đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểCó các phụ kiện thương hiệu không chính thức liên quan đến máy chủ, chẳng hạn như xử lý cần điều khiển và vỏ máy chủ.

đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểTheo dữ liệu bị rò rỉ, Capcom đang phát triển các tác phẩm mới của "Dragon's Creed 2", "Street Fighter 5" và "Ghost Warrior".đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểNgoài ra, hình thức này cũng xác nhận sự tồn tại của cuộc khủng hoảng sinh hóa 4.

Sega/Atlus đã công bố dòng trò chơi video Tokyo 2023 và thời gian biểu

đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểChúng tôi biết rằng "Resident Evil 4 Remake" đã được xác nhận rằng nó đang được phát triển và các trò chơi trên cũng rất có khả năng sẽ phát triển.đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểĐiều đáng chú ý là Capcom không có ý định sản xuất loạt "Khủng hoảng khủng long", cũng không phải làm một loạt loạt "Comic Heroes vs Capcom". Rõ ràng, hai loạt phim này đã bị trì hoãn.đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểNgoài ra, một trò chơi nhiều người chơi mới được tiếp xúc với sự phát triển và dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2022.đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểPS5 đã được phát hành ở một số khu vực tuần trước, nhưng nó thực sự được liệt kê trên toàn thế giới ngày hôm nay.đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểHiện tại, người chơi rất khó có được PS5.

đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểĐể ăn mừng bản phát hành toàn cầu PS5, Sony đã tổ chức một buổi trình diễn ánh sáng lớn.đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểChương trình ánh sáng San Marco Square PS5: Chương trình ánh sáng này được tổ chức tại Quảng trường San Marco ở Venice. Ví dụ: hiển thị video, chương trình ánh sáng này cho thấy biểu tượng bộ điều khiển quen thuộc của PS5, Cross, Round, Tam giác và Square, Play có và Play có Không có khẩu hiệu mới của giới hạn.đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểBạn đang chờ đợi điều gì, giúp Gamboao của bạn thông qua các thử nghiệm, xây dựng một bức tượng trên ngôi đền Núi tuyết và trở thành Gambuao mạnh nhất! Chà, điều này được giới thiệu ở đây về phiên bản cập nhật "Mê cung không thể tin được" ngày nay.

đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểCuối cùng, tôi đã xem trước rằng bắt đầu vào cuối tháng này, "Mê cung không thể tin được" sẽ bắt đầu buổi lễ hàng năm. Rất nhiều điều ngạc nhiên đang chờ bạn chơi! Hãy chú ý đến chúng tôi, tốt!đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểGần đây, một cuộc khảo sát câu hỏi do Epic Games ban hành đã được công khai bởi các cư dân mạng. Câu hỏi hỏi liệu người chơi "Đêm pháo đài" có sẵn sàng chấp nhận mô hình đăng ký thanh toán hay không.đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiể"Người dùng đăng ký hàng tháng có thể thưởng thức các nội dung sau. Đoạn văn chiến đấu mùa hiện tại · Gói thiết bị độc quyền được cung cấp bởi người đăng ký · 1000V tiền mỗi tháng, bạn có muốn chi 13,99 đô la để mua các dịch vụ đăng ký ở trên không?" Người chơi đã nhận được khảo sát câu hỏi trên, nhưng phí đăng ký dao động từ $ 13,99 đến $ 19,99 (có thể để điều tra sự chấp nhận của người dùng các mức giá khác nhau).đãcôngbốdòngtròchơivideoTokyo2023vàthờigianbiểĐối với những người đã mua thẻ chiến đấu, các dịch vụ đăng ký như vậy có thể là một lựa chọn tốt, bởi vì vượt qua chiến đấu đòi hỏi 10 đô la và chi tiêu nhiều đô la hơn để có được tiền tệ trò chơi và trang trí độc quyền.

Trong các trường hợp bình thường, khi một mô hình thanh toán đăng ký được đề xuất -đặc biệt là các công ty lớn như Epic Games -thì bị người chơi phản đối mạnh mẽ.Nhưng GameInformer truyền thông nước ngoài nói rằng từ phản hồi của họ về các bài đăng liên quan đến Reddit và các trạm xã hội xung quanh, hầu hết người chơi đã không thực sự phản đối ý tưởng này.

Sega/Atlus đã công bố dòng trò chơi video Tokyo 2023 và thời gian biểu

Cần lưu ý rằng Epic Games cũng đã tiến hành các cuộc điều tra tương tự trước đây để đánh giá sự phát triển của cộng đồng người chơi và tìm thấy không gian tăng trưởng tiềm năng. Điều này không nhất thiết có nghĩa là họ sẽ sớm ra mắt mô hình đăng ký thanh toán, nhưng ít nhất những ý tưởng như vậy thực sự là . Nó tồn tại."Fortress Night", nếu chế độ đăng ký được ra mắt, bạn có thể chấp nhận nó không?Hôm nay, vào ngày 12 tháng 11, với sự ban phước của một vài đứa trẻ may mắn, bảng điều khiển trò chơi tiếp theo của Sony đã được phát hành chính thức, nhưng phản ứng của cư dân mạng Nhật Bản là một chút thú vị. Không có báo cáo nào cả.· Tất nhiên, Sony Interactive Entertainment đã thông báo rằng việc phát hành PS5 này sẽ không được ra mắt cùng lúc trong các cửa hàng vật lý. Yêu cầu vắng mặt, và đấu tranh cho các chủ đề như chiến đấu khốc liệt. Có thể không lạ khi nó có thể không thu hút các phương tiện truyền thông báo cáo để báo cáo.

· Cư dân mạng ngạc nhiên trước sự công khai của Sony, và ngay cả chủ tịch của Sony Mutual Entertainment cũng không rõ ràng:Người hâm mộ Global PS Game đang mong muốn mua một thế hệ chơi game PS5 mới càng sớm càng tốt.Hôm nay (ngày 12 tháng 11), một tin tức từ mỏ neo của máy đánh giá PS5 do Sony cung cấp từ nước ngoài đã phát hành tin tức, nói rằng PS5 của anh ta đã bị sập hoàn toàn.Tin tức trên xuất phát từ một mỏ neo có ID dưới dạng ACG. Anh ta đã nhận được máy đánh giá PS5 chính thức do Sony cung cấp trước khi phát hành chính thức., Không thể bật một loạt vấn đề.

ACG cũng đã liên hệ với quan chức Sony PS sau khi vấn đề xuất hiện. Bên kia nói rằng những vấn đề này có thể được sửa chữa, nhưng trong quá trình giao tiếp của cả hai bên, PS5 của ACG đã bị treo hoàn toàn (bản gốc: đã chết hoàn toàn), và sau đó thử nghiệm PS5 này Sẽ không bao giờ đánh nó nữa. Mở.Được biết, các vấn đề mà ACG gặp phải không phải là ví dụ. Người dùng PS5 khác gặp phải vấn đề với thiết bị lưu trữ và chúng tôi sẽ tiếp tục chú ý đến tiến trình của vụ việc.

Sega/Atlus đã công bố dòng trò chơi video Tokyo 2023 và thời gian biểu

Hôm nay (ngày 12 tháng 11), Marvelous đã phát hành một phiên bản PS4/NS của video quảng cáo "Tiao Suo Dao Ji", chủ yếu hiển thị một số cảnh, chi tiết vai trò và nội dung trò chơi.Công việc hiện đã hạ cánh trên nền tảng Steam, PS4 và Nintendo Switch.

PS4/NS "Tiansui Daoji" Propaganda Video: Giới thiệu trò chơi: Decele với game nhập vai hành động gió bằng cách trồng gạo!Bức tranh tinh tế của "Tiao Suo Dao Ji" là sân khấu với "Đảo Rihima" bị chi phối bởi Ghosts, và kết hợp cuộc tấn công liên tục mới mẻ và tái tạo trong quá trình mô phỏng của Gạo truyền thống của Nhật Bản trong trận chiến với Ghosts . Yếu tố này là một game nhập vai hành động hài hòa và gió đặc biệt.Người chơi có thể trải nghiệm sâu sắc gạo gạo truyền thống truyền thống Nhật Bản chưa từng có trong lịch sử trò chơi.Thực hiện theo quá trình nhân giống, trồng trọt, thu hoạch và các quy trình khác để trồng lúa tuyệt vời.Lấy các công cụ nông nghiệp làm vũ khí để thực hiện các môn võ thuật khác nhau, những chiếc lông đàn hồi di chuyển một cách không kiềm chế và tận hưởng hành động cuộn ngang của trận chiến mới mẻ.Hefeng Action RPG "Tiansui Dao Dao Ji" hiện đã hạ cánh trên nền tảng Steam, PS4 và Nintendo Switch. Người chơi quan tâm có thể thử trò chơi này.Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"

Gần đây, Digital Foundry đã thực hiện một thử nghiệm so sánh máy thực trên "Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt". Chúng ta hãy xem cách nó thực hiện trên bảng điều khiển phát triển thứ hai của PS5 và XSX.Phân tích máy thật: DF Agency chỉ ra rằng từ chất lượng hình ảnh tổng thể của màn hình, các phiên bản PS5 và XSX có thể được cho là giống hệt nhau.

Về tốc độ tải, PS5 là 2,11 giây và XSX là 3,36 giây."Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt" có bốn chế độ hoạt động, bao gồm chế độ 4K tiêu chuẩn, chế độ đuổi theo ánh sáng, chế độ tốc độ khung hình cao, v.v.

Du Mao Society đã thử nghiệm "Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt" ở các chế độ khác nhau.Trong chế độ 4K tiêu chuẩn (3840x2160), "Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt" không thể tiếp cận 4K gốc trên PS5 và XSX, và chỉ có thể được xây dựng lại bằng công nghệ tái tạo hình ảnh.

Tốc độ khung hình về cơ bản dao động giữa 60 khung và 100 khung hình và tốc độ khung hình sẽ giảm xuống dưới 60 khung hình trong hoạt hình trên trường.XSX có lợi thế yếu trong số lượng khung trung bình, cao hơn khoảng 8%so với PS5.Trong chế độ tốc độ khung hình cao, một số lượng nhỏ các cảnh và số lượng khung XSX trong trường cao hơn, nhưng trong hầu hết các kịch bản, PS5 có lợi thế số khung rõ ràng.Kết quả này là lạ. Maoyl kỹ thuật số suy đoán rằng Xbox có nút cổ chai API đồ họa trong các kịch bản cụ thể và PS5 thì không.

Trong chế độ theo đuổi ánh sáng+hiệu suất, hai máy chủ này có độ phân giải 1080p gốc và số lượng khung là trên 60 khung hình.Kết quả tương tự như chế độ 4K tiêu chuẩn. XSX có lợi thế yếu về khung, nhưng nó không khác nhiều so với tổng thể.

Trong chế độ theo đuổi ánh sáng+chất lượng, trò chơi có thể sử dụng công nghệ tái tạo hình ảnh để đạt 4K, nhưng tác động đến Chase ánh sáng tương đối lớn, về cơ bản dưới 60 khung hình.Hầu hết thời gian, PS5 tương tự như hiệu suất XSX và XSX đôi khi có thể cao 2-3 khung hình khi chuyển hoạt hình.

Đánh giá từ số lượng khung trên, "Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt" muốn có được số khung ổn định. Bạn nên sử dụng màn hình tốc độ làm mới 60Hz.Một trong những lợi thế của XSX ở đây là nếu màn hình người dùng chạy thông số kỹ thuật 120Hz ở chế độ 60Hz, nó sẽ có trải nghiệm khung 60 ổn định.

PS5 bị khóa 120fps trong màn hình 120fps.Nếu màn hình của bạn hỗ trợ 120fps, thì PS5 sẽ buộc bạn chơi trò chơi ở độ phân giải 120fps + 1080p hoặc 120fps + 1440p. Bạn không thể tự điều chỉnh độ phân giải và không thể sử dụng chế độ 4K + 60fps.XSX không có mối quan tâm này. Người chơi có thể tự chọn 60fps. Mặc dù tốc độ khung hình không quá cao, trải nghiệm ổn định hơn.Tôi không biết liệu tình huống này có giới hạn ở "Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt" hay PS5.

Nếu bạn là một người chơi trò chơi kinh dị, thì bạn phải biết sự hợp tác rất phổ biến và nhiều người chơi gần đây giữa trò chơi kinh dị "Fear Ghosts".Mặc dù không có chi tiết cụ thể nào được tiết lộ, theo tin tức chính thức của Twitter về "Ghosts Fear", "Ghost Ghost" sắp bổ sung một bản đồ hoàn toàn mới- "Nhà tù".

"Nhà tù" sẽ là một bổ sung cho bản đồ.Hiện tại, trò chơi đã bao gồm "Viện điên", "Farm House", "Novice House", "Trường trung học" và "Fang Fang".

Trước đó, các nhà phát triển của "Fear Ghost" đã xem xét lại hướng phát triển của trò chơi vì sự phổ biến của trò chơi và nói rằng họ hiện sẽ tập trung vào việc sửa chữa lỗi và sẽ có nhiều nội dung mới trong tương lai.Theo báo cáo của VGC truyền thông nước ngoài, Giám đốc Xbox Phil Spencer nói rằng ngay cả khi hiệu suất bán hàng của Xbox Series X/S nhiều hơn PS5, Microsoft không có ý định tiết lộ dữ liệu bán hàng cụ thể của bảng điều khiển trò chơi một lần nữa. Phil Spencer cho biết điều đó hy vọng rằng Xbox sẽ được thúc đẩy bởi sự gia tăng số lượng người chơi, thay vì dựa vào doanh số lưu trữ.