồng đô la/đô la Úc tăng 0,09%lên 0,6900.ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóVào thứ ba, Ngân hàng Trung ương Úc đã duy trì mức thấp trong lịch sử là 0,75%lãi suất. Đồng thời, nó nhắc lại rằng những lo ngại về chi tiêu của người tiêu dùng và tuyên bố rằng lãi suất sẽ vẫn ở mức thấp trong một thời gian dài.ámnămsauEAcuốicùngđãloạibỏĐảoCrisis3mãhóNew Zealand/USD tăng 0,03%lên 0,6375.

Mặc dù dữ liệu được công bố trước đó cho thấy tỷ lệ thất nghiệp của New Zealand tăng lên 4,2%trong tháng 9, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường, nhưng Michael Gordon, một nhà kinh tế cao cấp của Ngân hàng Tây Thái Bình Dương, đã chỉ ra rằng mức lương hàng năm của New Zealand tăng lên mức cao 10 , và thị trường lao động vẫn còn căng thẳng., Và thực hiện mạnh mẽ hơn kỳ vọng của Ngân hàng New Zealand, Ngân hàng Trung ương New Zealand có thể tiếp tục duy trì lãi suất vào tuần tới.USD/yên giảm 0,07%xuống còn 109,08.

Tám năm sau, EA cuối cùng đã loại bỏ

Đề xuất đọc sự lạc quan tiếp tục tăng lên, đồng đô la Mỹ đã tăng mạnh, việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ hạ nhiệt.British Cairen Market Express: Giá vàng giảm xuống dưới mốc 1490, và đồng đô la Mỹ làm mới cuộc bầu cử sớm cao ba tuần hoặc quốc hội bị đình chỉ sẽ được tìm thấy. Pound có thể giảm mạnh gần 400 điểm![Bài viết này xuất phát từ Caiwan Investing.com của Anh, đọc thêm, xin vui lòng đăng nhập vào cn.investing.com hoặc tải xuống ứng dụng Caiwan của Anh] Biên dịch: Liuchuan Forex Bí tích Từ ba tuần cao điểm từ ba tuần cao điểm từ ba tuần cao từ ba tuần cao điểm so với điểm cao ba tuần từ ba tuần cao từ ba tuần cao điểm giảm nhẹVào thứ Tư (ngày 6 tháng 11), chỉ số đồng đô la Mỹ đã làm rung chuyển phạm vi hẹp và về cơ bản được giữ lại nhiều nhất qua đêm. , một phần lợi nhuận ngắn hạn đã được thực hiện để hỗ trợ giá vàng, nhưng thị trường chứng khoán toàn cầu đã tăng và ngăn chặn sự ác cảm rủi ro, và đồng đô la Mỹ đã tăng trở lại, vẫn phải đối mặt với rủi ro giảm vàng nhất định. Hàng tồn kho dầu thô API tăng lên, Nhưng những kỳ vọng lạc quan về tình hình thương mại quốc tế vẫn tiếp tục hỗ trợ giá dầu, và khía cạnh kỹ thuật vẫn còn sai lệch.★ Điểm nóng thị trường tài chính ngày 6 tháng 11 1. Tình hình thương mại quốc tế và hiệu suất của thị trường chứng khoán toàn cầu; 2. Tỷ lệ bán lẻ hàng tháng của khu vực đồng euro vào tháng 9; 3. của tuần 1 tháng 11; 4. Ngân hàng Trung ương châu Âu của Ngân hàng Trung ương Trung Quốc và các quan chức khác đã nói; 7. Tin tức từ các cuộc bầu cử Anh và tin tức liên quan đến Brexit; phân tích xu hướng ngắn hạn của dầu thô và ngoại hối 1. Chỉ số đồng đô la Mỹ: Phân tích: Hiệp hội quản lý cung ứng Hoa Kỳ (ISM) trong tháng 10 Chỉ số hoạt động tăng từ 52,6 vào tháng 9 lên 54,7, cao hơn ước tính 53,4; Ngoài ra, Chủ tịch Chủ tịch Fed của Richmond Fed như Balkin và Dallas Fed, Capland, tiếp tục phát hành tín hiệu để giảm lãi suất thêm; Đô la để tăng động lực. Hiện tại, tỷ giá hối đoái vẫn bị triệt tiêu bởi điểm số nguyên 98.Cấp độ hàng ngày: Vurry; tỷ giá hối đoái trong ba tuần qua gây sốc trong khu vực 97,14-98,01. Hiện tại, Fork Golden Fork, KDJ Golden Fork, tỷ giá hối đoái sau khi phá vỡ điện trở gần trung bình di chuyển 100 ngày là 97,88 . Hãy chú ý đến sự kháng cự gần Mid -Rail của Bollinger 98.04. Nếu điện trở bị phá vỡ, nó sẽ làm tăng tín hiệu tăng của đường giữa tại 98,65.

Hỗ trợ ban đầu dưới đây là gần mức trung bình di chuyển 20 ngày là 97,76, trung bình di chuyển 10 ngày hỗ trợ gần 97,63 và trung bình di chuyển 200 ngày hỗ trợ gần 97,50. được thêm vào..2. Vàng Spot: Phân tích: Dữ liệu PMI của ngành dịch vụ Hoa Kỳ tốt hơn kỳ vọng của thị trường. Các quan chức của Fed tiếp tục truyền đạt tín hiệu giảm lãi suất hơn nữa Dollar vẫn còn thiên vị; thị trường chứng khoán toàn cầu, ngăn chặn ác cảm rủi ro, giá vàng đã mất mốc 1500 và hỗ trợ đường sắt trung tâm của tuyến Bollinger và sự thiên vị ngắn hạn là giảm.Cấp độ hàng ngày: Sốc; Giá vàng vẫn nằm trong đường ray của Bollinger Line đang chạy theo chiều ngang. Hiện tại, khoảng cách nằm trong khu vực 1477.27-1514,99; giá vàng giảm xuống dưới đường ray giữa của bollinger sau khi bị triệt tiêu bởi đường bollinger Đường ray ngoại tuyến tạm thời của Bollinger gần 1477,27 hỗ trợ; Vì MacD có cảm xúc của Fork Fork, Fork của KDJ chạy. Nếu nó bị phá vỡ, nó có thể kiểm tra sự hỗ trợ gần mức thấp từ ngày 1 tháng 10 năm 1459,14, hoặc thậm chí là cao vào ngày 19 tháng 7. Hỗ trợ 1453.09.

Trong ngắn hạn, có một số hỗ trợ gần điểm số nguyên 1480 và điểm thấp vào ngày 11 tháng 10 năm 1474.08.Điện trở đường sắt ở bollinger trên là vào khoảng năm 1496,12. Trước khi phục hồi vị trí, độ lệch ngắn hạn trong sốc. Điện trở càng gần mức trung bình di chuyển 5 ngày là 1501,42. Nếu vị trí được khắc phục vô tình, thì ngắn -ngắn -ngắn - Thuật ngữ ngắn tín hiệu sẽ bị suy yếu.

Tám năm sau, EA cuối cùng đã loại bỏ

. Gần 1493,54 ở mức 38,2%trước khi phục hồi vị trí này, triển vọng thị trường đã bị sai lệch.Hơn nữa, vì giá trị của J đã đi vào khu vực siêu mua, nó ngụ ý rằng không gian hồi phục ngắn hạn bị hạn chế. Nếu mức thấp qua đêm được hỗ trợ bởi 1479,50, dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm trước đó.

Nếu vụ tai nạn là trên 1493,54, nó có thể kiểm tra thêm điện trở gần điểm số nguyên 1500, nhưng khó khăn hơn nữa vẫn còn khó khăn hơn..Nhắc nhở đặc biệt 1: Các nhà đầu tư cần nhận ra một điểm. Đối với các nhà đầu tư thông thường, hầu hết thời gian nên dựa trên việc theo dõi và chờ đợi các cơ hội tốt nhất để tránh các giao dịch thường xuyên là một trong những vũ khí ma thuật được công nhận.Đừng cố gắng nắm bắt tất cả các biến động và đừng mong đợi đánh giá tính chính xác của mỗi đoạn.Nhắc nhở đặc biệt 2: Đánh giá thị trường chỉ là một phần của giao dịch. Các nhà đầu tư cũng cần phải kinh ngạc về thị trường, hãy ghi nhớ kỷ luật giao dịch, đồng thời kiểm soát nghiêm ngặt các vị trí, giảm bớt sự tham lam.Do giá quá cao trong chiến lược, một số lỗi chỉnh sửa và nhược điểm cũng nên được chứa.

Vào ngày 6 tháng 11, Vàng, Bạc, Dầu thô và Chiến lược giao dịch ngắn hạn ngoại hốiVào ngày 5 tháng 11 (thứ ba), đồng bảng Anh tiếp tục điểm yếu so với đồng đô la Mỹ.

Samuel Tombs, một nhà kinh tế học người Anh tại Pantheon Macroeeconomics, cho biết đồng bảng dự kiến ​​sẽ tiếp tục suy thoái trong bối cảnh cuộc bầu cử đầu của Vương quốc Anh.Nhà phân tích ngoại hối Gary Howes tin rằng mặc dù Đảng Bảo thủ hiện đang dẫn đầu, nhưng nó có thể mất một số người ủng hộ và không thể có được hầu hết các ghế.

Kết quả của người Anh trong cuộc bầu cử tháng 12 có thể có một quốc hội bị đình chỉ, dẫn đến đồng bảng đã giảm xuống còn 1,25 so với đồng đô la Mỹ, giảm gần 400 điểm so với cấp độ hiện tại.Tỷ lệ hỗ trợ của Đảng Bảo thủ Anh tạm thời được dẫn dắt, nhưng một số người ủng hộ có thể chuyển sang bỏ phiếu cho Đảng Brexit chớp mắt vào đầu ngày 21 tháng 10. Thỏa thuận được dự kiến ​​sẽ thông qua Thỏa thuận Brexit. Rising, mức độ không chắc chắn của Brexit được loại bỏ, cho phép nền kinh tế Anh khôi phục lại sự mất mát.

Hiện tại, cơ chế đằng sau bảng Anh là nếu đảng Bảo thủ có được vị trí đa số, một thỏa thuận sẽ nhanh chóng đạt được.Do đó, các cuộc thăm dò ổn định và hàng đầu của những người bảo thủ giúp hỗ trợ đồng bảng Anh.Nhưng quan điểm cơ bản của Thomas là không có đảng chính trị nào có thể giành được thành công hầu hết các ghế.Ông chỉ ra rằng các cuộc thăm dò cho thấy sự hỗ trợ của đảng Bảo thủ dẫn đầu 11 điểm phần trăm trước tiên, thường đủ để có được hầu hết 60 ghế, nhưng một số người ủng hộ đảng có thể thay đổi Đảng Brexit.

Vào ngày 5 tháng 11, Nigel Farage, lãnh đạo Đảng Brexit, tuyên bố rằng ông sẽ gửi 600 thành viên trong cuộc bầu cử để cố gắng ngăn chặn Thỏa thuận Brexit của Thủ tướng Johnson có được.Mặc dù tỷ lệ hỗ trợ của Đảng Brexit trên toàn quốc chỉ là khoảng 10%, trong vòng đầu tiên của cơ chế bỏ phiếu, nhưng nó có thể ảnh hưởng đến hàng trăm ghế trên toàn quốc.

Một trong những ví dụ là cuộc thăm dò ý kiến ​​của khu vực bầu cử miền Nam ở Puzmouth, tiết lộ tỷ lệ hỗ trợ của các đảng chính trị khác nhau như sau: Đảng Dân chủ Tự do: 27% (tăng 14 điểm phần trăm) Đảng bảo thủ: 27% (14 điểm phần trăm) % (suy giảm 17 Đảng Brexit: 14% (tăng 14 điểm phần trăm) Các nhà bình luận Brexit sử dụng kết quả làm ví dụ, tiết lộ cách các cử tri của đảng bảo thủ chuyển sang đảng Brexit tương đối, cách chia kết quả bỏ phiếu cuối cùng.Nhà phân tích Kim & Middot; Kim Mundy, một nhà phân tích tại Ngân hàng Úc (CBA), nói rằng nhà lãnh đạo Brexit Farach nói rằng đảng của ông có thể nhận được một số phiếu bầu bảo thủ, dẫn đến một quốc hội bị đình chỉ ở Anh.

Nếu các cuộc thăm dò cho thấy tỷ lệ hỗ trợ của Đảng Brexit đã tăng lên, nó có thể ức chế bảng Anh so với đồng đô la Mỹ vì nó sẽ làm tăng sự không chắc chắn của tình hình chính trị của Anh.Cuộc bầu cử tiên tiến của Vương quốc Anh có thể sẽ có một quốc hội bị đình chỉ, dẫn đến bảng Anh đã giảm xuống còn 1,25 nhà phân tích ngoại hối Gary Howes vào cuối năm của đồng đô la. Bầu chọn.

Các cuộc thăm dò qua đêm của ICM cho thấy Đảng Bảo thủ và Lao động có thể nhận được 38%và 31%số ghế, trong khi Đảng Dân chủ Lao động và Tự do có thể nhận được 15%và 9%số ghế.Điều đáng chú ý là 11%cuộc bầu cử năm 2017 ủng hộ cử tri của đảng Bảo thủ và 12%cử tri ủng hộ Đảng Lao động năm 2017 đang xem xét hỗ trợ Đảng Dân chủ Tự do.Trong các cuộc thăm dò này, tỷ lệ hỗ trợ của Đảng Bảo thủ gần như không đủ để đạt được một chiến thắng hoàn toàn.Oddschecker cho thấy rằng không có tỷ lệ cược nào đối với phần lớn đảng để có được phần lớn các ghế trong cuộc bầu cử đầu tiên này, và tỷ lệ cược của Đảng Bảo thủ chiếm đa số ghế là 11/10.

Điều này sẽ mở ra cánh cửa cho sự không chắc chắn và tranh chấp chính trị của quốc hội trong nhiều tháng, điều này gần như sẽ gây áp lực lên nền kinh tế Anh và bảng Anh.Toms, một nhà kinh tế vĩ mô trong Đền Macro, cho biết: & ldquo; Dự đoán cơ bản của chúng tôi là kết quả của cuộc bầu cử này là đình chỉ quốc hội, và Đảng Bảo thủ, chiếm hầu hết các ghế, vẫn bị mắc kẹt trong tình huống của Brexit và bị buộc phải trì hoãn hơn nữa bản chất Brexit

& rdquo; ông cũng nói thêm rằng sự không chắc chắn của Brexit liên tục sẽ ảnh hưởng đến đầu tư.Dự đoán kinh tế vĩ mô của Đền thờ Wan, dưới kết quả của quốc hội bị đình chỉ, đồng bảng Anh sẽ giảm xuống còn 1,15 vào cuối năm đồng euro, và đồng bảng sẽ giảm xuống còn 1,25 (nghĩa là gần 400 điểm so với hiện tại từ hiện tại mức độ).

Đồng bảng Anh chống lại đồng đô la Mỹ biểu đồ tài chính Kinh tế kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế kinh tế cho thấy vào lúc 10:31 vào ngày 6 tháng 11, thời gian Bắc Kinh, bảng Anh đã được báo cáo cho đô la Mỹ 1.2883/85.Một số người ủng hộ Đảng Bảo thủ Anh thay đổi trái tim của họ?Cuộc bầu cử được bầu hoặc các quốc hội bị đình chỉ, đồng bảng có thể giảm mạnh gần 400 điểm!