àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiế2. Trò chơi mới của "The Last Survivor 2" khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc.

àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiếNgoài ra, một lượng lớn nội dung như các nghệ sĩ máy móc chuyên nghiệp mới, quái vật ưu tú mới và các cơ chế thẻ mới đang chờ mọi người khám phá.àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiế"Moonlight Night" là một trò chơi thẻ chiến lược theo phong cách đen tối. Hiện tại, nó có hơn 19 triệu người chơi trung thành trên khắp thế giới.

Là cơ hội để giành chiến thắng?Người bảo vệ chính của Gada đã bị nhổ bởi mùa giải tiếp theo

àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiếCâu chuyện sử dụng chiếc mũ nhỏ màu đỏ của chủ đề tối là nhân vật chính, và người bà biến mất với chiếc mũ nhỏ màu đỏ như một manh mối. mô tả một loạt các câu chuyện tưởng tượng và ly kỳ.àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiếMở cuốn sách ma thuật tối của "The Moon Night", Cuộc phiêu lưu của Little Red Hat đang chờ bạn!àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiếTheo một ứng dụng kiểm tra doanh nghiệp, gần đây, Công ty TNHH Công nghệ Mạng Runmeng Shanghai đã trải qua những thay đổi công nghiệp và thương mại, và các cổ đông mới Nyrzhi Tencent Investment Management Co., Ltd. được nắm giữ, nắm giữ 19,25%cổ phần.àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiếTheo cuộc điều tra của công ty, Công ty TNHH Công nghệ Mạng Runmeng của Thượng Hải được thành lập vào tháng 12 năm 2018 và đăng ký vốn khoảng 4,41 triệu nhân dân tệ. Công nghệ. Tích hợp, kỹ thuật mạng, thiết kế hoạt hình, dịch vụ sáng tạo, thiết kế đồ họa và sản xuất, v.v.àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiế"Võ thuật" đã được ra mắt vào ngày 27 tháng 7 năm 2018. Nền tảng Wegame hiện được hỗ trợ bởi Steam và Blocks. Hiện tại, nó là 88 nhân dân tệ trong Steam Mall.

àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiếNgoài ra, tin tức về phiên bản trò chơi di động của "Võ thuật" vào năm 2019, nhưng trò chơi di động "võ thuật" đã không bước vào giai đoạn thử nghiệm nội bộ cho đến năm nay.àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiếTencent Start Cloud Games chính thức tuyên bố rằng vào ngày 12 tháng 12, Tencent Start sẽ kết hợp với các nhà cung cấp truyền hình lớn như TCL, Hisense, Changhong, Suning Xiao Biu chính thức ra mắt phiên bản truyền hình của trò chơi đám mây.àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiế"Katana Zero" là một trò chơi hành động nền tảng tuyệt đẹp theo phong cách đen mới. Đây là một trận chiến quyết định sự sống và cái chết trong một phong trào nhanh chóng. Quá khứ của bạn.

àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiế"Fang Genshui": Giảm giá "Fang Genshui" là "-82%", giá là 12 nhân dân tệ (giá lịch sử mới) và thời hạn giảm giá là ngày 19 tháng 12 năm 2020. Nó hỗ trợ truyền thống Trung Quốc.àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiếTrò chơi "Sách Fanggen" sử dụng Shimagen County làm sân khấu, mô tả một câu chuyện cuộc đời là "làm tan chảy quá khứ đông lạnh và bước vào tương lai". Trò chơi này chứa thiết kế ADV và SLG.àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiế"Fang Genjian: Câu trả lời cuối cùng": Sức mạnh giảm giá của "Fang Genjian: Câu trả lời cuối cùng" là "-80%", giá là 18 nhân dân , ủng hộ.àcơhộiđểgiànhchiếnthắngNgườibảovệchínhcủaGadađãbịnhổbởimùagiảitiếCâu chuyện "Fanggen Jian: Câu trả lời cuối cùng" diễn ra ở các thị trấn xinh đẹp ở tỉnh Shimana, Nhật Bản. Tác phẩm đã được sản xuất lại thông qua "chế độ kịch" được thực hiện bởi hiệu suất thực tế, mang lại trải nghiệm chơi game nhập vai hơn, như thể Xem xem một bộ phim truyền hình.

Có hơn 90 diễn viên thực sự tham gia vào buổi biểu diễn. Người chơi đóng vai nhân vật chính Max (Max). Trong một câu chuyện hồi hộp, nó tiết lộ sự thật đáng kinh ngạc của người bạn bút "Wenyan Yami", người đã phá vỡ liên lạc 15 năm trước.Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để mua "Samurai Zero", bạn có thể nhấp vào đây để mua "Fang Genshuo" hoặc bạn có thể nhấp vào đây để mua "Fang Genshui: Câu trả lời cuối cùng".

Là cơ hội để giành chiến thắng?Người bảo vệ chính của Gada đã bị nhổ bởi mùa giải tiếp theo

Hôm nay (ngày 7 tháng 12), kênh ống dầu chính thức của Nintendo đã tiết lộ hình ảnh TVCM với sự tham gia của Nigaki Yui. Lần này, người chơi có thể tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày của ngôi nhà Niigaki Miyoshi vào mùa đông.Nintendo mở 2020 TVCM mùa đông: Từ hình ảnh công khai của thời điểm này, Niigaki Yui đã chơi các trò chơi NS trong một chiếc chăn bông ấm áp. Từ NS, có thể thấy rằng "Bộ sưu tập là!"Những người bạn Mori động vật" trò chơi này.Sau khi nhìn thấy vòng tập thể dục trong trò chơi, Niigaki Yui quyết định đứng dậy tập thể dục và chơi "The Gongs Ring Adventure"."Fitness Ring Adventure" là một trò chơi phiêu lưu thể dục được chơi với toàn bộ cơ thể.

Hai môi trường xung quanh mới được sử dụng với "Ring-Con" và "Vành đai cố định chân". Người chơi được chuyển thành nhiều thế giới. Miễn là họ bắt đầu bước, dải cố định chân sẽ cảm nhận được hành động. Nhân vật chính sẽ tiến về phía trước.Bạn không chỉ có thể chạy bộ trong khi nhìn ra nhiều quan điểm khác nhau, mà bạn sẽ bước vào trạng thái chiến đấu trong thời gian thực khi bạn gặp phải kẻ thù.Ngoài "Chế độ phiêu lưu" có thể chiến đấu với quái vật ", cuộc phiêu lưu của Fitness Ring" bao gồm "Chế độ dễ dàng" có thể thực hiện các môn thể thao khác nhau trong một thời gian ngắn, "Chế độ đơn giản" có thể tập trung vào chuỗi rèn và để mọi người Tập hợp lại để tập hợp lại với nhau chơi "mini -game", bạn có thể tập thể dục toàn bộ cơ thể trong khi chơi."Bộ sưu tập!Hiệp hội bạn bè động vật Mori "và" Cuộc phiêu lưu vòng tập thể dục "đã được phát hành. Trò chơi hỗ trợ người Trung Quốc. Người chơi quan tâm có thể thử nó.

Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Hôm nay (ngày 7 tháng 12), chính thức tuyên bố rằng việc phát hành "Phiên bản đặc biệt của Nintendo Star Big Big Fighting" đã được phát hành vào ngày kỷ niệm thứ hai (được liệt kê vào ngày 7 tháng 12 năm 2018). Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã hỗ trợ.

Là cơ hội để giành chiến thắng?Người bảo vệ chính của Gada đã bị nhổ bởi mùa giải tiếp theo

Ảnh chụp màn hình chính thức: "Phiên bản đặc biệt của Nintendo Star Big Big Fighting" là một trò chơi hấp dẫn được xuất bản bởi Công ty trò chơi Nintendo. Vào ngày 7 tháng 12 năm 2018, ông đã hạ cánh trên nền tảng NS và nhà sản xuất là một chính phủ Sakurai.Có nhiều nhân vật trò chơi và mỗi nhân vật cũng có hình ảnh tùy chọn riêng, chẳng hạn như Snock, Doursha, Sonic, Long, v.v. Các nhân vật cổ điển từ các bên thứ ba cũng trở lại trong các tác phẩm mới.

Ngoài ra, có một số vai trò nổi tiếng của các tác phẩm khác, bao gồm các nhân vật chính trong các tác phẩm như "Flame Battix" và "Evergreen Sword".Việc phát hành "Nintendo Star Big Big Fighting Edition phiên bản đặc biệt" đã được phát hành vào ngày kỷ niệm 2 năm. Gần đây, DLC của "My World" cũng đã được ra mắt. Người chơi quan tâm có thể thử trò chơi này.Với việc thúc đẩy các vị trí Neil cho công việc hành chính và quản lý hơn, nhiều người muốn biết điều này có nghĩa là gì trong nhiệm vụ của mình với tư cách là một nhà biên kịch và đạo diễn.Neil gần đây đã nói về chương trình khuyến mãi của anh ấy trên Twitter và trả lời câu hỏi.Anh ấy giải thích rằng ngay cả khi anh ấy được thăng chức chủ tịch của Naughty Dogs, anh ấy sẽ tiếp tục tạo ra các kịch bản và trò chơi trực tiếp cho trò chơi, và cũng sẽ cung cấp hướng dẫn cho vòng sáng tạo tiếp theo trong studio.Vào năm 2013, Neil đã hoàn thành chương trình đầu tiên của đạo diễn và từng là giám đốc sáng tạo và nhà biên kịch của "The Last Survivor". Vào thời điểm đó, ông đã cùng với Bruce Straley.

Sau đó, anh tiếp tục viết và đạo diễn "Biển 4", và trò chơi gần đây là "The Last Survivor 2".Đối với bước tiếp theo của The Naughty Dog, Neil nói trước đó rằng chúng có thể phát triển "Người sống sót cuối cùng 3", hoặc nó có thể là một IP hoàn toàn mới.

Hiện tại, DC Design đã phát hành một số hình ảnh mới về máy bay chiến đấu F-15 "Mô phỏng chuyến bay Microsoft" F-15 Fighters. Chi tiết, thiết bị hạ cánh và nội dung chi tiết khác.F-15 Hình ảnh bổ sung: Có hơn 37.000 sân bay, 2 triệu thành phố, 1,5 tỷ tòa nhà, núi thực, đường, cây, sông, động vật, giao thông, v.v. trong "mô phỏng chuyến bay của Microsoft".

Từ máy bay hạng nhẹ đến máy bay phản lực thương mại, bạn có thể sử dụng nhiều loại máy bay để trau dồi kỹ năng lái xe của mình và tận hưởng trải nghiệm hướng dẫn và kiểm tra dụng cụ tương tác, tận hưởng mức độ trải nghiệm của bạn.Trong điều kiện thời tiết thực tế bao gồm tốc độ gió chính xác và tốc độ gió, nhiệt độ, nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa và ánh sáng, tận hưởng chuyến bay ngày hoặc đêm.

"Mô phỏng chuyến bay của Microsoft" đã được phát hành, hạ cánh trên Steam (trạng thái khóa) và Trung tâm thương mại Windows 10.Các giải thưởng trò chơi luôn có đầy đủ các thông báo trò chơi và đoạn giới thiệu mới khác nhau, và TGA năm nay sẽ có một chút khác biệt.Đến bây giờ, nhiều trò chơi đã được xác nhận sẽ được tiết lộ, bao gồm các tác phẩm mới của "Dragon Century", "Sugar People", "trong số chúng ta", v.v. Tất nhiên, nhiều tin tức sẽ được công khai vào ngày của giải thưởng.Gần đây, Geoff Keighley, một nhà sản xuất và người sáng lập TGA, đã xuất bản các chi tiết về chương trình phát sóng trực tiếp của triển lãm TGA.

Trước sự ra mắt chính thức của TGA, sự kiện phát sóng trực tiếp được tổ chức bởi phóng viên IGN Sydnee Goodman. Nó sẽ được thông báo bởi 5 World Begin (Trailers). Ngoài ra, còn có một buổi biểu diễn âm nhạc.Trước đó, có tin đồn rằng phiên bản khởi động lại của "Elden Ring" và "Silent Hill" sẽ được công bố trên TGA, nhưng xem xét nhà sản xuất của "Silent Hill" Okiyama Kyoshi Koichiro từ SIE để thiết lập studio mới của riêng mình, tác phẩm mới mới của "Silent Hill" có thể được công bố trên TGA. Tình dục là tương đối nhỏ.

Chương trình phát sóng trực tiếp trước triển lãm TGA sẽ bắt đầu lúc 3:30 chiều ngày 10 tháng 12, giờ Thái Bình Dương ở Hoa Kỳ và lúc 7:30 sáng ngày 11 tháng 12.TGA "Giải thưởng lựa chọn người chơi", được khai trương vào ngày 3 tháng 12, đã tham gia vào vòng thứ ba của lựa chọn cuối cùng. Các trò chơi quen thuộc của Five Player đã tham gia cuộc thi cuối cùng.

Khi bắt đầu vòng bỏ phiếu thứ ba, một tình huống mới đáng ngạc nhiên đã xuất hiện: "Ghost of Malaysia", đã dẫn đầu trước đó, đã được tái tạo lên ngai vàng sau khi bị vượt qua bởi "Người sống sót cuối cùng 2" trong một khoảng thời gian .Lựa chọn địa chỉ bỏ phiếu của người chơi: Bấm để nhập lựa chọn TGA "Giải thưởng lựa chọn người chơi" được thiết lập từ năm 2019. Người chơi bỏ phiếu qua Internet. Giải thưởng vượt qua ba giai đoạn bỏ phiếu. Cuối cùng, giải thưởng hàng năm được người chơi công nhận sẽ được chọn. Trò chơi.

Không giống như hai vòng bỏ phiếu trước đó, mỗi người dùng đã đăng ký ở vòng thứ ba chỉ có thể chọn một trò chơi để bỏ phiếu.Mặc dù hai vòng liên tiếp trước đó được dẫn dắt bởi "Ghost of Malaysia Island", nhưng vòng "The Last Survivor 2" này đã giành được lợi thế hàng đầu với tỷ lệ bỏ phiếu 41%. Sự siêu việt của Ghost cũng dẫn 7%số phiếu bầu.Bạn phải biết rằng "Ghost of Malaysia" trong vòng thứ hai đã dẫn đầu "Người sống sót cuối cùng 2" 3%.Hiện tại chỉ có 5 trò chơi tham gia: "The Last Survivor 2", "Ghosts of Malaysia", "Hades", "Kẻ hủy diệt", "Marvel Spider -Man: Mels Morales" TGA's 20120 "Người chơi" Sự lựa chọn " Sau ngày mai (thứ 9). Đến lúc đó, hãy xem người chơi có thích "Người sống sót cuối cùng 2" không!

Với phần thứ hai của "Sugarman: Ultimate Challenge" sắp kết thúc, trò chơi vui vẻ của nhiều người chơi này sắp được mở ra trong một mùa thứ ba mới.Nhà phát triển trò chơi Mediatonic Today (ngày 7 tháng 12) đã công bố bốn nhân vật mới, tất cả đều có bầu không khí kỳ nghỉ mạnh mẽ. Người chơi có thể muốn thử trong cuộc thi trò chơi trong Giáng sinh.

Bốn làn da mới lần này là: Elk Mũi đỏ, đầu nến, nhân vật cổ tích Nga Snow Girl và Big Foot. Bốn trên da trên sẽ xuất hiện trong mùa thứ ba của trò chơi.Quan chức "Sugarman: Ultimate Challenge" cũng tiết lộ rằng nhiều tin tức mới về công việc này sẽ được công bố trên TGA vào ngày 11 tháng 12.

Lễ trao giải TGA vào năm 2020 sẽ được tổ chức trong tuần này. Giống như trong những năm trước, ngoài quyền sở hữu trò chơi hàng năm và các giải thưởng khác, thông tin trò chơi mới cũng sẽ được công khai.Ngoài các quan chức TGA trước đây đã quyết tâm tiết lộ thông tin của thế kỷ rồng mới, nhóm Xbox dường như cũng đã chuyển sự chú ý nhất đến người chơi vào cuối năm nay.