ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừTrong khi chơi với người Tây Ban Nha, anh đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng.

ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừTrong mùa thứ hai của huấn luyện viên của mình, Miloyevich đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên dẫn dắt Red Star đến vòng bảng Champions League, và cuối cùng đã đánh bại trận đấu với Liverpool.ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừSự giàu có kinh nghiệm này trong Chiến tranh châu Âu đã được tham gia vào tháng 2 năm 2020 và gia nhập Gada Achley vào tháng 2 năm 2020. Hiện tại, họ đã xếp hạng đầu tiên trong nhóm A. Họ hy vọng sẽ tham gia trận đấu loại trực tiếp như là nhóm đầu tiên để tránh trong vòng đầu tiên, Anh gặp phải nhà vô địch bảo vệ danh hiệu Hillars của nhóm B.

ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừ[Lei Sports] Tiền đạo của Celtics Gordon Hayward đã không tham gia vào trận chung kết Hội nghị Đông ngày hôm qua. Từ tình huống hiện tại, anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận chung kết phía đông của trận chung kết phía đông của ngày mai vì anh bị thương ở Celtics. Danh sách các bệnh được liệt kê là nghi ngờ.ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừHayward đã không tham gia vào bất kỳ cuộc thi nào kể từ vòng đầu tiên với 76 người đã bị bong gân.ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừVào thời điểm đó, người ta hy vọng rằng anh ta sẽ mất 4 tuần để trở lại. Nó đã trôi qua 4 tuần nay. Mặc dù vẫn chưa chắc chắn, Hayward dường như đang tiến gần hơn đến việc trở lại.ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừHuấn luyện viên trưởng của Celtics Stevens đã rất lạc quan trước bộ truyện, nhưng cũng thận trọng.ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừStevenson cho biết trong trò chơi thứ bảy của Toronto Raptors ở Boston: & ldquo; Tôi nghĩ Hayward sẽ quay lại một thời gian trong loạt phim tiếp theo, nhưng tôi không biết khi nào.

ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừ& rdquo; loại vai trò nào có thể đóng vai trò là không chắc chắn.ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừTrong hai vòng qua, Smart trở thành người đầu tiên của Celtics.ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừHai bên đã chơi với nhau gần 10 lần và hai bên giành được 3 chiến thắng mỗi lần, nhưng hai lần chơi gần 4 lần. Washington United 3 lần rút thăm và 1 trận thua không nếm được chiến thắng. Phát lại gần đây, Washington United 1-2 thua cuộc cách mạng New England.

ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừĐiểm dừng chấn thương chung của Washington: chấn thương: Paul & Middot; Aliolla (M) -Chấn thương chéo đầu gối, Edison & Middot; Florez (M) -starla (M) -we We Chấn thương, Mohammad & Middot; ABU (M) chấn thương vô dụng, Kevin & Middot; Pradis (M) Russell & Middot; & Middot; Gil (M) -Strophilicon Chấn thương gân, Alexander & Middot;ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừ[Lei Sports] Vào ngày 27 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Schalke 04 chính thức tuyên bố rằng câu lạc bộ đã ngay lập tức nâng hợp đồng với huấn luyện viên David Wagner.ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừCuộc đấu vòng 04 của Schalke đã thua Yunda Laomei 1-3 trên sân nhà, và nó đã đánh bại vô tận trong mùa giải mới. Trong mùa giải mới, nó đã bắt đầu 2 vòng. Anh ấy đã ghi 1 bàn và thua 11 bàn.ànhđộngđặcbiệtCáchoạtđộngđặcbiệtđểkỷniệmlầnthứmườicủaviệcpháthànhnhàsảnxuấttròchơiđểchúcmừGiám đốc thể thao Schalke 04 Jochen Schneider hối hận: & ldquo; tất cả chúng ta đều hy vọng sẽ đạt được tiến bộ trên sân với David Wagner, nhưng thật không may, trong hai trận đấu đầu tiên của mùa giải này, chúng tôi đã không thấy rằng chúng tôi đã không thấy hiệu suất và kết quả tích cực.

& rdquo; có báo cáo rằng Sharke 04 sẽ công bố một ứng cử viên huấn luyện viên mới trong vài ngày tới. Trước đây, theo báo cáo truyền thông của Đức, cựu huấn luyện viên trưởng của Bỉ Wilmotz và cựu huấn luyện viên của Leipzig Cow Langnick hiện là những ứng cử viên có khả năng nhất.Schalke 04 Sau khi chiến thắng cánh cửa 2-0 mùa trước, Xingouradbach, trong 18 vòng liên tiếp, 6 trận hòa và 12 trận thua, kỷ lục như sau:

Bai Sun God vs Sweet Sailor Park Sunsa Formation: 3421 Thủ môn: Kim Cheng Kui Guard: Dannan Tuo Mo, Yamashita, Gu He Sun Middle Field: North Claw Jianwa, Hohara Hyoshi Olunga và Zhongjian Mad : Takagawa Yuki Defender: Matsuhara, Tiago Martinus, Iteten 槙 People, Tiền vệ: Kita Takuya, Kobawa Dragon Tai, Kobawa Dragon, Kobayashi Long Tai, Kobayashi, Kobawa Ashi Long Tai, Kobayashi, Kobayashi, Kobayashi, Kobayashi, Xiaochi, Watanabe Hao Tai, Tiraita Striker: Eric, Khổng Tử, Huấn luyện viên Okineua: Perstecorba Sun's Startup là phù hợp với trận đấu cuối cùng.Khởi nghiệp của Yokohama Waterman đã thực hiện một số điều chỉnh, tiền vệ Wateruma Hongtai và Fanyuan Guihong đã bị loại bỏ..Moscow ở Moscow ở thủ đô của Nga, với tổng cộng 5 câu lạc bộ siêu hạng Nga, Quân đội Trung tâm Moscow, Moscow Sibad, Moscow, Moscow Dinamo và Moscow Himki. Nhiều người sẽ được coi là Moscow Sparta chống lại quân đội trung tâm của Moscow. ; Derby lâu đời nhất của Moscow & rdquo; và cuộc thi đầu máy của Moscow luôn luôn nóng.

Theo tin tức chính thức của Quân đội Trung tâm Moscow, tất cả các vé cho trò chơi này đã được bán hết.Tình huống gần đây của đội bóng Trung ương Moscow đã đánh bại UFA 1-0 ở phút thứ 64 của Bisu Dudu trong vòng cuối cùng của giải đấu. Điểm số thắng 1 và 2 trận thua đứng thứ ba trong giải đấu, và đội đầu tiên của đội đầu tiên của đội độ trễ là 1 điểm.Quân đội trung tâm của Moscow có một tình trạng tốt trong tương lai gần. Đầu tiên, anh ta đã đánh bại đối thủ của mình 3-1 trong cuộc chiến Derby chống lại Moscow Sparta. Anh ta cũng đánh bại đối thủ của mình với tỷ số 1-0 trong trận đấu cuối cùng và giành chiến thắng 4 chiến thắng liên tiếp. The Nhà nước của đội cực kỳ nổi bật.5 kỷ lục cuối cùng của Quân đội Trung tâm Moscow: D-w-w-w-w-w-w-w-w-w moscow đầu máy ở vòng cuối cùng của giải đấu để đánh bại Tanpov 1-0 trong bàn thắng 7 phút của Simolov, kết thúc 5 vòng của giải đấu. Quân đội 4 điểm, đầu máy của Moscow gần đây đã phục hồi. Sau khi Pingzite và Rostov 0 -0, vòng cuối cùng của giải đấu đã đánh bại Tanpov với tỷ số 1-0. Liên đoàn không bị đánh bại.

Kỷ lục đường sắt của Moscow trong 5 trận gần đây: Hồ sơ người chơi L-L-D-D-W đã chơi 62 lần trước đó. Chỉ đạt được 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua. Vào ngày 17, các nhà đầu máy của Moscow đã đánh bại Quân đội Trung tâm của Moscow 2-1 trên sân nhà với Alexa & Middot; hai cú đá phạt của Milan Chuk. phút.Team News Moscow của Quân đội Trung tâm bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Loại trừ khỏi danh sách, trong khi Nababjin và Bruno & Middot; Fox vẫn sẽ vắng mặt do chấn thương, vì vậy Victor & Middot; GangChalunko có thể biến Bostovic thành công khởi động khi bắt đầu ở tiền vệ, Bestvich ghi bàn thắng trong trò chơi chống lại UFA Để giúp đội đánh bại đối thủ 1-0. Ngoài ra, Maradishi, tiền vệ chính, sẽ đình chỉ trò chơi do thẻ vàng tích lũy.

Danh sách chấn thương chấn thương: Elzart & Middot; Ahmatov, Nababujin, Bruno & Middot; Fox đã chơi nghi ngờ: Igor & Middot; Diviev dừng: Maradishville lần trước lần trước Aleksey & Middot, người đã ghi 2 bàn trong Ateland vào cuối tháng 8. Anh trai Anton & Middot; lần đầu tiên của Milan Chuk trong mùa giải này và chơi 7 lần trong mùa giải này. Trong đội, chỉ có tiền vệ Dmitry & Middot; Barrinov vẫn ở khắp mọi nơi do chấn thương đầu gối do chấn thương đầu gối. Trong danh sách các quan sát, nhưng tiền vệ của Ba Lan Geliegz & Middot; Krcho Vivik sẽ tích lũy được một loạt thẻ màu vàng trong vòng này. Anh ấy đã chơi 7 lần thay mặt cho đội và ghi 1 bàn.Danh sách chấn thương chấn thương: Dmitry & Middot; Barinov đã nghi ngờ: Không đình chỉ: Gregelz & Middot; sự hiện diện của Krjekkik để bắt đầu Moscow Central Army (4-2-3-1): Igor Akinfeev (GK); Mario Fernandes, Vadim Karpov, Hordur Magnusson, Georgi Shchennikov; Kristijan Bistrovic, Ivan Oblyakov; IRA, Maciej Rybus; Eder, Daniil Kulikov, Anton Miranchuk, Stanislav Magkeev, Rifat Zhemaletdinov; Thẩm phán: Trợ lý Thẩm phán của Verkov: Mossiejin, Ilfei Lianke quan chức thứ tư: Lolov

Hiroshima San Arrow vs Osaka Steel Baks, Đội hình Hiroshima Sanjian đầu tiên: 3421 thủ môn: Lin Zhuoren hậu vệ: Jinglin Zhang, Araki AKA , Huấn luyện viên Douglas Verace: Thành phố Hao Osaka và Bazu Formation: 442 Thủ môn: Dongkou Shunzhao Defender: Taka -tail, Changziyuan, Kim Yingquan Tiền đạo: Patrick, Huấn luyện viên Admilson: Miyamoto Hengjing Guangdao Three Arrow Three Arrow 3421 Formation, 3 người ở tuyến phòng thủ phía sau vẫn không thay đổi, tiền vệ Bai Haowen, Qingshan Minhong và Kawa Jun, ba lực lượng chính thông thường, trở lại. Vera.Osaka Steel 442 Formation, Tengchun Guanghui trở lại bên trái thay vì Yota tương lai. Sáu người ở giữa và phía trước giống như Sapporo. Do hiệu suất tốt ở vòng trước, Miyamoto Hengjing đã không thay đổi nhiều so với đội hình.Kashima Antlers vs chia ba vị thần Senda Đảo Antlers Hình thành: 442 Thủ môn: Yongyou Guard: Yongdaoshi, Tamada Hoshu, Guanchuan Yuwan, Yamamoto Morida Midfielder, Erano Striker: Evoldo Quay lại: Iwatada Tomoi, Suzuki Yiyi, Sanshi Xiong Dou: Hasegawa Hiroshi, Shima Kawa Toshiro, Hoshiko Two Striker: Tanaka, Komuka và JI, và Huấn luyện viên của Datomi Yamamoto Xiu Dou League lần đầu tiên xuất hiện. Trong việc cho chó ăn Zhi cũng đóng cửa, Machian Haoshu và Guanchuan Yuwan hợp tác với Zhongwei.Tiền vệ Loi Silva, Yuanjo Kanglie, ba cực của Jiandou và Elann đầu tiên.Sự thành lập 3421 của ba vị thần, nhóm ba người mạnh nhất ở phía sau phòng thủ không thay đổi, và bốn người ở hàng tiền vệ được thay đổi. Đằng sau anh ta là Tanaka và Komoka.[Lei Su Sports] Vào lúc 15:30 chiều ngày 27 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Giải vô địch K League tiếp tục tiếp tục, và Thiêu rồng Shangwu sẽ đối mặt với North Hyundai. Hiện tại, hai đội sẽ được phát hành.

Tóc đầu tiên của Shangzhou Shangwu: Sự hình thành 4-3-3 tiền đạo: Song Chengmin, Wu Shixun, Tiền vệ Zheng Zaixi: Kim Jun Huan, Park Ruyu, Li Dongzheng Hậu vệ: Sự thành lập 4-1-2-3 Tiền đạo: Baro, Gustavo, Cao Gui Chengtai: Bangben Yiyu, Kim Pu Ling, Sun Junhao Defender: Li Zhouyong, Jin Minhe, Hong Zheng Phe.

Mùa mới của Super League Trung Quốc được thực hiện trong hệ thống cạnh tranh. Giai đoạn đầu tiên của giai đoạn đầu tiên kết thúc. Bốn trong số hai khu vực bước vào giai đoạn thứ hai của đội vô địch và bốn người sau bước vào giai đoạn thứ hai của nhóm phát lại. Áp dụng hệ thống trò chơi loại trực tiếp ba bánh. Trong hai vòng, trò chơi được sử dụng để so sánh kết quả của trò chơi trước tiên. Trong cùng một trường hợp, số lượng mục tiêu sẽ được so sánh; nếu Chiến thắng và thất bại không thể được chia, hai bên phải hoàn thành trận đấu ngoài giờ 15 phút trong hiệp hai của hiệp hai. Một cú đá phạt để quyết định và thất bại. Vào ngày 27 và 28 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, giai đoạn đầu tiên sẽ ở giai đoạn đầu tiên. Đội vô địch và xuống hạng cũng sẽ được xác định.Theo lịch trình, giai đoạn thứ hai của Super League Trung Quốc sẽ áp dụng hệ thống trò chơi loại trực tiếp hai lần trong giai đoạn thứ hai của mùa giải. Trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 8 và 12 tháng 11, và cầu thủ nâng cấp sẽ được tổ chức vào tháng 11 7 và 11.

Vòng đầu tiên của đội vô địch được chơi như sau (một quận Dalian, phân chia Tô Châu): B4VSA1 (16 tháng 10) A3VSB2 (17 tháng 10) A4VSB1 (18 tháng 10) Nhóm với nhau như sau (A Dalian, B Tô Châu): B8VSA5 (16 tháng 10) A7VSB6 (17 tháng 10) A8VSB5 (18 tháng 10) B7VSA6 (19 tháng 10) (19 tháng 10)Trong giai đoạn đầu tiên của khu vực Dalian của Super League, Thượng Hải Shenhua vs Henan Jianye đã được ra mắt.

Thượng Hải Shenhua's ra mắt: 19-Zeng Cheng, 3-Bi Jinhao, 5-Zhu Chenjie (U21), 13-Zhao Ming, 32-Eddie, 38-Wen Jiabao (U21), 7-Qian Jie Yu, 25-Peng Xinli, 28-CAO Yingding, 30-mibya, 37-Sun Shilin Shenhua thay thế: -Morino ,, 11- Yu Hanchao, 21-Zhu Baojie, 26-Qin Sheng, 9-Yang Xu, 15-Martinez Jianye Jianye: 19-Wang Guoming, 2-Guo Jing (U23) Lai Lai Ti, 27-niu Ziyi (U21), 31-Huang Chuang (U23), Hawang 18-Song, 20 phong cách Changjie (U23) Thay thế: 1-shi chenglong (U21), 5-gu cao, 32-yuan ye, 15-ni yusong, 22 bài hát .Henan Jianye đã quyết tâm tham gia vào nhóm xuống hạng và kỷ lục hiện tại là phần dưới của khu vực 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 9 trận thua.Thượng Hải Shenhua có thể đảm bảo rằng anh ta có thể tham gia cuộc thi vô địch trong trò chơi này.[LEI Sports] Vào ngày 27 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, giai đoạn đầu tiên của Sư đoàn Dalian trong giai đoạn đầu tiên của Super League 2020 sẽ mở ra trận chiến cuối cùng. 15:30, ba trận đấu sẽ được ra mắt cùng một lúc, Shandong Luneng Taishan sẽ đối mặt với Quảng Châu tại Sân vận động Vàng Dalian. R & F, Thượng Hải Greenland Shenhua sẽ đối mặt với Jianye, Henan, một cơ sở đào tạo thanh niên ở Dalian, và Thâm Quyến Jiazhaoye sẽ chơi với Jiangsu Suning tại Trung tâm thể thao Dalian. Quảng Châu Evergrande Taobao thi đấu với người dẫn chương trình Dalian. Nó sẽ bắt đầu tại sân vận động của Trung tâm thể thao Dalian.

Trước trận đấu, danh sách các trọng tài trong bốn trò chơi đã được công bố. Wang Jing sẽ thực thi các cơ quan thực thi pháp luật & ldquo; chiến đấu cho Battle Key & rdquo; Shandong Luneng vs Guangzhou R & F, Fu Ming thổi Quảng Châu Evergrande vs Dalian.Trọng tài cụ thể được sắp xếp như sau: 15: 30 Luneng vs Quảng Châu R & F trọng tài & Mdash; & Mdash; Wang Jing (Guizhou); (Thiên Tân); var & mdash; & mdash; ; Fu Ming (Bắc Kinh); var & mdash; & mdash; guo baolong (Qingdao)

[Lei Sports] Vòng đầu tiên của Sandhauson đã đánh bại Damstak 3-2 trong vòng đầu tiên. Mùa hè này, tiền đạo viện trợ mới Luerel đã thực hiện một hat trick trong trận đấu đầu tiên, diễn ra rất rực rỡ.Trong vòng này của đội, đội sẽ thách thức Nieders. Trước trận đấu, huấn luyện viên của Sandhanson Kohnert đã cập nhật đối thủ của vòng này và chấn thương hiện tại của đội.

Đối mặt với Niedersg, Kochinat nói rằng đối thủ đã trải qua một mùa giải khó khăn. Nichberg mùa trước để bảo lưu Bundesliga qua trận đấu xuống hạng mùa trước, nhưng trong mùa giải mới, Kochina tin rằng họ sẽ không giống như mùa trước. xuất hiện, họ rơi vào một cuộc khủng hoảng. Mùa hè này, họ đã thay đổi huấn luyện viên mới Robert & Middot; Klaus (35 tuổi) và giám đốc thể thao mới Dit & Middot; anh ấy. .Kochinat nói rằng đội bóng tiền đạo của đội cuối cùng đã trở lại sau khi bỏ lỡ hai trận đấu trong mùa giải mới. Mùa trước, tiền đạo người Đức 29 tuổi đã chơi 32 lần cho đội, ghi được 14 bàn thắng và gửi nó. 4 hỗ trợ.

Ngoài ra, cơ bắp chân của Engels bị thương và trò chơi sẽ không thể chơi trong trò chơi này, nhưng người chơi không bị thương nặng. Dự kiến ​​đào tạo sẽ được nối lại vào tuần tới.Ngoài ra, không có thương tích nào khác trong đội.[Thể thao Lei] Vào ngày 27 tháng 9, giờ Bắc Kinh, Super League Trung Quốc 2020 sẽ mở ra vòng chung kết. Thứ ba trong khu vực thi đấu. Bước vào đội vô địch trước, nhưng bảng xếp hạng hiện tại của đội không chắc chắn. Vòng này chỉ có thể giữ được cơ hội để tác động đến hai người đứng đầu. trước khi trò chơi, danh sách hai bên đã được công bố. Shandong Luneng Taishan đã gửi Gedes và Pellet để dẫn dắt tiền tuyến, trong khi R & F Quảng Châu đã gửi lớp Quanhua để bắt đầu.Danh sách hai bên như sau khi ra mắt Luneng Shandong: 18-Han Yuze, 4-Qatar, 5-Zheng Zheng, 39-Song, 10-Moisseus, 13-Zhang Chi, 17-Wu Xinghan, 33 -Jin Jingdao, 9-- Pellet, 23-Gener, 36-Duan Liu Yu (U23) Thay thế: 1-Lee Guanxi (U23), 14-Wang Dalei, 3-Liu Junshuai, 6-Wang Tong, 11-Liu Yang , 35-Dai Lin, 40-Xun Guoyu (U21), 22-Hao Junmin, 29-Liu Chaoyang (U21), 7-Guo Tianyu (U21), 32-Tian Xin (U21) F: 22-Han Jiaqi (U21), 18- 弋 teng, 19-Jiang Jihong, 41-Zhang Jinliang (U23), 42-Wang Huapeng (U23) Châu Á, 23-LU Lin, 37-Wen Yongjun (U21), 28-Wu Chengru (U21) Thay thế: 1 Cheng Yuelei, 16 Chen Junle, 17 Fu Yuncheng (U23), 29 bài hát Wenjie, 30 Wang Peng (U23), 32 Chen Zhizhao, 33 Jin Bo, 36 Huang Zhengyu, 36 Huang Zhengyu

[Lei Sports] Trong vòng thứ ba của Premier League, ngày trò chơi Super -sunday tập trung, Manchester City sẽ đối mặt với sân vận động Itihad để đối mặt với thành phố Lecheist.Manchester City bị thương điên cuồng. Hiện tại, chỉ còn 13 cầu thủ khỏe mạnh trong đội đầu tiên.

Aguero, Belnado & Middot; Silva và Cantonelo đều bị thương, và Otonidi sẽ vắng mặt vì chuyển nhượng.Jingduo hiện đang ở trạng thái bị cô lập sau khi bị nhiễm trùng.

Lattert vừa trở lại đào tạo bình thường vào tuần trước. Nhiều người chơi đội trẻ trong trò chơi này sẽ được chọn làm danh sách lớn.Chúa Giêsu cũng bị thương trước trận đấu và sẽ vắng mặt trong ba tuần.