ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừHai nguồn tin cho biết theo các quy định hiện hành, Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ sử dụng tiền để mua trái phiếu Đức trong hơn một năm và sẽ phải điều chỉnh nó để thực hiện kế hoạch này lâu hơn, điều này có thể gây ra kích hoạt nội bộ và xung đột pháp lý.

ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừAnh em họ Maeva của Bloomberg cho biết trong một báo cáo hôm thứ Năm rằng Thống đốc Ngân hàng Trung ương châu Âu Mario Delaki đã cảnh báo tại cuộc họp báo cuối cùng trong nhiệm kỳ của ông rằng lãi suất thấp sẽ tiếp tục duy trì.ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừ"Chi phí thấp làm cho kim loại quý thú vị cạnh tranh hơn các tài sản khác.

Phân tích thị trường vàng: Có cơ hội lập kỷ lục cao điểm từng

ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừHiệp hội vàng thế giới: Nhiệt độ khí hậu đẩy lên trong nhu cầu tránh nguy hiểm. Giá vàng có thể tăng theo báo cáo của Hiệp hội Vàng Thế giới. Khi sự gián đoạn cung cấp và sự suy giảm giá trị của nhiều ngành công nghiệp đã tăng cường rủi ro của vàng, biến động thị trường do khí hậu gây ra bởi khí hậu Thay đổi sẽ tăng cường thúc đẩy nhu cầu vàng.ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừTheo đánh giá của Hiệp hội Vàng thế giới trong tuần này, sự nóng lên toàn cầu sẽ làm trầm trọng thêm các sự kiện thời tiết khắc nghiệt hơn như sóng nhiệt và mưa lớn, có thể hạn chế tăng trưởng kinh tế.ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừTổ chức này nói rằng triển vọng của một số lượng lớn các loại tài sản và "tác động vật lý cực đoan" có thể gây ra nguy cơ tình hình chuỗi cung ứng hỗn loạn và tăng lý do giữ vàng.ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừBáo cáo nói rằng, với phạm vi và mức độ của các rủi ro liên quan đến khí hậu tiềm năng và tác động của nó đối với các loại tài sản khác nhau, vàng sẽ không bị ảnh hưởng bởi những rủi ro này và có thể trở thành một động lực giá trị chính, độ bền vàng "" so với Sự hình thành mong manh của nhiều tài sản chính thống khi đối mặt với các kịch bản biến đổi khí hậu khác nhau.ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừ"Áp lực để hành động đối với biến đổi khí hậu đang gia tăng.

ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừCác nhà lãnh đạo chính trị và doanh nghiệp đã tập trung tại New York vào tháng trước để tham dự một loạt các hoạt động, bao gồm cả Diễn đàn doanh nghiệp toàn cầu chưa từng có của Liên Hợp Quốc và Bloomberg Global Business.ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừHọ thừa nhận rằng phải thực hiện nhiều hành động hơn, nhưng họ không xác định những gì họ sẽ làm.ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừKuroda Dongyan nói: "Tại cuộc họp của các nhà lãnh đạo CPIC G20, có những quan điểm như vậy, nói rằng nói chung, chính sách tiền tệ lỏng lẻo đã giảm chỗ cho các chính sách thư giãn hơn nữa.

ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừ"Nhưng nói chung, rất khó để nói rằng không gian chính sách tiền tệ đã bị thu hẹp vì nó phụ thuộc vào sự phát triển kinh tế và xu hướng giá của các quốc gia khác nhau ở một mức độ lớn", ông nói thêm.ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừKuroda Dongyan cũng nói rằng hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy chính sách tiền tệ siêu lỏng lẻo của Ngân hàng Nhật Bản đã cản trở các tổ chức tài chính tăng cho vay, do đó làm hỏng hệ thống ngân hàng Nhật Bản.ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừNgân hàng Nhật Bản cho biết vào tháng trước rằng do tăng cường rủi ro toàn cầu, xu hướng phát triển kinh tế và giá cả sẽ được đánh giá toàn diện hơn tại cuộc họp đánh giá lãi suất vào ngày 30-31 tháng 10, cho thấy chính sách này có thể được nới lỏng trở lại trong tháng này.ântíchthịtrườngvàngCócơhộilậpkỷlụccaođiểmtừTheo Thống đốc Ngân hàng Nhật Bản, cần phải tiếp tục giảm tỷ lệ lãi suất ngắn hạn -medium của Ngân hàng Nhật Bản, Nakada Hitahoto, nói rằng nếu Ngân hàng Nhật Bản cần thư giãn chính sách, "Chắc chắn" sẽ giảm lãi suất ngắn hạn, chỉ ra rằng việc giảm lãi suất âm hơn hơn nữa sẽ chống lại nước ngoài là công cụ chính của rủi ro rủi ro.

Trước đây, thị trường suy đoán rằng việc xem xét rằng Nhật Bản đã ở trong tình trạng lãi suất tiêu cực, áp lực của ngành tài chính đang tăng lên từng ngày. Ngân hàng Nhật Bản có thể áp dụng phương thức mở rộng mua hàng trái phiếu để giảm bớt áp lực kinh tế.Do đó, vì Kuroda Dongyan tuyên bố rằng họ sẽ tập trung vào lãi suất ngắn hạn, điều này chắc chắn sẽ tăng cường hơn nữa kỳ vọng của thị trường về việc cắt giảm lãi suất của Ngân hàng Nhật Bản vào tháng 10.

Phân tích thị trường vàng: Có cơ hội lập kỷ lục cao điểm từng

Liên quan đến vấn đề niềm tin vào các doanh nghiệp tài chính, Chủ tịch Ngân hàng Nhật Bản, Kuroda Hoshiko, cũng tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng Ngân hàng Nhật Bản có một khuôn khổ linh hoạt có thể làm cho việc mua lại việc mua quỹ giao dịch (ETF) khi thị trường Biến động, cho thấy rằng đó là sự sụt giảm giá cổ phiếu có thể gây hại cho sự tự tin của sự tự tin của công ty."Nhìn chung, triển vọng kinh tế toàn cầu không lạc quan.Thời gian tăng trưởng kinh tế toàn cầu đã được thúc đẩy, và rủi ro vẫn còn khá cao."Nếu chúng ta cần thư giãn thêm chính sách tiền tệ, chúng tôi chắc chắn sẽ giảm lãi suất ngắn hạn.

Nhưng chúng tôi không muốn giảm lãi suất dài hạn ", ông nói sau khi tham gia Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Hội nghị Ngân hàng Thế giới vào thứ Bảy.Tuyên bố này nhấn mạnh mối quan tâm của Ngân hàng Nhật Bản về tác động tiêu cực của thương mại quốc tế và sự suy giảm nhu cầu toàn cầu nhằm tác động đến nền kinh tế phụ thuộc xuất khẩu của nó, điều này có thể thúc đẩy ngân hàng trung ương tăng các biện pháp kích thích tiền tệ vào đầu tháng này.Đây là tín hiệu mạnh nhất do Kuroda Dongyan ban hành cho đến nay, chỉ ra rằng nếu Ngân hàng Nhật Bản muốn thư giãn chính sách, thì biện pháp có khả năng nhất sẽ là thúc đẩy mục tiêu lãi suất ngắn hạn để giảm hơn nữa trong phạm vi âm.Ông nói rằng lãi suất ngắn hạn và trung hạn sẽ có "tác động tích cực" đối với nền kinh tế. Giảm quá mức lãi suất dài hạn có thể làm xói mòn lợi tức đầu tư vào các quỹ hưu trí và bảo hiểm cuộc sống, sau đó làm hỏng niềm tin của người tiêu dùng .

Theo chính sách kiểm soát đường cong lợi suất (YCC), Ngân hàng Nhật Bản đã hướng dẫn lãi suất ngắn hạn ở mức 0,1%âm và lợi suất nợ công 10 năm là khoảng 0%để đạt được mục tiêu lạm phát 2%.Ngân hàng trung ương cũng mua các tài sản nợ và nợ công như Quỹ giao dịch niêm yết (ETF).

Phân tích thị trường vàng: Có cơ hội lập kỷ lục cao điểm từng

Trong tương lai, vẫn có thể thư giãn thêm chính sách và nó không giới hạn trong thị trường chính sách tiền tệ. Người ta thường suy đoán rằng Ngân hàng Nhật Bản có thể thư giãn chính sách tại cuộc họp vào ngày 30-31 tháng 10.Khi được hỏi liệu rủi ro ở nước ngoài có còn đủ cao để hỗ trợ cuộc họp để thư giãn chính sách hay không, Kuroda Dongyan nói rằng hơi khó để làm rõ.

Ông nói rằng mặc dù các cuộc đàm phán thương mại quốc tế đã đạt được một số tiến bộ, cuộc xung đột có thể tiếp tục và Brexit vẫn còn hứa hẹn.Ông cũng nói rằng các rủi ro ở nước ngoài như thế này và Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) để giảm dự báo tăng trưởng toàn cầu sẽ ảnh hưởng đến dự đoán của Ngân hàng Nhật Bản về triển vọng kinh tế của Nhật Bản.Kuroda Dongyan nhắc lại rằng nếu động lực kinh tế với mục tiêu lạm phát 2%bị suy yếu, Ngân hàng Nhật Bản sẽ không ngần ngại thư giãn, nhưng ông nói rằng ông không có quan điểm đặt trước khi nào nên hành động."Chúng tôi không có quyết định chính sách đặt trước.Nó phụ thuộc vào dữ liệu kinh tế, "ông nói, điều này ngụ ý rằng rất khó để nói rằng đó là vấn đề đóng đinh trên bảng trong tháng này.Ông cũng nói, "Chúng ta phải chú ý và phân tích tình hình kinh tế toàn cầu và trong nước."

Ngân hàng Nhật Bản cho biết, có bốn công cụ để thư giãn giảm lãi suất âm, giảm mục tiêu hoàn trả dài hạn, mở rộng tài sản rủi ro mua và tăng tốc tiền giấy.Mặc dù Kuroda Dongyan nói rằng việc giảm lãi suất tiêu cực hơn nữa là một trong những lựa chọn chính, các nhà phân tích cảnh báo rằng động thái này có thể phản tác dụng, khiến các ngân hàng khu vực rơi vào khó khăn tài chính và làm hỏng niềm tin của người tiêu dùng.

Khi được hỏi, khi lãi suất âm được giảm thêm, khi Ngân hàng Nhật Bản có thể chọn lựa chọn, Kuroda Dongyan nói rằng ngân hàng trung ương có thể "toàn diện" một số lựa chọn "hoặc" thay đổi một số khía cạnh ", nhưng ông không giải thích chi tiết."Chúng tôi có thể mở rộng kế hoạch mua tài sản.

Các kế hoạch mua tài sản của chúng tôi bao gồm không chỉ trái phiếu chính phủ dài hạn, mà còn cả các quỹ ETF."Anh ấy nói.

"Có nhiều công cụ khác nhau có thể ảnh hưởng đến nền kinh tế bằng cách thư giãn các điều kiện tiền tệ."Ngân hàng Nhật Bản hứa sẽ mua các quỹ ETF sẽ tăng vị thế của mình khoảng 6 nghìn tỷ yên (55,34 tỷ đô la Mỹ) mỗi năm, nhưng tốc độ mua hàng có thể là thăng trầm do phát triển thị trường."Mua ETF của chúng tôi rất linh hoạt. Ngay cả theo kế hoạch mua tài sản hiện tại, chúng tôi có thể tăng việc mua ETF với số lượng lớn nếu cần thiết.Kuroda Hoshiko nói rằng Ngân hàng Nhật Bản có thể điều chỉnh nhịp điệu mua mà không thay đổi lời hứa về tốc độ hiện tại là 6 nghìn tỷ yên để mua mỗi năm.

"Theo như Ngân hàng Nhật Bản có liên quan, chúng tôi vẫn có các công cụ có thể được sử dụng nếu cần thiết."Anh ấy nói.

"Tôi không nghĩ rằng tác động của chính sách tiền tệ đã giảm."Dữ liệu kinh tế yếu của Nhật Bản cũng đã cung cấp cho Ngân hàng Nhật Bản để cung cấp thêm tốc độ tăng trưởng của Chỉ số giá tiêu dùng cốt lõi vào tháng 9 được công bố vào thứ Sáu vào thứ Sáu tuần trước đến mức thấp nhất trong hơn hai năm. Lạm phát trước đây là yếu.

Đồng thời, xuất khẩu của Nhật Bản vào tháng 9 trong tháng thứ 10 liên tiếp bị thu hẹp, thời gian dài nhất kể từ tháng 10 năm 2015 đến tháng 11 năm 2016, đã giảm kể từ 14 tháng liên tiếp xuất khẩu. Rủi ro ở nước ngoài đã tăng lên và nhu cầu đã chậm lại.Ngoài ra, tiền lương của Nhật Bản vào tháng 8 đã giảm trong tháng thứ tám liên tiếp. Khi chính phủ bắt đầu tăng thuế tiêu dùng trong tháng này, điều này sẽ làm trầm trọng thêm những khó khăn của người tiêu dùng.

Mặc dù chi tiêu gia đình tăng trong chín tháng, nhưng đó là giai đoạn tăng trưởng liên tục lâu nhất kể từ khi dữ liệu tương đương vào năm 2001.Tuy nhiên, các nhà phân tích nói rằng nhưng triển vọng không đẹp. Tác động của việc tăng lương và tác động của thuế tiêu dùng sẽ bắt đầu xuất hiện vào tháng Mười.Sự tự tin của người tiêu dùng là khá chậm chạp, điều đó có nghĩa là nguy cơ triển vọng kinh tế bị sai lệch.Trong ngày này, Ngân hàng Trung ương Nhật Bản tuyên bố rằng Ngân hàng Nhật Bản có thể giảm dự báo lạm phát trong năm tài chính.

Xem xét rằng Ngân hàng Nhật Bản lấy mục tiêu lạm phát 2%làm nhiệm vụ chính, điều này có thể thúc đẩy tiếp tục thúc đẩy Ngân hàng Nhật Bản thực hiện các biện pháp nới lỏng.Ảnh hưởng thị trường bị ảnh hưởng bởi việc giải phóng chim bồ câu liên tục của Ngân hàng Nhật Bản và đồng yên như một loại tiền tệ đang trong quá trình tiếp tục suy yếu.

Mặc dù đồng đô la Mỹ đã giảm xuống mức thấp ba tháng trong tương lai gần, đồng đô la so với đồng yên vẫn còn khoảng hai tháng rưỡi.Nếu dữ liệu kinh tế của Nhật Bản tiếp tục trở nên tồi tệ gần đây, đồng thời, Ngân hàng Nhật Bản đã giảm lãi suất như dự kiến ​​ở nghị quyết lãi suất tháng 10, nó có thể dẫn đến mốc 110 đô la Mỹ so với thử nghiệm Yen.

Vào lúc 15:30 thời gian Bắc Kinh, đồng đô la đã được báo cáo cho đồng yên ở mức 108,510, tăng 0,16%.Chủ tịch Ngân hàng Nhật Bản đã có quy mô và giảm lãi suất?Mặc dù đồng đô la Mỹ đã giảm xuống mức thấp hơn ba tháng, Hoa Kỳ và Nhật Bản vẫn dự kiến ​​sẽ khám phá 110