ộtnửatácphẩmmớicủTop41, Top41, Asus TUF GeForce RTX 30802, Apple Watch Series 63, iPhone 124, Google Pixel 5 do hai bộ phim truyền hình chính của thế hệ tiếp theo của thế hệ tiếp theo của bảng điều khiển mới. PS5 và Xbox Series X/S, và vị trí thứ tư là VR Kit Oculus Quest 2 mới nhất do Facebook ra mắt.

ộtnửatácphẩmmớicủIFIXIT chỉ ra rằng mặc dù không khó để tháo ổ đĩa quang và thay thế nó, ổ đĩa mới có thể không thực sự hoạt động đúng, điều đó có nghĩa là mọi người có thể phải tháo ổ đĩa quang gốc để có hiệu lực.ộtnửatácphẩmmớicủCuối cùng, IFIXIT tin rằng PS5 rất dễ sửa chữa, với tổng số điểm 7 điểm (tổng số điểm là 10 điểm, điểm càng cao, càng dễ sửa chữa).

Một nửa tác phẩm mới của Fairy Vinegar

ộtnửatácphẩmmớicủTác phẩm mới của Onion Games đã được công bố trên trang web chính thức của nhà phát triển và công việc này đáng được chú ý.ộtnửatácphẩmmớicủTrước hết, đây là dự án RPG Sandbox đầu tiên của họ, và quan trọng hơn là người sáng lập, đạo diễn và nhà thiết kế trò chơi Kimura Kimura nói: "Tôi nghĩ rằng đây có thể là tác phẩm RPG cuối cùng của tôi.ộtnửatácphẩmmớicủ"Hiện tại, chỉ có một bản đồ khái niệm nghệ thuật về tác phẩm mới của họ, cho phép người chơi tưởng tượng loại công việc nào có thể được nhìn thấy sau này.ộtnửatácphẩmmớicủKimura cũng tiết lộ: "Đây là một thế giới đầy những sự cố không hợp lý.ộtnửatácphẩmmớicủ"Ông nói:" Trong trường hợp không có người lớn, trẻ em có hy vọng sẽ vượt qua hiện tượng không hợp lý này? Trong một game nhập vai với phong cách lãng mạn và cổ tích, tôi hy vọng sẽ tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi này.

ộtnửatácphẩmmớicủ"Cuối cùng anh ấy đã xác nhận tuyên bố cuối cùng:" Vì vậy, đây sẽ là tác phẩm RPG cuối cùng của tôi.ộtnửatácphẩmmớicủTôi sẽ làm mọi thứ cho dự án này, bất kể kết thúc là gì, tôi sẽ chấp nhận nó một cách thẳng thắn.ộtnửatácphẩmmớicủKinh nghiệm săn bắn chưa từng có đang chờ đợi thợ săn!· Người đứng đầu làng Fugen cũng sẽ được chơi bởi người gốc Xiaoxiao. Cô ấy có một tính cách đẫm máu và dẫn dắt ngôi làng Kamura bị xáo trộn bởi thảm họa của Bailong Night Walk. Nó đã từng là một thợ săn xuất sắc. Câu thần chú của sự tức giận.

ộtnửatácphẩmmớicủ"Áo và Firefly Will" là một trò chơi nền tảng 2D được phát triển bởi Moon Studio của Microsoft Game Studio.ộtnửatácphẩmmớicủTại giải thưởng TGA năm nay, "Ohi và Firefly Will" cũng đã nhận được nhiều đề cử, nhưng không nhận được bất kỳ giải thưởng nào.ộtnửatácphẩmmớicủPhong cách nghệ thuật, âm nhạc và cơ chế trò chơi của trò chơi này khá xuất sắc trên các nền tảng Xbox và NS, nhưng trên thực tế, nó không đơn giản để thực hiện trên NS.ộtnửatácphẩmmớicủGennadiy Korol, đồng sáng lập của Moon Studio, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông rằng việc cấy ghép "Ohi và Firefare Will" là một nỗ lực đáng kể cho nền tảng NS.

Trò chơi này lần đầu tiên hạ cánh trên nền tảng Xbox One và trò chơi vượt qua vào tháng 3 và nhận được một đánh giá tốt.Phiên bản NS cũng thành công.

Một nửa tác phẩm mới của Fairy Vinegar

Phiên bản tiêu chuẩn của "AI RI và Firefly" chạy trong 60fps, đây cũng là phiên bản NS của mục tiêu.Korol nói rằng tốc độ khung hình lúc đầu chỉ là 24 khung hình / giây, "điều này vẫn rất nghiêm trọng trong thỏa hiệp chất lượng."Phải mất ba tháng rưỡi để minh bạch trò chơi đến nền tảng NS. Hầu hết thời gian được tối ưu hóa để cho phép trò chơi đạt được mục tiêu của 60fps.Korol nói: "Phát triển trò chơi luôn rất khó khăn. Thực hiện các trò chơi như" Ohi và Firefare "nở rộ trên NS đòi hỏi một số rủi ro và thực hiện một số thay đổi lớn để đạt được" OGI》 Mức độ hiệu ứng hình ảnh nên đạt được bởi trò chơi .

May mắn thay, những giá trị rủi ro cuối cùng đã diễn ra suôn sẻ.Moon trải qua một số lần lặp lại trước khi "Áo và đom đóm" hạ cánh trên NS.Nhóm phát triển đã sửa đổi nội dung, viết lại kênh kết xuất, sửa lỗi phát trực tuyến và thực hiện tối ưu hóa bộ nhớ.Korol nói rằng nhóm phát triển rất phiêu lưu trong quá trình này, nhưng cuối cùng "Ohi và Firefare Will" đã trở thành một trong những trò chơi NS hay nhất vào năm 2020.

Một số bản vá được tối ưu hóa Xbox đã có hiệu lực làm cho Korol và Team hoạt động đơn giản hơn, điều này cũng cung cấp trợ giúp trong việc tối ưu hóa phiên bản chất lượng hình ảnh mạnh nhất của "Áo và đom đóm sẽ" trong Xbox Series X/S EssenceChúng ta cũng có thể thấy Moon Studio trình bày các phiên bản khác nhau của "Olympic và Firefare Will" trên các chủ nhà của các buổi biểu diễn khác nhau.

Một nửa tác phẩm mới của Fairy Vinegar

"Áo và Firefly sẽ" hiện đã hạ cánh trên PC, NS, Xbox One và Xbox Series X.Đôi khi chúng tôi chơi một số trò chơi 3D thú vị hơn trong một thời gian dài (đặc biệt là trò chơi FPS đặc biệt thực tế). Trò chơi 3D Vertigo đã khiến vô số người chơi khốn khổ, đặc biệt là người đầu tiên là sự tồn tại chung của "Nightmare".

Gần đây, Gameranx truyền thông nước ngoài đã nêu ra Top10 mới của tác phẩm mới thứ ba được phát hành (phát hành) vào năm 2020.10. "Assassin's Creed: Cung điện Anh", "Assassin's Creed: Hall of Spirit" là tác phẩm thứ 21 của loạt phim Assassin Creed và tác phẩm chính thứ 12. "Một.Vào năm 873 sau Công nguyên, Avol đã lãnh đạo một nhóm bạn đồng hành Viking từ Na Uy, bị phá hủy bởi cuộc chiến cho khu vực Anh được cai trị bởi Anglo-Saxon.Trong vài năm tới, quân đội Pagan Evol và Viking đã bảo vệ những ngôi nhà mới và chống lại đất nước Anglo-Saxon.Avol cũng tham gia vô hình để chống lại kẻ thù của họ vào thời điểm này -lời nói đầu của người xưa.9.

Bối cảnh của trò chơi là một thế giới rộng mở, bao gồm bảy lĩnh vực khác nhau, lấy cảm hứng từ các vị thần Hy Lạp.Trong một tai nạn, người lính Hy Lạp Finni bị mắc kẹt trên đảo Kim Guang. Họ phải cứu các vị thần Hy Lạp khỏi Titan Difeng.

Các đặc điểm của trò chơi là một giai điệu thoải mái và hạnh phúc. Prometheus là câu chuyện chính của trò chơi, và Zeus là một người kể chuyện không đáng tin cậy.8. "Dragon Ball Z: Kakarot", "Dragon Ball Z: Kakarot" được phát triển bởi CyberConnect2, một trò chơi hành động đóng vai trò được phát hành bởi Bandai Nangmeng Palace. và Demon Boyo. Người chơi sẽ chơi nhân vật chính tương ứng theo cốt truyện để chơi.

7. "Final Fantasy 7: Phiên bản làm lại", "Final Fantasy 7: Remake Edition" là một trò chơi chơi vai trò hành động do SE phát triển. Trò chơi này là bản làm lại hoàn chỉnh của trò chơi RPG cổ điển "Final Fantasy 7" được phát hành trên PS Nền tảng năm 1997.Một số nhà phát triển đã tham gia vào công việc ban đầu của "Final Fantasy 7" cũng trở lại trong tác phẩm này, bao gồm Nomura Taki Yaki, người từng là Giám đốc và thiết kế thiết kế khái niệm, nhà sản xuất Kitase, nhà biên kịch Yoshima, CO -Director và nhà biên kịch Torishan Seeking, Giám đốc âm nhạc Zhusong Shenfu và những người khác.

6. "Thần gốc" và "Thần gốc" là một trò chơi phiêu lưu thế giới mở được sản xuất và phân phối bởi Thượng Hải Mihayou. Trò chơi diễn ra trong một thế giới giả tưởng có tên là "Tavat". Ở đây, người được Chúa chọn sẽ bị chia rẽ bởi "The The Eye of God "để hướng dẫn sức mạnh của các yếu tố.Người chơi sẽ đóng một vai trò bí ẩn có tên là "Du khách". Trong chuyến du lịch miễn phí, họ sẽ gặp những người bạn đồng hành của mình với những tính cách khác nhau và khả năng độc đáo để đánh bại kẻ thù mạnh mẽ của họ với họ và lấy lại những người thân lỏng lẻo -cùng một lúc, dần dần phát hiện ra "sự thật của vị thần ban đầu.5. "The Last Survivor 2" và "The Last Survivor 2" được phát triển bởi những con chó nghịch ngợm, và trò chơi phiêu lưu hành động khủng bố sinh tồn do Sony Intertuactive Entertainment phát hành cũng là phần tiếp theo của "Hoa Kỳ Doomsday" vào năm 2013.Trò chơi này đã được phát triển từ năm 2014, và phần chụp hành động đã được thực hiện từ năm 2017.

Các diễn viên ban đầu Troy Beck và Ashley Johnson tiếp tục lồng tiếng cho Joel và Ali.Neil Drockman và Harley Gross là những nhà biên kịch trò chơi.

Nó kể câu chuyện về nhân vật chính hẻm đang tìm kiếm và tiêu diệt các mô lửa chữa cháy bằng lửa vũ trang trước khi hủy diệt.4. "Demon Soul: Remake Edition", "Demon Soul: Remake Edition" là trò chơi Adventure ra mắt do Sony phát hành, đây là một thiết lập lại hoàn toàn của trò chơi độc quyền PS3 "Demon Soul" được phát hành năm 2009.

Tác phẩm ban đầu là trò chơi "linh hồn" đầu tiên được thống trị bởi Miyazaki Hagi.Các hệ thống được gọi là "gân thế giới" và "Tenda nhân vật" sẽ ảnh hưởng đến cách của trò chơi. Một số hành vi của người chơi (như giúp hoặc giết NPC) có thể dẫn đến kết quả của "albinization" hoặc "đen".

Sự bạch tạng hóa hoặc đen tối của xu hướng thế giới sẽ thay đổi sức mạnh và cấu hình của kẻ thù ở cấp độ, phần thưởng và cấp độ của kẻ thù mà kẻ thù có được, v.v.Khi thế giới xen kẽ, kẻ thù sẽ trở nên yếu hơn, nhưng lượng linh hồn và đạo cụ thả sẽ bị giảm; nếu không, sau khi đen, kẻ thù sẽ thay đổi mạnh mẽ, nhưng bạn có thể có được nhiều linh hồn và thả đạo cụ.3. "Marvel Spider -Man: Melus Morales" và "Marvel Spider -man: Mels Morales" là trò chơi phiêu lưu hành động thế giới được đánh giá cao của PS5 được phát triển bởi Insomniac Games và được Sony phát hành.Trò chơi này là phần tiếp theo của "Marvel Spider -man" được phát hành vào năm 2018. Người chơi sẽ kiểm soát Mels "Little Black Spider" để chơi Spider -man ở thành phố New York, nhưng quy mô trò chơi sẽ giảm so với trò chơi trước.

2. "Cưỡi và Cắt 2: Overlord", "Cưỡi và giết 2: Overlord" là một trò chơi đóng vai trò nền thời trung cổ được phát triển bởi Taleworlds. Vào ngày 30 tháng 3 năm 2020, phiên bản trải nghiệm đầu tiên được mở trong Steam.Bối cảnh của tác phẩm này đã được thiết lập 200 năm trước trong "Cưỡi và cắt". Vào thời điểm đó, Đế chế Karadia ngày càng suy giảm và nhiều nguyên mẫu của Vương quốc xuất hiện trong công việc trước đó dần dần tăng lên.

Sự suy giảm của Đế quốc Karadia tương tự như sự suy giảm của Đế chế La Mã phương Tây trong lịch sử thực.Vũ khí, thiết bị và xây dựng sẽ được thiết kế bằng cách tham khảo từ 600 đến 1100 sau Công nguyên.

1. "Ghost of Malaysia" và "Soul of Malaysia" là một trò chơi phiêu lưu hành động thế giới mở được sản xuất bởi Studio Sucker Punch của Hoa Kỳ.Trò chơi này được chuyển thể từ Chiến tranh Metropolitan.