ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớMặc dù trò chơi đã được ra mắt trong một thời gian, video quảng cáo mới này làm cho trò chơi trông mơ mộng và đầy sức sống hơn. Với thị trường toàn cầu nóng bỏng, doanh số của "Pokémon" sẽ tiếp tục phát triển.

ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớ5. Việc làm bánh và xây dựng toàn bộ cảnh lớn cũng sẽ bắt đầu. Đây sẽ là công việc lâu nhất để xây dựng một cảnh. Về cơ bản là trong khoảng 7-10 giờ. Nếu có lỗi ở giữa, bạn phải trở lại .ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớCó lẽ chúng ta nên thờ phượng trên máy chủ những ngày này.

Người hâm mộ Twitter đã phá vỡ 5 triệu

ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớCảm ơn bạn đã hỗ trợ cho trò chơi của chúng tôi. Phiên bản đầy đủ của "Po Po" đang tăng cường phát triển. Bạn cũng được chào đón để thêm danh sách mong muốn hoặc bạn có thể mua phiên bản EA trước. Bây giờ bạn có thể mua phiên bản EA với đặc biệt Vũ khí. Sau khi phát hành, phiên bản EA của người chơi có thể được nâng cấp trực tiếp mà không tốn một xu.ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớCảm ơn bạn đã đánh giá, mọi danh sách mong muốn và mọi đánh giá, có giá trị cho nhóm 5 người của chúng tôi, cảm ơn bạn.ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớChào mừng mọi người chơi.ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớChúng tôi tiếp tục đi đến sự tiến triển của gan!ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớVài ngày trước, một số phương tiện truyền thông Nhật Bản đã báo cáo rằng Nintendo đã thắng vụ kiện trong vụ vi phạm trong "Mario". Vào ngày 28 tháng 12, Nintendo đã chính thức công bố vụ án vi phạm. Vi phạm thương hiệu, v.v. Phán quyết này có ý nghĩa lớn đối với sự bảo vệ và phát triển của ngành tài sản trí tuệ.

ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớ"· Hiểu ngắn gọn về đoạn văn của vụ án này. Bị đơn, công ty" Maricar "trước đây đã sử dụng vai trò của các nhân vật như Mario vài năm trước để thực hiện dịch vụ kinh nghiệm thực tế của Kart ở Tokyo và những nơi khác. Vi phạm, hai bên của hai bên kéo nhau trong hơn 3 năm. Kết quả của Tòa án Tối cao vào ngày 24 tháng 12 năm 2020, Nintendo cuối cùng đã giành được vụ kiện và được bồi thường 50 triệu yên. vô hiệu hóa ngay lập tức.ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớ· Nintendo nói rằng phán quyết này có ý nghĩa lớn đối với sự bảo vệ và phát triển của ngành sở hữu trí tuệ, và nó sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp cần thiết về các hành vi xâm phạm khác nhau trong tương lai.ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớDo đó, đối với một trò chơi console có giá 70 đô la: thu nhập của trò chơi nhà xuất bản thứ ba là 49 đô la và phiên bản vật lý của thu nhập là khoảng 35 đô la (thấp 40%); nó là 70 đô la và phiên bản vật lý thu nhập là khoảng $ 35,5,5 (thấp 53,8%).

ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớSerkan Toto chỉ ra rằng từ góc độ hoàn toàn có lợi nhuận, Sony, Microsoft và Nintendo đã tránh được phiên bản vật lý của trò chơi. Điều này cũng giải thích lý do tại sao họ khởi chạy các máy chơi tiếp theo chỉ hỗ trợ phiên bản kỹ thuật số.ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớTrò chơi lớn nhất của Nhật Bản Fami đã phát hành một video đặc biệt hôm nay vào ngày 30 tháng 12, tóm tắt top10 của hơn 100 nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng tại Nhật Bản vào năm 2020. Hãy cùng nhau tham khảo nó.ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớ· Vào cuối năm, ngành công nghiệp trò chơi Nhật Bản đã mở các hoạt động tóm tắt khác nhau theo Công ước. Cách đây không lâu, trò chơi truyền thông lớn nhất ở Nhật Bản đã thực hiện một cuộc phỏng vấn lớn với hơn 100 nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng tại Nhật Bản. Những trò chơi họ thích chơi là gì?· 10 trò chơi được đầu tư nhiều nhất vào năm 2020 trong nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng của Nhật Bản:ườihâmmộTwitterđãphávỡ5triệuThầngốcởnướcngoàichínhthứcpháthànhmộtbứctranhchúcmừngmớTheo thông báo chính thức của Twitter chính thức của Tổ chức@Liên Hợp Quốc, Quỹ Liên hợp quốc sẽ hợp tác với Xbox để quyên góp cho dịch bệnh.

Người chơi có thể trao đổi điểm trò chơi của họ thành tiền mặt cho Tổ chức Y tế Thế giới.Twitter chính thức của Quỹ Liên Hợp Quốc: "Tất cả các cầu thủ Xbox của Mỹ sẽ tham gia trò chơi cùng nhau (với chúng tôi) để chống lại dịch bệnh. Từ ngày 29 tháng 12 đến cuối năm 2020, các hoạt động phòng chống dịch bệnh của Microsoft sẽ được chuyển đổi thành tất cả Quỹ quyên góp cho Tổ chức Y tế Thế giới.

Người hâm mộ Twitter đã phá vỡ 5 triệu

"Sự kiện này được Microsoft tổ chức vào tháng Tư. Người chơi có thể đăng ký điểm thưởng trên Xbox bằng cách đăng ký hoặc truy cập trang web chính thức thông qua các ứng dụng trên Xbox.Sau khi ứng dụng được chấp thuận, người chơi sẽ kiếm được điểm bằng cách chơi trò chơi để hoàn thành các tác vụ hàng ngày và các nhiệm vụ vượt qua trò chơi Xbox để nhận phần thưởng.Microsoft hứa hẹn sẽ quyên góp 1 đô la Mỹ cho các cơ quan từ thiện được lựa chọn bởi người chơi cho mỗi bộ 1.000 điểm.Specialeffect là một tổ chức từ thiện của Anh cung cấp các thiết bị ngoại vi cho người khuyết tật để giúp họ trải nghiệm các trò chơi.

Trước đó, Mediaatonic, nhà phát triển của "Salon Man: The Ultimate Knockout", đã tổ chức một "trận chiến thương hiệu" đặc biệt vào đầu năm nay. Người đó sẽ có được làn da độc quyền.Cuối cùng, chủ sở hữu ống dầu Ninja, Mr Beast và G2 E -sports Club và AIM Lab đã giành chiến thắng trong sự kiện này với giá thầu chung với giá 1 triệu đô la.Hiện tại, làn da độc quyền của Ninja và Mrbeast đã được ra mắt, và Twitter chính thức của Câu lạc bộ G2 E -sports cũng đã thông báo rằng làn da độc quyền của Câu lạc bộ G2 E -sports sẽ được ra mắt vào ngày 2 tháng 1 và hình dạng sẽ là phát hành.Theo tin tức được tiết lộ bởi nhà xuất bản so với Evil, chuyến lưu diễn mới "Yaga" của Slavic dự kiến ​​sẽ hạ cánh vào Steam vào ngày 13 tháng 1 năm 2021 để hỗ trợ người Trung Quốc đơn giản hóa. Sau đây là nội dung giới thiệu trò chơi công cộng chính thức.

Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Giới thiệu trò chơi: Trò chơi game nhập vai hành động tối và thú vị, thủ thuật mới mỗi khi bạn chơi!Đào, tan vỡ, và những con quái vật đau đớn trong truyền thuyết Slavic.Trong trò chơi, thợ rèn đóng vai đồng phục của Ivan; anh ta phải thực hiện một nhiệm vụ dường như không thể sắp xếp cho anh ta, và vận may của anh ta thực sự tồi tệ.

Người hâm mộ Twitter đã phá vỡ 5 triệu

Phù thủy bí ẩn -barbaria đã quan sát số phận của Ivan.Bối cảnh câu chuyện của "Yaa và Yaa và Yaaga" dựa trên những truyền thuyết dân gian của Slavia và niềm tin ngoại giáo cổ đại.

Nhạc âm thanh gốc của trò chơi được tạo ra bởi ban nhạc subcarpați. Các tác phẩm hip-hop Rumani năng động rất đặc biệt; hình minh họa 2D được vẽ bằng tay, rất ấn tượng."Yaga" được sản xuất cẩn thận bởi nhà phát triển độc lập Rumani Breadcrumbs Interactive và là một "lời thú nhận" chân thành của truyện ngụ ngôn của trẻ em.Các điểm khác đã tạo ra nhiều loại búa và các vũ khí khác, vẫy những vũ khí này và vẽ những con quái vật cổ xưa trong truyền thuyết về Slavic!Hành vi của bạn sẽ thay đổi hướng của câu chuyện, danh tiếng và nâng cấp tùy chọn của Ivan.Khám phá một hệ thống đúc sâu để tạo ra nhiều loại vũ khí -bao gồm cả búa sét truyền và các loại cỏ của móc.Kết hợp bùa hộ mệnh, vật phẩm ma thuật, phước lành, chuyên môn hóa và nguyền rủa, và thao túng Ivan theo những cách khác nhau.Một loạt các kết thúc, nhiều phương pháp chiến đấu, bản đồ ngẫu nhiên, các nhân vật đa dạng gặp phải và bí mật ẩn, mang đến cho bạn sự vui vẻ và động lực của "Yaga" nhiều lần.

Bà của Ivan chỉ nghĩ rằng ông có thể tìm thấy một người vợ.Đừng để người già thất vọng!Huyền thoại Slavic "Yaga" dự kiến ​​sẽ hạ cánh trên Steam vào ngày 13 tháng 1 năm 2021 để hỗ trợ người Trung Quốc đơn giản. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.

Kể từ "Pokémon" lần đầu tiên vào năm 2004, "Pokémon: Fire Red/Leaf Green" đã được "Pokémon: Red và Green" làm lại, cứ sau vài năm, đó sẽ là thế hệ còn lại của "Pokémon".Hiện tại, thế hệ thứ nhất, thế hệ thứ hai và thứ ba đã được làm lại, vì vậy người hâm mộ hy vọng rằng thế hệ thứ tư của "Pokémon: Diamond/Pearl" có thể được thi lại.

Một số người hâm mộ không hài lòng với "Pokemon Let Pikachu IBU 2018" Không thấy bất kỳ tin tức nào về bản làm lại "Diamond/Pearl".Nhưng một tweet gần đây của Masuda Shuno, một trong những người sáng lập trò chơi Freak, đã khiến chúng ta thấy hy vọng.

Trong tweet gần đây, Magota Shuni bày tỏ lòng biết ơn của mình với người hâm mộ và bày tỏ sự ban phước của năm mới.Bản vẽ của tweet này đã kích hoạt một cuộc thảo luận sôi nổi giữa những người hâm mộ. Chủ đề của bức tranh này dựa trên chủ đề của con vịt, mô tả hình ảnh của bức tranh "Pokémon: Diamond/Pearl" ngoài một bộ "Pokémon Pokémon : Diamond/Pearl ". Tinh hoaZemoda Shunyi đã đẩy bức tranh "Pokémon: Diamond/Pearl". Những người hâm mộ có cảnh đường vịt tỉ mỉ đã suy đoán rằng đây có thể là bản làm lại của "Pokémon: Diamond/Pearl" cho bản làm lại. Kỷ niệm 25 năm của loạt Pokémon.Nghĩ về Magota Shunichi trên Twitter, với hình ảnh của Link ngụ ý "Pokémon: Sword/Shield", vì vậy nhiều người hâm mộ nghĩ rằng đây là phiên bản "True Hammer" "Diamond/Pearl" sắp ra mắt.

Tất nhiên, trước khi xác nhận chính thức, mọi thứ chỉ được đoán và không rõ.Vào năm 2019, Abon và AKA từ trò chơi N64 "Banzhuo" đã tham gia "Phiên bản đặc biệt của Nintendo Star Big Big Fighting", nhưng đây dường như không phải là kết thúc của Microsoft IP này với Nintendo. , nó được hiển thị. "Banjo-Kazooie" sẽ hạ cánh trên nền tảng Nintendo Wiiu VC vào ngày 30 tháng 12.

Ngoài "Banzhuo", còn có "Quân đoàn Blast" trên nền tảng Wiiu VC, được phát hành bởi Microsoft Nhật Bản.Tuy nhiên, có những người chơi vẫn đang sử dụng máy chủ WiiU để phản hồi. Anh ta không tìm thấy trò chơi này trong cửa hàng chơi game, nghĩ rằng đây có thể chỉ là một nơi trong trang web chính thức của Nintendo.

Và sau khi nhấp vào liên kết trò chơi trên trang web chính thức của Nintendo, thông tin nhanh chóng xóa trang sẽ xuất hiện.Phần cứng của Nintendo, đặc biệt là chất lượng của tay cầm, đã bị người chơi chỉ trích. Tuy nhiên, làm thế nào về việc mua một tay cầm chuyên nghiệp với giá cao?Có vẻ như điều tương tự là vô ích. Gần đây, một số người chơi Nhật Bản đã đăng rằng Nintendo Pro Tay cầm đã bị phá vỡ trong một tháng, gây ra cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng.

· Là nhà máy trò chơi khổng lồ "bướng bỉnh" số một, Nintendo, Nintendo, người không bao giờ thừa nhận rằng người chơi bên ngoài đã cáo buộc công tắc của họ xử lý khiếm khuyết. Hầu như không thể an ủi những người chơi không may của "chiến thắng", nhưng tay cầm Pro cực kỳ đắt tiền không phải là đèn tiết kiệm nhiên liệu.· Người chơi Nhật Bản đã đăng một tay cầm Nintendo Pro Furious trong một tháng, gây ra cuộc thảo luận và thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng:"Cyberpunk 2077" đã được phát hành chính thức. Mặc dù nó không hoàn hảo, nhưng có quá nhiều lỗi.Nhưng bức tranh của nó rất tinh tế và có ý thức thay thế mạnh mẽ.

Nhiều người chơi cũng sẵn sàng chờ đợi CDPR tiếp tục cải thiện trò chơi.Gần đây, Iamag, một trang web nước ngoài, đã tóm tắt bản đồ nghệ thuật khái niệm của "Cyberpunk 2077". Những bức ảnh này cho thấy thế giới tương lai đã phát triển công nghệ và có tối tăm và tham nhũng. Hãy cùng nhau tận hưởng!& Laquo;

Hiện tại, một trò chơi quản lý tài nguyên nhập vai có tên "Những gì chúng tôi giả vờ" đã hạ cánh trên nền tảng Steam, đây cũng là một tour du lịch mới và triết học.Hiện tại, chiết khấu tuần đầu tiên đã được mở và giá là 12 nhân dân tệ sau khi giảm giá. Sau đây là các chi tiết liên quan của công chúng chính thức.

Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Giới thiệu trò chơi: "Những gì chúng tôi giả vờ là" là một trò chơi quản lý tài nguyên nhập vai. Người chơi cần quản lý nông nghiệp, cộng đồng và các vấn đề khác trong trò chơi và làm tốt công việc trồng trọt trước khi bùng nổ chiến tranh.Người chơi có thể xây dựng những ngôi nhà mới trong công việc này, cải thiện mức độ nông nghiệp và vận chuyển nguồn cung cấp vào tiền tuyến của cuộc chiến.