ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôĐồng thời, Sony cũng nói rằng trò chơi đã không bị xóa khỏi thư viện, vì vậy nó sẽ không ảnh hưởng đến trò chơi bình thường của người chơi.

ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôGần đây, CDPR tuyên bố rằng doanh số toàn cầu của "Cyberpunk 2077" đã vượt quá 13 triệu bản, điều này đã khiến nó trở thành một trong những trò chơi RPG thành công nhất từ ​​trước đến nay.ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôCác quan chức cho biết, con số này chứa khối lượng bán hàng của tất cả các cửa hàng bán lẻ vật lý và phiên bản kỹ thuật số, và không bao gồm những người chơi chọn hoàn trả.

Lampard: Thế giới bên ngoài nghĩ rằng tôi sẽ kết thúc lần đầu tiên ra khỏi lớp nhưng chúng ta có một khuôn mặt thành công

ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôCDPR cho biết: "CDPR đã đăng ký tại Warsaw, dựa trên báo cáo thu được từ nền tảng phân phối kỹ thuật số và dữ liệu được thu thập từ nhà bán lẻ vật lý. Kể từ ngày 20 tháng 12, người chơi toàn cầu đã mua hơn 13 triệu" SIBO Punk 2077 ".ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôSố này bao gồm khối lượng bán hàng của tất cả các nền tảng (thực thể và phiên bản kỹ thuật số) và không bao gồm những người chơi chọn hoàn trả (hoàn lại tiền cho CDPR qua email).ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcô"Nói tóm lại, mặc dù tranh cãi của" Cyberpunk 2077 "là rất lớn, doanh số trò chơi vẫn còn nóng.ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôTuy nhiên, có quá nhiều lỗi trong trò chơi, cũng như PC.ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôQuan chức này đã đưa ra một số lỗi sửa chữa bản vá, vẫn còn một hiệu ứng nhất định.

ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôCDPR tiết lộ thông tin này để xoa dịu các nhà đầu tư và cổ đông.ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôSau khi phát hành "Cyberpunk 2077", giá cổ phiếu của công ty đã giảm, điều này đã khiến người sáng lập mất hơn 1 tỷ đô la.ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôMột người dùng Reddit đã tìm thấy quả trứng Phục sinh trong "Apex Hero" trong trò chơi bắn súng VR "Huy chương danh dự: Beyond the Peak" -lake Nice Water Monster Doll.

ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôVideo Easter Egg: Người dùng đã tìm thấy một con búp bê hình quái vật trong một chiếc cặp của trò chơi. Người chơi "Apex Hero" nhận ra rằng đây là con búp bê quái vật nước hồ đẹp mắt xuất hiện dưới dạng một quả trứng Phục sinh trong "Apex Heroes" trong "anh hùng đỉnh". Tinh hoaếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôNăm ngoái, một số quái vật hồ đẹp như vậy đã nằm rải rác trong bản đồ của "Apex Heroes". Sau khi bắn những con búp bê này theo các điều kiện, những con quái vật hồ đẹp đẽ khổng lồ trên mặt nước.ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcô"Huân chương danh dự: Vượt ra ngoài đỉnh cao" Doll "Apex Heroes" Phục sinh Egg Búp bê do "Anh hùng Apex" và "Honor: Beyond the Peak" : Vượt ra ngoài đỉnh "và tìm thấy nó. Trứng của" anh hùng đỉnh "không ngạc nhiên.ếgiớibênngoàinghĩrằngtôisẽkếtthúclầnđầutiênrakhỏilớpnhưngchúngtacómộtkhuônmặtthànhcôTrứng Phục sinh đã thực hiện các dự án truyền thống trong các trò chơi video. Các nhà phát triển và người chơi rất vui khi được thưởng thức bối cảnh này. Đôi khi những quả trứng này chỉ là những bí mật nhỏ thú vị, và đôi khi là bằng chứng kết nối các trò chơi khác nhau.

Bất kể loại nào, đó là một trải nghiệm thú vị trong "Huân chương danh dự: vượt ra ngoài đỉnh cao".Cửa hàng trực tuyến hàng hóa gần đây đã ra mắt các sản phẩm ngoại vi "CyberPunk 2077" mới, bao gồm gối, vỏ điện thoại di động, áo phông và đèn LED, v.v.

Lampard: Thế giới bên ngoài nghĩ rằng tôi sẽ kết thúc lần đầu tiên ra khỏi lớp nhưng chúng ta có một khuôn mặt thành công

Trong số đó, đèn LED và gối cần được áp dụng để mua.Gối chủ đề: 4730 YEN (Khoảng RMB 298) Trường hợp điện thoại di động huỳnh quang: 16.500 Yen (khoảng 1040 Yuan) Chủ đề dài -Sleeved T -shirt: 7150 Yen (khoảng 450 RMB) Đèn LED Đèn LED: 4400 YEN (khoảng RMB 278)Ngay khi nhà xuất bản Nhật Bản phát hành video quảng cáo đầu tiên, trình diễn trò chơi, giới thiệu trò chơi và ảnh chụp màn hình quảng cáo mới nhất của loạt "Wind and Rain" Series "Wind and Rain".Trò chơi này sẽ có sẵn trên Switch và PS4 vào ngày 22 tháng 4 năm 2021.

Propaganda Video: 19 -giây trình diễn trò chơi: Giới thiệu trò chơi: Sê -ri trò chơi phiêu lưu phổ biến "Wind and Rain" sẽ mở ra kỷ niệm 20 năm năm 2021. Bạn có thể đi xe máy để vượt qua cảnh quan đẹp và thực tế, và sẽ có cơ hội gặp gỡ trên đường gặp gỡ các cô gái khác nhau.Trong "Gió và Rain 4", bạn có thể tận hưởng cảnh quan của tỉnh Gifu, Trung Nhật Bản từ nhiều góc độ khác nhau với camera 360 độ.Các bên khác nhau của Hạt Gifu đã được tìm thấy trong chuyến đi xe máy mới.Sasaki Chihiro, nhân vật chính của cuộc phiêu lưu trong đời thực (cái tên có thể được thay đổi) là một nhà văn báo cáo đã tham gia cuộc thi "Nohicom" giữa các nhà xuất bản tạp chí trong lời mời của hãng tin của Hạt Gifu.

Người chơi đi đến khung cảnh thực sự của Hạt Gifu ở Hạt Gifu, thu thập thông tin và viết các bài báo trong tự nhiên.Sử dụng công việc của bạn để chiến đấu cho người lãnh đạo trong trò chơi.

Lampard: Thế giới bên ngoài nghĩ rằng tôi sẽ kết thúc lần đầu tiên ra khỏi lớp nhưng chúng ta có một khuôn mặt thành công

Trò chơi trong trò chơi sẽ kéo dài bốn tuần.Bạn sẽ tìm thấy gì trong gifu?Bạn sẽ chấp nhận nó như thế nào?Làm thế nào bạn sẽ nói với thế giới?Lấy bối cảnh Gifu tuyệt đẹp cho đến nay, loạt "Storm" đã đến Hokkaido và Okinawa ở phía tây nam của Đông Bắc Nhật Bản.

Bây giờ "Gió và mưa 4" sẽ đến Gifu, trung tâm của Nhật Bản.Nói một cách thẳng thắn, sự công nhận của đất nước ở Hạt Gifu rất thấp, vì vậy nó đầy sự quyến rũ và bí ẩn phát triển.Tiếp tục khám phá khía cạnh chưa biết của Gifu.Chuyến tham quan xe máy "Có kinh nghiệm du lịch xe máy trong một ngôi nhà thoải mái."Đây là cơ sở của loạt" gió và mưa ".Trong "Gió và mưa 4", lịch trình xe máy đã được cải thiện đáng kể.

Bạn có thể đi xe máy để băng qua khung cảnh của camera 360-độ.Ngoài ra, trong "gió và mưa", chiếc xe máy tự lái được ghi lại trong video.

Thông qua một camera và video 360 độ, hãy tận hưởng một hành trình xe máy dễ chịu với cảm giác xác thực tuyệt đối.Và không giống như nguy cơ đạp xe trong cuộc sống thực, cảnh tượng không phải là vấn đề trong trò chơi khi lái xe.

Thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của Gifu.Khi bạn gặp cô gái suốt chặng đường, khi bạn băng qua Gifu, bạn có thể gặp một cô gái đi du lịch như bạn, hoặc thậm chí là một cô gái địa phương.

Theo những thay đổi trong tình huống, bạn thậm chí có thể mở tình yêu.-Hiyo Yuhara -Shizuru Unose -Chiari Mori Series hợp tác lớn nhất đang hợp tác với một số nhà sản xuất và phương tiện truyền thông để phát triển "Gió và Rain 4", giúp tăng cường đáng kể các chi tiết của trò chơi và là một hành trình thực sự của người chơi.Nhiều nơi có thể được truy cập trong các trò chơi tin tức Gifu dựa trên dữ liệu vị trí được cung cấp bởi Gifu News.Tìm những câu chuyện thông qua chiều sâu và đội hình rộng lớn mà chỉ có phương tiện truyền thông địa phương mới biết.

Dưới sự hợp tác của Yamaha, nhân vật chính đã lái chiếc xe máy MT-10SP.Mô hình hàng đầu của việc lái xe Yamahahahahahahahahahahaha.

Nhờ sự hợp tác của mũ bảo hiểm của Shinco, nó đang chuẩn bị một số mũ bảo hiểm cho người chơi, bao gồm Astral-X và Vector-X.Nếu bạn nhìn lại trong chuyến lưu diễn ...

Theo tin tức vào ngày 24 tháng 12, một số phương tiện truyền thông đã phơi bày ảnh chụp màn hình của trò chơi "Temple Escape 2". Thông tin trong ảnh chụp màn hình cho thấy thử nghiệm beta 120fps (Honor V40).Đây là phiên bản thử nghiệm của "Temple Escape 2" là sự ra mắt của Honor v40. Honor V40 sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới cao 120Hz.

Kết hợp với tin tức về chuyên gia ở nước ngoài Teme trước đó, Honor V40 sử dụng màn hình thác nước FHD+88 ° 6,72 inch và có tốc độ làm mới 120Hz.Ảnh chụp màn hình của phơi sáng này cũng xác nhận tính xác thực của tin tức.Hôm qua, một số blogger tiết lộ rằng danh hiệu Tỷ lệ lấy mẫu Touch Touch Touch Honor V40 và 180Hz. Sẽ đạt tới 270Hz.Tốc độ lấy mẫu cảm ứng là chỉ báo tham số của màn hình "Theo dõi -UP".

Tốc độ lấy mẫu cảm ứng càng cao, tốc độ phản hồi cảm ứng màn hình càng nhanh.Đánh giá từ thông tin hiện tại, các thông số màn hình của Honor V40 rất xuất sắc, và nó sẽ diễn ra suôn sẻ và mượt mà hơn trong trải nghiệm cảm ứng.

Ngoài các tham số màn hình, các tham số khác của Honor V40 đã được hiển thị lần lượt.Xác suất của Honor V40 sẽ sử dụng chip Tianye 1000 của MediaTek.

Mô -đun camera sẽ có bốn camera và sử dụng thiết kế bảng bốn -eye cổ điển. Đồng thời, ma trận camera ma trận được giữ lại.Honor V40 cũng sẽ hỗ trợ điện tích nhanh 66W và sạc nhanh không dây 45W.