ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệTôi hy vọng rằng Viện HAL sẽ mang lại tin tốt trong năm nay.

ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệTrò chơi đám mây vẫn đang được phát triển. Vẫn không có cách nào để chiếm một phần nhất định trong thị trường trò chơi, nhưng sự ra mắt của ứng dụng truyền hình thông minh địa phương chắc chắn là một tiến bộ lớn cho các trò chơi trên đám mây.ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệNhà sản xuất TV gần đây đã tiết lộ rằng một số TV mới mà họ ra mắt sẽ hỗ trợ các ứng dụng cục bộ hỗ trợ các trò chơi Cloud Cloud của Google Stadia. Một số TV LG cũ cũng sẽ cập nhật các ứng dụng sau.

Tác phẩm mới thử nghiệm

ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệHiện tại, nếu người chơi muốn chơi với trò chơi Google Stadia Cloud thông qua TV, bạn cần sử dụng thiết bị kết nối "Chromecast" của Google để đẩy nội dung của điện thoại di động hoặc máy tính bảng vào TV.ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệTuy nhiên, với việc ra mắt các ứng dụng cục bộ, người chơi có thể chơi các trò chơi trên đám mây trên TV chỉ cần bắt đầu trên TV mà không cần sự trợ giúp của phần cứng khác.ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệTruyền thông nước ngoài VG247 cho biết đây là một thời điểm quan trọng đối với Stadia, bởi vì sự ra mắt của ứng dụng TV thông minh đã khiến trò chơi đám mây thuận tiện hơn, loại bỏ bước giữa.ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệNhững người chơi sẵn sàng chấp nhận dịch vụ này sẽ rất vui khi tiết kiệm sự tiện lợi trong khi hy sinh một bức tranh nhỏ.ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệSự phát triển của trò chơi và các nhà phát triển là một quá trình lâu dài và khó khăn, đặc biệt là đối với "Không quân não 2" được lâu dài.

ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệLà phần tiếp theo của "Brain Air Force", nhà phát triển Double Fine đã phát triển đều đặn trò chơi này.ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệ"Brain Airlines 2" bắt đầu gây quỹ cộng đồng vào năm 2015. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của người hâm mộ, mục tiêu gây quỹ cộng đồng đã đạt được. Fine Fine là sử dụng tất cả các phương tiện để làm cho trò chơi nổi bật nhất có thể.ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệ"Monster Hunter: Rise" New PV: Ngoài ra, Capcom tuyên bố rằng "Monster Hunter: Rise" sẽ cung cấp phiên bản dùng thử từ ngày 8 tháng 1 đến ngày 1 tháng 2. Nhiệm vụ "và" Nhiệm vụ chính ".

ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệCán bộ Capcom Châu Á Weili đã tiết lộ chi tiết về video và thử nghiệm. Dragon "" Quần đảo đông lạnh "," Quần đảo Frozen "," Snow Ghost Beast "," White Rabbit Beast "," Rồng kỳ lạ "và những con quái vật mới khác!Ngoài ra, nhiều NPC giúp giúp săn bắn!Phiên bản kinh nghiệm của bản demo "Monster Hunter Rise" của The Monster Hunter Demo "dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 1 năm 2021 (Thứ Sáu) ~ ngày 1 tháng 2 năm 2021 (một) tại Nintendo Eshop ở Hồng Kông trong giai đoạn 4. Hoạt động cơ bản để săn bắn chính thức!Và, miễn là bạn chơi phiên bản trải nghiệm, bạn có thể nhận được các đạo cụ trong phiên bản sản phẩm. Đừng bỏ lỡ nó!● Phiên bản kinh nghiệm của ngày phát hành "Hunter Hunter Rise Demo" (CST): ngày 8 tháng 1 năm 2021 (Thứ Sáu) ~ ngày 1 tháng 2 năm 2021 (một) Fox Fox Fox Nhiệm vụ của Dragon Crusade có số lượng nhiệm vụ hạn chế, chỉ 30 lần.ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệNếu tất cả số lượng nhiệm vụ đã cạn kiệt, sẽ có tổng cộng 4 nhiệm vụ bao gồm các nhiệm vụ đào tạo cơ bản và các nhiệm vụ đào tạo khoan.ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệTrong thời gian chơi và điều kiện như sau: [Một người chơi và chơi với nhiều người dưới sự giao tiếp của máy tính lớn] Bạn có thể chơi cho đến khi bạn cạn kiệt tất cả số lượng nhiệm vụ.ácphẩmmớithửnghiệmTrướcmắtsửdụngchớpmắtđểthúcđẩytiếntrìnhcủacốttruyệ[Multi -player được chơi bởi giao tiếp trực tuyến] cho đến cuối "Bản demo Monster Hunter Rise".

Nếu bạn muốn chơi nhiều người thông qua giao tiếp mạng, bạn cần thêm dịch vụ "Nintendo Switch Online".Nội dung của phiên bản trải nghiệm này có thể khác với phiên bản sản phẩm.

Tác phẩm mới thử nghiệm

Phiên bản kinh nghiệm này có thể thay đổi ngày phát hành hoặc hủy phát hành do các yếu tố khác nhau mà không có đoạn giới thiệu."Monster Hunter: Rise" sẽ hạ cánh vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 để cung cấp phiên bản châu Á và hỗ trợ phụ đề đơn giản của Trung Quốc.Màn hình video:Vào tháng 5 năm 2017, G Fat đã quay một video quảng cáo "bít tết rất tốt, bạn sẽ hét lên", một công ty nấu ăn thực phẩm cao được đầu tư bởi đầu tư cá nhân.

Trong video, G Fat cá nhân chỉ cho bạn cách nấu một món bít tết ngon.Video: G FAT được thực hiện dựa trên các ứng dụng di động được ra mắt bởi Chefsteps.Quá trình sản xuất cũng rất đơn giản. Rắc muối và các thành phần, đặt nó vào túi và niêm phong, sau đó sử dụng thanh sưởi ấm để làm nóng nó.Ba mươi phút sau, bít tết ba điểm được đặt vào chảo và cá con.

Theo Kevin Bachus, cựu giám đốc của bộ phận quan hệ bên thứ ba Xbox, Công ty Microsoft đã cố gắng mua lại EA khi Giám đốc điều hành văn phòng của Ballmer. Nintendo sẽ phát triển các trò chơi độc quyền cho thế hệ Xbox đầu tiên.Tuy nhiên, sau khi việc mua lại thất bại, Microsoft cũng thực hiện các nỗ lực khác, bao gồm cả Midway và SE.

Tác phẩm mới thử nghiệm

Đối với SE, lý do tại sao Microsoft không có được là quá thấp.Sau khi mua lại SE, Microsoft đã chuyển sang các trò chơi Midway.

Mặc dù nhà phát triển "người thật" này quan tâm, việc mua lại của Microsoft sẽ khiến công ty kinh doanh với Sony từ đó trở đi.Sau đó, Microsoft đã chọn Bungie, một nhà phát triển của "Halo" và đã tạo ra một trong những loạt Xbox thành công và lâu dài nhất.Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Microsoft đã có được thành công nhiều nhà phát triển trò chơi thứ ba, như Obsidian, Inxile Entertainment, v.v.Năm ngoái, tôi đã mua lại Zenimax, công ty mẹ của cơ quan ở mức 7,5 tỷ đô la.Chào mừng bạn đến với ba người chú hôm nay trong ba phút để đưa bạn hiểu thông tin mới nhất của ngành công nghiệp trò chơi. Xin chào Micser Tôi muốn có được Nintendo, tôi đã bị bên kia cười trong 1 giờ; mặc dù việc phát hành "King of Máy bay chiến đấu 15 "đã bị hoãn," Vua của các chiến binh 14: Phiên bản Ultimate được phát hành; Yuangu đã nộp đơn cho một thương hiệu Ultraman mới "Triqi"; Đại hội Hoa Kỳ đã bị người hâm mộ của nhà vua tấn công và cư dân mạng tạo ra một số lượng lớn trò chơi thân cây.1. Tiền không phải là phổ quát ... Microsoft đã từng muốn có được Nintendo, và đã bị bên kia cười trong 1 giờ để kiếm tiền để đẩy ma, nhưng con ma là địa ngục. Bạn muốn đẩy thiên đường?Mọi người sẽ cười nhạo bạn trong 1 giờ.

Gần đây, Bloomberg đã mời nhiều doanh nhân Xbox ở Microsoft nói về nhiều bí mật khi bắt đầu bảng điều khiển này. Trong số đó, Microsoft, người muốn cải thiện khả năng cạnh tranh sau khi mua hàng, ồ có và Nintendo.Microsoft và Nintendo, hai trụ cột của "ba tòa án trong ngành trò chơi". Bây giờ bất kể bạn nhìn nó như thế nào, không thể thành công nếu bạn chỉ trả tiền cho nó. Mặc dù vấn đề là 20 năm trước , tình hình không thay đổi.

Hướng dẫn của CEO Ballmer, Kevin Bachus, giám đốc quan hệ thứ ba, đã dẫn một nhóm người đến trụ sở của Nintendo để nói về việc mua lại. Do đó, họ cảm thấy rằng họ đã cười trong bên kia trong một giờ ... Sau đó, Microsoft đã mời Nintendo đến trụ sở của họ để thảo luận về hợp tác và hiển thị trực tiếp tất cả các thông số kỹ thuật của Xbox. Rõ ràng là không nghiêm trọng.Tôi phải nói rằng Microsoft thực sự rất phong phú vào thời điểm đó, bây giờ cũng vậy ... tuy nhiên, mặc dù Nintendo đang phải vật lộn trong cuộc thi với PlayStation, NGC đã ra mắt sau đó yếu hơn nhiều so với tổng doanh số 158 triệu PS2, nhưng không Cho dù đó là "mua lại" hay "từ bỏ phát triển phần cứng" chắc chắn là không thể chấp nhận để đưa ra một công nghiệp khổng lồ đưa ra lựa chọn này. Nhìn vào siêu IP không thể tính trong tay bạn và tình trạng công nghiệp của bạn trong nhiều thập kỷ. Nghi ngờ rằng bạn coi thường tôi.

Nhìn lại vấn đề này, có lẽ ... Microsoft, anh ta chỉ thử vận ​​may. Bạn có biết rằng các vết nứt trên tường không phải đập vỡ bức tường phía nam mà không lấy tiền không?Tin tức 1. Mặc dù việc phát hành "King of Fighters 15" bị hoãn lại, "King of Fighters 14: Ultimate Edition" được phát hành. Nó đã được thông báo rằng phần mở rộng, nhưng SNK đã quay đầu để bán "King of Fighters 14: Ultimate Edition "Trong PlayStation. Trò chơi này sẽ bao gồm" King of Fighters 14 "và tất cả DLC và Skin. Yuan).2. Yuangu đã nộp đơn cho một nhãn hiệu Ultraman mới "Triqi", và không có thông báo chính thức nào rằng các quan chức Yuangu đã nộp đơn cho một nhãn hiệu Ultraman mới vào ngày 28 tháng 12 năm ngoái. " của kích hoạt.

Mặc dù quan chức này chưa tiết lộ ai là Ultraman mới trong năm nay, từ góc độ của những năm trước, nó có thể là "Triga".3. Người sáng lập "Thần chiến tranh": "Thần chiến tranh" mới cũng sẽ hạ cánh trên loạt "God of War" PS4 "Thần chiến tranh" mới trên nền tảng.4. Tác phẩm mới của nhà phát triển "Tiantian" Khóa Cung điện Khóa của Mặt trăng "đã được thông báo rằng Accomer đã phát hành nhà phát triển" Tiantian "vào mùa hè đã công bố tác phẩm mới" The Lock of the Moon ". Trò chơi này là một game nhập vai 3D Wind 3D Dungeon Trò chơi. Mùa hè vào mùa hè, hạ cánh trên các nền tảng PS4, PC và Switch.5. GTA6 ngay bây giờ!Quốc hội Hoa Kỳ đã bị người hâm mộ của nhà vua tấn công. Cư dân mạng đã tạo ra một số lượng lớn thân cây ngày hôm nay. Hôm nay, Quốc hội Hoa Kỳ đã bị ảnh hưởng bởi những người ủng hộ đội. Sau khi nhìn thấy trang bìa của "All Lock 2", Ubisoft, bạn là một người Tiên tri cũ.

Những người chơi theo dõi các vấn đề hiện tại ngay lập tức đã tạo ra một số lượng lớn thân cây, như "Assassin Creed: Creed: Quốc hội", là để thực hiện một công việc tương tự như tác phẩm tiếp theo của AYO; hỏi tại sao "GTA" không có công việc mới. Có đúng không?Những gì khác là cũ, cá tuyết và Sugarman, không có ai nổi tiếng.Là một trò chơi chiến đấu, "người thật đạt 11" có thể chưa bao giờ lên kế hoạch để người chơi trải nghiệm trò chơi như một người thứ nhất hoặc thứ ba, nhưng những người chơi cô đơn không muốn luôn thực hiện một mánh khóe mới.

Một mod trò chơi mới cho chúng tôi cơ hội kiểm tra trò chơi này từ một quan điểm hoàn toàn mới.Màn hình Mod Game: Bản mod này có tên "MK11Hook" được cung cấp bởi Ermaccer. Thông qua người chơi của nó có thể biến đổi quan điểm của người thứ nhất hoặc người thứ ba trong "Người thật đạt 11". Cả hai chế độ được hiển thị trong video trên.

Mặc dù mod này trông không hoàn hảo, nhưng nó vẫn hấp dẫn. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để tải xuống.Trong loạt "Real Person, Hermore 11" mới nhất, chức năng "Mẫu nhân vật tùy chỉnh" mới cho phép bạn tùy chỉnh binh lính theo cách chưa từng có và tạo ra một vai trò thuộc về bạn.

Động cơ đồ họa mới sẽ tinh tế khoảnh khắc tuyệt vời của mỗi con mắt sọ bị hỏng, cho phép bạn trải nghiệm từng chi tiết như bạn có thể trải nghiệm.Tin tức mới nhất được phát hành bởi Cygames, nhân vật DLC mới của "Azur Fantasy: Versus", một trong mười ngày của "UNO", sẽ công khai trailer vào ngày 22 tháng 1.Ngoài ra, vai trò bổ sung thứ năm của vé nhân vật máy bay ném bom thứ hai sẽ được phát hành trong kỷ niệm 7 năm kỷ niệm 7 năm "Blue Fantasy" của "Blue Fantasy" được tổ chức vào đầu tháng 3.Đối với "Blue Fantasy: Relink", quan chức nói rằng họ sẽ tập trung vào sự phát triển của trò chơi năm nay (2021), vì vậy tôi sợ rằng sẽ không còn tin tức mới nữa.

Sau khi kết thúc năm, vì trò chơi sẽ được phát hành vào năm 2022 (hạ cánh trên nền tảng PS4/PS5), nhiều thông tin trò chơi và quảng cáo sẽ được công khai."Call of Duty: Black Action War Cold War" chứa nhiều chế độ trò chơi để người chơi giải trí, chẳng hạn như bom bẩn, chế độ điểm chiếm Hành động Chiến tranh Lạnh " - Trò chơi súng.

Mô hình trò chơi súng là một trong những mô hình giải trí phổ biến nhất trong "Call of Duty", nhưng cho đến bây giờ nó vẫn chưa xuất hiện trong Chiến tranh Lạnh của hành động đen.Người dùng Reddit "weeweeith_scratch" xuất bản một bài thảo luận, hy vọng rằng "Chiến tranh lạnh đen" có thể thêm chế độ trò chơi súng và nhận được người theo dõi nhiều người chơi.

Chế độ trò chơi súng tương tự như cuộc thi dự trữ quân sự "CSGO". Người chơi sẽ bắt đầu cuộc thi thông qua cùng một vũ khí và phụ kiện, và để có được điểm để cải thiện mức độ bằng cách giết chết. Các vũ khí khác nhau được sử dụng ở các cấp độ khác nhau là khác nhau.Kẻ giết người chiến đấu kim loại có thể giảm nó trở lại cấp độ trước.