重HoumesnóichuyệVà ông chủ cũng có những kỹ năng đặc biệt của riêng mình. Làm thế nào để sắp xếp cho các băng đảng chơi chiến đấu là một câu hỏi mà chúng ta cần xem xét trong trò chơi.

ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàBảng xếp hạng bán hàng trò chơi Nhật Bản: 1. [PS4] Call of Duty 17: Đen Action War Cold -War -84.475 / New2. [PS4] Assassin Creed: Yingling Hall -45.055 / New3. [Chuyển đổi] Bộ sưu tập!Bạn bè động vật Mori -32,585 / 5,974,0185. [Chuyển đổi] Pixom 3 Phiên bản sang trọng -31.073 / 270.3476. / New8. [PS4] Marvel Spider -Man: Mels Morales - Xếp hạng: 1. PS5 - 103.9012, Switch - 93.6713, Switch Lite - 22.5964, Xbox Series X - 16.2475, PS5 (phiên bản kỹ thuật số) - 14, 1846, Xbox Series S - 4.2877, PS4, PS4 - 2.9038, 2DS LL mới - 4749, PS4 Pro - 7110, 3DS LL - 2311, Xbox One X - 1412, Xbox One S -11重HoumesnóichuyệChương trình trực tiếp "Cyberpunk 2077" "Cyberpunk 2077" "Fire Line Night City" sẽ là vấn đề cuối cùng trước khi ra mắt trò chơi. Vai trò quan trọng của trong số các nhân vật nguy hiểm do Kinurvis Johnny Silver Hand thủ vai.

重 Houmes nói chuyện trở lại đội tuyển quốc gia: Đây luôn là mục tiêu cuối cùng của tôi để thay thế. Tôi sẵn sàng

ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàĐoạn video ngắn thứ hai là một đoạn video ngắn về cuộc phỏng vấn của Kanu River. Trong video, anh đã giới thiệu cách anh chơi siêu sao nhạc rock nguy hiểm và nổi loạn này, cho thấy một số lượng lớn các đoạn hoạt động và màn hình máy thật.重HoumesnóichuyệVideo thứ ba là nhà soạn nhạc về cách tạo nhạc phim và nhạc radio cho trò chơi, và nói về cảm hứng và quá trình sáng tạo của họ.ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàVideo thứ tư là về công nghệ JALI được sử dụng trong trò chơi. JALI là một công nghệ sáng tạo được sử dụng để tạo ra hoạt hình khuôn mặt và đồng bộ hóa bằng miệng trong "CyberPunk 2077".重HoumesnóichuyệMỗi trong số 11 bản lồng tiếng địa phương toàn diện trong "Cyberpunk 2077" là có thật và hiện diện một cách sinh động thông qua Jali.ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàVideo thứ năm là đoạn giới thiệu thực tế mới nhất cho trò chơi.

重HoumesnóichuyệHành động bùng nổ sẽ khơi dậy sự nhiệt tình của mỗi người chơi!Tranh chấp vô tận nuốt chửng thế giới này, có lẽ chỉ người ngoài mới có thể phá vỡ bế tắc.ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàVà người này là bạn!Ngoài ra, tất cả những người chơi có "Cyberpunk 2077" sẽ có được một từ điển đặc biệt kỹ thuật số phong phú bất kể phiên bản nền tảng hay trò chơi.重HoumesnóichuyệĐể kiểm tra mức độ sử dụng của trò chơi này trên CPU Multi -threaded, phương tiện truyền thông nước ngoài đã mô phỏng một CPU kép -Core, Quad -core và Six -core, tương ứng.

ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàKết quả thử nghiệm cho thấy "Assassin Creed: Yingling Hall" yêu cầu ít nhất một CPU 6 -Core để chạy trò chơi một cách trơn tru. Bất kỳ CPU nào dưới 6 lõi sẽ bị kẹt khi chạy.重HoumesnóichuyệTrong trò chơi thử nghiệm CPU kép, mặc dù số lượng khung tối thiểu trong trò chơi đạt 51 khung hình, trò chơi không thể chạy bình thường do nói lắp nghiêm trọng.ởlạiđộituyểnquốcgiaĐâyluônlàmụctiêucuốicùngcủatôiđểthaythếTôisẵnsàNgay cả trên CPU cao, bạn có thể gặp phải nói lắp.重HoumesnóichuyệNgay cả khi lần đầu tiên CPU 8 điểm lần đầu tiên chạy chương trình điểm số -Run, vẫn có một sự cố bị mắc kẹt.

Tuy nhiên, trong các bài kiểm tra tiếp theo, bài kiểm tra điểm chạy là trơn tru.Caton chỉ xảy ra trong hoạt động đầu tiên của bài kiểm tra đang chạy.

重 Houmes nói chuyện trở lại đội tuyển quốc gia: Đây luôn là mục tiêu cuối cùng của tôi để thay thế. Tôi sẵn sàng

Với DirectX 12, ảnh hưởng của "Assassin Creed: Hall of Lingling" trên i7 4930K tốt hơn "Assassin Creed: Odyssey".Đây là một tin tốt cho những người vẫn đang chơi trò chơi với bộ xử lý cũ.Mặc dù trò chơi có thể chạy trên i7 4930K ở tốc độ 60fps. Do khoảng cách đáng kể giữa CPU cũ và mới, DSogaming khuyên bạn nên sử dụng một thế hệ CPU mới để chơi.Mặc dù Ubisoft đã cải thiện tối ưu hóa CPU, nhưng nó đã rơi ra khỏi card đồ họa.

Dữ liệu cho thấy rằng trong thử nghiệm chất lượng hình ảnh/độ phân giải tối đa 1080p, card đồ họa duy nhất có thể đạt được trải nghiệm khung 60 ổn định là RTX2080TI.Dưới chất lượng hình ảnh 1440p/cao nhất, chương trình điểm chạy RTX2080TI là số lượng khung trung bình của 68 khung hình, nhưng nó sẽ giảm xuống còn 55 khung khi phát và số lượng khung không ổn định.Trong thử nghiệm 4K, số khung trung bình RTX2080TI là 44 khung hình, cách xa 60 khung hình.Một số người chơi chắc chắn sẽ nói: "Các bài kiểm tra đều có chất lượng chất lượng cao nhất, điều này hoàn toàn có thể làm giảm cài đặt để đạt 60 khung hình."

Tuy nhiên, khoảng cách giữa chất lượng hình ảnh cao nhất (Ultra) và rất cao (rất cao) của "Assassin Creed: The Palace of Yingling" chỉ là 3 khung hình. Khoảng cách giữa chất lượng hình ảnh cực cao và chất lượng hình ảnh cao ( Cao) chỉ là 2 khung hình.Trừ khi cài đặt chất lượng hình ảnh được giảm xuống còn "giữa", số lượng khung sẽ không được cải thiện đáng kể.

重 Houmes nói chuyện trở lại đội tuyển quốc gia: Đây luôn là mục tiêu cuối cùng của tôi để thay thế. Tôi sẵn sàng

Dưới chất lượng của chất lượng hình ảnh giữa, trò chơi này trông tầm thường và thậm chí còn tồi tệ hơn dưới các thiết lập chất lượng thấp.Tỷ lệ sử dụng của đồ họa AMD là 99-100%, trong khi tỷ lệ sử dụng RTX2080TI là 94-96%.

Điều này thật khó hiểu, nhưng không phải vì các hạn chế đối với CPU và bộ nhớ.Trong quá trình thử nghiệm, việc ép xung CPU xuống 5GHz, bộ nhớ ép xung lên 3800 MHz và tốc độ sử dụng của card đồ họa không thay đổi.Ngoài ra, sự khác biệt về hiệu suất giữa 1080p đến 720p không quá lớn, về cơ bản chỉ có 10-14 khung hình.Bức tranh cao nhất của "Assassin Creed: Hall of Yingling" là tốt, và ảnh hưởng của tuyết, cỏ và nước là rất tốt.Hầu hết các nhân vật có các chi tiết tinh tế, và hiệu ứng ánh sáng là tuyệt vời.Tuy nhiên, hiệu ứng hình ảnh và hoạt động của "Horizon: Dawn of Zero" tốt hơn "Assassin Creed: British Palace".

Nói tóm lại, "Assassin Creed: British Palace" là một trò chơi đòi hỏi PC cao.Người chơi PC cần phải có card đồ họa cao để có trải nghiệm tốt, ngay cả dưới cài đặt 1080p.

Hiệu suất của chất lượng hình ảnh cao nhất (Ultra) và High -quility (cao) không khác nhiều.Hoạt động của công việc này không tốt như các kiệt tác 3A khác. Ubisoft cần tiếp tục tối ưu hóa "Assassin Creed: Hall of Yingling".

Hôm nay (ngày 13 tháng 11), Glory Turus chính thức phát hành một thời kỳ "Selda Musanity: Khải huyền thảm họa" TVCM.Công việc sẽ hạ cánh trên nền tảng Nintendo Switch vào ngày 20 tháng 11 để hỗ trợ Trung Quốc.

"Zelda Wushuang: Khai sáng thảm họa" TVCM: Trong "Selda Wushuang: Khải huyền thảm họa", người chơi sẽ trải nghiệm thảm họa của Hylau để hiểu về thảm họa của Hyelau và hiểu Hailu lục địa.Người chơi có thể kiểm soát Zelda, Link, Darkl, Miha, Libal, Ulpoza và các nhân vật khác để sử dụng các kỹ năng khác nhau để vội vã giữa hàng trăm kẻ thù và cứu Hilao.Trong điểm số mới của Fami Tong trước đây, "Serda Wushuang: Khải huyền thảm họa" đã nhận được đánh giá 36 điểm và đăng nhập vào ngôi đền bạch kim.Fami Tong tin rằng kỹ năng đặc biệt của "Zelda: Breath of the Wilderness" với cuộc tấn công liên tục của cuộc tấn công hai -loại vô song thực sự có thể mang lại trải nghiệm đặc biệt. Nhưng phương pháp tấn công của mỗi nhân vật rất đặc biệt, cho phép người chơi trải nghiệm khác nhau cảm giác chiến đấu.

Ngoài ra, công việc này là rất lớn, và nó có thể nói là phù hợp với hệ thống Wushuang."Selda Wushuang: Khải huyền thảm họa" sẽ hạ cánh trên nền tảng Switch của Nintendo vào ngày 20 tháng 11 năm 2020 để hỗ trợ người Trung Quốc, vì vậy hãy theo dõi.

Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Mặc dù "Marvel Spider -man: Melz Morales" vừa được ra mắt với PS5, như một công việc với một đường chuyền nước ngoài, quá trình của trò chơi không dài, cộng với "gan mạnh" của người chơi, sau khi phát hành chính thức vào ngày 12, một người nào đó dọn dẹp sớm.

Theo loạt các truyền thống, sau khi kết thúc trò chơi, những quả trứng của loạt phim bị nghi ngờ đã xuất hiện."Marvel Spider -Man: Melz Morales" Kết thúc Phục sinh Egg: Trong video được ghi lại bởi đoạn văn trên, nó cho chúng ta thấy chúng ta "Marvel Spider -Man: Mels Morales" Trò chơi giải phóng mặt bằng giải phóng mặt bằng Trứng Phục sinh xuất hiện sau danh sách các nhà sản xuất.

Video là từ quan điểm về vai trò của việc trồng một bể nước. Chúng tôi đã thấy Norman Osborn, người từng làm thị trưởng trong thế hệ đầu tiên của "Marvel Spider -man", và nói chuyện với giáo sư thằn lằn của tên Curtis Cottonus.Giáo sư Lizard vẫn đang tìm kiếm sự đối xử của virus đối với Harry Osborn, con trai của Norman Osborn, nhưng rõ ràng cha mình, Norman Osborn không thể chờ đợi để cho con trai ra ngoài.Video trên có thể ngụ ý rằng trò chơi Spider -man tiếp theo sẽ trở lại câu chuyện của Peter Parker, trong khi các đối thủ trong trò chơi có thể bao gồm: Tiến sĩ Lizard, Green Devils và Venom."Marvel Spider -Man: Melus Morales" hiện đã hạ cánh trên PS4 và PS5.

Xem xét rằng thành phố New York đã được hoàn thành và các tác phẩm tiếp theo dường như đã bước vào giai đoạn phát triển. Có lẽ sẽ không còn lâu nữa trước khi bạn thấy Peterspak đang vung vẩy thành phố New York.Nhiều người đã thực hiện một số lượng lớn các mod cho "Witcher 3", mang lại nhiều niềm vui hơn cho người chơi.

Ví dụ, Dan Delun trở nên "trẻ hơn và dễ thương hơn, và tất cả những người phụ nữ đã trải qua lễ hội mùa xuân với Glem đã được thay thế bởi các bạn Naifa, v.v.Nhưng có một bản mod "Shadow of Iron" rất đặc biệt. Nó rất lớn và mang lại rất nhiều nội dung mới cho trò chơi.

Đoạn giới thiệu mod: Mod tác giả Amasiuncula, Ard Carraight, Menschfeind và Kayjay đã dành 5 tháng để thực hiện mod này, thêm 542 vật phẩm mới và 125 kẻ thù mới mạnh mẽ vào trò chơi.Trong số 542 vật phẩm mới, 18 mặt hàng có bộ áo giáp kỳ lạ của Georot, 8 là bộ đồ áo giáp mới cho các nhân vật nữ và 10 thanh kiếm mới, 3 giáo và hơn 20 thanh kiếm kỳ lạ.