áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậXem xét rằng hiệu suất của card đồ họa RTX 3070 phải cao hơn RTX 2080 Ti, sau đó card đồ họa RTX 3060 TI 8GB cũng có khả năng chiến đấu, nhưng điều này là đủ để làm cho Hoàng đế thẻ trước đây mất mặt. trong số 2080 TI hiện đang trở thành một ngưỡng cho hiệu suất của card đồ họa?

áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậKiếm sĩ, súng, Archers -Đội quân của bạn, chiến đấu với họ, và sau đó chinh phục Rome!Ảnh chụp màn hình trò chơi:áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậ"Cyberpunk 2077" gần đây đã công bố tin tức về việc nhảy phiếu bầu. Mặc dù chỉ còn ba tuần nữa, nhưng đây thực sự là bước nhảy thứ ba của vé, và lần này Đảm bảo rằng họ sẽ không nhảy lại.

Báo cáo nhanh 3dm:

áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậTuy nhiên, CD Project Red nhấn mạnh rằng họ đã đưa ra quyết định đúng đắn và giải thích lý do cho việc này.áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậTrong báo cáo cuộc họp gần đây, CDPR nói rằng mục tiêu của họ là cho phép điểm số metacritic của "CyberPunk 2077" đạt hơn 90, do đó, người ta đã quyết định hoãn phát hành trò chơi để đảm bảo kết quả.áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậMichal Nowakowski, phó chủ tịch phát triển thương mại, cho biết tại hội nghị: "Khi nói về điểm số metacritic, các tiêu chuẩn của chúng tôi đã được 90+, vì vậy không có thay đổi nào về khía cạnh này. Đó là lý do chính cho phần mở rộng này.áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậChúng tôi muốn thực hiện một trò chơi được chế tạo cẩn thận. Chúng tôi thà trải nghiệm một chút xấu hổ bây giờ, và chúng tôi mạnh mẽ hơn nhiều so với việc bán trò chơi.áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậ"Khi CDPR tuyên bố mở rộng trò chơi, họ nói rằng họ cần thêm một chút thời gian để đảm bảo rằng các phiên bản của chín nền tảng khác nhau trong trò chơi này đã được tối ưu hóa trơn tru.

áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậGần đây, các nhà phát triển cho biết, trò chơi này đã chạy trơn tru trên PC và máy chủ phát triển tiếp theo, nhưng việc tối ưu hóa các phiên bản PS4 và Xbox One vẫn đang được tiến hành, điều đó có nghĩa là phiên bản thế hệ này có thể bị kéo trên chân sau.áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậ"Cyberpunk 2077" sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 12, hạ cánh trên PC, PS4, Xbox One, nền tảng Stadia và cũng sẽ hạ cánh trên nền tảng thế hệ tiếp theo.áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậDrecom gần đây đã công bố bản quyền của loạt phim "Phù thủy" "phù thủy" và đưa ra quyết định phát triển các tác phẩm IP mới.

áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậ"Witchcraft" là một game nhập vai Mê cung 3D do PC phát hành vào năm 1981.áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậLà tác phẩm khó tính ban đầu của RPG, Witchcraft được biết đến như một trong những người khởi tạo trò chơi đóng vai trò, và nó đã mang đến một tác động khó chịu cho những người tạo ra Nhật Bản sau này.áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậNgay cả ở Nhật Bản, có rất nhiều tác phẩm phổ quát như "phù thủy" ở Nhật Bản.áocáonhanh3dmFF7RebirthkhôngđượcchuyểnđếnPS4đểtảichậGiống như phiên bản PC Nhật Bản của PC Phiên bản phù thủy Nhật Bản: Battle Prison "," Tiểu sử bên ngoài phù thủy: Năm thử nghiệm "," Phù thủy: Linh hồn của linh hồn của nhà tù ", v.v.

Các hợp đồng ủy quyền của các công trình khác nhau và thừa kế trong tương lai của họ không rõ ràng.Lần này, Drecom đã có được "Phù thủy 6", "Phù thủy 7", "Witchcraft Gold" và "Witchcraft 8" mà hệ thống đã thay đổi đáng kể trong loạt "Phù thủy". Bản thân và quyền thương hiệu nước ngoài.

Báo cáo nhanh 3dm:

Nói cách khác, một số quyền, các phép thuật khác nhau và các quyền liên quan đến các tác phẩm ban đầu sẽ không được bao gồm.Hôm nay (29 tháng 10), trang web chính thức của "Final Fantasy 16" đã chính thức ra mắt trang web chính thức, xác nhận đăng nhập vào nền tảng PS5. Chính thức cũng tiết lộ nội dung mới về thế giới quan và nhân vật.Ảnh chụp màn hình trang web chính thức: World View: Valisthea là một lục địa được tô điểm bởi người mẹ Crystal. Crystal Mountain đứng trên tháp, thống nhất toàn bộ lục địa, mang lại phước lành cho mọi người.Kể từ nhiều thế hệ, mọi người đã sử dụng những phước lành được mang theo để tạo ra phép thuật thông qua cách của ether, và đã sống một cuộc sống thoải mái và phong phú.

Tuy nhiên, sức mạnh mạnh mẽ đã bắt đầu xuất hiện xung quanh tinh thể mẹ. Sự tồn tại của các lực lượng này đã bị che mờ trong một thời gian dài, và sự lây lan của căn bệnh này cũng đã gây ra các mối đe dọa mới.Trên lục địa của Valisthea, vị thần dã man là sự tồn tại mạnh mẽ và gây tử vong nhất. Mỗi Thiên Chúa dã man có người đàn ông thống nhất của riêng mình.Ở một số quốc gia, lực lượng này được Hoàng gia ngưỡng mộ, và các đế quốc thống nhất cũng đã gia nhập Hoàng gia và Hoàng gia.Ở các quốc gia khác, mọi người sợ sức mạnh này, buộc họ phải trở thành sức mạnh của chiến tranh.

Những người đã trở thành đế quốc đã phải đối mặt với số phận như vậy, và họ đã phải đối mặt với sự tàn ác của thế giới kể từ khi sinh ra.Anh ta rất giỏi trong việc sử dụng kiếm thuật, và cũng có được "phước lành chim bất tử" từ anh trai mình, vì vậy anh ta có một số khả năng của chim bất tử, nhưng cũng khiến anh ta phải chịu đựng số phận của phiên bản bi kịch.

Báo cáo nhanh 3dm:

"Joata Rosfield" là em trai của nhân vật chính "Klaosh Rosfield". Anh ấy 10 tuổi và là hoàng tử thứ hai của Rosalia., Tôi thường coi trọng anh trai mình là "Klaosh Rosfield"."Final Fantasy 16" sẽ có sẵn trên nền tảng PS5. Trang web chính thức chưa có tiếng Trung Quốc. Dự kiến ​​chính thức sẽ thêm thông tin mới trong tương lai. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem trang web chính thức.

Doanh số của hơn 150.000 đơn vị, và các công trình phổ biến vẫn đang phát triển, phần tiếp theo của sự tăng trưởng liên tục của [yêu nhau với tàu] cuối cùng đã được phát hành!Cốt truyện hiện tại được tối ưu hóa của trò chơi trước [yêu Metro] và cốt truyện mới của 4MB làm phần tiếp theo, tổng cộng hơn 8MB văn bản [yêu thích tàu lastrun !!] đã ra đời!Tôi tin rằng bất kể đó là một người chơi mới hay một người chơi cũ, bạn có thể có được trải nghiệm nội dung đầy đủ và mới mẻ!Đồng thời với việc phát hành [yêu Lastrun !!], chúng tôi cũng đã chuẩn bị một mã vật lý tùy chỉnh cho người chơi sống ở Trung Quốc đại lục!Người dùng Trung Quốc được mua bởi DLSite có thể nhận được nội dung đặc biệt độc quyền sau đây!1.A5 Giấy màu mini kích thước (Zhongguo Line bổ sung phong cách ảnh cốt truyện) Huy hiệu kim loại kích thước 2.5cm cộng đồng!. 5.VJ0131977 bao gồm từ điển đặc biệt kỹ thuật số "Yêu thích chuyến tàu chạy lần cuối !! Vocal Complete"Hôm nay (27 tháng 10), Capcom chính thức phát hành một hình ảnh mới của "Monster Hunter: Rise". Người chơi có thể thay thế đạo cụ và thay đổi thiết bị từ menu hộp đạo cụ, và họ cũng có thể sử dụng người theo dõi, bữa ăn và thay đổi kỹ thuật thay thế của họ.Tác phẩm sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 để hạ cánh để chuyển sang hỗ trợ Trung Quốc."Monster Hunter: Rise" Trình diễn mới: Từ hình ảnh mới của thời gian này, người chơi có thể thấy một số chi tiết về trại chuẩn bị, bao gồm chó săn, Xiangwang, mèo AILU, và một số hộp và vật dụng sống, trông rất rất rất rất Rất rất rất rất. Có một cuộc sống thợ săn."Monster Hunter: Rise" sẽ đặt ra một xu hướng mới để săn bắn. Nó có thể thực hiện các động tác không bị hạn chế, nhưng bạn có thể phi nước đại trong trái tim mình.Những con quái vật mới có thể mang lại sự phấn khích và bất ngờ chưa biết.

Kinh nghiệm săn bắn chưa từng có đang chờ đợi thợ săn.Công việc được làm bằng một động cơ RE. Nó sẽ chạy với 30 khung hình trên công tắc, hỗ trợ hợp tác lên đến bốn người.

Trò chơi NS "Monster Hunter: Rise" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 để cung cấp phiên bản châu Á và hỗ trợ phụ đề đơn giản của Trung Quốc.Nhà xuất bản Deep Silver và nhà phát triển Nine Dots Studio tuyên bố rằng Bomb thứ hai DLC "The ba anh em" của trò chơi phiêu lưu thế giới mở "Thế giới vật chất" sẽ hạ cánh trên nền tảng PC vào tháng 12 và hạ cánh trên nền tảng giao diện điều khiển vào đầu năm 2021.

DLC2 "Ba anh em" Giới thiệu: Mở cửa, dẫn đến "Calderra", đây là một khu vực mới trong thế giới Aurai, đầy phiêu lưu, nguy hiểm và bí mật mới."Ba anh em" của quả bom thứ hai DLC "Ba anh em" đã mở một khu vực mới. Ở đây nó sẽ có đầy đủ các nhiệm vụ, kỹ năng, vũ khí, công thức nấu ăn, vật nuôi và máy móc xây dựng đô thị mới!Sẵn sàng để tiếp tục cuộc phiêu lưu của bạn vào tháng 12!

Game nhập vai lãng mạn "Haven" sẽ có sẵn trên Steam/PS5/XSX/Xbox One/GOG vào ngày 3 tháng 12 và dự kiến ​​sẽ hạ cánh trên Nintendo Switch và PS4.Ngày phát hành của "Haven" của trò chơi Bakers mới được xác định chính thức! Trò chơi sẽ có sẵn vào ngày 3 tháng 12 trên PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox One, Steam và GOG, hỗ trợ Trung Quốc.Phiên bản PlayStation 4 và Nintendo Switch dự kiến ​​sẽ được phát hành vào đầu năm tới.Video quảng cáo mới nhất: Thêm video: Mở phim hoạt hình: Chơi trailer: Câu chuyện Bối cảnh: Tình yêu, bạn có thể thực sự đánh bại mọi thứ không?Để bay với đôi cánh, Yu và Kai đã từ bỏ mọi thứ và chạy trốn đến một hành tinh bị mất.

Trong một thế giới vô danh, chơi một cặp người yêu.Khám phá hành tinh, tìm các bộ phận và vật liệu để sửa chữa tàu vũ trụ của bạn, và làm cho cô ấy trở thành một ngôi nhà thoải mái.

Chơi một cặp người yêu đã vượt qua Liên minh núi, trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của họ, nấu ăn, xây dựng các mặt hàng, thu thập tài nguyên quý giá và tạo ra tương lai của riêng họ.Đồng thời, kiểm soát hai nhân vật, nhau và con bay đôi cánh, để tìm khoảng thời gian tốt nhất và chiến đấu với nhịp điệu, và chiến đấu chống lại những kẻ thù muốn tháo dỡ bạn trong trận chiến thực sự đồng bộ.

Đi kèm với âm nhạc bùng nổ được tạo ra bởi sự nguy hiểm của nhạc sĩ nổi tiếng, trải nghiệm một hành trình phiêu lưu đóng vai trò không có cách khác thường để khám phá một ngôi sao đen tối và tráng lệ trong khủng hoảng.Các tính năng trò chơi: Đồng thời, chơi hai nhân vật, khám phá một hành tinh bị hỏng và chơi với kẻ thù và dành thời gian tốt.

Để có thể bay với đôi cánh, bạn phải hy sinh và mọi thứ đều được xác định bởi bạn.Bạn có hy sinh tất cả mọi thứ cho tình yêu không? Trượt trên cỏ, trên hành tinh mơ mộng này, thu thập năng lượng dòng chảy suốt chặng đường, loại bỏ rỉ sét và tìm những nơi bí ẩn.Trong số đó, các sinh vật trên hành tinh này có cả bạn bè và kẻ thù của bạn.Vận hành hai nhân vật để chiến đấu trong thời gian thực, sử dụng chiến thuật và nắm bắt thời gian.

Anh ta cống hiến hết mình cho một cuộc phiêu lưu không gian cực kỳ lãng mạn. Một cặp tình nhân đã làm việc cùng nhau để loại bỏ những khó khăn và sáng tác huyền thoại sử thi.Chơi một cặp người yêu và trải nghiệm mối quan hệ thân mật giữa cảm xúc phong phú và sự hài hước.

Trải nghiệm chơi rất dễ dàng, giá cả phải chăng và buông tay, và cho mình một kỳ nghỉ nhỏ trong cuộc sống hàng ngày bận rộn.Nhưng bạn có thể chơi với bạn bè hoặc bạn bè của bạn với một người chơi duy nhất: Trong chế độ hợp tác phiêu lưu trên khuôn mặt của hai người chơi, người chơi thứ hai có thể tham gia hoặc rời khỏi trò chơi bất cứ lúc nào.

Nhạc phim gốc của trò chơi đã được đệ trình bởi Danger, một nhạc sĩ điện tử nổi tiếng, để làm cho trải nghiệm cảm xúc của trò chơi đi đến cấp độ tiếp theo.Capcom đã chính thức tiết lộ báo cáo tài chính mới (ngày 30 tháng 3 đến ngày 30 tháng 9) hôm nay (30 tháng 3 đến 30 tháng 9). Trong 6 tháng kể từ ngày 30 tháng 9, doanh số của công ty đạt 420,059 tỷ ngày. Yuan (tăng 12,8%năm năm), doanh thu đạt 17,863 tỷ đồng yên (tăng 27,7%năm -on -yar) và doanh thu thông thường đạt 17,571 tỷ yên (tăng 25,5%năm -một năm). 12,993 tỷ yên (tăng một năm -tăng 32,0%).