ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờCái chết trong sự lựa chọn sẽ lấy đi mọi thứ. Với sự tích hợp của các yếu tố chơi trò chơi Roguelike, trò chơi khủng hoảng "Virus Nano" của "Trò chơi bóng tối: Hành động Star City" đầy ngẫu nhiên.

ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờMagnamalo là một loài rồng nha khoa sẽ đuổi theo và tấn công con mồi dữ dội.ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờSự phẫn nộ của Tiger Dragons và Dragons phẫn nộ với tư thế rồng hổ, bản phác thảo của Tiger và Dragon Dragon "Monster Hunter: Rise" sẽ đặt ra một làn sóng săn bắn mới.

Sự phát triển của

ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờNhững con quái vật mới có thể mang lại sự phấn khích và bất ngờ chưa biết.ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờKinh nghiệm săn bắn chưa từng có đang chờ đợi thợ săn.ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờCông việc được làm bằng một động cơ RE. Nó sẽ chạy với 30 khung hình trên công tắc, hỗ trợ hợp tác lên đến bốn người.ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờTrò chơi NS "Monster Hunter: Rise" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 để cung cấp phiên bản châu Á và hỗ trợ phụ đề đơn giản của Trung Quốc.ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờNgười dùng ống dầu Bang4buckpc Gamer mang đến so sánh thử nghiệm 4K của trò chơi của RX 6800XT và RTX 3090, và CPU là AMD Ryzen 9 3950X.

ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờBang4buckpc Gamer: Bạn đã xem xét so sánh AMD RX 6800XT của NVIDIA RTX 3090? Xem xét sự khác biệt lớn trong giá của cả hai, đây là một câu hỏi kỳ lạ.ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờTuy nhiên, trong video này dưới đây, tôi sẽ cho bạn thấy điều này: Có phải là một sự khác biệt lớn khi tiêu nhiều tiền hơn không? Video: Kết quả kiểm tra: "Tomb Raider: Shadow", 4K, Cấp cao nhất, TAA, 3090 dẫn 6800XT trung bình 8PS, nhưng Tiêu thụ năng lượng là "Assassin Creed: Hall of Linglings", 4K, cài đặt trước cao nhất, 3090 đứng sau 6800XT trung bình 4fps "Horizon: Dawn Time": 4K, Cao nhất, 3090 hàng đầu 6800XT "" Blockbuster 2 ", 4K, đặt trước cao nhất, 3090 hàng đầu 6800XT trung bình 14fps "F1 2020", 4K, cài đặt trước cao nhất, 3090 hàng đầu 6800XT trung bình 8fpsựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờThành viên NS "Huster Kitchen 2" sẽ được tổ chức từ ngày 7 tháng 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2020. Người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.

ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờẢnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờKể từ khi phát hành chính thức của PS5, PS5 toàn cầu đã bị thiếu hụt, cho dù giá của PS5 trong nước hay nước ngoài vẫn cao.ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờCó một số lượng lớn những kẻ lừa đảo PS5 và những kẻ lừa đảo trên eBay ở nước ngoài. Gần đây, bởi vì một số người đã báo cáo rằng các hành vi của PS5 Yellow Ox và Liar có liên quan trên eBay, eBay đặc biệt đưa ra một thông báo để khắc phục điều này.Ebay ebay 用户 外媒 eurogamer 揭露 ebay 相关 ps5 骗子 ,ựpháttriểncủalỗilượngtửgầnvớisựhoànthànhnhưngtốiưuhóaphiênbảnXboxvẫncònthờ 这些 ebay 在 拍卖 上架 这些 上架 上架 这些 这些 上架 上架 上架 这些 上架 上架 上架 这些 这些 上架Ảnh điều khiển trò chơi của PS5 Game Console được bán.

Những người dùng eBay này nói rằng họ đã đàm phán với bộ phận hỗ trợ khách hàng của eBay. Những người dùng này nói rằng một số kẻ lừa đảo đã công bố ảnh PS5 trong eBay. Họ nghĩ rằng họ sẽ mua một bảng điều khiển trò chơi, nhưng họ không mong đợi mua một bức ảnh, nhưng may mắn thay họ họ. Nó chỉ bị lừa.Ebay đã đưa ra một tuyên bố ngay bây giờ, nói rằng họ đang cố gắng xóa các sản phẩm gian lận này khỏi nhà ga và hứa sẽ hành động chống lại các gian lận khác đã phát hiện ra.

Sự phát triển của

Ebay cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi lên án cơ hội để người bán cố gắng đánh lừa người dùng khác.Chúng tôi đang xóa tất cả các bức ảnh PS5 khỏi thị trường của chúng tôi và chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp phù hợp cho người bán.Người phát ngôn của eBay cho biết: "Mua bất kỳ mặt hàng nào, đặc biệt là các mặt hàng cao hoặc cao. Người mua nên thận trọng và đọc các hướng dẫn bán hàng một cách chi tiết.Nếu các sản phẩm mà người mua nhận được không khớp với mô tả, họ có thể nhận được tiền hoàn lại thông qua hoàn lại tiền eBay của chúng tôi, nhưng tiền đề là họ đã hoàn thành giao dịch trên nền tảng eBay.

"Hiện tại, vẫn còn nhiều sản phẩm gian lận về PS5 được giữ lại trên eBay.Phương tiện truyền thông nước ngoài Eurogamer đã tìm thấy kết quả của 324 ảnh "PlayStation 5 ảnh".Một trong những tiêu đề là "Sony PlayStation V5 White 2020 ảnh".Mô tả sản phẩm được gọi (như sau): "Xin lưu ý rằng đây chỉ là một hình ảnh, sẽ được phát hành trong vòng 2-3 ngày làm việc.

A4 được in bởi A4 sẽ được gửi cho bạn-Không hoàn lại tiền."Giá là 180 pounds (khoảng RMB 1574) rõ ràng, các mặt hàng" gian lận "này có giá cao. Ngoài trò lừa đảo ảnh PS5, eBay còn có hàng trăm sản phẩm liên quan đến PS5, bao gồm cả bảng điều khiển trò chơi, không bao gồm Trò chơi máy chơi máy chủ.

Sự phát triển của

Một số người đang bán các thùng giấy ngắn, tiêu đề "PS5"..

Sản phẩm này không bán máy chủ PS5.Người mua sẽ nhận được một hộp trống, đại diện cho nỗi buồn và sự trống rỗng bên trong của tôi."Tất nhiên không chỉ ở nước ngoài. Ngoài ra còn có nhiều kẻ lừa đảo bán PS5 trên cá giải trí ở Trung Quốc. Đặc biệt là sau tình hình gần đây của các máy cấm, tất nhiên, nhiều người bán chỉ ra mắt sản phẩm và không bán chúng. Mọi người cần phải cẩn thận.Trong vài năm qua, Sony đã tuyển dụng người cho studio bí ẩn của San Diego, Hoa Kỳ, liền kề với Tập đoàn Dịch vụ Nghệ thuật Visual Sony.Theo quảng cáo tuyển dụng, mục đích của hãng phim này là hợp tác cho một studio đầu tiên lớn (rất có thể là một con chó nghịch ngợm).Trên thực tế, nhiều nhà phát triển "Shen Hai" trước đây đã rời The Naughty Dog để tham gia studio, điều này đã khiến thế giới bên ngoài thường suy đoán rằng San Diego Studio đang phát triển một tác phẩm mới của "Shen Hai".

Tuy nhiên, gần đây, San Diego Studio đã tiếp tục rời khỏi tin tức, khiến mọi người nghĩ rằng Sony đã đóng cửa phòng thu.Một trong những nhân vật lớn đã tham gia studio Queentin Cobb rõ ràng đã rời đi trong tháng này.

Ngoài ra, nhà thiết kế trò chơi cao cấp John Bautista cũng rời San Diego.Bautista sau đó đã thúc đẩy rằng anh ta chọn rời khỏi San Diego hoàn toàn cá nhân. Anh ta cũng làm rõ rằng hãng phim vẫn còn, và dự án vẫn đang được tiến hành.

Ngoài ra, San Diego Studio vẫn đang tuyển dụng tay, giống như một lập trình viên chơi game cao.Studio vẫn có một số lượng lớn nhân viên trong sơ yếu lý lịch, và các dấu hiệu khác nhau cho thấy Sony đã không đóng cửa Studio San Diego.

Gần đây, một loạt ảnh chụp màn hình mới của "Mô phỏng chuyến bay Microsoft 2020" đã được công khai. Lần này nó cho thấy: Sân bay quốc tế Bombardier CRJ và Brussels. Sau đây là chi tiết cụ thể của tiết lộ này.Một số bản đồ mới: Có hơn 37.000 sân bay, 2 triệu thành phố, 1,5 tỷ tòa nhà, núi thực, đường, cây, sông, động vật, giao thông, v.v.Từ máy bay hạng nhẹ đến máy bay phản lực thương mại, bạn có thể sử dụng nhiều loại máy bay để trau dồi kỹ năng lái xe của mình và tận hưởng trải nghiệm hướng dẫn và kiểm tra dụng cụ tương tác, tận hưởng mức độ trải nghiệm của bạn.Trong điều kiện thời tiết thực tế bao gồm tốc độ gió chính xác và tốc độ gió, nhiệt độ, nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa và ánh sáng, tận hưởng chuyến bay ngày hoặc đêm.

"Mô phỏng chuyến bay của Microsoft" đã được phát hành, hạ cánh trên Steam (trạng thái khóa) và Trung tâm thương mại Windows 10.Thêm ảnh chụp màn hình mới: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"

"Bullet Storm" và "War Machine: Thử nghiệm" Nhà phát triển có thể Fly đang phát triển một "Outriders" IP mới cho SE, nhưng họ thực sự đang phát triển hai tác phẩm mới chưa được công bố.Có những chi tiết rõ ràng về việc giới thiệu "Giới thiệu về chúng tôi" trên trang web chính thức của mọi người có thể bay.

Một trong số đó là hợp tác với Take Two để phát triển một trò chơi 3A gốc mới cho nó. Nó được dẫn dắt bởi mọi người có thể bay. Để được công khai.Tác phẩm mới này được tạo ra cho Take Two được phát hành lần đầu tiên vào cuối tháng 7 năm nay. Nó đã hạ cánh trên PC, PS5, Xbox Series X và các nền tảng phát trực tuyến.

PCF cho biết đây là một "trò chơi phiêu lưu hành động gây sốc, đầy tham vọng", được dẫn dắt bởi studio PCF New York. PCF sẽ cung cấp hỗ trợ tại Watsha, Ba Lan, Jushufu và Newcastle Studio, UK.Trò chơi bắn súng Sci -Fi "Outriders" hợp tác với SE sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 2 năm 2021 để hạ cánh trên PC, PS5, PS4, XSX/S, Xbox One và Google Stadia.Gần đây, Sega đã công bố một báo cáo toàn diện vào năm 2020, bao gồm doanh số của loạt trò chơi của nó.Báo cáo nói rằng tổng doanh số của loạt "Rulong" đã vượt quá 14 triệu bản.

Sau khi phiên bản "Ronglong 6" châu Âu và Mỹ được phát hành vào năm 2018, tổng doanh số của loạt là 11 triệu và tổng doanh số của loạt phim năm 2019 là 12 triệu, điều đó cũng có nghĩa là khối lượng bán hàng hơn 20 %của loạt "Rulong" xuất phát từ hai năm qua. Bản chấtĐối với loạt bài này, đây là một bước ngoặt lớn.

Seka gán cho bước ngoặt này cho sự quyến rũ của trò chơi và chân dung của văn hóa Nhật Bản.Nhiều người trước đây nghĩ rằng loạt "Rulong" quá thích hợp và không phù hợp với người chơi châu Âu và Mỹ.

Nhưng bây giờ nó đã trở thành điểm bán hàng chính của bộ truyện.Sega nói rằng "Rulong", giống như loạt phim "Nữ thần", được người dùng ở nước ngoài đánh giá cao.