ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏBritish Caiqing Investing.com -Bất kỳ thông tin mới nào về việc liệu các quốc gia sản xuất dầu toàn cầu có kế hoạch rút khỏi thỏa thuận giảm sản xuất hiện tại hay không vẫn là trọng tâm của tuần này.

ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏTuy nhiên, cũng có những báo cáo rằng sự khác biệt nội bộ của OPEC là rõ ràng và cuộc họp tháng 6 có thể khó xác định.ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏThứ hai, sản lượng của dầu đá phiến Hoa Kỳ cũng tăng lên.

Vẻ đẹp của vẻ đẹp và dầu đang tăng lên, xu hướng thị trường cần phải được loại bỏ

ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏTheo tổng số lần khoan của Oak Hughes trong tuần kể từ tuần của Hoa Kỳ kể từ ngày 25 tháng 5, thông báo là 1059, tăng đáng kể so với giá trị trước đó là 1046.ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏXem xét rằng sự gia tăng số lượng khoan dầu vào số lượng hàng tồn kho dầu không thực sự phản ứng với sự gia tăng của hàng tồn kho dầu, có thể dự kiến ​​rằng sản lượng của dầu Mỹ sẽ được tăng thêm và phản ánh trong dữ liệu trong tương lai.ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏEd Morse, người đứng đầu nghiên cứu hàng hóa của Tập đoàn Citi, nói rằng Nga đã tăng công suất kế hoạch 1 triệu thùng mỗi ngày trong 3 đến 4 năm tới, đã trở thành một mục tiêu quan trọng hơn giá dầu.ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏTuy nhiên, một số tổ chức cũng thấy giá dầu nhiều hơn.ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏNgân hàng Hoàng gia Canada tin rằng mặc dù giá dầu bị hư hại nặng nề vào tuần trước, nhiều yếu tố vẫn dự kiến ​​sẽ thúc đẩy nó lên 100 đô la, nhưng điều này đòi hỏi sự hỗ trợ của tình hình địa chính trị.

ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏTrước hết, tình hình sản xuất dầu của Venezuela phải tiếp tục xấu đi, và sự căng thẳng ở Trung Đông đã tăng cường, đặc biệt là Iran, có thể mở đường cho giá dầu trong tương lai trong vài tháng.ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏDựa trên các tin tức trên, Huitong Xiaobian tin rằng trong ngắn hạn, khả năng tăng sản lượng dầu đang tăng lên và dự kiến ​​sẽ trở thành yếu tố chính ảnh hưởng đến giá dầu.ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏHiện tại, giao dịch dầu của Hoa Kỳ là 71,36 đô la Mỹ, với chiều cao hàng ngày và điểm thấp ở mức 71,63 đô la và 71,18 đô la.

ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏẢ Rập Saudi có thể không vội vàng tăng sản lượng để bù đắp khoảng cách trong dầu thô của Iran. Chuyển động của Hoa Kỳ tăng sản xuất hay hành động của các hành động của nó nói rằng OPEC không vội vàng để quyết định liệu cần sản xuất dầu thô bổ sung một khoảng thời gian.ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏCác quan chức ở OPEC và các quốc gia sản xuất dầu như Nga đang xem xét những tác động của các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với các lệnh trừng phạt của Iran đối với Iran, đồng thời, họ tập trung chặt chẽ vào việc giảm liên tục của một thành viên khác của Venezuela.ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏĐồng thời, các quan chức này sẽ đánh giá lại loạt vấn đề này tại cuộc họp vào tháng Sáu.ẻđẹpcủavẻđẹpvàdầuđangtănglênxuhướngthịtrườngcầnphảiđượcloạibỏCác lệnh trừng phạt của Mỹ sẽ có thời gian đệm 6 tháng. Trong thời gian này, người mua sẽ giảm dần việc mua dầu thô Iran, điều đó có nghĩa là thị trường sẽ không cảm thấy ngay lập tức rằng thị trường dầu sẽ giảm.

Một quan chức OPEC nói rằng mặc dù họ đang thảo luận về việc liệu họ có cần tăng sản lượng dầu thô bổ sung hay không, điều quan trọng nhất đối với họ là duy trì sự ổn định để đảm bảo rằng thị trường dầu đang ở trong tình trạng thắt chặt, trong khi chú ý đến những thay đổi trong thị trường điều kiện.Các nguồn tin thị trường cho biết, dầu thô của Iran chủ yếu được xuất khẩu sang châu Á và châu Âu. Từ tình hình hiện tại, dầu thô được vận chuyển đến châu Âu rất có thể bị ảnh hưởng bởi các lệnh trừng phạt và giảm.

Vẻ đẹp của vẻ đẹp và dầu đang tăng lên, xu hướng thị trường cần phải được loại bỏ

Một quan chức khác của OPEC nói rằng tác động của các lệnh trừng phạt bây giờ là quá sớm. Bây giờ họ cần chú ý đến thái độ của Trung Quốc và Nhật Bản. Họ sẽ tiếp tục mua dầu thô của Iran hoặc chọn cách chịu tác động của Trump trên thị trường. Đó là trực tiếp và có ý nghĩa.Được biết, Ả Rập Saudi đang chú ý chặt chẽ đến các hành động của Hoa Kỳ trong việc cung cấp dầu thô và chuẩn bị bù đắp tình trạng thiếu hụt trong nguồn cung, nhưng Ả Rập Saudi sẽ không chọn hành động riêng.Chiến lược gia thị trường khía cạnh năng lượng Ahir El Johisa nói rằng Ả Rập Saudi sẽ vẫn cảnh giác và sẽ không trả lời đầu tiên trong các nguyên tắc cơ bản. Sẽ hành động.Các cuộc không kích của Israel, các cơ sở của Iran không thể ngăn chặn giá dầu. Việc sản xuất dầu của Hoa Kỳ đã tiếp tục tăng hoặc lấy giá lợi nhuận của ngư dân liên tục làm mới trong hơn ba năm. Thị trường nói chung là một câu hỏi: Giá dầu có đứng đầu không?Giám đốc điều hành của BK Asset Management, Boris Schrossberg cho biết câu trả lời cho câu hỏi nằm ở Trung Đông.

Hiện tại, trung tâm của vụ việc vẫn còn ở Iran. Đây là một yếu tố địa lý rõ ràng và đóng vai trò trực tiếp trong việc hỗ trợ giá dầu.Trước đó, có báo cáo rằng Iran đã phóng một tên lửa đến Israel.Mới vào thứ năm (10 tháng 5) Israel đã thực hiện một cuộc không kích vào các cơ sở liên quan của Iran ở Syria.Schrossberg nói rằng tình hình ở Trung Đông còn lâu mới bình tĩnh. Ngay cả khi sự căng thẳng trong một khoảng thời gian ngắn có dấu hiệu nhẹ nhõm, vẫn sẽ có một số xung đột, điều này sẽ khiến giá dầu duy trì tăng trong giai đoạn.

Vị trí của thị trường trên thị trường năng lượng cũng được phản ánh trên thị trường chứng khoán. Vào thứ Tư (ngày 9 tháng 5), các cổ phiếu năng lượng đã thực hiện tốt nhất trong S & P 500.Được biết, Bộ Năng lượng đã tăng hơn 12%trong quý này và đã tăng 5%kể từ đầu năm 2018.

Vẻ đẹp của vẻ đẹp và dầu đang tăng lên, xu hướng thị trường cần phải được loại bỏ

Hightower Advisors Đối tác và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Bapis Michael Bapis nói rằng nguy cơ tăng giá dầu đối với nền kinh tế Mỹ nhỏ hơn nhiều. Tăng nhanh chóng.Ngân hàng Hoa Kỳ dự đoán dầu thô Brent vào năm 2019 hoặc sự trở lại của 100 Yuan Gatio Ngân hàng Hoa Kỳ gần đây tuyên bố rằng giá dầu thô Brent có thể trở lại 100 đô la/thùng trong năm 2019.

Các nhà phân tích của Bank of America nói rằng sự sụp đổ của dầu thô của Venezuela và việc giảm tiềm năng xuất khẩu dầu thô Iran sẽ thúc đẩy giá dầu thô Brent cao hơn. Ông tin rằng con số này có thể đạt 100 đô la/thùng vào năm tới.Họ đã tuyên bố thêm rằng trong quý thứ hai của năm 2019, dầu thô Brent sẽ tăng lên 90 đô la/thùng, nhưng với sự suy giảm hơn nữa của tình hình Iran, giá dầu thô Brent sẽ đạt được mục tiêu đã thiết lập.Các nhà phân tích cho biết họ dự đoán sự khác biệt giữa giá dầu thô Hoa Kỳ và dầu thô Brent tại thời điểm $ 6/thùng.Sau khi Trump tuyên bố rằng ông sẽ áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với Iran, Brent thô dầu đã từng đạt 78 đô la.Giá dầu thô Brent đã tăng 8%so với tháng trước và nó đã tăng 15%kể từ đầu năm 2018. Đồng thời, Bank of America cũng nói rằng họ hy vọng rằng OPEC và Nga sẽ tiếp tục Hợp tác để ngăn chặn giá giảm giảm giá. Đồng thời, sự gia tăng ổn định trong nền kinh tế toàn cầu cũng hỗ trợ hiệu quả nhu cầu của thị trường về dầu thô, do đó loại bỏ tiếp tục sản lượng vượt quá, điều này sẽ thúc đẩy hơn nữa giá dầu tăng.EIA tăng giá dầu thô trung bình vào tháng Năm của triển vọng năng lượng ngắn hạn có thể cho EIA vào năm 2018 và giá xăng trong năm 2018 sẽ đạt 71 đô la/thùng, tăng 7 đô la/thùng từ kỳ vọng dự kiến ​​của trước đó Tháng. Đồng thời, đối với xăng thông thường, giá bán lẻ trung bình dự kiến ​​sẽ được điều chỉnh thành 2,79 đô la/gallon, tăng 0,15 đô la/gallon so với tháng trước.

Trong 10 tháng qua, giá giao ngay của dầu thô Brent đã có mặt trên thị trường trong 9 tháng. Đồng thời, giá trung bình trong tháng Tư đạt 72 đô la/thùng.Giá dầu thô WTI trung bình của EIA năm 2018 sẽ thấp hơn dầu thô Brent ở mức 5. Đồng thời, giá xăng ở Hoa Kỳ sẽ gần với điểm chuẩn của dầu thô Brent.

Vào cuối tháng 4 năm 2018, giá giao ngay của dầu thô Brent đạt 76 đô la/thùng, đặt ra một điểm cao trong hơn bốn năm.EIA cũng cho biết, giá dầu tăng liên tục chủ yếu dựa trên ba yếu tố: sự suy giảm liên tục của hàng tồn kho dầu thô, tăng cường các yếu tố địa chất trên thị trường và tín hiệu tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ.

EIA ước tính rằng hàng tồn kho dầu thô toàn cầu trong năm quý vừa qua đã giảm 600.000 thùng mỗi ngày. Hàng tồn kho dầu thô của các quốc gia thành viên OECD vào cuối tháng 4 đã giảm 3%so với mức trung bình 5 năm. Tỷ lệ phần trăm tối đa của mức độ.Đồng thời, mức tiêu thụ nhiên liệu chất lỏng toàn cầu cũng đang phát triển nhanh chóng. EIA dự kiến ​​sẽ là mức cao nhất kể từ năm 2012. Giá cả hàng hóa trong thị trường hệ thống.

Trên sơ đồ một giờ của phân tích kỹ thuật, dầu tối đa của Hoa Kỳ đạt 71,89 tiền tuyến, chịu áp lực ở mức 71,9 đô la.Nó đã được đề cập ngày hôm qua rằng áp lực trực tiếp nhất ở trên là 71,9 đô la. Trong một khoảng thời gian ngắn, nó đã không vượt qua xu hướng tăng lên.Đồng thời, nó đã giảm xuống dưới 70,9 hỗ trợ ngày hôm qua. Tuy nhiên, dòng trung bình thứ 60 đã dừng lại và sau đó hồi phục. Trong một khoảng thời gian ngắn, nó sẽ tạo ra một hợp nhất nhỏ. Đồng thời, trung bình động 5 ngày và 20 -Day trung bình di chuyển là phẳng, điều đó có nghĩa là thị trường đang theo dõi trong thị trường ngắn hạn.Hiện tại, sự hỗ trợ trực tiếp nhất dưới đây vẫn là 70,9 đô la. Nếu việc đóng ngày hôm nay có thể được duy trì trên 71,5,5 đô la, xác suất sẽ được kiểm tra ở cạnh trên của toàn bộ phạm vi 71,9 đô la và có khả năng tăng thêm. Vị trí này, $ 72 và 72,8 là 72 đô la Mỹ và 72,8. Đô la.

Về mặt một thời gian ngắn, không có khả năng giảm xuống dưới mức trung bình di chuyển 100 ngày là $ 70,6. Nếu nó được làm mềm bất ngờ, nó sẽ được đo trở lại thành $ 70 đến $ 69,8.Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, kể từ 11:14 giờ Bắc Kinh, giá đóng cửa của hợp đồng liên tục của tương lai dầu thô WTI ở Hoa Kỳ là 71,25 đô la Mỹ/thùng.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Tình hình ở Trung Đông đang tăng giá nhiên liệu, EIA tăng giá dầuXAU/USD -0,12%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Sau đó, mô hình gây sốc hẹp được duy trì ở tiền tuyến là $ 1320/ounce. Hiện tại, nó được báo cáo ở mức $ 1319,57, giảm 0,14%.

Vào ngày giao dịch trước đó, giá vàng đã thay đổi xu hướng biến động theo chiều ngang trước đó, tăng gần 10 đô la Mỹ, mức cao mới trong gần hai tuần.Trên tin tức, Hoa Kỳ đã xé nát sự cố thỏa thuận hạt nhân của Iran tiếp tục lên men và cuộc khủng hoảng địa chính trị trên thị trường làm tăng thêm mối quan tâm.

Hôm thứ Năm, Bộ Tài chính Hoa Kỳ đã bổ sung các lệnh trừng phạt đối với 6 cá nhân liên quan đến Vệ binh Cách mạng Iran và 3 thực thể Iran.Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Mnuchin nói rằng các cá nhân và thực thể này bị nghi ngờ gửi hàng trăm triệu đô la cho Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran với tư cách là một công ty bảo hiểm.Sau đó, Bộ trưởng Dầu khí Iran Bijan Zanganeh nói rằng thời đại của Hoa Kỳ đã có hành động ảnh hưởng đến xuất khẩu dầu mỏ của Iran. Hoa Kỳ đã rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran sẽ không có bất kỳ tác động nào đối với xuất khẩu dầu của Iran.Ngoài ra, các phương tiện truyền thông quốc gia Iran đã đưa ra một tuyên bố của chính phủ nói rằng nhà thầu của thỏa thuận hạt nhân Iran phải hành động để bảo vệ thỏa thuận hạt nhân hiện tại của Iran.

Cuộc khủng hoảng địa chính trị đã gây ra sự ác cảm rủi ro của các quỹ và hỗ trợ giá vàng.Tuy nhiên, Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường trưởng của Công ty quản lý tài sản SIA, tin rằng khi Hoa Kỳ tuyên bố rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, tình hình ở Trung Đông sẽ có xu hướng căng thẳng, nhưng trừ khi tình hình đang gấp rút, thị trường sẽ dần dần coi cuộc xung đột quân sự ngày càng thường xuyên là trạng thái bình thường là trạng thái bình thường.

Do đó, sự thúc đẩy của ác cảm rủi ro bị hạn chế.Dự kiến ​​giá vàng sẽ vẫn còn từ 1300-1360 đô la trong năm.

Nếu bạn muốn vượt qua khu vực này, có thể cần các lực lượng xu hướng trong thị trường chứng khoán, đồng đô la và thị trường trái phiếu.Về dữ liệu kinh tế mới nhất, tỷ lệ tăng CPI hàng tháng tại Hoa Kỳ vào tháng Tư thấp hơn dự kiến ​​và giá ô tô và vé máy bay giảm, làm giảm khả năng lạm phát trong vài tháng tới so với mục tiêu của Fed .