ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơSau trò chơi, nó được phát hiện có nhiều gãy xương trên mặt. Nó hiện đang trong giai đoạn phục hồi sau phẫu thuật và sẽ vắng mặt trong 4-6 tuần do sốc não.

ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơQuảng Đông: Hu Mingxuan, Zhao Rui, Zhou Peng, Ren Junfei, du Runwang.ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơ[Lei Su Sports] Vào lúc 11 giờ sáng ngày 20 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của mùa giải thường xuyên CBA hiện đang đến trận chiến cuối cùng bởi trận đấu của Quảng Đông với Thâm Quyến.

Cologne vs Bayern ra mắt: Trận chiến đêm chung kết!Kimish, Muller, Genabri đã chơi

ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơTrong trò chơi này, Trung tâm Su Wei của Quảng Đông đã biểu diễn kém. Trong trò chơi, Su Wei đã chơi 6 phút trong trò chơi.ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơDo sự thiếu hụt của Yi Jianlian, Quảng Đông sẽ sử dụng Su Wei và Zeng Fanri để thay thế vị trí của Yi Jianlian.ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơ[Lei Sports] Vào ngày 20 tháng 10, Sendai Qixi đã chính thức tuyên bố rằng từ bây giờ, hợp đồng với tiền vệ Dao Dao Ping để nâng hợp đồng, vì Dao Lingping đã bị bắt vì bạo lực đối với những phụ nữ quan tâm.ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơTheo việc phát hành các tuần "Flash" trong cùng một ngày, Dao Kang Ping, 26 tuổi, đã được liên kết với một nữ nghệ sĩ của một nữ nghệ sĩ trong đài truyền hình quận Miyagi vào tháng 6 năm 2019. Vì bạo lực, tạp chí hàng tuần cũng được phát hành Video về bạo lực của nữ nghệ sĩ và đe dọa video của cô bằng một con dao nhà bếp.ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơTrên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Dao Lingping có xu hướng bạo lực. Ngay từ năm 2017, khi anh ta chơi cho Fenglin của Jiafu, anh ta đã bị bắt vì bạo lực chống lại những người bạn nữ xung quanh. Vấn đề, Jiafu Fenglin đã quyết định mất một năm -lệnh cấm và giảm lương 20%và ba tháng.

ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơDao Xun Ping đã xin lỗi công khai trên trang web chính thức của Fenglin của Jiafu lần đầu tiên, và nói rằng anh ta sẽ không mắc lỗi tương tự nữa. Hiện tại, sự đảm bảo này là vô nghĩa.ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơLuật phòng chống bạo lực gia đình Nhật Bản quy định rằng ngoài cặp vợ chồng đã nhận được giấy chứng nhận kết hôn, sự thật sống thử, các đối tác không kết hôn và sống cùng nhau, và vẫn có khả năng được bảo vệ bởi luật này. Những người bảo vệ các quy định sẽ bị kết án dưới 1 năm, hoặc phạt ít hơn 1 triệu yên.ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơ[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 29 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ hai của vòng bảng Champions League tiếp tục, và Dortmund phải đối mặt với St. Petersburg Zenit tại nhà.

ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơTrò chơi này sẽ cho phép 300 người hâm mộ tham gia trò chơi.ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơVòng đầu tiên của đội Dortmund Champions League là 1-3 trong vòng đầu tiên của Champions League, và vòng cuối cùng của giải đấu đã đánh bại Schalk 04 trong vòng cuối cùng của giải đấu để ngăn chặn sự sụt giảm.ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơVòng đầu tiên của vòng đầu tiên của Đội Saint-Petersburg Zenitian League League là 1-2 trên sân nhà, và chấn thương đã bị giết trong thời gian dừng lại. Vòng cuối cùng của giải đấu thua Kazan Ruby 1-2 tại trang chủ.ắtTrậnchiếnđêmchungkếtKimishMullerGenabriđãchơNgôi nhà của Big Hornet giống như Hong Dortmund Uefa Champions League Group ở vòng đầu tiên của Away 1-3 để Raizio mở ra bàn thắng Black. Vòng châu Âu để thua. Và thất bại này cũng có nghĩa là Dortmund đã phải chịu bốn thất bại liên tiếp trong lĩnh vực châu Âu kể từ năm 1958 và đã thua 6 trận trong gần 8 trận đấu ở Champions League.

Quay trở lại giải đấu trong nước, Dortmund đã đánh bại Schalke 04 3-0 trên sân nhà. Đồng thời, anh hoan nghênh trận chiến Rilden và mở ra ba chiến thắng liên tiếp của giải đấu tại nhà mùa này, và màn trình diễn nhà của anh rất mạnh.Về mặt đội hình, sự trở lại của Akanji chắc chắn là sự đóng băng trên chiếc bánh cho dòng sau của Hornet. Vòng cuối cùng của giải đấu ghi 1 bàn cho đội; dịch vụ có thể tiếp tục vắng mặt.

Cologne vs Bayern ra mắt: Trận chiến đêm chung kết!Kimish, Muller, Genabri đã chơi

Hành khách của Zenit đã không đánh bại Bruce 1-2 trên sân nhà trong vòng đầu tiên của vòng đầu tiên của vòng bảng Zente Champions League ở St. Petersburg. Anh ta đã bị đối thủ của mình giết chết trong thời gian dừng lại.Zenit thua Benfica 0-3 trong Champions League vừa qua. Đội đã có gần năm giải Champions League. Là nhà vô địch giải đấu mùa trước, khách mời của Zenitou, dường như không thoải mái.Trở lại giải đấu trong nước, 1-2 thua Kazan Rubies tại nhà và chịu hai thất bại liên tiếp tại nhà. Đây cũng là lần đầu tiên Zenit thua tất cả các trò chơi đầu tiên kể từ năm 2015.Về đội hình, Zenit chủ yếu dựa vào hậu vệ người Croatia Lovlun từ Liverpool để củng cố đường sau của đội từ hậu vệ người Croatia của Liverpool mùa này. 6 bàn thắng.

Cựu tiền đạo Barcelona Malcolm sẽ tiếp tục vắng mặt do chấn thương vào đầu tháng Mười.Huấn luyện viên trưởng Dortmund Pre -Match Huấn luyện viên của Dortmund Favour Pre -Match được tuyên bố: & ldquo; Schmelzerzer và Zagagadu vẫn đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương, và Burki đã hoàn toàn chữa khỏi các chấn thương.Về mặt hình thành nhóm, chúng tôi đã sử dụng 3-4-3 trong vài tháng, nhưng chúng tôi cũng đã đào tạo 4-2-3-1 và 4-3-3 và các đội hình khác. Bạn sẽ thấy nhiều hơn trong trò chơi.Zenit mất sự hối tiếc khi thua, nhưng họ vẫn là một đội mạnh mẽ, đặc biệt là ở trung tâm của Jiuba. Anh ấy rất mạnh mẽ và cao, và có những kỹ năng cá nhân tuyệt vời.

Thuyền trưởng Royce vẫn đang trong thời gian phục hồi, và chúng ta cần thời gian để kiên nhẫn chờ đợi anh ta bị thương hoàn toàn.& rdquo; Huấn luyện viên Pre -Match của St. sẽ là một thách thức đối với chúng tôi.

Cologne vs Bayern ra mắt: Trận chiến đêm chung kết!Kimish, Muller, Genabri đã chơi

Và tiền đạo chính của chúng tôi Azmurn và Marcim đã không được chữa lành để chơi cho đội.& rdquo; Cuộc đối đầu lịch sử Dortmund và St. Petersburg Zenit đã chơi lần cuối trong trận chung kết Champions League 1/8 2013/14. Rằng chiến thắng của cả hai bên là một trò chơi đã chiến thắng.

Danh sách dữ liệu 1. Dortmund chỉ thua một trận trong gần 8 sự kiện tại nhà Champions League.2. St. Petersburg Zenit có 1 trận hòa và 4 trận thua trong gần 5 sự kiện Champions League.3. Trò chơi này sẽ là lần đầu tiên đối mặt với St.Triển vọng của Dortmund: Schmelzer, Zagagadu, Ejjraj, Schultz.St. Petersburg Zenit: Malcolm, Azmon.Tiền vệ Dortmund Wittsell sẽ đối mặt với chủ sở hữu cũ St. Petersburg Zenit. Anh ấy đã chuyển từ Benfica sang Zenit trong mùa giải 2012/13 để chơi cho đội trong 5 mùa để giúp đội giành đội , 2 nhà vô địch Super Cup Nga.

Vetsell gia nhập Dortmund trong mùa giải 2018/19, đóng góp 10 bàn thắng cho đội và giành được một chức vô địch siêu Cup của Đức với đội.Trong cuộc thi 4-0 Madrid trong mùa giải 2018/19 của vòng bảng Champions League, Witzer đã ra mắt và ghi 1 bàn.

Hiroshima Sanjian vs Yokohama Thủy thủ Hiroshima Three Formation Đội hình ba mũi tên: 3421 Thủ môn: Lin Zhuo People Defender: Kanuki Kidagura, Araki aka Erz Kuir, Lyonder Perera Coach: Chengfu Hirohama Waterman Formation: 433 Thủ môn: Gaqiu Yangping Defender: Xiaochi Dragon, Tiago Martinus, Kuzhongzhongzhi, Tiraita Ba mũi tên của Hiroshima của Persteke Gelugu, ba mũi tên của hệ tầng 3421 của ba mũi tên, tuyến sau của phòng thủ phía sau không thay đổi, tiền vệ này là người đầu tiên bắt đầu với Chadao Hiroshima, tiền vệ Aphrodisiac Sakyashima và Doulasville Anh Asano, cũng đã ra mắt một đối tác với hai viện trợ nước ngoài Ezkui và Lyonde Ropera.Hiroshima Sanjian chủ yếu là bộ phận Morima. Phần còn lại là những người chơi mạnh nhất hoặc những người chơi giỏi nhất trong tương lai gần.

Yokohama Waterman Thông thường 433 Formation, chương trình đầu tiên của thủ môn mới Gaoqiu Yangping, Backline của tuyến sau, Tiago Martinus trở lại, tiền vệ Ichida Kita, người hâm mộ Yuan Guihong và Khổng Tử Rotu xuất hiện, và ba tuyến đầu vẫn không thay đổi.Ngoài ba tiền vệ của Yokohama Waterfront, phần còn lại về cơ bản sẽ là sự ra mắt thông thường của AFC Champions League. Theo lịch trình dày đặc, Posterguru vẫn sẽ được bảo lưu, nhưng lực lượng chính của ba tiền vệ nên được thay thế trong nửa thứ hai .

[Lei Sports] Premier League sẽ xem xét kế hoạch thi đấu cho trò chơi trong vài tuần tới.Tại cuộc họp của các cổ đông Premier League vào thứ ba, Premier League sẽ tái hiện kế hoạch phát sóng trò chơi theo trò chơi.Hiện tại, Sky Sports và BTSPort đã thực hiện một phương pháp thanh toán như vậy, với mức phí 149.500 bảng mỗi trận.Nhiều người hâm mộ Premier League chọn từ chối xem các cuộc thi trả tiền, trong khi một số người quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện.

Chủ sở hữu của Newcastle Ashley đề nghị giảm các khoản phí thi đấu. Nó được báo cáo rằng chỉ sau khi kết thúc ngày thi đấu quốc tế tiếp theo, chúng ta mới có thể xác định tương lai và theo dõi chi phí của cuộc thi PPV.Ashley nói rằng chi phí nên được giảm xuống còn 4,95 bảng trước Giáng sinh và chính phủ nên tránh thuế giá trị của trò chơi sạc.

Ngoài ra, tuần này, Premier League cũng sẽ thảo luận về kế hoạch giải đấu sau Brexit.Điều này được hiểu rằng không có câu lạc bộ nào trong chương trình nghị sự bận rộn để thảo luận về chủ đề của Super League châu Âu.

FC Tokyo vs Park Sun God ra mắt FC Tokyo Formation: 433 Thủ môn: Người bảo vệ Hatano Haowei: Kawaka Yuta, Mori Mori, Watanabe, Nakamura Takai tiền vệ: Pintian Aida, Asleton Hậu vệ: North Claw Jianwa, Yamashita Yuta, Daman Takamo, Gu He Sun Middle Field: Mishara Yajun, Okuka Heda, Christia, Christia Nova, Jiang Ban Ren, Zhongjian Hya Dou FC Tokyo trước đây xoay quanh tất cả 7 người ngoại trừ dòng sau, đợt chào bán đầu tiên của thủ môn Hatano đã xuất hiện Mid -field Pintian Aidou, Uchida Miyazaki Gao Yoshiyo và Backbone Lyondero hợp tác với Adrerton và Yuan Dazhi.FC Tokyo cũng sẽ mở ra Damorchuan Derby, người là người tiến bộ của Kawasaki, và Hasegawa Kyoto có một sự điều chỉnh đầy đủ.

Đội hình Bai Sun God 4231, so với trò chơi trước, chỉ có tiền vệ Miya Jun thay thế Richardson, và 10 người còn lại không thay đổi.Do sự yếu đuối của nước trong Bai Sun God Cuối tuần, giới thượng lưu của Nurieno đã kiệt sức, và anh ta có ý định giành chiến thắng trước trận chung kết Cup Nhật Bản.[Lei Sports] Vào giây phút cuối cùng của việc xác định số phận, huấn luyện viên trưởng cuối cùng đã trở lại.Hiện tại, tinh thần của người chơi đã tăng lên.

Do sự trừng phạt của lệnh cấm, huấn luyện viên trưởng của Chengnan FC Kim Nan -ichi, người đã không ngồi vào ghế huấn luyện viên trong 3 trận đấu vừa qua, sẽ chỉ huy trận chiến cuối cùng cho sự xuống hạng và xuống hạng của Chengnan FC và xuống hạng.Ba trò chơi cuối cùng rất khó khăn cho Chengnan FC và Jinnanyi.

Lần đầu tiên trong mùa giải này, Huấn luyện viên Vàng, người đã ra mắt với tư cách là huấn luyện viên của K League, đã dẫn đầu đội có kết quả tốt vào đầu mùa giải và nhận được sự chú ý rộng rãi. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm và năng lực hướng dẫn của anh ấy đã được tiết lộ.Cuối cùng, đội Chengnan đã đông đúc vào đội xuống hạng, và cuối cùng đã chiến đấu để tránh hạ cấp.

Nhưng trong một giai đoạn quan trọng như vậy, Jin Nanyi đã có một sai lầm lớn.Sau khi Jin Nanyi tổ chức vòng thứ 24 của Liên đoàn K Hàn Quốc với Jiangyuan FC vào ngày 4 tháng này, sau khi đánh bại trọng tài với các cuộc biểu tình không cần thiết với trọng tài trong vòng 24 của Kanyuan FC.