áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứChỉ số đô la Mỹ .dxy đã giảm 0,1%xuống còn 93,315, chạm mức cao trong ngày cuối cùng.

áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứSự đánh giá cao bằng đô la Mỹ là một trong những yếu tố ngăn chặn tăng trưởng thu nhập.áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứCổ phiếu của Hoa Kỳ đã bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng của đồng đô la Mỹ trong tương lai gần.

D -encrypted các công nghệ mới để thông báo để ngăn chặn trò chơi DLC bị nứt

áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứLý do cho sự đánh giá cao của đồng đô la Mỹ là sản lượng nợ của Mỹ không ngừng tăng.áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứĐiều này đến lượt nó đại diện cho lãi suất dự kiến ​​cao hơn, sẽ gây bất lợi cho thị trường chứng khoán.áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứTrong tuần qua, lợi suất nợ 10 năm của Hoa Kỳ đã trở lại điểm chính là 3%và đạt mức cao 7 năm.áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứTình trạng này đã đẩy đồng đô la lên, nhưng nó làm tổn thương thị trường chứng khoán.áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứChỉ số Dow và Nasda đã ghi nhận sự suy giảm hàng ngày lớn nhất trong ba tuần, trong khi S & P trải qua sự suy giảm hàng ngày tồi tệ nhất kể từ đầu tháng Năm.

áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứLãi suất tăng cho thấy chi phí của các công ty vay tăng và định giá sẽ tăng lên, điều này sẽ gây áp lực cho thị trường chứng khoán.áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứVào ngày 24 tháng 5, Fed sẽ công bố cuộc họp của cuộc họp từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 5áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứGambarini chỉ ra rằng, trước hết, kể từ năm nay, các quốc gia tiêu dùng chính như Trung Quốc và Ấn Độ có nhu cầu vàng tương đối thấp; nhưng giá vàng giảm xuống dưới 1.300 đô la, dự kiến ​​nhu cầu vàng của các quốc gia này sẽ tăng lên; theo dữ liệu lịch sử, nó cho thấy các quốc gia này đã ảnh hưởng rất lớn đến biến động giá của vàng.

áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứÔng cũng tin rằng giá vàng giảm chủ yếu bị ảnh hưởng bởi việc tăng cường đồng đô la Mỹ; nhưng vì đồng euro đã giảm mạnh với đồng đô la Mỹ, người ta hy vọng rằng đồng euro sẽ có sự phục hồi bất cứ lúc nào, đặc biệt là vì Brexit Ý sẽ được phát hành. Và giá vàng sẽ có lợi.áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứCuối cùng, nhà phân tích nói rằng lạm phát ngày càng rõ ràng hơn và tốc độ thắt chặt chính sách tiền tệ của các ngân hàng trung ương lớn trên thế giới nói chung là ít hơn dự kiến ​​và lo ngại về lãi suất danh nghĩa ăn mòn lạm phát có thể Thúc đẩy nhiều nhà đầu tư mua vàng để phòng ngừa rủi ro lạm phát.áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứTuy nhiên, một số tổ chức cũng giữ quan điểm khác nhau.áccôngnghệmớiđểthôngbáođểngănchặntròchơiDLCbịnứNgân hàng Hà Lan tin rằng lợi suất của trái phiếu Kho bạc 10 năm ở Hoa Kỳ có thể đạt 3,2%và giá vàng đang phải đối mặt với rủi ro giảm hơn.

Business Bank of Đức chỉ ra rằng sản lượng nợ của Hoa Kỳ đã tăng lên áp lực vàng.Nhà phân tích sản phẩm ngân hàng Carsten Fritsch nói rằng sản lượng trái phiếu Kho bạc Mỹ và đô la Mỹ tiếp tục gây áp lực cho giá vàng; lợi suất nợ 10 năm của Hoa Kỳ đã tăng lên 3,12%; điều này tốt cho đồng đô la Mỹ, đồng euro và vàng vì vàng sẽ không tạo ra sự quan tâm.

D -encrypted các công nghệ mới để thông báo để ngăn chặn trò chơi DLC bị nứt

Dựa trên phân tích trên, Huitong Xiaobian tin rằng với sự đồng ý của Trung Quốc và Hoa Kỳ để ngăn chặn cuộc chiến thương mại, giá vàng đang chịu áp lực.Tuy nhiên, ngược lại, như nhiều nhà phân tích đã chỉ ra, dường như có những yếu tố thuận lợi hơn trong tương lai, có thể hỗ trợ giá vàng và giá vàng giảm trong tương lai bị hạn chế.Vào lúc 9:50 ngày 21 tháng 5, giờ Bắc Kinh, tờ báo Gold Spot là $ 1290,28/ounce.Giá vàng trong tương lai có giới hạn?Quốc tế Hà Lan tin rằng ba yếu tố chính sẽ hỗ trợ giá vàng

XAU/USD-0,17%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư và được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn. Vị trí bổ sung đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để chấm dứt Anh cho Wealth Investing.com -Spot Gold tiếp tục giảm sau khi khai trương vào thứ Hai, và hiện đang lơ lửng ở tiền tuyến $ 1290.Tuần trước, Tuần lễ vàng tại chỗ đã đóng cửa ở mức 28 đô la, giảm khoảng 2%.Chỉ số đô la Mỹ tăng năm ngày giao dịch. Mặc dù sản lượng Kho bạc 10 năm của Mỹ đã giảm trước đó, nhưng nó vẫn ở vị trí cao.Về mặt tin tức, theo hãng tin Tân Hoa Xã, Trung Quốc và Hoa Kỳ đã đưa ra một tuyên bố chung vào cuối tuần rằng hai bên đã đồng ý thực hiện các biện pháp hiệu quả để giảm đáng kể thâm hụt thương mại với Hoa Kỳ hàng hóa tại Trung Quốc.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của người dân Trung Quốc và thúc đẩy sự phát triển kinh tế chất lượng cao, Trung Quốc sẽ tăng việc mua hàng hóa và dịch vụ từ Hoa Kỳ.Điều này cũng giúp chúng ta tăng trưởng kinh tế và việc làm.

D -encrypted các công nghệ mới để thông báo để ngăn chặn trò chơi DLC bị nứt

Liu ông, phó thủ tướng của Hội đồng Nhà nước Trung Quốc, nói rằng thành tựu lớn nhất của cuộc tham vấn kinh tế và thương mại của SINO -US là hai bên đạt được sự đồng thuận, không chống lại cuộc chiến thương mại, và ngừng áp đặt thuế quan nhau.& ldquo; khi đối mặt với những khúc ngoặt mới và những mâu thuẫn mới mà hai nước có thể gặp phải trong tương lai của hai nước, chúng ta phải bình tĩnh, kiên trì đối thoại và đối phó với nó đúng cách.

& rdquo; Ngoài ra, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Mnuchin nói rằng Bộ trưởng Bộ Thương mại Hoa Kỳ Ross sẽ sớm đến thăm Trung Quốc.Rủi ro thương mại Trung -us được loại bỏ, điều này không tốt cho các tài sản an toàn -haven như vàng.Vàng vẫn chủ yếu bị ảnh hưởng bởi xu hướng đô la Mỹ.Lợi suất trái phiếu của chính phủ 10 năm đã tăng trên 3%. Sự gia tăng năng suất nợ của Mỹ làm tăng cơ hội nắm giữ vàng, tăng đồng đô la Mỹ và giảm giá vàng.Truyền thông thị trường biên tập viên Morrison Ken Morrison & ldquo; Sự gia tăng năng suất nợ của Mỹ và đô la Mỹ mạnh mẽ đã được kháng cự vàng trong tuần này. Bước tiếp theo của vàng phụ thuộc vào mức độ lớn của họ.Tôi nghĩ rằng tất cả những cảm xúc cực đoan này sẽ dẫn đến tăng nhẹ vàng trong tuần này.

Những tổn thất của trái phiếu, hóa đơn và vàng là nghiêm trọng nhất trong một vài tháng; đặc biệt là vàng, bầu không khí trống rỗng của nó là nặng nhất kể từ tháng 7 năm 2017.Tôi hy vọng giá vàng sẽ duy trì trên $ 1280 và trở lại $ 1305 vào tuần tới.

Phil Flynn, một nhà phân tích thị trường cao cấp của Tập đoàn Giá tương lai, cũng phát hiện ra rằng giá vàng sẽ tăng trở lại sau khi tăng cường đô la Mỹ và sự gia tăng lợi suất trái phiếu của Kho bạc Hoa Kỳ.Ông chỉ ra rằng nhu cầu thực tế sau khi đột phá giá đang tăng lên, & ldquo; chúng tôi tin rằng thị trường (vàng) đã được bán quá mức, và giờ đây nó gần với mức thấp giữa khoảng thời gian giao dịch.

Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ tăng trong tuần này.Về mặt công nghệ, nhà phân tích Omkar Godbole của FXStreet đã viết rằng nó đã bị kìm nén bởi sự gia tăng năng suất nợ của Hoa Kỳ và Gold SPOT đã giảm xuống còn $ 1284,50/ounce vào thứ năm, mức thấp nhất kể từ ngày 27 tháng 12.

Các chỉ số đảo ngược rủi ro cho thấy sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với vàng và các tùy chọn giảm (tùy thuộc vào cá cược) tua lại.Ông đã đề cập rằng từ quan điểm của thị trường tùy chọn, chỉ số đảo ngược rủi ro 25Delta đã giảm xuống -0,25 vào thứ Sáu, mức thấp nhất kể từ ngày 22 tháng 3.Điều đáng chú ý là các chỉ số đảo ngược rủi ro là 0,68 vào ngày 11 tháng 5 và 2,20 đã được chạm vào vào ngày 18 tháng 4.Omkar Godbole chỉ ra rằng sự hỗ trợ chính cho vàng dự kiến ​​là $ 1277/ounce (trung bình 100 tuần).

Về mặt đường lên, nếu giá vàng có thể vượt quá mức kháng cự $ 1296/ounce (50 tuần), dự kiến ​​sẽ khám phá thêm $ 1.300/ounce (mức độ tâm lý).Đô la Mỹ tăng mạnh vàng bị triệt tiêu

BP-0,44%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc LCO-1.23%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác vào Kết thúc CL-1.25%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm một vị trí inch để thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc* dầu thô Brant vào thứ năm để mặc 80 đô la Mỹ mỗi thùng vào thứ năm* Ả Rập Saudi sẽ đảm bảo rằng nguồn cung sẽ có sẵn* BP dự kiến ​​sẽ được cung cấp* BP. Giá dầu là $ 50-65 mỗi thùng-CEO Dedeli* Số lượng giàn khoan hoạt động ở Hoa Kỳ trong tuần này là không thay đổi-Berk Hughes Reuters Giá dầu tháng 5 giảm vào thứ Sáu, nhưng dầu thô Brant được ghi nhận trong sáu lần liên tiếp liên tiếp, sự gia tăng hàng tuần đã được hỗ trợ bởi sự suy giảm mạnh mẽ trong sản xuất của Venezuela và nhu cầu toàn cầu mạnh mẽ có lệnh trừng phạt với Hoa Kỳ.Brant dầu thô LCOC1 giảm 0,79 đô la Mỹ, tương đương 1%, ở mức 78,51 đô la mỗi thùng.

Vào thứ năm, dầu thô Brant đã tăng lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2014, và dự kiến ​​sẽ được thúc đẩy bởi việc cung cấp các mối quan tâm. Các nhà đầu tư dự kiến ​​sẽ được thúc đẩy bởi nguồn cung, ít nhất là trong thời gian ngắn, dầu thô sẽ tăng lên hơn nữa.Kể từ đầu năm, dầu thô Brant đã tăng khoảng 17,5%và tuần này đã tăng khoảng 1,9%.

Dầu thô CLC1 của Hoa Kỳ đã giảm 0,21 đô la, tương đương 0,29%, ở mức 71,28 đô la mỗi thùng.Hợp đồng tăng khoảng 0,9%trong tuần này, tuần thứ ba liên tiếp."Không có thay đổi nào thúc đẩy giá một chút về các nguyên tắc cơ bản ngày hôm nay", Nick Holmes, một nhà phân tích đầu tư tại Rùa Capital nói.Ông nói thêm rằng một số nhà đầu tư đã nói về lợi nhuận trước khi cuối tuần đến.

Các thương nhân đang chờ đợi cuộc bầu cử vào Chủ nhật của Venezuela. Nếu Tổng thống Venezuela Madro có nhiệm kỳ tổng thống sáu năm một lần nữa, nó có thể gây ra một biện pháp trừng phạt bổ sung đối với đất nước.Đảng đối lập phần lớn bị chống lại, và hai đối thủ nổi tiếng nhất của Madro đã bị cấm tham gia cuộc bầu cử.

Chiến dịch của Venezuela đã bị chỉ trích bởi Hoa Kỳ, Liên minh châu Âu và các nước Mỹ Latinh lớn khác.Barclays nói rằng sản lượng của Venezuela có thể giảm xuống dưới 1 triệu thùng mỗi ngày.

Theo tin tức được trích dẫn bởi Tổ chức OPEC (OPEC), sản lượng tháng 4 của Venezuela là 1,4 triệu thùng mỗi ngày.Vào thứ năm, quốc gia sản xuất dầu lớn nhất của OPEC Ả Rập Saudi đã bày tỏ sự không hài lòng với giá dầu cao đối mặt với các nước tiêu dùng lớn rằng nó sẽ đảm bảo rằng nguồn cung dầu toàn cầu sẽ rất phong phú.