đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủZhang Yijun nói rằng xung quanh tiêu chuẩn của các lời nhắc lão hóa phù hợp, hiệp hội số âm sẽ tiếp tục tăng cường xây dựng các hệ thống tiêu chuẩn hóa bao gồm các tiêu chuẩn phân loại sản phẩm trò chơi, các chỉ số đánh giá độ tuổi phù hợp, các tiêu chuẩn công nghệ giám sát phụ huynh và cung cấp hỗ trợ và đảm bảo đáng tin cậy cho áp dụng tiêu chuẩn ứng dụng thích hợp cho việc áp dụng độ tuổi thích hợp. Tinh hoa

đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủ· Một số người chơi nhận thấy rằng giá mua lại mới nhất của một hiệu sách lớn đã bị sốc trong phiên bản PS4 của "Saipeng 2077". Chỉ là bất kể nếu cửa hàng có thể có được và nó sẽ được bán bao nhiêu, mặc dù quan chức sẵn sàng hoàn trả đầy đủ , Tôi tin rằng những người chơi Nhật Bản thích phiên bản PS4 (phiên bản vật lý) của "Pacific 2077" đã rất lạnh.đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủ· Người chơi đang thảo luận:

Roui Sheng Zandezer đã bị người hâm mộ Manchester United mắng: Bạn không còn là huyền thoại của Manchester United!

đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủGần đây, chủ sở hữu ống dầu, Cinagle, đã phát hành video trình diễn thứ ba về "Cyberpunk 2077", cho thấy sự quyến rũ của nữ anh hùng khi chạy.đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủHãy cùng nhau thưởng thức video!Video trình diễn Mod: Từ video, chúng ta có thể thấy rằng theo quan điểm của góc độ thứ ba của "Cyberpunk 2077", tư thế của nhân vật chính là một chút buồn cười.đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủCineagle nói rằng điều này đã được thử nghiệm trong công cụ Dirt 5, không phải trong trò chơi.đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủNó chỉ là để hiển thị, không có ý tưởng về việc tiếp tục phát triển.đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủĐiều đáng nói là CDPR đã phát hành tệp nâng cấp 1.05 của "CyberPunk 2077", sửa chữa nhiều vấn đề sụp đổ.

đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủẢnh chụp màn hình video:đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủ"Grand Theft Car 5" là một trò chơi cổ điển, và nó vẫn rất cao trong tiếp thị trong nhiều năm.đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủViệc điều chỉnh thường xuyên một số vấn đề sụp đổ đã cải thiện tính ổn định tổng thể của trò chơi.

đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủĐã sửa một số văn bản và các vấn đề nội địa hóa.đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủHôm nay (ngày 16 tháng 12), trò chơi giải trí "Calico" chính thức hạ cánh trên nền tảng hơi nước. Khu vực quốc gia có giá 41 nhân dân tệ. Nó hỗ trợ cho người Trung Quốc đơn giản hóa. Sau đây là nội dung giới thiệu trò chơi công cộng chính thức.đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủẢnh chụp màn hình trang Steam Mall: Giới thiệu trò chơi: Cô gái ma thuật dễ thương đã tiếp quản nhà hàng mèo của dì ở phía xa, sau đó là một nhiệm vụ khó khăn và thú vị -khởi động bảng hiệu của nhà hàng này, để các nhân vật lông xù lại xuất hiện trong cửa hàng.đãbịngườihâmmộManchesterUnitedmắngBạnkhôngcònlàhuyềnthoạicủBước vào thế giới của những cô gái ma thuật, biết họ, kết bạn và bạn bè khác nhau, và nghiêm túc điều hành nhà hàng mèo!Đặt bố cục đồ nội thất và trang trí, điều quan trọng nhất là bạn không thể quên Meow!Các tính năng trò chơi: • Trở thành bạn bè ở Tongzhen!Cô gái ma thuật, phù thủy, v.v., tất cả các loại nhân vật đang chờ đợi để gặp bạn!• Mô phỏng thực sự của cuộc sống hàng ngày, thời gian, ngày tháng và mùa là khác nhau, nội dung của trò chơi sẽ khác!• Hãy đến và thu thập tất cả các loại vật phẩm, trang trí nhà hàng mèo của bạn và chơi với động vật trong cửa hàng!• Bạn cũng có thể làm bánh ngon để bán!• Năm hòn đảo đang chờ bạn khám phá. Động vật, mùa và chủ đề là khác nhau.

• Thị trấn nhỏ xinh đẹp tươi tốt, chỉ chờ bạn khám phá.• Động vật hoang dã có thể được gói gọn, vuốt ve hoặc làm bạn với bạn!(Không bắt chước cuộc sống thực) • Có nhiều nội dung khác, hãy trải nghiệm nó!Trò chơi thông thường "Calico" (Calico) chính thức hạ cánh trên nền tảng Steam. Khu vực quốc gia có giá 41 nhân dân tệ, hỗ trợ người Trung Quốc đơn giản hóa. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.

Roui Sheng Zandezer đã bị người hâm mộ Manchester United mắng: Bạn không còn là huyền thoại của Manchester United!

Hôm nay (ngày 16 tháng 12), điểm số trò chơi Fami Tong đã được phơi bày trong tuần mới. Tổng cộng có 8 trò chơi tham gia đánh giá và 31 điểm cho "Lực lượng phòng thủ khối". Sau đây là chi tiết cụ thể của tiết lộ này.Nền tảng "Block Earth Defense World Brothers": PS4, SWITCH SCORE: 8/8/7/8 [31/40] Nền tảng "Bánh Bash": Xếp hạng chuyển đổi: 7/8/7/7 [29/40] "Manaa] "Manaa] Spark" Nền tảng: Xếp hạng chuyển đổi: 8/7/7/8 [30/40] "Micetopia" Nền tảng: PS4, SWITCH SCORE: 7/6/7/6 [26/40] Nền tảng "Ruinverse": PS4: PS4 , Xbox One, Xếp hạng chuyển đổi: 7/7/7/7 [28/40] Nền tảng "Tìm kiếm tâm hồn" Xếp hạng: 7/8/8/8 [31/40] Nền tảng "Vampyr": PS4, Công tắc điểm: 8/7/8/8 [31/40]Game nhập vai phiêu lưu "Thành phố bị lãng quên" dựa trên mod phổ biến cùng tên của "Cuộn cổ 5" ban đầu được lên kế hoạch ra mắt vào mùa đông này. Tuy nhiên, do dịch bệnh, nhà phát triển hiện đại của nhà phát triển gần đây đã thông báo rằng nó đã bị trì hoãn để trì hoãn để trì hoãn để trì hoãn Mang mùa xuân năm 2021.Hiện tại, "Thành phố bị lãng quên" đã được ra mắt tại Steam Mall và tác phẩm cũng sẽ ra mắt phiên bản Xbox. Nhóm phát triển nói rằng trò chơi hiện đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng. Từ đầu năm tới, họ Sẽ công khai một số nội dung trò chơi thường xuyên hơn.

"Thành phố bị lãng quên" dựa trên công đoàn biên kịch Úc và đã được tải xuống hơn 2,5 triệu mod khen ngợi.Công việc này giữ lại tất cả các yếu tố bạn quen thuộc và yêu thích. Dựa trên điều này, nó được nâng cấp và xây dựng đầy đủ, và nhiều điều ngạc nhiên được thêm vào.Các đường phố của một thành phố mới nán lại, và gặp những nhân vật đã được tái đấu hoàn toàn.Thông qua những điều thú vị và thăng trầm của cốt truyện và kết thúc, trải nghiệm câu chuyện gốc theo chiều sâu.

Thưởng thức nhạc phim mới và lồng tiếng chuyên nghiệp, và mở khóa các câu đố mới khó khăn.Vào thời điểm chính quyền của Hoàng đế La Mã, hai mươi linh hồn bị mất đã bị mắc kẹt trong một thành phố ngầm bí ẩn và đấu tranh để sống.

Roui Sheng Zandezer đã bị người hâm mộ Manchester United mắng: Bạn không còn là huyền thoại của Manchester United!

Trong cuộc khủng hoảng này, miễn là một người vi phạm giới luật vàng bí ẩn, mọi người sẽ chết.Là một du khách trở về một thời gian trước, bạn sẽ trải nghiệm ngày nguyền rủa bằng cách khám phá và tìm hiểu vào giây phút cuối cùng của cuộc đời họ trong chu kỳ vô hạn.

Chỉ khi bạn sử dụng chu kỳ thời gian và đưa ra các lựa chọn đạo đức khó khăn, bạn có hy vọng giải quyết các bí mật gây sốc ở đây.Ở đây, quyết định của bạn là rất quan trọng.Số phận của thành phố này được giữ trong tay bạn.Chào mừng bạn đến với ba người chú hôm nay trong ba phút để đưa bạn tìm hiểu về thông tin mới nhất của ngành công nghiệp trò chơi. Xin chào mọi người. Tôi đã bị bỏ chặn bởi trò chơi PS5 của Misser. Trò chơi hiện chưa được phục hồi. Bao gồm trong nhóm tuổi 18+.1. Tài khoản của trò chơi PS5 đã được tài khoản bỏ chặn vẫn còn đó.Theo anh trai "đã ra tù" trong bài đăng PS4, ít nhất là không sao để tiếp tục chơi, và Sony không ngay lập tức bắt bạn trở lại, nhưng bạn không thể nói rằng không có rủi ro nào cả.

Một số người chơi đã tham khảo dịch vụ khách hàng của PlayStation. Câu trả lời là "không nên chơi các trò chơi thể loại này. Sony vẫn đang điều tra những người chơi này hơn nữa. Nếu nó tiếp tục chơi, nó có thể gây ra lệnh cấm vĩnh viễn.Không có vấn đề gì với phiên bản vật lý. Nếu bạn cần mua phiên bản kỹ thuật số, bạn cần liên hệ với dịch vụ khách hàng để kiểm tra tài khoản.

"Tuy nhiên, dịch vụ khách hàng không thể được đánh đồng với Sony Paint. Tôi thực sự không biết quyết định chính thức hiện nay như thế nào.Mặc dù tình huống này vẫn chưa được biết, một số anh em Iron đã chơi ngay khi cơ hội được mở ra, và nhiều người vẫn đang theo dõi, để không nhớ quay trở lại cacbua và vào lại ... cuối cùng thì không nên T chạm vào nó một lần nữa; chúng tôi vừa phát hành, chúng tôi không biết phải làm gì ... sau tất cả, liệu Sony sẽ có hình phạt tuân theo trong tương lai hay bạn chưa nói rõ về trò chơi. Rủi ro, bạn Thực sự phải mất số lượng vở kịch trong vài năm, nó thực sự vô giá trị.

2. Tiêu chuẩn chấm điểm của "Lời khuyên về tuổi trò chơi trực tuyến" của Trung Quốc đã không được đưa vào nhóm tuổi 18+ ngày hôm nay. Vào những năm 2020 của Hội nghị thường niên của ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc vào những năm 2020, Hội nghị Công nghiệp Trò chơi Trung Quốc đã ban hành "Trò chơi trực tuyến Tuổi trực tuyến Mẹo "Tiêu chuẩn nhóm.Các độ tuổi khác nhau trong ba thiết bị: 8+ (xanh), 12+ (xanh) và 16+ (màu vàng) tạo thành các tiêu chuẩn chấm điểm của trò chơi Trung Quốc. Điều đáng nói là tiêu chuẩn này không giống như các lớp nước ngoài. .

Nó được báo cáo rằng tiêu chuẩn này được thực hiện bởi Tencent, Netease và mọi người hàng ngày.Phó chủ tịch Zhang Yijun cũng nói rằng xung quanh tiêu chuẩn của các tiêu chuẩn nhắc nhở, Hiệp hội số âm sẽ tiếp tục tăng cường xây dựng các hệ thống tiêu chuẩn hóa bao gồm các tiêu chuẩn phân loại sản phẩm trò chơi, các chỉ số đánh giá thẩm định và tiêu chuẩn kỹ thuật của nền tảng giám sát phụ huynh. Hỗ trợ và bảo lãnh .Hmm ... như thể vào đài truyền hình.Tin tức 1. Nintendo Indie World: "Trong số chúng ta" hiện đã có sẵn trong Switch. Trong cuộc họp của Nintendo Indie World phải đối mặt vào sáng sớm, hai thế hệ của "Khám phá Cave" Cyber ​​"Vào ngày 26 tháng 1 năm sau, đã hạ cánh trên Switch," Cậu bé ăn thịt mãi mãi "sẽ có mặt trên Switch vào ngày 23 tháng 12. Thiên đường và" Sky Light · Yu "sẽ có sẵn trên nền tảng chuyển đổi vào mùa xuân tới.

2Ngoài ra, "Cải cách Trail của Duoduo" sẽ có sẵn trên PS4 vào năm tới và "Tình huống Flash 4" sẽ có sẵn trên nền tảng Switch vào ngày 18 tháng 3 năm sau.

3. Đề cử hàng năm của IGN là mở: "Người sống sót cuối cùng 2", "Cyberpunk 2077" và 9 IGN khác đã công bố danh sách đề cử của Giải thưởng trò chơi hàng năm."Những người bạn động vật Mori", "Assassin's Creed: Hall of Linglings", "Cyberpunk 2077", "Final Fantasy 7: Remake Edition", "Soul of Malaysia", "Một nửa cuộc sống: Alyx", "The Last Survivor" 2 " "Mô phỏng chuyến bay của Microsoft" và "Marvel Spider -man: Melz Morales" đã được đề cử.Các giải thưởng khác được đề cử, bạn có thể truy cập trang web chính thức 3DM để biết chi tiết.

4. EA Play thông báo rằng nó sẽ bị hoãn đến năm 2021 để tham gia phiên bản PC của XGP. Nó đã được lên kế hoạch tham gia phiên bản EA của phiên bản PC của XGP vào ngày 15 tháng 12. Năm 2021. Tin tức công khai vào đầu năm tới.Hôm nay (ngày 16 tháng 12), CompileHart đã chính thức phát hành một tweet. Từ các hình ảnh và văn bản trong đó, trò chơi RPG "Thử nghiệm kết thúc cái chết" có thể rơi vào nền tảng Nintendo Switch.

Ảnh chụp màn hình của sự thúc đẩy chính thức: "Death End Re; Quest) là một trò chơi hành động được phát triển bởi Idea Factory, sử dụng hai câu chuyện chính. Với các vấn đề tương ứng của họ, nhưng cũng liên quan đến sự sống và cái chết ở phía bên kia, theo cách này để Giải thích chủ đề ảnh hưởng đến nhau trong thế giới thực.Trò chơi game nhập vai "Thử nghiệm tái sinh của cái chết" có thể rơi vào nền tảng Nintendo Switch. Người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.Theo Toule.com, tại "Diễn đàn thế hệ mười" của các trò chơi hàng năm của ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc trong các trò chơi hàng năm của ngành trò chơi Trung Quốc được tổ chức hôm nay (16 tháng 12), Phó chủ tịch của Sony Interactive Entertainment (Thượng Hải) Tima Takada đã nói về tiến trình hiện tại của Ngân hàng quốc gia PS5 Tinh chấtLiên quan đến bảng điều khiển PS5 của Ngân hàng Quốc gia, TIMADA Martial cho biết: "Chúng tôi vẫn đang tích cực chuẩn bị, nếu có tin tức, chúng tôi sẽ nói với bạn càng sớm càng tốt.

"Vào đầu tháng này, chứng nhận 3C của Ngân hàng Quốc gia PS5 đã được thông qua. Ngày phát hành chứng chỉ là ngày 10 tháng 12 năm 2020, được sản xuất và lắp ráp bởi Fuji Kangyantai.Liên quan đến thời gian ra mắt của người dẫn chương trình Ngân hàng Quốc gia PS5, luôn có nhiều tin đồn khác nhau trong hội thảo, nhưng Sony đã không được tiết lộ trong thời gian công khai, nhưng trong trường hợp chứng nhận 3C, việc bán chủ nhà của Ngân hàng Quốc gia không nên ở xa từ chúng tôi.

& gt; & gt; & gt; & gt;Vào ngày 24 tháng 11, Khronos Group đã chính thức phát hành phiên bản chính thức cuối cùng của Vulkan, GLSL, Spir-V., AMD, GPU mới và cũ của Intel, không có đơn vị phần cứng cụ thể nào được yêu cầu.

Ngày nay, nhóm Khronos phát hành phiên bản Vulkan SDK 1.2.162.0. Nó hoàn toàn hỗ trợ tiện ích mở rộng theo đuổi ánh sáng Vulkan mới, bao gồm lớp xác minh (Lớp xác thực), phiên bản cập nhật của Tích hợp GLSL, HLSL, chuỗi công cụ SPIR-V Shame, Mở chuỗi công cụ mở, mở Nguồn Vulkan Prestance Hướng dẫn cũng giới thiệu đồng thời công nghệ theo đuổi quang học.Hỗ trợ của Vulkan cho Quảng Châu đã được tích hợp trong DXC, nghĩa là trình biên dịch HLSL nguồn mở của Microsoft, vì vậy các nhà phát triển có thể sử dụng HLSL Shamers trong chương trình theo đuổi Vulkan, bao gồm cả Ghép từ Vulkan từ Microsoft DXR sang Vulkan.