àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớVào cuối tháng 1 năm nay, trước khi vòng loại Nam Mỹ Olympic được tổ chức tại Brazil, Kunia đã bỏ lỡ trận đấu đầu tiên ở U23 của Brazil do chấn thương trong đào tạo.

àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớXoay FC của Yokohama cũng không nhỏ. Cựu chiến binh 53 -y -y và 10 ngày Miura Miura Miura lần đầu tiên ra mắt trong mùa này, lập kỷ lục về sự xuất hiện dài nhất của Nikko Cup.àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớSau khi khai mạc, cả hai bên đều có cơ hội, nhưng đã nắm bắt được những cơ hội tồi tệ. Thấy trò chơi sắp kết thúc, Yumanuma Youzi đã phá vỡ cánh cửa để giúp Yokohama FC ghi được 3 điểm.

àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớOsaka Cherry Blossom 1-0PU và Red Diamond Cherry Blossoms lần đầu tiên quay, Montez trở lại sau chấn thương.àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớTrong 3 phút mở đầu, những bông hoa anh đào bị thương.àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớTrong nửa đầu, không có thành tích nào ở cả hai bên. Vào phút thứ 82 của hiệp hai, Nishikawa chạy qua bóng và Toyokawa Xiong đã ghi bàn thắng duy nhất trong trò chơi để giúp anh đào kết thúc đội bóng trước tiên.àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớSapporo Gonzanda 2-1 Hiroshima ba mũi tên trong vòng quay của Sapporo, Anderson Lopez trở lại.àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớHiroshima đã phái một số người thay thế, và tiền tuyến Yongjing Dragon hợp tác với Tufei Airlines.

àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớVào phút thứ 14, Golden Tuolang bắt đầu làm cho mọi người.àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớSau 7 phút, Nakano cũng cân bằng điểm số.àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớKhả năng của anh ấy thực sự mạnh mẽ và luôn giúp đỡ về phía trước.

àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớCảm giác rất tốt khi đá với anh ta.àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớ& rdquo; khi nói về đối thủ Real Madrid, Chúa Giêsu tin rằng nó không được thư giãn vì sự dẫn dắt: & ldquo; Real Madrid có nhiều cầu thủ hàng đầu, và nó sẽ rất khó khăn ở vòng thứ hai, và mọi thứ có thể xảy ra.àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớỞ nhà, chúng ta cần kiểm soát trò chơi, nhưng chúng ta phải hiểu rằng họ có thể đánh bại chúng ta.àMarvelDiamondWolfsẽápdụngmộtcôngnghệđốithoạimớChúng ta phải có hiệu suất tuyệt vời để giành chiến thắng trong trò chơi một lần nữa.

& rdquo;. Anh ấy đã mong chờ sự xuất hiện của trò chơi này, hy vọng sẽ giành được một kết quả tốt cho người hâm mộ.

Anh ấy nói, & ldquo; chúng tôi đang mong chờ sự xuất hiện của trò chơi này. Tôi nghĩ rằng tình huống của đội Shijiazhuang Yongchang đào tạo trò chơi là rất tốt, và chúng tôi cũng vậy.Chúng tôi hy vọng sẽ đấu tranh cho một kết quả tốt cho tất cả người hâm mộ và bạn bè.Việc đào tạo của Nahol tốt hơn mỗi ngày. Sau khi đào tạo dài hạn, anh ấy có thể tham gia danh sách các cuộc thi của chúng tôi.& rdquo; Người chơi Vũ Hán Zhuoer Li Xing cho biết, & ldquo; trò chơi này rất quan trọng đối với chúng tôi, hy vọng sẽ sử dụng hiệu suất trên sân để hỗ trợ cho người hâm mộ.

& rdquo; Trước trận đấu, Wuhan Zhuoer 1 thắng và 1 trận thua, 3 điểm chỉ đứng sau Thượng Hải Shanggang và Bắc Kinh Guoan, xếp thứ ba trong nhóm B, và Shijiazhuang Yongchang chấp nhận trong hai vòng trong mùa giải mới, ghi 4 bàn thắng và thua 4 Mục tiêu. 4 bàn thắng, hiện đang xếp thứ 4 trong nhóm B với 2 điểm, sau 1 điểm so với đối thủ vòng Wu Hanzhuoer.[Lei Su Sports] Sau vòng đầu tiên của UEFA Cup 16, Leverkusen đã đánh bại Grasg Wanderer 3-1, và đã gần 5 tháng kể từ khi nó trôi qua.Vào sáng sớm thứ Sáu, thời Bắc Kinh, Leverkusen sẽ mở ra vòng thứ hai của ngôi nhà với Wanderer Uefa.Trong một cuộc họp báo trước trận đấu, ông chủ huấn luyện viên trưởng đã cung cấp tình huống mới nhất của đội và bày tỏ kỳ vọng của anh ấy là vào ngày mai.

Bos cho biết: & ldquo; chúng tôi hiện đang ở một vị trí thuận lợi, nhưng mọi thứ chưa kết thúc.Đây không phải là một trò chơi đơn giản. Wanderer trước đây đã đánh bại nhiều đội xuất sắc trong trận đấu ấm áp.

& rdquo; Demirbie và Bozeel sẽ bị đình chỉ trong trò chơi này do số thẻ vàng tích lũy.Đồng thời, Paulinho (Cross Cáp Nhĩ Tân) và Amiri cũng vắng mặt.

& ldquo; những điều như vậy có thể xảy ra với bất kỳ ai trong chúng ta.Ami được xử lý tốt, và anh ta ngay lập tức gọi cho bác sĩ.Phản ứng của câu lạc bộ cũng rất nhanh, nhưng chúng ta phải đối xử cẩn thận.Thật không may, đây là tình huống trong tình hình hiện tại.& rdquo; Bos nói.Winder, tiền vệ trái cây bên trái, Alangis và cầu thủ chạy cánh Bellarabi đều phải đối mặt với đường dây treo. Nếu họ ăn thẻ vàng trong Wanderer, họ sẽ vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của trận chung kết 1/4.

Tuy nhiên, Bos nói rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến việc triển khai trò chơi: & ldquo; chúng tôi muốn tiến lên.Nếu tôi cần sử dụng những người chơi có thể bị cấm, họ sẽ chơi.

Bây giờ chúng tôi chỉ tập trung vào việc thăng chức vào vòng tiếp theo.& rdquo; Ngoài ra, khi nói về đối thủ, Bos nói rằng họ là & ldquo; không thể đoán trước & ndquo ;.

Ông nói: & ldquo; rất khó để đánh giá đối thủ của chúng tôi. Tôi không biết liệu chúng tôi hiện đang là một lợi thế hay bất lợi.Kỳ nghỉ của chúng tôi tương đối dài và những người khác đã chơi, có lẽ chúng tôi sẽ chỉ biết sau trận đấu này.

& rdquo; hậu vệ của Leverkusen Simclarvin cũng tham dự cuộc họp báo. Ông nói: & ldquo; Bây giờ tôi rất khỏe mạnh, và tôi đã chuẩn bị cho trò chơi, giống như những người chơi khác.Tôi hy vọng sẽ có được nhiều cơ hội nhất có thể.& rdquo;[Lei Sports] Vào ngày 6 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Câu lạc bộ Serie A Rome đã đưa ra một thông báo trên trang web chính thức, với tư cách là Roma SPV, cổ đông lớn của Câu lạc bộ La Mã, LLC chính thức và Hiệp hội vàng Freid ở Hoa Kỳ đã đạt được thỏa thuận về việc mua lại câu lạc bộ. đã ký hợp đồng vào tối thứ 5, và Rome chính thức đưa ra các thông báo sau đây cho cơ quan chính phủ chịu trách nhiệm giám sát thị trường chứng khoán Ý.

Thông báo về thông báo tuyên bố rằng Câu lạc bộ La Mã sẽ bán cổ phần kiểm soát của mình trong nhóm và một số tài sản liên quan cho Friedkin, bao gồm các khoản tiền đã được cung cấp cho nhóm để hỗ trợ vốn dự kiến ​​của họ. Một số khoản nợ liên quan đến đội.Giao dịch sẽ được thực hiện bằng cách bán Công ty TNHH Roman, 86,6%của Câu lạc bộ La Mã, bao gồm 3,3%vốn chủ sở hữu trực tiếp và 83,3%vốn chủ sở chia sẻ.

Nói một cách đơn giản, giao dịch này yêu cầu ngoài việc mua lại 100%NEEP đã phát hành và không khám phá ra vốn cổ phần, Fried Gold còn mua lại ASP Soccer LP S.R.L. S.P.A. và 100%vốn cổ phần lưu thông.Toàn bộ giá trị giao dịch là khoảng 591 triệu euro.

Giao dịch dự kiến ​​sẽ được hoàn thành trước cuối tháng 8 năm 2020 và bị hạn chế bởi các điều kiện giao dịch thông thường.Trong một số điều kiện nhất định, nếu giao dịch được đóng vào ngày 17 tháng 8 năm 2020, phía La Mã có quyền chấm dứt giao dịch và giữ lại biên độ lưu giữ như một điều kiện giao dịch như một khoản phí chấm dứt thông thường.

Ngoài ra, trong một số điều kiện nhất định, nếu giao dịch không hoàn thành trước ngày 31 tháng 8 năm 2020, Rome và Friedkin có quyền chấm dứt giao dịch mà không phải trả bất kỳ khoản phí chấm dứt nào.Theo luật pháp và quy định hiện hành, việc hoàn thành giao dịch sẽ kích hoạt nghĩa vụ của Friedkin để đưa ra một đề nghị bắt buộc đối với cổ phiếu do nhóm phát hành (khoảng 13,4 % cổ phần của câu lạc bộ).Sau thông báo, Tổng thống La Mã Jim Pallotta nói: & ldquo; Tôi rất vui khi xác nhận rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận bán hàng với Friedkin Group.Chúng tôi đã ký hợp đồng tối nay. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để hoàn thành các thủ tục chính thức và pháp lý để hoàn thành các vấn đề bán hàng của câu lạc bộ.

Trong tháng vừa qua, Ryan Friedkin, Dan và Ryan & Middot; Ryan Friedkin đã thể hiện tất cả những lời hứa của họ để hoàn thành giao dịch và thúc đẩy tiến trình của câu lạc bộ với thái độ tích cực.Tôi tin rằng họ sẽ trở thành chủ sở hữu Rome vĩ đại trong tương lai.

& rdquo; Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Friede Gold Group & Middot; Dan Friedkin nói: & ldquo; tất cả các nhóm Gold Gold rất vui mừng hành động để trở thành thành phố và câu lạc bộ mang tính biểu tượng. Một phần của phần này.Chúng tôi mong muốn hoàn thành việc mua lại càng sớm càng tốt và kết hợp bản thân vào loạt phim La Mã.

& rdquo; người sáng lập Fredkin, được gọi là Thomas Friedkin, là đại lý của Toyota Motor ở năm tiểu bang Hoa Kỳ. Ngoài ngành công nghiệp ô tô, ông đã tạo ra Tập đoàn Freds và cam kết xây dựng các khách sạn nghỉ dưỡng giải trí cao ở United Các quốc gia, một loạt các ngành công nghiệp này đã thực hiện Fred Gold được xếp hạng trong số các tỷ phú ở Hoa Kỳ.Bản thân Fredkin rất nhiệt tình về thể thao. Kể từ tháng 11 năm ngoái, anh đã tiết lộ một mối quan tâm rất lớn trong việc có được Rome.