õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếHàng tồn kho dầu thô EIA đã giảm 3,62 triệu thùng để tạo ra sự suy giảm lớn nhất trong tháng ba.

õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyế"Người đó có mối quan hệ chặt chẽ với phái đoàn của Iran tham dự Hội nghị Vienna.õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếNgoài ra, dầu Ecuador dự kiến ​​sẽ tăng công suất khoảng 600.000 thùng mỗi ngày.

Võ thuật độc lập

õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếDầu Oman cũng nói rằng việc giảm OPEC+sẽ được điều chỉnh, nhưng nó vẫn sẽ nhấn mạnh vào việc giảm sản xuất.õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếThư ký OPEC -General Barkin nói rằng ông tự tin rằng ông sẽ đạt được thỏa thuận vào thứ Sáu.õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếHoàng tử Saudi tin rằng OPEC sẽ cố gắng hết sức để tránh cung cấp dầu thô.õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếĐiều này có thể có nghĩa là nhóm OPEC+dự kiến ​​sẽ đạt được thỏa thuận vào thứ Sáu.õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếTuy nhiên, một số nhà phân tích cũng lo ngại rằng thị trường hy vọng rằng OPEC và Nga sẽ hạn chế nguồn cung cấp dầu thô để giảm sản xuất như Mi Venezuela và Iran, cũng ngăn chặn sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với dầu thô.

õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếMặc dù có vẻ như sự gia tăng sản xuất dự kiến ​​đã được tiêu hóa, nếu hội nghị của OPEC ở Vienna đang trong tình trạng bế tắc vào thứ Sáu, giá dầu sẽ tiếp tục giảm.õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếIran, Venezuela và Iraq có thể phản đối quyết định sản xuất của Ả Rập Saudi và Nga.õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếĐồng thời, với sự gia tăng sản xuất, giá dầu đã bắt đầu giảm, điều này sẽ tiếp tục phá vỡ ngành công nghiệp dầu thô của Iran.

õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếKhi Zanjiaxinxin, Bộ trưởng Năng lượng Emirates và Chủ tịch OPEC Mazrui nói, nếu các vấn đề xử phạt gần đây được giải quyết, Iran sẽ khôi phục thị phần ban đầu trong thời gian ngắn nhất mà không chấp nhận bất kỳ hạn chế nào để khôi phục mức độ bình thường của năng lực sản xuất.õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếZakin cũng yêu cầu Marzrui có thể thảo luận về chủ đề chủ đề của các quốc gia thành viên là bất hợp pháp, đơn phương và các lực lượng ở nước ngoài tại phần hỗ trợ của phần hỗ trợ của bộ phận hỗ trợ, các lực lượng đơn phương và ở nước ngoài tại Cuộc họp tháng 6.õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếNhưng Mazeli nói rằng có hai lựa chọn nếu họ muốn đạt được những vấn đề này.õthuậtđộclậpvõthuật2CậpnhậtCGtròchơimớicủaFuqinđượctrựctuyếLựa chọn đầu tiên là các quốc gia thành viên OPEC xem xét yêu cầu này và kết hợp nó vào hội nghị OPEC được tổ chức vào cuối năm nay. Được báo cáo rằng cuộc họp này sẽ được tổ chức vào tháng 11.

Lựa chọn thứ hai là thảo luận về các yêu cầu của các vấn đề khác là Iran tại hội nghị OPEC vào tháng 6, nhưng đây có thể không phải là trọng tâm của các bộ trưởng.Đồng đô la Mỹ đã giảm với giá trung bình của RMB so với đồng đô la Mỹ, hoặc tăng cường hợp đồng dầu thô của Trung Quốc, hợp đồng tương lai dầu thô của Trung Quốc đã tăng hơn 2,3%vào thứ năm, đó là sự sụt giảm tỷ giá hối đoái của RMB , trong khi giá dầu toàn cầu tăng.

Võ thuật độc lập

Ngân hàng Nga gần đây đã tuyên bố rằng điều đó là thận trọng về sự gia tăng sản xuất dầu thô. Đồng thời, nhà phân tích dầu thô tương lai đầu tiên của nhà môi giới nói rằng sự suy giảm của RMB so với đồng đô la Mỹ cũng đã làm tăng tương lai dầu thô dựa trên trên RMB và dầu thô trung tâm phía đông.Được biết, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đã giảm giá trung bình của RMB cho ngày giao dịch thứ năm liên tiếp, mức thấp nhất trong bốn tháng rưỡi.Vào thứ năm, đồng đô la Mỹ đã tăng trở lại dưới một cú ngã nghiêm trọng, chủ yếu được hưởng lợi từ hiệu suất tốt của dữ liệu lạm phát và tăng niềm tin vào niềm tin của thị trường đối với việc tăng lãi suất của Fed vào tháng 6.Vì báo cáo việc làm phi nông nghiệp của Hoa Kỳ sẽ được công bố tối nay, liệu đồng đô la Mỹ có thể tiếp tục sức mạnh gần đây hay không, dự kiến ​​kết quả của báo cáo sẽ được xác định.

Theo dữ liệu do Bộ Thương mại Hoa Kỳ công bố, tỷ lệ hàng năm của Chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ vào tháng Tư đã được ghi nhận bởi 1,8%, giống như dự kiến.Chỉ số giá PCE hàng tháng của Hoa Kỳ trong tháng 4 ghi nhận 0,2%, cao hơn so với 0,1%dự kiến.Ngoài ra, tỷ lệ chi tiêu cá nhân hàng tháng ở Hoa Kỳ là 0,6%, tốt hơn 0,4%kỳ vọng dự kiến.Về vấn đề này, các nhà kinh tế giải thích rằng chi tiêu của người tiêu dùng ở Hoa Kỳ vào tháng Tư tốt hơn dự kiến, mức tăng lớn nhất trong 5 tháng, và tiếp tục công bố lạm phát ổn định. Trong quý hai, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tăng trưởng kinh tế sẽ lấy lại Quán tính.

Dự kiến ​​Fed sẽ tăng lãi suất vào tháng tới và lạm phát cốt lõi sẽ vượt quá mục tiêu của Fed trong vài tháng tới.Điều này có nghĩa là nếu dữ liệu phi nông nghiệp và dữ liệu lương một lần nữa có lợi cho đồng đô la, nếu không có quá trình lên men tin nhắn khác, hoặc tiếp tục giảm giá trung bình của RMB so với đồng đô la Mỹ, nó sẽ thúc đẩy giá của Trung Quốc tương lai dầu ở một mức độ nhất định.

Võ thuật độc lập

Mất điện Nigeria và sản lượng Venezuela tiếp tục giảm đã dẫn đầu cuộc khảo sát hàng tháng về sản xuất OPEC để giảm sản xuất và sau đó đạt được OPEC cao. Liên tục giảm, điều này làm giảm sản xuất dầu thô OPEC xuống mức thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2017.Dữ liệu cho thấy sự suy giảm sản xuất lớn nhất là Nigeria. Sản lượng dầu thô của đất nước vào tháng 5 đã giảm từ 1,94 triệu thùng/ngày trong tháng 4 xuống còn 1,85 triệu thùng/ngày.

Venezuela lớn thứ hai trong số Venezuela giảm từ 1,5 triệu thùng trước đó/ngày xuống còn 1,45 triệu thùng/ngày.Mặc dù OPEC gần đây đã có dấu hiệu tăng sản xuất, vì Nga thận trọng về việc tăng sản lượng, đồng thời, sự suy giảm tự nhiên của sản lượng dầu thô như Venezuela và Libyan đã giảm hoặc bù đắp một phần sản xuất.Sự gia tăng liên tục về nhu cầu dầu thô đã làm cho thị trường dầu thô nói chung và thị trường có thể tiêu hóa ý định của Ả Rập Saudi và Nga để tăng sản lượng trong tương lai, do đó đẩy giá dầu trở lại.Ma sát thương mại liên tục có thể khiến nhu cầu dầu thô giảm vào thứ Năm (ngày 31 tháng 5) Bộ trưởng Bộ Thương mại Hoa Kỳ Ross chính thức tuyên bố rằng họ sẽ áp thuế 25%đối với EU, Canada và thép Mexico và 10%thuế nhôm.Thuế quan thép và nhôm sẽ có hiệu lực vào nửa đêm ngày 31 tháng 5, thời gian ở Washington.Về quyết định này, Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ Ross nói rằng ông đang mong muốn tiếp tục đàm phán với Canada và Mexico. Mặt khác, ông sẽ đàm phán với Ủy ban châu Âu vì các vấn đề khác cần được giải quyết. Trong tương lai, sẽ là sự linh hoạt tiềm năng để thay đổi.

Về vấn đề này, Liên minh châu Âu đã chuẩn bị trả thù.Theo Liên minh châu Âu, thuế quan bổ sung sẽ được áp dụng đối với các sản phẩm của Mỹ.

Đồng thời, Canada cũng tuyên bố ác cảm với việc trả thù thuế thép và nhôm của Mỹ.Trong bước tiếp theo, trọng tâm của thị trường sẽ chuyển sang các cuộc đàm phán thương mại của Sino -us.

Trước đó, Hoa Kỳ đã bị đảo ngược và đưa ra một kế hoạch thuế quan cho Trung Quốc một lần nữa, điều này khiến cho sự không chắc chắn của các cuộc đàm phán tăng lên.Hiện tại, sự căng thẳng của thương mại trên khắp thế giới đã đạt được niềm tin vào sự phục hồi kinh tế toàn cầu, và cũng đã làm giảm sự gia tăng nhu cầu của người tiêu dùng đến một mức độ nhất định. Nếu sự căng thẳng của thương mại tiếp tục lên men, hoặc dẫn đến sự suy giảm năng lượng tiêu thụ, hoặc áp lực hơn nữa đối với giá dầu.

Trong sơ đồ 1 giờ của phân tích kỹ thuật, sau một thời gian ngắn gây sốc, dầu Hoa Kỳ đã có xu hướng nhanh chóng trong hai ngày qua, nhưng xu hướng tổng thể hội tụ và hướng sẽ được chọn trong một thời gian ngắn.Do hình thức tam giác đối xứng gần đây, đồng thời, xu hướng ban đầu chủ yếu bị giảm. Nếu vẻ đẹp và dầu tiếp tục giảm trước đó, sẽ có một làn sóng lớn.Mặt khác, các thăng trầm của trạm dầu của Hoa Kỳ sẽ kiểm tra cạnh dưới của khoảng sốc sớm.Hiện tại, hỗ trợ trực tiếp nhất dưới đây là $ 66,7 và nếu nó giảm xuống dưới vị trí này, nó sẽ kiểm tra $ 66.

Áp lực trực tiếp nhất ở trên là $ 67,67, ở đầu vị trí này là $ 68,16 và $ 68,8.Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, kể từ 11:36 giờ Bắc Kinh, giá đóng cửa của hợp đồng liên tục của tương lai dầu thô WTI ở Hoa Kỳ là 66,86 đô la/thùng.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: Giá dầu đang tăng và giảm, Hoa KỳLCO-1,47%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.53%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm các vị trí khác Để chấm dứt Anh cho Wealth Investing.com -Friday Disk Asian Disk, dầu thô giảm nhẹ.

Đồng thời, các nhà đầu tư chú ý đến ảnh hưởng của sự khác biệt mở rộng giữa hai điểm chuẩn dầu thô lớn của thế giới ở London Brent Dầu thô và chênh lệch giá dầu thô WTI của Hoa Kỳ.Kể từ 11:37 sáng giờ Bắc Kinh (23:38 đêm vào thứ năm, thời gian phương Đông), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã giảm 0,27%trong tháng 7 xuống còn 66,86 đô la/thùng.

Brent, London, tháng 8, tương lai dầu thô giảm 0,21%xuống còn 77,40 đô la/thùng.Theo dữ liệu do Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) công bố vào thứ năm, hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã giảm 3,6 triệu thùng, vượt xa mức giảm dự kiến ​​là 525.000 thùng.Trước đó, hàng tuần đã công bố vào thứ Tư, Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API), tuyên bố vào thứ Tư rằng vào ngày 25 tháng 5, hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã tăng 1 triệu thùng lên 434,9 triệu thùng.Sản lượng dầu thô của Mỹ đã tăng hơn một phần tư trong hai năm qua, đạt 10,73 triệu thùng mỗi ngày và chỉ có khoảng 11 triệu thùng mỗi ngày ở Nga.

Ngoài ra, việc tổ chức tổ chức dầu mỏ (OPEC) và một số quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu, bao gồm cả Nga, có thể quyết định tăng sản lượng.Để lấp đầy vấn đề thiếu hụt cung cấp có thể xảy ra ở Vernera và Iran, các nhà lãnh đạo thực tế của OPEC ở Ả Rập Saudi và Nga đã thảo luận về việc tăng sản lượng dầu thô khoảng 1 triệu thùng mỗi ngày trong nửa cuối năm nay.

Các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với Iran có thể gây ra tình trạng thiếu nguồn cung cấp dầu thô vào cuối năm nay.Iran hiện chiếm 4%nguồn cung dầu thô toàn cầu.

Ngoài ra, do cuộc khủng hoảng kinh tế liên tục, sản xuất dầu thô của Venezuela cũng đã giảm xuống mức thấp nhất trong nhiều thập kỷ.OPEC và một số quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu sẽ tổ chức một cuộc họp vào ngày 22 tháng 6 tại Vienna, tái hiện để giảm khoảng 1,8 triệu thùng mỗi ngày vào cuối năm nay.