ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơDo đó, cần phải chú ý đến tuyên bố của Hoa Kỳ trong các mức thuế tháng Năm, hoặc nó có thể có tác động tương ứng đến Trung Quốc.

ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơMặt khác, Canada đã tham gia các nước đang phát triển, như Angola, Belize và Tonga. Những quốc gia này không có dự trữ vàng.ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơBức ảnh dưới đây là Khu bảo tồn vàng Canada: Sau khi bán vàng ở Canada, nợ Canada đã vượt quá rào cản lịch sử là 1 nghìn tỷ.

ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơBức ảnh dưới đây cho thấy tỷ lệ dự trữ vàng Canada (dòng vàng) và nợ Canada trong GDP (đường màu đỏ): Sự gia tăng nợ của Canada chủ yếu là do chính sách cho vay lỏng lẻo của Ngân hàng Canada.ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơHiện tại, giới hạn nợ của Canada là 1,168 nghìn tỷ USD và dự kiến ​​Quốc hội Canada sẽ tăng giới hạn trên này trong tương lai gần.ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơCanada đã trở thành một trong những quốc gia có nợ cao trên thế giới.ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơNợ gia đình Canada tương đương với 101%GDP.ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơTình hình tài chính của Canada là không tốt, và bất kỳ điều khiển tăng trưởng kinh tế toàn cầu nào cũng có thể khiến Canada trong một tình huống rất nguy hiểm.

ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơTrớ trêu thay, hồ sơ nợ kỷ lục của Canada là vào thời điểm tăng trưởng kinh tế của Canada ở mức cao 6 năm là 3%.ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơNhiều nhà kinh tế hy vọng rằng sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của Canada sẽ tiếp tục.ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơVào thứ ba (ngày 8 tháng 5), xu hướng giá của vàng tại chỗ vẫn còn chậm chạp. Bởi vì đồng đô la Mỹ giữ một mức độ ổn định trong năm 2018, nó được nền kinh tế Mỹ hỗ trợ tương đối mạnh mẽ.

ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơNgay cả khi dầu thô của Hoa Kỳ vượt quá mức quan trọng là 70 đô la, một số quan chức Fed đã gợi ý vào thứ Hai (7 tháng 5) rằng sự gia tăng lạm phát và áp lực lương là không đủ để thúc đẩy Cục Dự trữ Liên bang đẩy mạnh phanh.ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơKhi viết, vàng điểm giảm nhẹ 0,04%xuống còn $ 1310,49 mỗi ounce, mức độ thấp một chút trong ngày hôm trước; COMX giảm 0,26%xuống còn $ 1310,6 mỗi ounce; chỉ số đô la Mỹ tăng 0,23%lên 93,06. Mới mới là 92.974 kể từ ngày 28.ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơThomas Barkin, Richimon Fed của Hoa Kỳ, cho biết hôm thứ Hai, người đã có bài phát biểu về chính sách tiền tệ sau khi được bổ nhiệm vào thứ Hai rằng thị trường việc làm mạnh mẽ đã không dẫn đến áp lực lương quá mức.ênbảnXboxNScủaUltimateKnockoutthôngbáorằngnóbịhoãnlạiđểđượccảithiệnhơÔng nói: & ldquo; Hiệu suất kinh tế hiện tại cực kỳ mạnh: tăng trưởng kinh tế cao hơn mức xu hướng, tỷ lệ thất nghiệp thấp và lạm phát ở cấp mục tiêu.

& rdquo; nhưng anh ta có thể không bình luận về Cục Dự trữ Liên bang nhiều lần trong năm nay.Giá dầu đã giảm từ ba năm rưỡi vào thứ ba. Các nhà đầu tư đã chờ Trump tuyên bố có nên khôi phục các lệnh trừng phạt đối với Iran hay không, và sau đó là dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ vào tháng Tư, sắp được công bố vào tháng Tư.

Nhà giao dịch nhóm MKS Pamp Sam Smilelin đã viết trong báo cáo: & ldquo; Mặc dù giá dầu và sự không chắc chắn của vấn đề Hoa Kỳ với vấn đề Iran hỗ trợ vàng, vàng vẫn tiếp tục dao động theo xu hướng đô la Mỹ, điều này đã ngăn chặn sự gia tăng liên tục Giá vàng.& rdquo; Một thương nhân Hồng Kông đã nói: & ldquo; Tôi nghĩ rằng thỏa thuận hạt nhân Iran có thể là một yếu tố đảo ngược xu hướng.Dầu khí có thể tăng và vàng có thể theo sau.& rdquo; Vàng tại chỗ hoặc ghé thăm 1 tháng 5 1301,51 đô la Mỹ bằng vàng có thể khám phá thêm 1301,51 đô la Mỹ mỗi ounce vào ngày 1 tháng 5, vì nó đã không thành công trong việc phá vỡ mức kháng cự của 1317 đô la hai lần.

Mức điện trở trên là mức 76,4%của sóng C đường xuống và sóng C là sóng thứ ba trong chu kỳ Sanlang là $ 1366,07 vào ngày 25 tháng 1.Nhiều lần kiểm tra mức kháng thuốc không thành công, chỉ ra rằng sự phục hồi của $ 1301,51 kết thúc.Mức mục tiêu là $ 1326 đã bị bỏ rơi trước đó và nó sẽ chỉ phục hồi khi giá vàng vượt quá $ 1317.Nếu giá vàng giảm xuống dưới $ 1302, nó sẽ được xác nhận rằng hình thức kép -top hình thành gần $ 1366, và sau đó chỉ ra rằng mục tiêu là khoảng $ 1240.

Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế tài chính của Huitong, thời gian Bắc Kinh là 17:00 và tờ báo Gold Spot là $ 1310,33/ounce.Không có sự cản trở nào đối với nền kinh tế Hoa Kỳ ở tốc độ cao và phát hiện vàng tiếp tục đi ra khỏi đáy thung lũng

DX + 0,08%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư và được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm inch đầu và vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc thị trường châu Âu vào thứ ba (ngày 7 tháng 5). Bởi vì Tổng thống Cục Dự trữ Liên bang Powell một lần nữa trên sân khấu, và đã hồi hộp cho việc tăng tốc lãi suất của Fed trong bài phát biểu của mình, khiến đồng đô la Mỹ mạnh gần đây phải tuyển dụng Bulls.Mặt khác, dầu Mỹ đã không tiếp tục vượt quá 70 đô la Mỹ trong ngày giao dịch trước đó và nó đã giảm hơn 1,3%trong ngày.

Vì Tổng thống Hoa Kỳ Trump sẽ công bố Thỏa thuận hạt nhân Iran vào sáng thứ Tư, thời gian Bắc Kinh sẽ không bị loại trừ trong thời gian ngắn và sự phát triển của lợi nhuận sẽ được nhìn thấy trong bước tiếp theo.Trong những tuần gần đây, sản lượng Kho bạc Hoa Kỳ đã tăng và dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ đã hỗ trợ mạnh mẽ đồng đô la Mỹ để thử lại xu hướng.Mặc dù báo cáo việc làm phi nông nghiệp của Hoa Kỳ được công bố vào thứ Sáu (ngày 4 tháng 5) cho thấy nửa chừng, hiệu suất mạnh mẽ của sự liên tục của thị trường việc làm Hoa Kỳ đã hỗ trợ cho Cục Dự trữ Liên bang (FED) mong đợi.Trên thực tế, quá trình chuẩn hóa chính sách tiền tệ của Fed đã vượt xa các quốc gia khác và đó là logic cốt lõi của sự gia tăng của đồng đô la Mỹ trong vòng này.So sánh, do hiệu suất dữ liệu kinh tế kém, hai ngân hàng trung ương lớn ở Vương quốc Anh và châu Âu có thể làm chậm tốc độ thắt chặt chính sách tiền tệ. Kỳ vọng này đã dẫn đến sự suy giảm liên tục của đồng bảng và đồng euro.Đồng thời, khi tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ ngày càng trở nên ngày càng trở nên, xu hướng của các quỹ trở lại đồng đô la Mỹ ngày càng mạnh mẽ hơn.

Các loại tiền tệ thị trường mới nổi đã bị ảnh hưởng trong những tuần gần đây, bởi vì các nhà đầu tư chọn bán tài sản cao và chuyển đổi thành đô la.Powell đã rời khỏi sự hồi hộp của Chủ tịch Dự trữ Liên bang Powell để tăng lãi suất trong năm. Ông nói hôm thứ ba. Ông nói rằng mặc dù Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất điểm chuẩn sáu lần kể từ tháng 12 năm 2015, tình hình thị trường tài chính của Hoa Kỳ đã trở nên lỏng lẻo.

Theo quy mô của nền kinh tế Hoa Kỳ, chính sách của Cục Dự trữ Liên bang có tác động đến tràn của các nền kinh tế khác.Bị ảnh hưởng bởi nhận xét này, ngón tay Hoa Kỳ đã từng làm mới một mức cao mới trong ngày và buộc điểm cao 92,97 trong những năm gần đây.

Về vấn đề này, một số chuyên gia nhận xét rằng Powell tuyên bố rằng thị trường tài chính vẫn đang ở trong tình trạng lỏng lẻo, điều đó có nghĩa là Fed đã nghiên cứu khả năng tăng lãi suất và tăng, và tin rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến thanh khoản thị trường.Đồng thời, bài phát biểu của nó về lợi ích của việc tràn thêm chứng minh rằng nền kinh tế Hoa Kỳ mạnh hơn để mạnh hơn ở các nền kinh tế lớn khác.

Ngoài những nhận xét trên, Powell cũng nói rằng thị trường không nên bị sốc bởi hành động của Fed.Fed sẽ giao tiếp với thế giới bên ngoài càng rõ ràng nhất có thể để tránh làm phiền thị trường.Liên quan đến các dự thảo gần đây từ dòng vốn từ các thị trường mới nổi, Powell cũng nhận xét rằng lỗ hổng của các thị trường mới nổi đã giảm và nhiều thị trường mới nổi đã áp dụng một hệ thống tỷ giá hối đoái linh hoạt hơn.Đối với các thị trường mới nổi, việc chuẩn hóa chính sách của Fed phải được kiểm soát.

Cuối cùng, khi nói đến ảnh hưởng của chính sách tiền tệ của Fed, Powell nói rằng một số nhà đầu tư và tổ chức có thể không được chuẩn bị cho việc tăng lãi suất của Hoa Kỳ. Vì các chính sách dần dần được bình thường hóa, các ưu tiên rủi ro sẽ được quan tâm chặt chẽ.Mối liên hệ giữa chính sách tiền tệ, giá tài sản và cảm xúc thị trường tài chính toàn cầu chưa được hiểu đầy đủ.

Kết thúc của thỏa thuận hạt nhân Iran cho thấy sự chú ý của thị trường hiện tại vẫn là liệu tổng thống Mỹ sẽ công bố việc bãi bỏ thỏa thuận hạt nhân Iran hay không.Theo báo cáo, Trump dự kiến ​​sẽ công bố quyết định về thỏa thuận hạt nhân Iran vào lúc 2 giờ ngày thứ Tư (9 tháng 5) lúc 2 giờ.

Shusuke Yamada, chiến lược gia ngoại hối tại Hoa Kỳ, nói rằng trước đây, sự dễ dàng của các rủi ro địa chính trị như tài khoản thương mại Trung -us -us và các vấn đề hạt nhân của Triều Tiên đã giảm bớt, khiến các nhà đầu tư tập trung vào các nguyên tắc cơ bản kinh tế.Tuy nhiên, khi tình hình của Iran đốt cháy lửa, tình hình địa lý một lần nữa trở thành một yếu tố không thể bỏ qua trên thị trường ngoại hối.

Tuy nhiên, theo Yukio Ishizuki, một chiến lược gia ngoại hối cao cấp về chứng khoán Yamato, mặc dù Hoa Kỳ có thể rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran là một yếu tố tiêu cực đối với đồng đô la Mỹ.Nhưng ít nhất là trong thời gian ngắn, đồng đô la Mỹ mạnh gần đây có thể làm quần short.Về vấn đề này, Konstantinos Anthis, giám đốc nghiên cứu chứng khoán ADS, tin rằng tác động của giá dầu tăng lên lạm phát là điều hiển nhiên.Vào thời điểm đó, lạm phát của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng tốc lên, kết hợp thị trường lao động Hoa Kỳ để tiếp tục thắt chặt và mức lương có xu hướng tăng và khả năng Fed tăng tốc để tăng lãi suất.

Thời gian châu Á, Đánh giá thị trường ngoại hối Tên giá mới nhất tăng và giảm, chỉ số đô la Mỹ 92.800.030.03%Euro đô la Mỹ 1.1919-0.0003-0,03%pound 1.3538-0.0019-0.14%đô la Mỹ 108,92-0.17 -0.0017 --- 0,23%đánh giá dữ liệu quan trọng và thời gian hướng tới giá trị dự đoán khu vực được công bố giá trị 11:17 Trung Quốc Thung lũng Thương mại USD (100 triệu đô la) -49.8277.5287.813: 45 tỷ lệ thất nghiệp của Thụy Sĩ (%) . Thời kỳ, xu hướng giá vàng nói chung cho thấy xu hướng mở và thấp. Mặc dù giá vàng vẫn duy trì sự biến động nhỏ của xu hướng trong ba ngày liên tiếp, trong bối cảnh đô la Mỹ mạnh hơn.Về việc giá vàng đi đâu, nó vẫn cần phải rõ ràng hơn để phân biệt.

Peter Grant, phó chủ tịch của Zaner Precious Metal Company, nói rằng giá vàng gần đây đã có dấu hiệu dừng lại và bướng bỉnh ở trên mức 1.300 đô la.Tuy nhiên, các nhà đầu tư vàng không nên được xem nhẹ. Nếu giá vàng không thể vượt qua khu vực kháng cự đầu tiên là 1324,93-1326,55 trong quá trình hồi phục, nó có thể được coi là một sự phục hồi yếu.

Vào thời điểm đó, mốc $ 1300 sẽ bị đe dọa.Victor Dergunov, người sáng lập Tập đoàn đầu tư Albright, tin rằng mặc dù đồng đô la Mỹ đã tăng lên, xu hướng đồng đô la Mỹ vẫn được coi là đi xuống dài hạn.