óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờVề các cặp tiền tệ khác, đồng đô la giảm 0,04%xuống còn 108,85 so với đồng yên; đồng đô la Mỹ giảm 0,46%xuống 0,9894; đồng đô la tăng 0,52%lên 0,6389.

óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờTrong tuyên bố chính sách sau cuộc họp, Fed đã xóa lời hứa "thực hiện các biện pháp thích hợp".óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờTheo tuyên bố của Cục Dự trữ Liên bang, Cục Dự trữ Liên bang hỗ trợ các quyết định chính sách với kết quả bỏ phiếu 8-2 và George và Rosengger hy vọng rằng lãi suất sẽ không thay đổi.

Bóng rổ nam World Cup Đức VS Nhật Bản Triển vọng: Triển vọng của đội Nhật khi đối mặt với sức mạnh khó khăn bị mờ

óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờ(Cuộc họp cuối cùng, tỷ lệ bỏ phiếu của Fed là 7: 3. Brad hy vọng sẽ cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản.óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờ) Tuyên bố chỉ ra rằng với tác động của sự phát triển toàn cầu đối với triển vọng kinh tế và áp lực của lạm phát, Ủy ban đã quyết định giảm phạm vi mục tiêu của lãi suất quỹ liên bang xuống 25 điểm cơ bản.óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờViệc mở rộng liên tục các hoạt động kinh tế, điều kiện thị trường lao động mạnh mẽ và mục tiêu 2%của lạm phát gần với mục tiêu 2%của ủy ban là kết quả có khả năng nhất, nhưng sự không chắc chắn của khách hàng tiềm năng này vẫn tồn tại.óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờKhi ủy ban xem xét con đường trong tương lai của mục tiêu lãi suất của quỹ liên bang, nó sẽ tiếp tục chú ý đến tác động của thông tin mới nhất về triển vọng kinh tế.óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờSau khi nghị quyết lãi suất của Fed được công bố, Chủ tịch Fed Powell đã tham dự cuộc họp báo rằng Fed cam kết đưa ra quyết định tốt nhất dựa trên sự thật. Việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang sẽ tăng thêm bảo hiểm. Hãy xem xét tăng lãi suất.

óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờPowell chỉ ra rằng lãi suất hiện đang ở mức lỏng lẻo.óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờFed không thấy bằng chứng cho thấy đầu tư thương mại sẽ còn yếu hơn nữa.óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờVào thứ Tư, do cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, đồng đô la Mỹ đã tăng so với đồng yên ngắn, đạt mức cao mới kể từ ngày 1 tháng 8.

óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờTuy nhiên, các nhà phân tích nói rằng Chủ tịch Ngân hàng Nhật Bản Kuroda có thể nhấn mạnh rằng ngân hàng trung ương đã được chuẩn bị. Nếu có thêm dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang mất đà .óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờNgân hàng Nhật Bản không được áp dụng một số người tham gia thị trường về các biện pháp triệt để đặt cược vào ngân hàng trung ương có thể sửa đổi hướng dẫn tìm kiếm tiền đạo (nghĩa là cam kết với chính sách tiền tệ trong tương lai) và củng cố cam kết duy trì lãi suất siêu.óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờNhiều nhà phân tích hy vọng rằng Ngân hàng Nhật Bản sẽ không thực hiện các biện pháp triệt để, chẳng hạn như giảm lãi suất âm.óngrổnamWorldCupĐứcVSNhậtBảnTriểnvọngTriểnvọngcủađộiNhậtkhiđốimặtvớisứcmạnhkhókhănbịmờNền kinh tế Nhật Bản tăng 1,3%từ tháng 4 đến tháng 6 và dự kiến ​​sẽ mở rộng trong quý thứ ba. Do phần nhu cầu trong nước mạnh, nó đã bù đắp cho tác động của xuất khẩu yếu.

Kitakura Kita Kitakuki, một chiến lược gia quản lý tài sản của Mitsui Sumitomo Trust, nói rằng do đồng đô la Mỹ mạnh mẽ so với đồng yên, nếu lãi suất được khám phá thêm ở giá trị âm, nó chỉ có thể làm xói mòn lợi nhuận ngân hàng và phá hủy sự ổn định của tài chính hệ thống.Những tác dụng phụ tiềm ẩn này gây khó khăn cho Ngân hàng Nhật Bản để giảm bớt.

Bóng rổ nam World Cup Đức VS Nhật Bản Triển vọng: Triển vọng của đội Nhật khi đối mặt với sức mạnh khó khăn bị mờ

Đồng đô la Mỹ đã tăng lên gần 109 yên, và dự kiến ​​sẽ ở mức thấp 104 -yen vào tháng 8 và thế giới bên ngoài tin rằng điểm mấu chốt mà Ngân hàng Nhật Bản có thể chịu đựng được là 100 yên.Khi Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc thường dự kiến ​​rằng khi Ngân hàng Nhật Bản kết thúc cuộc họp hai ngày vào thứ năm, nó sẽ tiếp tục hứa sẽ hướng dẫn lãi suất ngắn hạn tới 0,1%và giữ lợi suất nợ công 10 năm khoảng 0%.Ủy ban cũng có thể thảo luận về việc có nên tuân thủ cam kết của Ngân hàng Trung ương hay không, nghĩa là duy trì mức lãi suất cực kỳ hiện tại ít nhất là trước mùa xuân năm 2020.Ngưỡng giảm lãi suất tiêu cực hơn nữa đã cải thiện Ngân hàng Nhật Bản gần đây đã cải thiện việc điều chỉnh chính sách thư giãn gần đây, do sự suy giảm kinh tế toàn cầu và mất căng thẳng thương mại và nền kinh tế định hướng xuất khẩu của Nhật Bản.

Vào tháng 7, Ngân hàng Nhật Bản đã hứa sẽ thực hiện các hành động trước để chống lại rủi ro suy sụp kinh tế để đạt được quyền của các mục tiêu giá.Sau đó, Ngân hàng Nhật Bản đã cảnh báo vào tháng trước rằng sẽ mất kỹ hơn khi xem xét rủi ro ở nước ngoài tại cuộc họp đánh giá lãi suất tháng 10, khiến đầu cơ thị trường hành động ngay lập tức.Tuy nhiên, tình hình đã được cải thiện kể từ đó.Mặc dù Kuroda Toshiko thừa nhận rằng sự tăng trưởng kinh tế toàn cầu đã tăng tốc một chút, tình hình thương mại quốc tế và sự chậm lại của thị trường chứng khoán toàn cầu đã mang lại sự an ủi cho các quan chức của Ngân hàng Trung ương.

Mặc dù những con chim bồ câu trong Ủy ban Ngân hàng Trung ương có thể yêu cầu hành động, nhưng cho rằng lãi suất cực thấp đã gây áp lực lên các ngân hàng thương mại, nhưng ngưỡng giảm lãi suất tiêu cực là cao.Cảnh báo toàn cầu S & P hôm thứ ba cảnh báo rằng nếu Ngân hàng Nhật Bản tăng thêm lãi suất âm, lợi nhuận hoạt động cốt lõi của các ngân hàng khu vực tại Nhật Bản sẽ giảm 21%.

Bóng rổ nam World Cup Đức VS Nhật Bản Triển vọng: Triển vọng của đội Nhật khi đối mặt với sức mạnh khó khăn bị mờ

Một số nhà phân tích nói rằng đối với Ngân hàng Nhật Bản, chìa khóa có thể không phải là khi thư giãn các chính sách, mà là làm cho khung chính sách bền vững hơn để họ có thể duy trì các chính sách siêu lỏng lẻo trong khoảng thời gian cần thiết để đạt được các mục tiêu lạm phát.Trong các dự báo kinh tế hàng quý mới nhất được công bố vào thứ năm, Ngân hàng Nhật Bản có thể giảm dự báo lạm phát và giá cả đang kéo theo mức tăng trưởng giá do giá dầu giảm và chi tiêu gia đình yếu.

Jin Kenzaki, một nhà phân tích kinh tế cao cấp của NatWest Market Securities Japan, dự đoán rằng Ngân hàng Nhật Bản có thể thực hiện một loạt các biện pháp, bao gồm cả hoạt động mua nợ tốt Nợ cực kỳ dài, làm thiệt hại cho các nhà đầu tư cho các nhà đầu tư.Ngân hàng Nhật Bản sẽ buộc phải giảm dự đoán về giá cả. Nếu điều này là đúng, giờ đây sẽ là một động thái hợp lý để thực hiện các biện pháp để làm cho khung chính sách bền vững hơn.Nhưng Ngân hàng Nhật Bản có thể không làm giảm thêm lãi suất âm.Nhưng tôi không chắc họ không làm gì vào lúc này, nó có thể song song.Citi Bank nói rằng nếu Ngân hàng Nhật Bản không di chuyển, đồng yên có thể được hỗ trợ bằng cách mua.Vào lúc 8:53 ngày 31 tháng 10, giờ Bắc Kinh, đồng đô la Mỹ so với đồng yên hiện được báo cáo ở mức 108.800. Tình hình thương mại và rủi ro từ từ lãi suất cực nhanh.

Vào thứ năm, giờ Bắc Kinh (ngày 31 tháng 10) 11:00, Ngân hàng Nhật Bản sẽ công bố các nghị quyết lãi suất và cũng sẽ tổ chức một cuộc họp báo và đưa ra báo cáo triển vọng kinh tế.Thị trường nói chung được dự kiến ​​rằng Ngân hàng Nhật Bản sẽ ở lại cho Quân đội. Do sự cải thiện của tình hình thương mại quốc tế, đồng yên mềm và nhu cầu trong nước gần đây ở Nhật Bản, nó vẫn còn tương đối mạnh.

Tuy nhiên, khi xem xét rằng lạm phát của Nhật Bản vẫn còn yếu, đồng thời, do tác động tiêu cực của thuế tiêu dùng đối với nền kinh tế, nguy cơ giảm trong nền kinh tế Nhật Bản vẫn còn rõ ràng, điều này có thể khiến Ngân hàng Nhật Bản duy trì lập luận chim bồ câu.Các nhà phân tích tin rằng ngân hàng trung ương có thể sửa đổi hướng dẫn tìm kiếm (nghĩa là cam kết với chính sách tiền tệ trong tương lai) và củng cố cam kết duy trì lãi suất siêu tốc, đồng thời, nó không loại trừ các điều chỉnh đối với Kế hoạch mua ETF.

Tuy nhiên, xem xét các quan điểm trước đây của Ngân hàng Nhật Bản, nhiều người bày tỏ mức cắt giảm lãi suất, trừ khi ngụ ý thay đổi chính sách, đồng đô la Mỹ có thể đảo ngược xu hướng tăng gần đây trong một thời gian ngắn hoặc kiểm tra gần mốc 107.Đồng thời, thời kỳ Bắc Kinh 14:30 Thống đốc Ngân hàng Nhật Bản, Kuroda Toshiko, cũng sẽ có bài phát biểu. Xem xét rằng Kuroda đã liên tục cắt giảm lãi suất trong các dịp công cộng gần đây, thị trường sẽ tìm thấy manh mối từ bài phát biểu của mình.

Trong đánh giá giải quyết lãi suất tháng 9 tại Hội nghị lãi suất vào tháng 9, Ngân hàng Nhật Bản tiếp tục tuân theo các binh sĩ và duy trì phán quyết cơ bản của nền kinh tế Nhật Bản hiện tại "là một sự phục hồi nhẹ nhàng" trong tuyên bố.Ngân hàng Nhật Bản cũng tin rằng do nền kinh tế ở nước ngoài, Nhật Bản hiện đang phải đối mặt với tình huống khó xử xuất khẩu.Nếu nền kinh tế ở nước ngoài đã được cải thiện, xuất khẩu của Nhật Bản cũng sẽ trở lại tăng trưởng vừa phải.Ngân hàng Nhật Bản nhắc lại rằng lãi suất cực thấp hiện tại sẽ vẫn còn ít nhất là cho đến mùa xuân năm 2020.

Nếu rủi ro kinh tế đang gia tăng và sự gia tăng của giá sẽ bị ảnh hưởng, Ngân hàng Nhật Bản sẽ không ngần ngại khởi động các chính sách nới lỏng mới.Thị trường nói chung được kỳ vọng rằng Ngân hàng Nhật Bản sẽ không di chuyển. Do nhu cầu trong nước mạnh mẽ và cải thiện tình hình thương mại quốc tế, một số người tham gia thị trường đặt cược rằng ngân hàng trung ương có thể sửa đổi hướng dẫn về phía trước (nghĩa là cam kết cho chính sách tiền tệ trong tương lai) và tăng cường duy trì lãi suất cực thấp. Hứa hẹn.

Ủy ban cũng có thể thảo luận về việc có nên tuân thủ cam kết của Ngân hàng Trung ương hay không, nghĩa là duy trì mức lãi suất cực kỳ hiện tại ít nhất là trước mùa xuân năm 2020.Tuy nhiên, nói chung, Ngân hàng Nhật Bản sẽ tiếp tục hứa sẽ hướng dẫn lãi suất ngắn hạn đến 0,1%và giữ khoản nợ công cộng 10 năm khoảng 0%.

Khoảng 60%trong số 47 nhà kinh tế đã được điều tra dự kiến ​​sẽ không thay đổi vào cuối cuộc họp hai ngày hôm thứ Năm.Nhu cầu trong nước vẫn còn tương đối mạnh, mặc dù ngày càng có nhiều người nghĩ rằng ngân hàng sẽ giảm lãi suất âm trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, dữ liệu kinh tế gần đây cho thấy nhu cầu trong nước vẫn không thay đổi, điều này dường như đã khiến mọi người nghĩ rằng vẫn còn chỗ để thở trong tháng này để trì hoãn việc nới lỏng thêm.Nền kinh tế Nhật Bản tăng 1,3%từ tháng 4 đến tháng 6 và dự kiến ​​sẽ mở rộng trong quý thứ ba. Do phần nhu cầu trong nước mạnh, nó đã bù đắp cho tác động của xuất khẩu yếu.Theo dữ liệu mới nhất của Bộ Kinh tế và Công nghiệp Nhật Bản, nhu cầu trong nước của Nhật Bản rất mạnh vào tháng 8 và doanh số của ngành bán lẻ đã tăng 2%tháng -cao hơn so với dự kiến ​​trước đây 0,9%.Sự cải thiện của tình hình thương mại quốc tế và một yếu tố quan trọng nhất khác là việc cải thiện triển vọng thương mại toàn cầu đã làm giảm áp lực liên kết hiện tại của Nhật Bản, điều này cũng mang lại cho Ngân hàng Cơ hội thở của Nhật Bản.

Khoảng 59%người được phỏng vấn nói rằng sự khác biệt thương mại và nền kinh tế toàn cầu là vấn đề đau đầu nhất đối với Ngân hàng Nhật Bản và 17%người được phỏng vấn tin rằng lạm phát là yếu.Ngược lại, chỉ có 2%các nhà kinh tế nói rằng sự đánh giá cao của đồng yên hiện là vấn đề chính của Ngân hàng Nhật Bản và cuộc điều tra tháng 9 là 21%.

Liu He, một thành viên của Cục Chính trị của Ủy ban Trung ương CPC và Phó Thủ tướng Hội đồng Nhà nước, cho biết vào sáng ngày 19 tháng 10 để tham dự Hội nghị Công nghiệp VR thế giới 2019 rằng Trung Quốc và Hoa Kỳ đã tổ chức một vòng mới của High - Cấp độ tư vấn kinh tế và thương mại ở Washington. Việc ký kết giao thức theo giai đoạn đã đặt ra một nền tảng quan trọng.Với sự cải thiện của tình hình quốc tế, rủi ro đường xuống của nền kinh tế Nhật Bản đã giảm bớt, đây cũng là một lý do quan trọng để Ngân hàng Nhật Bản theo dõi các binh sĩ.

Đồng yên Nhật gần đây đã được làm dịu đi. Ngân hàng đạn dược chính sách của Nhật Bản bị hạn chế. "Do sức mạnh của đồng đô la so với đồng yên Nhật và phá hủy sự ổn định của hệ thống tài chính. "Master chiến lược quản lý Kitakura Kexian nói."Những tác dụng phụ tiềm ẩn này khiến Ngân hàng Nhật Bản khó khăn trong việc nới lỏng hơn nữa", ông nói.