ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉKhông rõ liệu việc loại bỏ vụ việc sẽ khiến tay cầm bị mất bảo hành, vì vậy không nên làm điều này người chơi làm điều này.

ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉGTX 3090 Chạy "Assassin's Creed: Yingling Hall": Theo kết quả của màn hình thử nghiệm, tốc độ khung hình trung bình của RTX 3090 đang chạy "Assassin's Creed: Yingling Hall" ở mức 4k/ultra là 56fps. Tốc độ khung hình sẽ giảm xuống còn 40 khung hình .ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉKết quả này có thể minh họa một số hiện tượng thú vị: chính xác là "Hall of Lingling" chỉ là một trò chơi tạo chéo, không phải là thế hệ trò chơi tiếp theo. Ngay cả GTX 3090 cũng không thể chạy 4K/60fps để chạy.

ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉMột số người chơi có thể nghĩ rằng "Assassin Creed: Yingling Hall" có thể chạy các khung 4K/60 trên XSX hoặc PS5. Chúng tôi cũng đã báo cáo trước 4K trên XSX và PS5 không phải là 4K bản địa.Màn hình video:ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉTrong dự án WCG Warcraft 3 chỉ được ghi nhận, Fly100% so với Moon đã giành chức vô địch với số điểm cuối cùng là 3: 1. Kể từ đó, cuộc thi dự án chiến tranh cá nhân đã kết thúc.ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉBảng xếp hạng như sau: Champion Fly100%, Runner -Up Moon, Third Eer0, Temple Army đầy màu sắc!Đây cũng là Fly100%trong 15 năm mơ ước trong sự nghiệp cạnh tranh, và cuối cùng đã giành được chức vô địch WCG lần đầu tiên.ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉNhân vật mới của "Thần gốc" đã được công bố -Diona: Wine Killer.ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉDiena là một nhân viên pha chế và thường bận rộn. Theo lời của video, đừng làm phiền cô ấy nếu không có gì. Tôi mong chờ người pha chế dễ thương này sẽ lên mạng càng sớm càng tốt.

ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉDiina: Giới thiệu về Kẻ giết người trong ngành rượu vang: Huh, Uống ly nước muối biển thằn lằn này, vẽ một câu cho sự nghiệp nghiện rượu của bạn ... Trước khi khen ngợi khách mời rượu vang, Diona nghĩ rằng nó rất tự hào về điều đó.ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉMàn hình video:ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉTrong "Assassin Creed: Hall of Yingling", nhân vật nhân vật phản diện Eorforwine đã mô tả "Eorforwine đã bị đốt cháy nghiêm trọng trong thời thơ ấu vì một tai nạn, để lại vết sẹo trên mặt.

ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉCô ấy rất sợ hãi khi khiến mọi người nhìn thấy khuôn mặt bị biến dạng của mình.ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉVì vậy, cô thích sử dụng bạo lực và trút giận.ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉ"Tôi có thể chơi điều đó không?" Biên tập viên -in -chief của Courtney Craven, biên tập viên -in -chief của trang web ("trang web thông tin phù hợp cho người khuyết tật chơi trò chơi), đặt câu hỏi về mô tả này. Phân biệt đối xử.ìnhdiễnVideoBodyGóccóthểđiềuchỉÔng tin rằng Ubisoft không nên mô tả theo cách này, điều này là không thể chấp nhận được.

Quan chức "Assassin's Creed" cũng trả lời điều này: "Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chỉ ra điều này, chúng tôi xin lỗi vì điều này.Chúng tôi sẽ xóa mô tả về Eorforwine trong bản cập nhật tiếp theo.

"Hiện tại, video trình diễn 10 phút của "Crimson Jet" đã được công khai. Lần này, nữ anh hùng chủ yếu dựa trên nữ anh hùng, cho thấy các cảnh về cảnh và hành động vai trò trong trò chơi.Công việc sẽ có sẵn trong các nền tảng Xboxone, PS4, PC (Steam) và tiếp theo vào cuối năm 2020.Trình diễn 10 -minute của Crimson ": Từ quan điểm của cuộc biểu tình 10 phút công khai, cuộc biểu tình này dựa trên Randel nặng của nữ anh hùng (lồng tiếng: Mashamei) là quan điểm chính, cho thấy nhiều cảnh trò chơi bên ngoài và bên ngoài nhiều yếu tố, và một số yếu tố Nội dung đối thoại vai trò.

Người chơi có thể chạy trên đường phố và hành động với các đối tác của họ. Hiệu ứng chiến đấu hấp dẫn hơn. Chuyển động của nữ anh hùng rất đẹp trai.Nhân tiện, nữ anh hùng Chong Randell đã cho mọi người cảm giác về tinh thần anh hùng, và hình dáng của cô ấy có vẻ tốt."Crimson" là một công việc RPG siêu mịn mới được ra mắt bởi Bandai Nanya Entertainment.Gần thế giới tương lai, thông qua sự kết hợp giữa đổi mới công nghệ não bộ và khoa học, con người đã thiết lập các nền văn minh mới.

Đồng thời, sự tồn tại của người ngoài hành tinh cũng đang theo đuổi bộ não của một người đàn ông phát triển, và nó đã liên tục đe dọa cuộc sống của mọi người trong một thời gian dài.Để chống lại nhóm kỳ lạ này không thể bị tổn hại bởi vũ khí thông thường, con người đã tập hợp "những siêu đó" với những khả năng đặc biệt để tạo thành một "cuộc thập tự chinh kỳ lạ" để bảo vệ cuộc sống của mọi người.

Người chơi sẽ chiến đấu như một thành viên của hoạt động, chiến đấu với các đối tác trên khắp thế giới."Crimson" sẽ có sẵn trên các nền tảng Xboxone, PS4, PC (Steam) và tiếp theo vào cuối năm 2020, vì vậy hãy theo dõi.

Thử nghiệm công khai đầu tiên về sự tồn tại quốc gia của trò chơi cạnh tranh "Ever -habor" đã được tổ chức ở Bắc Mỹ vài ngày trước. Trò chơi này trông rất phổ biến trong các nhóm người chơi Bắc Mỹ. Cũng thu hút một số lượng lớn các mỏ neo nổi tiếng để thử.Grimmmz, một người chơi chuyên nghiệp H1 từ CSGO, nói rằng "qua đêm" rất vui. Tôi rất thích làn da trong trò chơi. . Và Squillakilla, một người bạn cũng là một vị thần vĩ đại, đã mở Black, và được chế tạo đặc biệt một vũ khí và kỹ năng nghiên cứu phòng tự xác định: thì đó là loại trò chơi nào?Twitch & Laquo; 12 & Raquo; Lời khuyên về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" → "" "Bảng điều khiển phát triển tiếp theo của Microsoft đã được phát hành trên toàn cầu vào thứ ba, điều này có thể khiến các dịch vụ trò chơi trực tuyến của nó chịu được áp lực bất thường.Xbox Live lúc 10 giờ sáng thứ ba ngày thứ ba (2 giờ sáng Giờ Bắc Kinh) vào thứ ba, sự gián đoạn của máy chủ đã xảy ra và Microsoft nói rằng nó sẽ được giải quyết trong vòng vài giờ.Kể từ đó, Microsoft thừa nhận rằng vấn đề máy chủ xảy ra lại vào lúc 5:40 tại Bắc Kinh. Mặc dù vấn đề đã được giải quyết nhanh chóng, người dùng không thể đăng nhập vào Xbox Live."Chúng tôi nhận thấy rằng người dùng không thể đăng nhập vào Xbox Live ngay bây giờ.

Nhóm của chúng tôi đang giao dịch, chúng tôi sẽ cập nhật trên trang này và trang trạng thái."Hiện tại, Microsoft đã nói vào thứ Tư, thời gian Bắc Kinh lúc 6:05 sáng mà Xbox Live có thể đăng nhập bình thường. Cảm ơn người dùng về phản hồi và sự kiên nhẫn của họ.

Tháng 11 năm 2020 là một tháng rất quan trọng, với quá nhiều lý do. Từ chủ nhà mới đến Hoa Kỳ đến Virus Crown mới.Trong năm qua, bệnh dịch lớn này đã làm hỏng nghiêm trọng nhiều ngành công nghiệp, dẫn đến việc mở rộng nhiều trò chơi 3A, phim và TV quan trọng.

Tuy nhiên, Good News gần đây đã đến. Công ty Biotech và Tập đoàn Dược phẩm Hoa Kỳ Pfizer đã phát triển thành công vắc -xin của virus mạch vành mới, với tỷ lệ hiệu quả lên tới 90%.Tin tức về sự xuất hiện của vắc -xin Crown mới đã thúc đẩy thành công thị trường chứng khoán tăng vọt, đặc biệt là các hãng hàng không, nhưng một số công ty đã giảm giá cổ phiếu, đó là ngành công nghiệp trò chơi của chúng tôi.

Thông điệp xuất phát từ sự thúc đẩy chính thức từ Briefing.com.Hôm qua, tài khoản này đã đẩy ra rằng giá cổ phiếu của công ty trò chơi đã giảm sau khi phát triển vắc -xin mới của Crown.Các công ty được đề cập bao gồm Nintendo (giảm 7,1%), Ubisoft (giảm 7,25%), lượt xem xung quanh (giảm 5,94%), mất hai (giảm 9,38%), SE (giảm 6,86%), v.v.Trong quá trình phong tỏa toàn cầu do virus Crown mới gây ra trước đó, hàng trăm triệu người đã ở nhà. Truyền thông và trò chơi phát trực tuyến trở thành cách chính để họ vượt qua thời gian. Theo quan điểm này, nhiều công ty trò chơi đã trở thành người thụ hưởng.

Việc định giá của Activision Blizzard đã tăng vào tháng Bảy.Và một khi vắc -xin thành công, điều này có thể có nghĩa là sự kết thúc của dịch bệnh vương miện mới, nhiều người sẽ dành ít thời gian hơn để chơi các trò chơi ở nhà.

Thật không may, dịch vương miện mới đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho toàn thế giới, và phải mất một thời gian dài để chữa lành.Nhiều công ty đã bị ảnh hưởng. Gần đây, Sega, Nhật Bản, do dịch bệnh mới, việc sa thải 650 người đã cắt đứt tiền thưởng của các nhân viên còn lại.

Steam hiện đã phát hành sự ra mắt của "Phiên bản làm lại của Ghost Dare cho đến chết".Theo trang Steam của "Ghost Dare Dead Edition", trò chơi bắn súng hành động thứ ba sẽ kết thúc nền tảng sử thi độc quyền vào ngày 18 tháng 11 và hạ cánh trên nền tảng Steam.

Trò chơi hỗ trợ truyền thống Trung Quốc.Tuyên truyền Video: Trò chơi Giới thiệu: Trò chơi "Ghost Catching Team" là một trò chơi phiêu lưu hành động dựa trên nền tảng của nền phim "Ghost Catcher".Trò chơi này được phát triển bởi Terminal Reality và được phát hành vào năm 2009.Hình ảnh của bốn nhân vật chính trong trò chơi rất giống với bộ phim.

Cốt truyện gốc của trò chơi cũng được hoàn thành bởi các tác giả kịch bản của bộ phim gốc Dan Aykroyd và Harold Ramis."Re -edition of Ghost Catching Team" là phần tiếp theo của bộ phim thứ hai của "Ghost Catcher".

Ảnh chụp màn hình trò chơi:"Marvel Spider -Man: Melz Morales" sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11, hạ cánh trên PS4 và PS5.

Hiệu suất của trò chơi này trên máy chủ PS rất ấn tượng. Bây giờ IGN truyền thông nước ngoài phát hành video so sánh "Marvel Spider -Man: Melz". So với phiên bản PS5 với phiên bản PS4 và PS4 Pro, sự khác biệt giữa chúng , hãy cùng nhau xem video!Video so sánh: "Marvel Spider -man: Melz Morales" kể về sự trỗi dậy của Melz Morales, kiểm soát khả năng mới tuyệt vời và trở thành một con nhện với một bên.Trong cuộc phiêu lưu mới nhất của vũ trụ Marvel Spider -man, thiếu niên Melz Morales đã làm việc chăm chỉ để thích nghi với cuộc sống của ngôi nhà mới và theo người cố vấn Peter Parker của mình để phát triển thành một thế hệ nhện mới.