ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổDầu khí Hoa Kỳ (API) cho biết hôm thứ ba rằng hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng tuần trước do giảm sản xuất.

ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổTrên sơ đồ 4 giờ của phân tích kỹ thuật, dầu Mỹ đã vượt qua phạm vi sốc sớm, đồng thời đóng cửa đến đỉnh 70 đô la Mỹ. Nếu việc đóng cửa thị trường ngày nay được duy trì trên 70 đô la, xu hướng trong số các loại dầu của Hoa Kỳ sẽ được tăng cường đáng kể, và sẽ có một thời gian ngắn trong một thời gian ngắn. Tạm thời và dài hạn 70 đô la Mỹ đến cạnh trên của phạm vi 73 đô la.ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổTrong một thời gian ngắn, xu hướng nhanh chóng của dầu làm đẹp có thể có khả năng hợp nhất trong những ngày gần đây và xác suất ngắn hạn sẽ được duy trì trong khoảng thời gian sốc từ 70 đến 73 đô la.

Dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ vào tháng 7 hỗ trợ Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 9 để duy trì lãi suất không thay đổi

ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổTheo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, kể từ 11:37 giờ Bắc Kinh, giá đóng cửa của hợp đồng liên tục của tương lai dầu thô WTI ở Hoa Kỳ là 70,44 đô la Mỹ/thùng.ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổNhắc nhở giao dịch dầu thô: Giá dầu đã đạt mức cao mới trong hơn ba năm, các vấn đề của Iran bị chi phối bởi thị trườngữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổXAU/USD -0,08%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. ở mức $ 1317,85/ounce.ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổTuần trước, mặc dù Gold đã tăng trong ba ngày giao dịch liên tiếp, do sự tăng cường liên tục của đồng đô la Mỹ tuần trước, Golden Bulls vẫn còn kháng chiến rất nhiều.ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổGiá vàng hiện tại vẫn duy trì giai đoạn đi ngang.

ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổĐối với giá vàng trong tuần này, Kitco đã phát hành một cuộc khảo sát vàng hàng tuần được công bố vào thứ Sáu (ngày 4 tháng 5) cho thấy hơn một nửa số người được hỏi đã xem Golden Gold trong tuần này.ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổTrong số đó, trong cuộc khảo sát của các chuyên gia Phố Wall, 18 người đã tham gia vào cuộc khảo sát, 12 người hoặc 67%nghĩ rằng vàng sẽ tăng vào tuần tới. 42%vàng sẽ nghĩ rằng vàng sẽ giảm vào tuần tới. 11% Tin rằng vàng sẽ củng cố.ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổTuy nhiên, với sự dễ dàng của các vấn đề thương mại và tình hình ở Trung Đông, trọng tâm của thị trường một lần nữa chuyển sang vấn đề Thỏa thuận hạt nhân Iran sắp tới vào ngày 12 tháng 5 và xu hướng giá dầu dần bị thu hẹp.

ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổNhu cầu về dầu thô châu Á liên tục đổi mới, thời gian bảo trì của nhà máy lọc dầu sắp kết thúc và thời kỳ cao điểm của Hoa Kỳ, thị trường bị chi phối bởi nhu cầu hỗ trợ giá dầu vẫn cao.ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổMột nền tảng: Thời gian sửa chữa của nhà máy lọc dầu và đỉnh cao của Hoa Kỳ lái xe để thúc đẩy nhu cầu cao hơn đối với dầu thô. Nhu cầu của châu Á là cốt lõi khi nhà hàng của nhà máy lọc dầu đã kết thúc, một số nhà máy lọc dầu châu Á đã bắt đầu tiếp tục sản xuất và Việc mua dầu thô đã tăng đáng kể.ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổOPEC dự đoán rằng nhu cầu dầu thô toàn cầu trong năm 2018 dự kiến ​​sẽ là trung bình 99,3 triệu thùng mỗi ngày và sản lượng trung bình của các quốc gia thành viên OPEC sẽ đạt 32,4 triệu thùng mỗi ngày.ữliệulạmphátcủaHoaKỳvàotháng7hỗtrợCụcDựtrữLiênbangvàotháng9đểduytrìlãisuấtkhôngthayđổDữ liệu tháng 4 cho thấy việc nhập khẩu dầu thô nhập khẩu ở châu Á sẽ thiết lập một mức kỷ lục, điều này sẽ làm giảm bớt nhu cầu lớn của Trung Quốc.

Vào cuối tháng 4, Trung Quốc có thể mua hơn 9 triệu thùng dầu thô mỗi ngày, tạo ra mức độ lịch sử cao nhất. Khối lượng nhập khẩu này chiếm 10%mức tiêu thụ toàn cầu và nó cũng vượt quá một phần ba nhu cầu chung ở châu Á .Nếu được tính ở mức giá 75 đô la/thùng, điều này có nghĩa là nó sẽ có giá hơn 20 tỷ đô la ở Trung Quốc mỗi ngày.

Dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ vào tháng 7 hỗ trợ Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 9 để duy trì lãi suất không thay đổi

Goldman Sachs nói rằng nhu cầu về dầu thô ở Trung Quốc sẽ tăng thêm, có thể cao hơn mức ước tính trước đó.Đồng thời, Goldman Sachs nói rằng giá dầu trung bình trong năm 2018 sẽ đạt $ 80/thùng.Ngoài ra, sự xuất hiện của việc lái xe cao điểm ở Hoa Kỳ cũng là một lý do quan trọng để hỗ trợ giá dầu để duy trì mức cao.Với sự ra đời của việc lái xe cao điểm ở Hoa Kỳ, Hoa Kỳ thường trở thành một động lực quan trọng cho thị trường sản phẩm.

Nhu cầu về dầu thô ở Hoa Kỳ năm 2018 là tốt. Năm 2018, sản lượng của dầu thô và dầu dầu diesel tăng lên 1 triệu thùng mỗi ngày.Để trở thành cấp cao nhất là 22 năm, dữ liệu trong tháng 2 và tháng 3 đã hỗ trợ thêm xu hướng này vào tháng Tư.Ngoài ra, các chỉ số kinh tế vĩ mô, tăng nhu cầu về nhiên liệu sưởi ấm khu dân cư và tăng khối lượng vận chuyển hàng hóa trong nước (tăng 12%năm -on) sẽ thúc đẩy sự gia tăng nhu cầu về dầu thô.Đồng thời, hàng tồn kho dầu chưng cất tháng tư đã giảm trong 3 tuần và hàng tồn kho thấp hơn nhiều so với mức của vài năm qua, điều này có thể dẫn đến việc thắt chặt kịch bản thị trường mùa hè, nhưng nó sẽ tạo ra Nhà máy lọc dầu nhận được hỗ trợ lợi nhuận bổ sung.

Dữ liệu cho thấy sản lượng của động cơ diesel và xăng dự kiến ​​sẽ đạt 992 triệu thùng trong năm nay.Hai dòng chính: Mico -us thương mại và tình hình ở Trung Đông đã dẫn đầu xu hướng ma sát thương mại Sino -us vào tháng 3 sau đó, chính quyền Trump đã công bố một danh sách chi tiết trị giá 50 tỷ đô la trong các sản phẩm của Trung Quốc.

Dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ vào tháng 7 hỗ trợ Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 9 để duy trì lãi suất không thay đổi

Sau đó, Trung Quốc cũng tuyên bố rằng họ sẽ áp thuế lên tới 25%trong số 106 sản phẩm (như đậu nành), đã làm trầm trọng thêm cuộc xung đột thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ.Điều này khiến giá dầu giảm hơn 2%.

Trump sau đó đã đưa ra một tuyên bố được đưa ra trong Nhà Trắng: "Theo quan điểm về hành vi trả đũa không công bằng của Trung Quốc, tôi đã hướng dẫn các đại diện thương mại của Hoa Kỳ xem xét liệu các mức thuế bổ sung có liên quan đến 100 tỷ đô la tiền đô la Mỹ hay không theo Điều 301.Nếu vậy, nó được xác định rằng danh sách thuế quan sẽ được thêm vào."Hãng thông tấn Tân Hoa Xã cho biết vào ngày 5 tháng 4, giờ địa phương, Tổng thống Mỹ Trump đã yêu cầu Văn phòng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ áp thuế đối với nhập khẩu 100 tỷ USD 100 tỷ USD theo" Khảo sát 301 "; cách tiếp cận này đã vi phạm nghiêm trọng Quy tắc thương mại quốc tế.Việc nâng cấp thêm của ma sát thương mại Sino -us đã khiến giá dầu có mức thấp vào tháng Tư là $ 61,81/thùng.Vì châu Á vẫn là điểm tăng trưởng chính của nhu cầu dầu thô trong tương lai, thị trường lo ngại rằng sự suy giảm của quan hệ thương mại Trung -us có thể dẫn đến sự suy giảm đáng kể nhu cầu về dầu thô, dẫn đến áp lực lên giá dầu.Tuy nhiên, tại Diễn đàn Boao vào ngày 10 tháng 4, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Để hợp tác với sự phát triển hòa bình, chúng ta có thể đạt được một tình huống chiến thắng.

Điều này làm giảm căng thẳng trên thị trường trong tương lai gần và giá dầu đã tăng mạnh trong một thời gian ngắn.Các nguồn tin thị trường cho biết, bài phát biểu của các nhà lãnh đạo Trung Quốc là phát hành các tín hiệu tích cực ra thị trường, điều này có thể làm giảm bớt sự căng thẳng của ma sát thương mại.

Ngoài ra, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cũng hứa sẽ mở thêm nền kinh tế Trung Quốc, giảm thuế nhập khẩu đối với ô tô và sử dụng tốt hơn luật pháp quốc tế để quản lý quyền sở hữu trí tuệ.Đồng thời, cố vấn kinh tế mới của Hoa Kỳ Kudelo nói rằng phản ứng của thị trường không nghĩ rằng Hoa Kỳ đang kích động một cuộc chiến thương mại.

Bộ trưởng Bộ Thương mại Hoa Kỳ Ross cũng chỉ ra rằng kết quả cuối cùng của Trung Quốc và Hoa Kỳ có thể đang đàm phán về thương mại.Vì tranh chấp thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ không có dấu hiệu tồi tệ hơn, mối quan tâm của thị trường đã giảm bớt, do đó thúc đẩy sự phục hồi của giá dầu.

Với các dấu hiệu ma sát thương mại Trung -us lơ lửng, tình hình ở Trung Đông một lần nữa trở thành trọng tâm của thị trường.Vào ngày 9 tháng 4, Trump đã gặp gỡ các nhân viên quân sự tại Nhà Trắng và thảo luận về cách ứng phó với cuộc tấn công vũ khí hóa học do chính phủ Bashar Assad phát động.Vào ngày 10 tháng 4, WTI đã đạt mức cao hai tuần. Đồng thời, dầu thô Brent đặt mức cao nhất kể từ năm 2014, được thúc đẩy bởi những lo ngại của thị trường về Trung Đông có thể thoát ra khỏi các hoạt động quân sự ở Trung Đông .Tổng thống Trump tuyên bố hủy bỏ lịch trình của mình cho nhiều quốc gia ở Nam Mỹ, tập trung vào việc thảo luận về tình hình cho Syria.

Ngoài ra, Hoàng tử Saudi Moham Ben Salman cũng nói rằng ông sẽ trả lời các hành động bạo lực của Syria.Trong tương lai, thị trường mà Hoa Kỳ tham gia vào Trung Đông có thể phá hủy chuỗi cung ứng dầu thô, đồng thời làm cho việc vận chuyển đại dương của đất nước sản xuất đại dương.

Đồng thời, chính phủ và các đồng minh lớn do Tổng thống Syria Assad lãnh đạo nói rằng không có bằng chứng nào cho thấy có một cuộc tấn công khí đốt, và tuyên bố là sai.Sự cố này sẽ thư giãn Hoa Kỳ và Nga một lần nữa.

Và một đồng minh lớn khác ở Assad, Iran đe dọa sẽ phản ứng với các cuộc không kích của Israel vào các căn cứ quân sự Syria, có thể làm trầm trọng thêm căng thẳng khu vực.Cho rằng Iran ủng hộ chính phủ Syria, điều này có thể thúc đẩy các cuộc đàm phán và hạt nhân sớm nhất ở Hoa Kỳ, điều này sẽ khiến ngành công nghiệp dầu thô của Iran bị ảnh hưởng.

Các tập phim nhỏ: Khi tình huống của Riyadh bị tấn công ở Trung Đông, khi tình hình vào thời điểm, thủ đô Riya của Saudi đã nghe thấy hai vụ nổ vào ngày 12 tháng 4.Các tên lửa du lịch ở Chaliya, Chase, nói rằng đây là một sự trả thù vào các cuộc tấn công trên không của các lực lượng liên minh của Saudi.Và đây không phải là lần đầu tiên các lực lượng vũ trang Houthi phát động một cuộc tấn công vào Ả Rập Saudi. Trước đó vào tháng Tư, một bánh xe dầu của Saudi đã bị Hussean tấn công tại Nhà Heda ở Yemen, nhưng chỉ gây ra thiệt hại nhẹ và hoàn thành tuyến đường về phía bắc về phía bắc. Tinh hoaBởi vì Yemen nằm trong cổ họng vận chuyển dầu của Biển Đỏ, hàng triệu thùng dầu thô mỗi ngày sẽ được vận chuyển đến châu Âu qua Kênh đào Suez.

Thị trường lo ngại rằng điều này có thể làm giảm nguồn cung dầu thô và giá dầu đã tăng thêm.Khi Hoa Kỳ, Anh và Pháp tiến hành một cuộc tấn công tên lửa vào Syria, giá dầu đã đạt đến mức cao gần đây.

Do những lo ngại về thị trường, tình hình ở Syria có dấu hiệu suy thoái hơn nữa, điều này đã cản trở tuyến đường truyền dầu ở Trung Đông.Tuy nhiên, Nga nói rằng sự căng thẳng hiện tại sẽ không ảnh hưởng đến giao thông năng lượng của Nga đối với châu Âu.

Nga nói rằng mặc dù cuộc tấn công của Hoa Kỳ vào chế độ Bashar ở Syria đã khiến Nga và phương Tây căng thẳng, Nga hứa sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác với Ả Rập Saudi và tiếp tục cung cấp năng lượng cho châu Âu.Putin đã nói, Kipuskov nói rằng trong những trường hợp khó khăn nhất hiện tại, Nga cũng sẽ chứng minh rằng đó là một sự đảm bảo tuyệt đối về an ninh năng lượng châu Âu, và nó cũng sẽ là quốc gia cung cấp năng lượng đáng tin cậy nhất của khách hàng.