óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫTheo văn học cổ đại, nó là một chiếc váy trang trọng khi nói chuyện với Shan Shen. Nó có thể thấy những thứ vô hình và bảo vệ chính mình khỏi bẩn.

óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫNhưng nó cũng có những hạn chế của nó.óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫMột số trò chơi chỉ có thể chạy và một số trò chơi đã được cải thiện rất nhiều dựa trên nhồi máu cơ tim của chủ nhà.

Guo Ailun nói về việc đổi mới giỏ Liêu Ninh: Cặp đôi tình yêu chắc chắn sẽ ngọt ngào hơn sau khi cãi nhau giải quyết mâu thuẫn

óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫViệc tối ưu hóa Microsoft và các nhà xuất bản khác cho thế hệ trò chơi tiếp theo có nghĩa là các trò chơi này sẽ sử dụng tốt hơn các chức năng phần cứng.óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫTối ưu hóa này tương đương với "Tăng cường cho Xbox One X", nghĩa là làm lại, bao gồm hiệu suất từ ​​60 đến 120 khung hình và cải thiện vật liệu, bóng tối và thậm chí theo dõi ánh sáng.óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫĐiều đáng chú ý là không phải tất cả các trò chơi được tối ưu hóa cho XSX đều có cùng lợi thế.óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫMột số trò chơi này có đặc điểm của theo dõi ánh sáng và 120 khung hình mỗi giây, trong khi những trò chơi khác chỉ có thể tăng tốc độ khung hình.óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫTất nhiên, sau khi lưu trữ gần hai tháng, các trò chơi được tối ưu hóa đã đạt 68, điều này thực sự được ca ngợi. Microsoft cũng hứa rằng nhiều trò chơi sẽ được thêm vào dòng sản phẩm được tối ưu hóa trong tương lai.

óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫIO Interactive sử dụng "dịch vụ liên tục" trên loạt khởi động lại "Kẻ giết người" và đã đạt được một số hiểu biết có giá trị.óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫSê -ri Khởi động lại "Killer" mới bao gồm một số lượng lớn các nỗ lực thử nghiệm của nhà phát triển IO tương tác.óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫGhi video của Capcom Publishing: Bị cấm ghi video của các cuốn sách kỹ thuật số in hoặc các tài liệu tương tự được xuất bản bởi Capcom hoặc xuất bản được cấp phép của nó.

óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫGood-Feel thông báo rằng họ sẽ phát hành phiên bản PC của thùng khỉ với mức giá 14,99 đô la vào ngày 6 tháng 2.óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫNgoài ra, trước ngày 9 tháng 2, trò chơi sẽ giảm 40 % ở mức 8,99 đô la.óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫ"Khỉ Barrel" lần đầu tiên được ra mắt trên Switch thông qua cửa hàng Nintendo vào tháng 11 năm 2019.óivềviệcđổimớigiỏLiêuNinhCặpđôitìnhyêuchắcchắnsẽngọtngàohơnsaukhicãinhaugiảiquyếtmâuthuẫPhiên bản vật lý sau đó được phân phối ở Bắc Mỹ (Nicalis) và Justdan International.

Phiên bản PC sẽ cung cấp tốc độ khung hình 60 khung hình mỗi giây -hoạt động trò chơi mượt mà hơn, hành động dữ dội hơn, hỗ trợ định vị chính, nhiều độ phân giải, cùng một phiên bản NS của các trò chơi chéo, v.v. Các trò chơi có phiên bản NS: Trong chế độ nhiều người chơi "chuối lớn", tối đa 6 người chơi có thể tham gia vào cuộc thi và các trò chơi giữa các nền tảng với phiên bản Nintendo Switch của trò chơi, cho phép bạn chơi tích cực với những người chơi khác trên khắp thế giới. Nước hoaSự kết hợp của 60fps và các tùy chọn độ phân giải có thể nhận được hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời hơn nữa -với tốc độ của 60 khung hình, hình ảnh nghệ thuật 3D pixel tuyệt đẹp và các chuyển động dữ dội sẽ thú vị hơn bao giờ hết.

Guo Ailun nói về việc đổi mới giỏ Liêu Ninh: Cặp đôi tình yêu chắc chắn sẽ ngọt ngào hơn sau khi cãi nhau giải quyết mâu thuẫn

Ngoài ra, bất kể màn hình của người chơi là gì, trò chơi cung cấp hỗ trợ độ phân giải hoàn chỉnh.Hỗ trợ kiểm soát chuột khóa và định vị khóa tùy chỉnh - Người chơi có thể sử dụng tay cầm hoặc chuột khóa.Vị trí khóa trò chơi cũng được tùy chỉnh, cho phép bạn điều chỉnh theo hệ thống và phong cách trò chơi của bạn."Khỉ Barrel" PC Phiên bản Trailer Video

Độ phân giải tốt hơn, quan trọng hơn, tốc độ khung hình tốt hơn sẽ trở thành những điều mà tất cả các nhà phát triển được ưu tiên trong trò chơi trong vài năm tới, nhờ vào sự cải thiện phần cứng máy chủ mới.Chúng tôi đã thấy nhiều ví dụ ban đầu, và dường như có nhiều ví dụ theo dõi.Ví dụ, trò chơi giải đố đầu tiên sắp phát hành "Phiên bản tuyển dụng: 1983", sắp ra mắt, cũng hy vọng sẽ sử dụng phần cứng của PS5 để đạt được các hiệu ứng tương tự.Giám đốc điều hành của Nekcom và Giám đốc Hirror: 1983 Luo Xiangyu gần đây đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Gamingbolt rằng "Thử nghiệm Hiroshi: 1983" sẽ hỗ trợ theo dõi ánh sáng trên PS5, với mục tiêu đạt được 4K/60FPS.

Studio hiện đang thử nghiệm mô hình 120fps, nhưng nó không thể đảm bảo rằng nó sẽ được triển khai trong phiên bản cuối cùng.Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Luo Xiangyu cũng đã nói về cách phần cứng được cải tiến PS5 sẽ cho phép các nhà phát triển thích họ phát triển các trò chơi tốt hơn và việc cải thiện hiệu suất chắc chắn là một chương trình khuyến mãi lớn.

Guo Ailun nói về việc đổi mới giỏ Liêu Ninh: Cặp đôi tình yêu chắc chắn sẽ ngọt ngào hơn sau khi cãi nhau giải quyết mâu thuẫn

Chế độ khung hình 120 chắc chắn là một điểm nổi bật, vì vậy tôi hy vọng nó có thể xuất hiện trong trò chơi cuối cùng.Ngay cả khi không có nó, 4K60fps và Light Chase nghe có vẻ tuyệt vời.

"Kết thúc thử nghiệm: 1983" sẽ có sẵn trên PS5 vào một lúc nào đó trong năm nay, tất nhiên, ngày phát hành cụ thể chưa được công bố.Theo sơ yếu lý lịch của các nhân viên trong các dự án hàng đầu của Anh, nhiều dự án trò chơi hiện đang phát triển.Hiện tại, có những polyphor từ nước ngoài rằng các nhà thiết kế trò chơi chính của những chú chó nghịch ngợm Vinit Agarwal và Richard Cambier đã được thăng chức lên giám đốc trò chơi chung và giám đốc trò chơi, tương ứng.Trước đó, Kurt Margenau và Anthony Newman, sau đó là các nhà thiết kế trò chơi trưởng, đã được thăng chức lên giám đốc trò chơi chung, tương ứng.Kurt là giám đốc đồng phạm của "Biển bí ẩn: Lost Di sản". Sau đó, ông cũng là giám đốc đồng phạm của "The Last Survivor 2". Các giám đốc trò chơi chung khác bao gồm Neil và Newman.Vinit và Richard đã được thăng chức vào tháng 9 năm 2020, dường như phù hợp với một dự án mới không được công bố.

Từ tháng 8 đến tháng 10, những con chó nghịch ngợm đã được bổ nhiệm làm vị trí quan trọng cho nhiều nhà phát triển cao cấp cho các dự án.Ví dụ, Robert Krekel, hiệu ứng âm thanh của một con chó nghịch ngợm, đã đề cập đến sự phát triển của một dự án không hợp lý vào tháng 8 năm 2020.

Ngoài ra, Maksym được bổ nhiệm làm họa sĩ hoạt hình chính, Michal Mach là nhà làm phim hoạt hình chính. Max Dyckhoff được bổ nhiệm làm kỹ sư AI trưởng vào tháng 9 năm ngoái. Waylon Brinck được bổ nhiệm làm giám đốc phát triển vào tháng 10 năm ngoái.Vào tháng 12 năm ngoái, những con chó nghịch ngợm đã bắt đầu tuyển dụng một số lượng lớn các vị trí trong các hãng phim tuyển dụng lớn.

Lili British liệt kê hơn 400 nhà phát triển hiện đang làm việc trong những con chó nghịch ngợm, vì vậy họ có đủ nhân sự để thành lập nhiều nhóm và bắt đầu cam kết với các dự án khác nhau.Mặc dù chúng tôi không biết những gì họ sẽ phát triển bây giờ, nhưng đây có thể là một IP hoàn toàn mới hoặc đó có thể là IP cũ của họ mà họ muốn tự tái bản.

Tuy nhiên, nó có thể giống như "Di sản bị mất", và họ cũng có thể tạo ra một trò chơi ngân sách nhỏ hơn trước khi ra mắt trò chơi lớn tiếp theo.Phiên bản kinh nghiệm của "Monster Hunter: Rise" được mở để chơi vào thứ Sáu thời gian giới hạn. Dưới đây là một video thử nghiệm được chia sẻ bởi các cư dân mạng nước ngoài.Video: Theo Capcom, phiên bản kinh nghiệm của "Monster Hunter: Rise" sẽ có sẵn để tải xuống từ ngày 8 tháng 1 đến ngày 1 tháng 2. Nhiệm vụ khó khăn.Mở tất cả 14 vũ khí, và hỗ trợ các yếu tố như Calke và những người theo ông.

Giai đoạn săn bắn là "di tích xã hội lớn" có thể trải nghiệm việc bắt giữ các võ thuật và sinh vật môi trường để củng cố nhà nước.Ngoài ra, có hai chế độ thực hành: "Nhiệm vụ đào tạo cơ bản" với các hoạt động cơ bản và "Nhiệm vụ huấn luyện Dragon Fuck" That thực hành "Dragon Dragon".

Tóm tắt phiên bản trải nghiệm: Từ các hoạt động cơ bản đến săn bắn chính thức, bạn có thể trải nghiệm nó. Có 4 nhiệm vụ!Bạn có thể sử dụng tất cả 14 loại vũ khí. Ngoài việc chơi một người, bạn cũng có thể chơi tối đa 4 người với tối đa 4 người!Ngoài ra, miễn là bạn chơi phiên bản trải nghiệm, bạn có thể nhận được một bộ prop trong phiên bản sản phẩm!Ngày phát hành: ngày 8 tháng 1 năm 2021 (Thứ Sáu) ~ 1 tháng 2 năm 2021 (một) 16 00 Công suất yêu cầu: 1.62GBNăm ngoái, Sony và Microsoft đã phát hành thế hệ mới của PS5 và Xbox Series X/S tương ứng.

Nhiều người hy vọng rằng do sự liên tục của dịch bệnh, những người chủ mới này sẽ bỏ lỡ năm 2020, nhưng hai công ty đã vượt qua những khó khăn.Đánh giá từ tình hình hiện tại, chúng tôi không biết chính xác số lượng khởi đầu, nhưng từ tất cả các dấu hiệu, hiệu suất của chủ nhà mới là không tệ. Ở Anh, họ đã đánh bại người tiền nhiệm.

Theo phóng viên của Gamesindustry, Christopher Dring, ông tiết lộ rằng doanh số của PS5 và Series X/S ở Anh đã vượt qua PS4 và Xbox One.Thật không may, anh ta đã không đưa ra một số so sánh trực tiếp.Đối với PS5, đây là một câu chuyện rất bình thường, bởi vì Sony cũng đã tuyên bố rằng PS5 là máy chủ PS nhanh nhất trong lịch sử, và đây là tin tốt cho xbox series x/s. Thương hiệu đã giảm nhẹ.Trò chơi bắn súng thứ ba "trở lại" của nền tảng PS5 hiện được đánh giá ở Úc với xếp hạng thành M, trong đó có các yếu tố bạo lực nhất định.

Trước đó, trò chơi đã được đánh giá ở Hàn Quốc với đánh giá 15+: "Returnal" là một trò chơi bắn súng thứ ba về chủ đề khoa học viễn tưởng. Nhân vật chính trò chơi Selne buộc phải hạ cánh trên một hành tinh bí ẩn với hình dạng liên tục thay đổi.Cô phải tìm kiếm ở khắp mọi nơi để cố gắng thoát khỏi vùng đất cằn cỗi của nền văn minh cổ đại này.

Trong trận chiến đã bị chạm vào và bị sa thải một cách tuyệt vọng đối mặt với kẻ thù tàn nhẫn trong trận chiến, cô đã bị đánh bại nhiều lần, và buộc phải bắt đầu một hành trình khó khăn sau mỗi cái chết ... công việc được phát triển bởi Housemarque, được phát hành bởi Sie. Nó đã được lên kế hoạch vào năm 2021. Đăng nhập vào nền tảng PS5 vào ngày 19 tháng 3.Garry Newman, một nhà phát triển của "Rust", gần đây đã tiết lộ trên Twitter rằng trong tuần qua, trò chơi cũ này có hơn 1 triệu đô la trên nền tảng Steam trong hai ngày.

Như một trò chơi được phát hành vào đầu năm 2018, điểm số này rất tốt.Lý do tại sao "ăn mòn" có thể được trẻ hóa là do một số lượng lớn các neo co giật được biết đến đã được mời tham gia máy chủ, bao gồm Shroud, Pokimane, v.v. Tham gia thế giới nhiều người chơi mở này. Tinh hoa