ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếĐiều này có thể gây ra hiệu suất dữ liệu phi nông nghiệp để ủng hộ ngón tay Hoa Kỳ trong thời gian ngắn, nhưng việc khôi phục đồng euro so với đồng đô la Mỹ cũng sẽ gây áp lực cho nó.

ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếNhà phân tích công nghệ của Reuters, Wang Tao nói rằng Gold Spot có thể sớm chấm dứt các biến động hiện tại của 1.293-1,302 hiện tại của 1.293-1.302 mỗi ounce. Nếu nó không tăng lên 1.326 đô la, nó sẽ giảm xuống còn 1.281,76 đô la.ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếXét về các kim loại quý khác, SPOL Bạc XAG = 0,1%đến 16,63 đô la mỗi ounce, một khi đã chạm đến chiều cao hơn sáu tuần vào thứ năm.

ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiế= Gold XPD = giảm 0,5%xuống 100,47,40 đô la mỗi ounce. Ngày cuối cùng chạm mức cao hơn sáu tuần. Dòng hàng tuần dự kiến ​​sẽ tăng 1%, sáu tuần liên tiếp đã đóng cửa.ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếBạch kim xpt = giảm 0,2%xuống còn $ 894,80 mỗi ounce, dự kiến ​​sẽ giảm.ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiế.ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếXAU/USD-0,19%được thêm/xóa từ danh mục đầu tư vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,12%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đồng 1,08%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí đã được thêm vào thành công vào : + Thêm các vị trí khác để kết thúc PL-0,89%từ danh mục đầu tư bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Chỉ số, và vàng tương lai giảm nhẹ.ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếKể từ 14:34 giờ Bắc Kinh (02:34 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến tháng 8 tương lai vàng đã giảm 4,3 đô la Mỹ hoặc 0,33%xuống còn 1,298,70 USD/ounce.

ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếChỉ số đồng đô la Mỹ tương lai đã hồi phục tại chợ buổi chiều ở châu Á, nhưng sau một vài ngày liên tục giảm liên tục, nó vẫn còn gần 3 tuần.ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếChỉ số đồng đô la Mỹ tương lai theo dõi đồng đô la Mỹ lên sáu xu hướng tiền tệ có trọng số thương mại tăng 0,14%lên 93,56.ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếVàng tại chỗ dao động gần 7 đô la trong ngày, nhưng rõ ràng nó không tốt bằng kết thúc của hơn 11 đô la trong ngày giao dịch trước đó.

ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếChỉ số đồng đô la Mỹ đã giảm từ sáu tháng rưỡi vào ngày cuối cùng. Do sự bỏ qua của đồng euro, đồng đô la Mỹ cũng có nhu cầu kiếm lợi nhuận trong giai đoạn đầu của đồng đô la Mỹ.ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếNhưng cấu trúc đồ họa cho thấy đồng đô la Mỹ rất khó để đảo ngược mạnh mẽ trong tương lai gần.ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiếStephen Innes, giám đốc thương mại của Oanda Asia, Stephen Innes cho biết: & ldquo; Đô la Mỹ mạnh là yếu tố rõ ràng nhất. Sự nhạy cảm của giá vàng đối với đồng đô la Mỹ được trình bày đầy đủ. Trong trường hợp này, giá vàng khó có thể tăng đáng kể. Nó không thể tăng đáng kể. vẫn còn xa khu vực này.ôngphảilàmộttròchơithếgiớimởnócũngcóthểthuhútngườimớilàmquenvàcựuchiế& rdquo; Các nhà đầu tư lo lắng rằng Ý sẽ tổ chức một cuộc tổng tuyển cử một lần nữa, điều này thực sự có thể trở thành một cuộc trưng cầu dân ý nên ở trong khu vực đồng euro.

Vì gian hàng Ý đang ở trong tình trạng bế tắc, khả năng tái tạo được tăng lên rất nhiều.Tăng trưởng kinh tế ở Ý đã bị trì hoãn, và những nghi ngờ trong nước về khu vực đồng euro liên tục cao.

Một số nhà phân tích dự đoán rằng sự tái tranh cử của Ý có thể không thể tránh khỏi rằng vì sự nghi ngờ của các đảng châu Âu và dân túy có thể sẽ được bầu cuối cùng, Ý cuối cùng sẽ chọn rời khỏi khu vực đồng euro và thậm chí cả EU, sẽ đưa các thị trường khổng lồ đến Thị trường, sẽ mang lại trí tuệ khổng lồ.Chris Rupkey, nhà kinh tế tài chính trưởng, Tokyo Mitsubishi United Bank, nói rằng loạt dữ liệu kinh tế gần đây đã làm dấy lên những lo ngại về thị trường về tăng trưởng kinh tế châu Âu.Theo như triển vọng của châu Âu, sự hỗn loạn của tình hình chính trị của Ý có thể trở thành một rơm nghiền nát nền kinh tế châu Âu.Tuy nhiên, đối với vàng, tình hình hỗn loạn ở châu Âu có thể bị giới hạn trong việc tăng giá vàng.

Mặc dù tình hình địa lý được lên men, ác cảm rủi ro thường được tăng lên và vàng là thuận lợi.Tuy nhiên, sự hỗn loạn của khu vực đồng euro sẽ ngăn chặn đồng euro và tăng đồng đô la.Bởi vì giá đô la và vàng của Mỹ thường là âm, không gian tăng giá vàng sẽ bị giới hạn bởi các yếu tố của sự tăng giá bằng đô la Mỹ.Hoa Kỳ cho biết hôm thứ ba rằng họ vẫn đe dọa thuế nhập khẩu từ 50 tỷ đô la Mỹ hàng hóa ở Trung Quốc. Trừ khi Trung Quốc giải quyết vấn đề trộm cắp quyền sở hữu trí tuệ của Mỹ, nó sẽ được thực hiện.

Một phát ngôn viên của Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết hôm thứ ba rằng thật bất ngờ đối với các tuyên bố chiến lược do Nhà Trắng ban hành, nhưng cũng dự kiến ​​rằng rõ ràng là trái với sự đồng thuận của Trung Quốc và Hoa Kỳ ở Washington ở Shorthead.Nhà phân tích nghiên cứu của FXTM Lukman Otunuga nói rằng mặc dù ác cảm rủi ro có khả năng hỗ trợ vàng trong thời gian ngắn, nhưng sự đánh giá cao của đồng đô la Mỹ và kỳ vọng của lãi suất Mỹ có thể tiếp tục có tác động tiêu cực đến vàng ở giữa và dài thuật ngữ.

Từ quan điểm của dòng hàng ngày, sự phục hồi giá vàng đã dừng lại sớm (ngày 11 tháng 4 đến điểm thấp ngày 21 tháng 5) 23,6%vị trí phân khúc Fibonacci là 1301,44 đô la Mỹ, và đầu chống tấn công nhiều đầu là yếu.Tuy nhiên, chỉ số tương đối yếu (RSI) chạy gần giữa đường giữa 50 và độ ngắn có thể không có một vòng tấn công mới gần đây.

Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế tài chính của Huitong, lúc 17:00 Giờ Bắc Kinh, tờ báo Gold Spot là $ 1299,15/ounce.Tình hình chính trị hỗn loạn của châu Âu cho thấy hiệu ứng kiếm đôi, và backstons của cả hai nền vàng và ngắn đều phù hợp với nhauGiá dầu thô đã giảm 6%trong vài ngày giao dịch, bởi vì có báo cáo rằng Nga và OPEC sẽ tăng sản lượng trong nửa cuối năm 2018.Nhưng Goldman Sachs nói rằng ít nhất từ ​​quan điểm của họ, triển vọng hiện tại của thị trường dầu mỏ vẫn còn tăng.Thị trường khẩn cấp cần thêm sản xuất dầu thô. Hiện tại, Ả Rập Saudi và Nga đang thảo luận về việc có bao nhiêu sản lượng dầu thô mới sẽ được đưa vào thị trường. Từ tuyên bố của hai quốc gia cao cấp, sản lượng tăng lên là khoảng 800.000 thùng/ ngày đến 1 triệu thùng mỗi ngày, hoặc nó, hoặc nó, hoặc nó, hoặc nó, hoặc nó là 1 triệu thùng mỗi ngày, hoặc nó, hoặc 1 triệu thùng/ngày, hoặc nó, hoặc nó, hoặc 1 triệu Thùng/ngày, hoặc nó, hoặc nó, hoặc 1 triệu thùng/ngày, hoặc nó, nó được tăng thêm 300.000 thùng mỗi ngày.Tuần trước, như OPEC và Nga tuyên bố rằng sản lượng sẽ được điều chỉnh trong vòng một vài tuần, WTI và Brent Dầu thô giảm mạnh.

Goldman Sachs cho biết trong một báo cáo gần đây rằng mặc dù các tuyên bố của Ả Rập Saudi và Nga đã tăng sự không chắc chắn về sản lượng của OPEC và Nga, nhưng điều này sẽ không có tác động đáng kể đến quan điểm của họ về giá dầu.Goldman Sachs tin rằng vì thị trường dầu đã thắt chặt, thị trường khẩn cấp cần sản lượng bổ sung, đây là một lý do quan trọng để thúc đẩy sản xuất dầu thô đang tăng.

Goldman Sachs liệt kê một số lý do chính để giải thích tại sao giá dầu sẽ không giảm thêm.Đầu tiên là hàng tồn kho dầu thô đã trở lại mức trung bình là 5 năm. Nhu cầu thị trường rất mạnh. Mức nhu cầu hiện tại rõ ràng bị đánh giá thấp.

Sản lượng của Venezuela liên tục giảm, điều này có thể dẫn đến sự suy giảm liên tục trong nguồn cung cấp dầu thô.Đồng thời, nút cổ chai của cơ sở hạ tầng DI -ướp có thể có nghĩa là các vấn đề trong việc vận chuyển dầu đá phiến của Mỹ.

Trên thực tế, nếu không có OPEC và Nga tiếp tục tăng sản lượng trên cơ sở hiện tại, điều này có thể khiến hàng tồn kho dầu thô giảm xuống mức lịch sử thấp nhất trong năm 2019. Nói tóm lại, cần có nhiều nguồn cung hơn.Khả năng sản xuất 1 triệu thùng/ngày chỉ có thể bù đắp tình trạng thiếu thị trường. Tăng dần sản lượng hoặc làm trầm trọng thêm tình trạng thiếu hụt. Nguồn cung dầu thô bị gián đoạn, và hàng tồn kho dầu thô đã giảm thêm. Ngay cả khi Ả Rập Saudi và Nga chọn các biện pháp sản xuất tích cực hơn, nghĩa là tăng 1 triệu thùng mỗi ngày, nhưng phần này của sự gia tăng gia tăng sẽ chỉ được giảm bởi thỏa thuận sản xuất không chính trị. Decomponsor ra sản xuất.Ngoài ra, nếu sự gia tăng dần dần trong sản xuất một cách nhẹ nhàng sẽ dẫn đến sự thiếu hụt trong thị trường dầu mỏ trong quý thứ ba.Trước đây, sự tăng trưởng của sản xuất đã được tổ chức theo các giai đoạn, vì vậy ngay cả khi nó tăng 250.000 thùng mỗi ngày kể từ tháng 7, nó chỉ có thể làm giảm sự thiếu hụt dầu thô trong quý thứ ba xuống còn 500.000 thùng mỗi ngày. quý thứ ba.

Việc giảm khả năng nhàn rỗi sẽ làm tăng nguy cơ phí bảo hiểm dầu thô và cần nhiều nguồn cung cấp dầu thô hơn để đáp ứng nhu cầu tăng liên tục trong năm 2019.Trước hết, mặc dù Nga và Ả Rập Saudi có kế hoạch đầu tư nhiều dầu thô hơn vào thị trường, điều này sẽ làm suy yếu thêm khả năng nhàn rỗi của hai nước.

Ngay cả khi không thúc đẩy các yếu tố địa lý, trải nghiệm lịch sử cho thấy rằng khi khả năng nhàn rỗi là không đủ, thị trường dầu thường sẽ có phí bảo hiểm rủi ro, điều này sẽ thúc đẩy tăng giá dầu hơn nữa.Nói tóm lại, Goldman Sachs không cảm thấy bất kỳ lo ngại nào về tin tức về sự gia tăng sản xuất của OPEC và Nga. Cơ quan này nhắc lại quan điểm trước đó rằng giá dầu thô Brent sẽ đạt 82,5 đô la/thùng trong quý thứ ba. Thời gian và rủi ro đường lên của giá dầu trong năm 2019 sẽ tăng lên, do đó thúc đẩy tăng cường giá dầu hơn nữa.

Goldman Sachs cũng nói rằng nếu OPEC và Nga không điều chỉnh sản lượng, khoảng cách trong dầu thô sẽ đạt 1 triệu thùng mỗi ngày, điều đó có nghĩa là bất kỳ sự gia tăng sản xuất nào trong nửa cuối năm 2018 sẽ không dẫn đến nhu cầu quá mức và chỉ Giá dầu sẽ có xu hướng có xu hướng giá dầu. Cân bằng.Vẫn còn chỗ cho sự suy giảm trong một khoảng thời gian ngắn. Về lâu dài, khả năng dầu vải vẫn là 82,5 đô la Mỹ. Hiện tại, thị trường dầu rất gây sốc. Đồng thời, các quỹ phòng hộ và các nhà quản lý quỹ khác đã bán các vị trí dài trong tay. Điều chỉnh giá lớn hơn khiến các nhà đầu tư lo lắng về vòng suy giảm mới, làm trầm trọng thêm sự suy giảm trong thị trường dầu mỏ.

Nhà phân tích trưởng của Seb Hàng hóa Bjarne Scheldrop nói rằng vẫn còn một số người tiêu đề đa năng quá mức có thể được bán, điều đó có nghĩa là giá có thể giảm hơn nữa.Tuy nhiên, SEB thường được đồng ý với Goldman Sachs. Nga và Ả Rập Saudi đang xem xét đầu tư sản lượng dầu thô mới không chỉ vì họ đã đạt đến hàng tồn kho trung bình năm năm, mà quan trọng hơn là vì thị trường cần nhiều sản lượng hơn.Các cuộc thảo luận giữa Nga và Ả Rập Saudi không chú ý quá nhiều đến sự sụt giảm giá dầu để ngăn chặn thị trường dầu quá thắt chặt, dẫn đến giá dầu cao hơn, nhưng tập trung vào việc thiếu nguồn cung hiện đang phải đối mặt với thị trường dầu hiện tại .SEB dự đoán rằng OPEC+sẽ đầu tư nhiều sản lượng dầu thô hơn để tham gia vào thị trường, nhưng mặc dù vậy, hàng tồn kho dầu thô sẽ tiếp tục giảm trong năm nay và năm tới.

Goldman Sachs khẳng định rằng dầu thô là không thể lay chuyển, và ý định gia tăng Nga hoặc người say rượu không có trong rượuVào thứ Tư (30 tháng 5), giá của tương lai dầu thô đã ổn định.

Một vài ngày trước, nó đã giảm mạnh. Thị trường lo ngại rằng Ả Rập Saudi và Nga sẽ tăng sản lượng của họ trong nửa cuối năm nay, để đối phó với sự suy giảm hàng tồn kho dầu thô toàn cầu và giá tiêu dùng tăng. Trái tim của mọi người rõ ràng không ổn định và họ đã thiết lập các vị trí bảo vệ thông qua thị trường tùy chọn.Ả Rập Saudi và Nga đã thảo luận về sự gia tăng 1 triệu thùng mỗi ngày cho sản lượng của tổ chức (OPEC) và sản lượng dầu không phải là không có để đáp ứng với tình trạng cung cấp có thể xảy ra từ Venezuela và Iran.

Các nước OPEC sẽ tổ chức một cuộc họp vào ngày 22 tháng Sáu.Tính đến thời điểm báo chí, tương lai dầu thô Brent giảm 0,16%xuống còn 75,35 đô la mỗi thùng, mức giảm lớn nhất 0,8%; tương lai dầu thô của Mỹ giảm 0,16%xuống còn 66,61 USD / thùng và mức thấp trên thị trường là 66,35 USD. Ngày giao dịch giảm hơn 7%.