òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêĐô la Mỹ so với tiền tệ G-10 thường bị suy yếu. Vào cuối thành phố mới, chỉ số đô la Mỹ đã giảm 0,44%xuống còn 97,58; đô la Mỹ đang phòng thủ và do sự suy giảm của triển vọng kinh doanh của Cục Dự trữ Liên bang đối với Liên bang Dự trữ, phản ánh sự chậm lại trong điều kiện kinh doanh. Một báo cáo khác cho thấy ngành sản xuất ở Hoa Kỳ cho thấy giá trị sản lượng đã làm cho sự sụt giảm lớn nhất trong năm tháng.

òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêCấp độ hàng ngày: Shock; chú ý đến bước đột phá trong khu vực 1471-1498, là hỗ trợ của dòng bollinger và sự kháng cự của dòng bollinger; MACD và KDJ hiện tại là một cái nĩa hơi chết, và rủi ro của các cú sốc ngắn hạn có tăng.òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêNếu sự hỗ trợ của quỹ đạo thấp hơn của bollinger được hỗ trợ gần 1471,02, dự kiến ​​rằng sự hỗ trợ sẽ được dự đoán hỗ trợ điểm thấp gần đây là 1459,14; sau đó 38,2%của cuộc biểu tình 1266-1557 sẽ rút lui gần 1446,24; vào ngày 19 tháng 7 , High Point 1453.09 cũng sẽ vào khoảng 1453,09. Có một số hỗ trợ.

Trò chơi bắn súng đầu tiên

òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêNếu bạn vô tình phá vỡ sức đề kháng vào khoảng năm 1497,49, tín hiệu tăng giá ngắn hạn sẽ được tăng lên, và sức đề kháng tiếp theo sẽ diễn ra vào khoảng ngày 11 tháng 10 vào năm 1503,24 và đường Bollinger trên đường ray ngày 11 tháng 10 năm 1523.96.òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêXu hướng giữa dòng cần chú ý đến các đột phá trong Bollinger Track 1471.02-1523.96.òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiê. Không gian đường xuống lớn hơn.òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêNếu giá vàng tuân thủ sự hỗ trợ của dòng bollinger và tăng lên trên 1488,92 của dòng bollinger, giá vàng vẫn có thể kiểm tra điện trở gần dòng Bollinger 1496.04.òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiê.

òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêNhắc nhở đặc biệt 1: Các nhà đầu tư cần nhận ra một điểm. Đối với các nhà đầu tư thông thường, hầu hết thời gian nên dựa trên việc theo dõi và chờ đợi các cơ hội tốt nhất để tránh các giao dịch thường xuyên là một trong những vũ khí ma thuật được công nhận.òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêĐừng cố gắng nắm bắt tất cả các biến động và đừng mong đợi đánh giá tính chính xác của mỗi đoạn.òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêCác thương nhân đã do dự và chờ đợi sự tiến bộ hơn nữa của Brexit trong vài ngày tới.

òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêXem xét tình hình hiện tại, điểm quan trọng tiếp theo của Brexit là liệu Liên minh châu Âu có mở rộng yêu cầu Brexit hay không.òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêCác nhà phân tích dự đoán rằng nếu Brexit bị trì hoãn để cho phép Anh tiến hành bầu cử, đồng bảng sẽ chịu áp lực trong vài ngày và tuần tới.òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêVăn phòng Thủ tướng Anh đã tuyên bố rằng đã đến lúc cử tri đưa ra lựa chọn. Hoặc chọn hoàn thành Brexit với Thủ tướng Johnson, hoặc chọn hai cuộc trưng cầu dân ý ở Brexit và Scotland vào năm 2020.òchơibắnsúngđầutiênWuhuoTrìnhdiễnmáythậtmớisắpđặttrênEpicđểtrảinghiệmtrảinghiệmđầutiêNếu Brexit bị hoãn lại trong một thời gian dài, đồng bảng có thể giảm 2%. Theo Paul Dales, nhà kinh tế trưởng của Anh của Kaitou, có vẻ như đó có khả năng trì hoãn hơn nữa Brexit.

Ông chỉ ra rằng sự chậm trễ trong việc đạt được thỏa thuận trong thời gian ngắn sẽ không trấn áp tăng trưởng kinh tế và đồng bảng, đặc biệt là nếu đạt được thỏa thuận sau đó, cuối cùng nó sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tăng tốc.Dell nói thêm rằng nếu Brexit sẽ bị trì hoãn trong một thời gian dài và cho phép nó tổ chức một cuộc tổng tuyển cử, điều này sẽ mở rộng sự không chắc chắn của Brexit và gây ra sự kiềm chế đối với nền kinh tế Anh và bảng Anh.

Trò chơi bắn súng đầu tiên

Chiến lược gia ngoại hối Wells Wells Brendan McKenna nói rằng nếu Brexit bị trì hoãn trong một thời gian dài, bảng Anh có thể giảm khoảng 2%.Ông nói qua email rằng nếu thời gian Brexit bị hoãn lại đến tháng 12 hoặc tháng 1, nó sẽ không thuận lợi cho bảng Anh.Tuy nhiên, điều đáng chú ý là người phát ngôn của Thủ tướng Anh nói rằng chính phủ Anh không loại trừ khả năng trì hoãn ngắn hạn Brexit, và Thủ tướng Johnson cũng có thể triệu tập một cuộc tổng tuyển cử.Nếu một cuộc bầu cử được tổ chức, nó có thể có lợi cho bảng Anh, bởi vì các cuộc thăm dò cho thấy ông sẽ tái lập đa số ghế quốc hội. Có đa số ghế có nghĩa là khả năng thông qua Thỏa thuận Brexit trong Quốc hội sẽ trở nên cao hơn.

& rdquo; bảng Anh với đô la Mỹ hàng ngày lập biểu đồ kinh tế tài chính Kinh tế kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế Kinh tế kinh tế kinh tế cho thấy vào lúc 15:04 ngày 23 tháng 10, thời gian Bắc Kinh, đồng bảng đã được báo cáo với đồng đô la Mỹ tại 1.2869/71.Điều gì sẽ xảy ra với Brexit trong một thời gian dài?Bảng Anh có thể giảm 2%, tùy thuộc vào việc Johnson có thể cứu khủng hoảngThứ Tư (23 tháng 10), chỉ số đồng đô la Mỹ dao động vào khoảng 97,5, trong khi đồng bảng được ép ở mức 1,29 so với đồng đô la Mỹ. Sau hai vòng bỏ phiếu, mặc dù thỏa thuận "Brexit" của Boris Johnson đã thông qua Quốc hội. Nhưng lịch trình lập pháp "Brexit" trong ba ngày đã bị từ chối, điều đó có nghĩa là kế hoạch "Brexit" ở Anh vào ngày 31 tháng 10, Quốc hội Anh đã trì hoãn Brexit. Thủ tướng Johnson bắt đầu tập trung vào cuộc bầu cử. thu hút một lần nữa, và nó chạm một mức cao mới là sáu ngày.Gold SPOT đang lơ lửng vào khoảng năm 1490 và các nhà đầu tư vẫn đang chờ cuộc họp chính sách tiền tệ của Fed vào cuối tháng này để tìm thêm manh mối để cắt giảm lãi suất trong năm nay.

Giá dầu quốc tế đã được đẩy lên trong kho hàng Hoa Kỳ và tình hình thương mại cũng cần phải rõ ràng hơn nữa.Sau đó, các nhà đầu tư có thể chú ý đến Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng trong Khu vực đồng euro vào tháng 10 và dự đoán của thị trường về giải quyết lãi suất của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào thứ năm. Ngoài ra, dữ liệu EIA vào buổi tối cũng sẽ được công bố. Nếu dầu thô Hàng tồn kho sẽ tăng trở lại, giá dầu có thể chịu áp lực hơn nữa.

Trò chơi bắn súng đầu tiên

Xem xét thời kỳ châu Á của thời đại châu Á, đồng bảng đã dừng 1,29 so với đô la Mỹ và tỷ giá hối đoái hiện đã được báo cáo là 1.2866, giảm 0,06%hàng ngày.Sau hai vòng bỏ phiếu, mặc dù "Thỏa thuận Brexit" "của Boris Johnson đã thông qua việc bỏ phiếu của Quốc hội, nhưng nó đã bị từ chối bởi lịch pháp" Brexit "ba ngày, có nghĩa là ngày 31 tháng 10 là kế hoạch" Brexit "của Nhật Bản đã giảm .

Boris Johnson sau đó đã có một bài phát biểu nói rằng thỏa thuận "Brexit" sẽ bị đình chỉ và xu hướng "Brexit" của Anh không rõ ràng nữa.Các nhà đầu tư vẫn đang chờ cuộc họp chính sách tiền tệ của Fed vào cuối tháng này để làm rõ hơn nữa việc cắt giảm lãi suất trong năm nay.Tuy nhiên, do tín hiệu do nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang phát hành, không rõ liệu họ có nói chung sẽ hỗ trợ cắt giảm lãi suất hay không.Trong thị trường châu Á, đồng đô la Mỹ đã chạm mức thấp sáu ngày so với đồng yên và tỷ giá hối đoái hiện đã được báo cáo ở mức 108,37, giảm 0,11%trong ngày.Tình hình Brexit biến thành sự bi quan và thời gian biểu lập pháp "Brexit" đã bị từ chối, điều đó có nghĩa là việc lập kế hoạch cho Brexit ở Anh vào ngày 31 tháng 10 và sự hấp dẫn của đồng yên rủi ro đã tăng lên. Và dưới mức giải quyết lãi suất của Fed của Zhou đang xuất hiện và các nhà đầu tư sẽ chuyển sang hướng dẫn mới về chính sách tiền tệ của Ngân hàng Trung ương toàn cầu. Ngoài ra, sự biến động gần đây của thị trường chứng khoán đã tăng cường và các nhà đầu tư cần phải chú ý.Trong thị trường châu Á, Vàng SPOT đã đạt đến gần 1490 và giá vàng hiện đã được báo cáo là $ 1489,02/ounce, tăng 0,09%trong ngày.

Các ủy viên hội đồng Anh đã thông qua việc đọc thứ hai của đề xuất Thỏa thuận Brexit trong việc bỏ phiếu, nhưng đã từ chối thời gian biểu của luật Thỏa thuận Brexit. Hội nghị chính sách tiền tệ tìm thấy nhiều manh mối để cắt giảm lãi suất trong năm nay.Tương lai lãi suất quỹ liên bang ngụ ý rằng các nhà giao dịch hy vọng dự trữ liên bang sẽ giảm lãi suất ở mức 25 điểm cơ bản vào cuối tháng này xuống 89%; Hỗ trợ nó hỗ trợ tổng thể. Cắt giảm lãi suất.

Trong thị trường châu Á, giá dầu quốc tế đã giảm và dầu của Mỹ hiện được báo cáo là 54,1 đô la/thùng, giảm 0,72%; dầu vải hiện được báo cáo xuống còn 59,43 đô la/thùng, giảm 0,45%.Dữ liệu hàng ngày bị hạn chế. Các nhà đầu tư vẫn đang chú ý đến tiến trình của tình hình thương mại và áp lực do sự gia tăng hàng tồn kho của Mỹ. Các nhà phân tích FXTM nói rằng mặc dù có sự lạc quan chung của thị trường tài chính, nó sẽ được truyền cảm hứng từ sự lạc quan , nhưng nếu các cuộc đàm phán bị trì hoãn hoặc các vấn đề xảy ra, tránh tâm trạng nguy hiểm vẫn có thể tăng đột ngột.

Nhà sản xuất dầu sẽ gặp nhau vào ngày 5-6 tháng 12 để thảo luận về việc sản xuất có được giảm thêm vào năm tới hay không.Goldman Sachs tin rằng OPEC vẫn cần chọn một năm nữa giữa các hạn chế sản xuất và chấp nhận giá dầu thấp hơn.

Goldman Sachs ước tính rằng tổ chức sẽ cần giảm thêm nguồn cung dầu 100.000 thùng mỗi ngày vào năm 2020.Sau đó, OPEC có cơ hội chọn tăng sản lượng hoặc tận hưởng giá dầu cao hơn.Dữ liệu tài chính và sự cố tài chính đã tổ chức một hội nghị chính sách tiền tệ vào lúc 15:00; Tin tức về giờ châu Á xem xét Nhà Trắng, và có một sự thay đổi trong nhóm kinh tế và thương mại Trump. Vào giờ địa phương thứ 22, quan chức Nhà Trắng nói rằng Tư vấn thương mại của Trump, Kelly Kelly Ann Shaw sẽ từ chức vào thứ Sáu (25).Điều này có nghĩa là một quan chức cấp cao khác rời khỏi đội ngũ kinh tế và thương mại của Trump.

Theo các nguồn tin văn phòng của Johnson, quốc hội đã hoàn toàn bị vỡ.Mọi người phải chọn nên "Brexit" với Johnson hay đợi đến năm 2020 để tổ chức cuộc trưng cầu dân ý thứ hai về 'Brexit' và 'Scotland'; các quan chức cảnh báo rằng Thủ tướng sẽ công bố cuộc bầu cử nếu EU đồng ý mở rộng Brexit của Brexit đến ngày 31 tháng 1.

Việc đặt cược của Johnson là các cử tri sẽ hỗ trợ anh ta, và ủng hộ dẫn đầu Vương quốc Anh rời khỏi Liên minh châu Âu theo thỏa thuận Brexit đạt được với Liên minh châu Âu.Tuy nhiên, rủi ro là khảo sát dư luận hiện tại về sự hỗ trợ của Johnson có thể không đáng tin cậy như trong quá khứ. Thay vào đó, các cử tri chọn hỗ trợ giải pháp Brexit mềm do Đảng Lao động đối lập đề xuất.

Điều này có thể khiến toàn bộ quá trình Brexit vào nguy hiểm.Tuy nhiên, rủi ro không có thỏa thuận về Brexit đã giảm.

Ngày nay, Johnson cam kết với Thỏa thuận Brexit và EU dường như có khả năng cho Anh có thời gian, cho phép Thỏa thuận Brexit có được một cuộc bầu cử hoặc tổ chức một cuộc tổng tuyển cử.Nga tuyên bố rằng cuộc di tản 150 của người Kurd sẽ được tuần tra tại biên giới Syria; vào giờ địa phương thứ 22, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan đã đến thăm Tình hình ở phía đông bắc Syria; ② Theo Tasis News vào ngày 23, Erdogan tuyên bố sau các cuộc đàm phán với Putin rằng Thổ Nhĩ Kỳ và Nga sẽ tiến hành các cuộc tuần tra chung ở phía đông bắc Syria. ) phải để lại khu vực an ninh 30 km '.Việc đếm ngược sẽ bắt đầu từ 12:00 ngày mai (12:00 giờ địa phương vào ngày 23). Sau khi sử dụng 150 giờ, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga sẽ bắt đầu tuần tra khu vực ở khu vực phía đông của khu vực hành động "Mùa xuân hòa bình"."(Mạng toàn cầu) S & P: Tốc độ tăng trưởng của GDP trong khu vực đồng euro vào năm 2020 sẽ chậm lại 1,1%; S & P toàn cầu dự đoán rằng vùng đồng euro đã tăng 1,2%trong năm nay. Sau đó chậm lại 1,1%.

Người ta ước tính rằng GDP sẽ phục hồi ở mức 1,3%so với mức tăng trưởng vào năm 2021, tăng 1,4%vào năm 2022.Nhà kinh tế trưởng Sylvain Broyer nói, "Trong bối cảnh tăng trưởng thấp hơn, chúng tôi hy vọng rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ giảm thêm lãi suất tiền gửi là 10 điểm cơ bản vào tháng 12 năm 2019 và sẽ không thể tăng lãi suất vào năm 2022. "

IMF: Giảm tốc độ tăng trưởng kinh tế châu Á dự kiến ​​trong năm 2019 và 2020; dự kiến ​​tốc độ tăng trưởng kinh tế của châu Á năm 2019 là 5%, là 0,4%so với ước tính ước tính tháng 4; tốc độ tăng trưởng kinh tế châu Á dự kiến ​​sẽ được dự kiến 5,1%vào năm 2020, dự kiến ​​là 5,1%. Lotal 0,3%.Hàng ngày của mọi người: Tăng trưởng ổn định, chủ đề chính của hoạt động công nghiệp; Giá trị gia tăng giá trị của các ngành công nghiệp trên mức quy mô được chỉ định trong ba quý đầu tiên tăng 5,6% -một năm Ba phần tư của năm nay, các đặc điểm của "sự kết thúc của sự gia tăng hàng quý, thu hẹp sự phục hồi giữa cuối mùa", nhưng tốc độ tăng trưởng của giá trị gia tăng công nghiệp vẫn còn trong một phạm vi hợp lý và sự tăng trưởng ổn định vẫn là Chủ đề chính của hoạt động công nghiệp hiện tại. Phối cảnh thị trường (hàng ngày của mọi người) Ngân hàng Dahua: Bảng Anh không thể vượt quá 1,30 và đỉnh có thể được hình thành trong tương lai gần; Bởi vì đồng bảng đã tăng lên 1,3000 tại thị trường Mỹ ngày hôm qua. Sau đó đã giảm xuống còn 1.2862.

Áp lực tăng đã mờ dần, và rủi ro ngắn hạn có thể là một cuộc gọi lại lớn hơn.Điều đó có nghĩa là, bất kỳ điểm yếu nào cũng có thể tạo ra bảng Anh so với đồng đô la Mỹ/USD ở mức thấp hơn 1.2810/1.2920, nhưng dường như không có khả năng tiếp tục giảm xuống dưới 1.2810.