àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắMa Teng có dài hơn tám feet, cơ thể anh ta đỏ ửng, khuôn mặt anh ta mạnh mẽ, và anh ta được biết đến và trung thành.

àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắ2. "Halo: Infinite" đã được phát hành vào mùa thu năm 2021 và "Hoàng tử Ba Tư: Sand Sand Re -edition" sẽ bị hoãn lại cho đến ngày 18 tháng 3 năm sau. 343 sẽ được thay đổi thành ngày phát hành của "Halo: Infinite "Được thay đổi thành mùa thu tới." Hoàng tử Ba Tư của Ubisoft: Sand -Sand -Re -Re -Re -Re -Re -Re -Re -Re -Re -Re -Repition "cũng tuyên bố rằng nó sẽ được gia hạn cho đến ngày 18 tháng 3 năm sau (ban đầu dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 1).àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắ3. Giám đốc "Thư" Nolan sẽ tham dự lễ trao giải TGA TGA, còn được gọi là Oscar.

Vào ngày 27 tháng 5, chiến lược giao dịch dầu thô của Mỹ: Giá dầu yếu và yếu, và các gốc là ngắn.

àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắSau khi nam diễn viên John David tuyên bố tham dự, đạo diễn của "Bind" Nolan cũng xác nhận rằng anh sẽ ra mắt tại TGA, và bộ phim đã thay đổi trò chơi để hướng dẫn.àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắ4. phiếu bầu giải thưởng trò chơi năm 20120 của PlayStation được mở. Giải thưởng thứ 17 của trò chơi hay nhất năm, các trò chơi được mong đợi nhất trong năm và 17 giải thưởng khác, bao gồm Mihayou và Naughty, đã được đề cử cho Studio hay nhất của năm, và "Thần gốc" và "The Last Survivor 2" cũng đã giành chiến thắng trong trò chơi hay nhất trong năm. Đề cử.àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắ"Cyberpunk 2077" sẽ được ra mắt vào ngày mai! Nền tảng miễn phí gia súc mới tăng tốc mọi người. Ngày nay mọi người thường có yêu cầu cao về chất lượng của trò chơi. Trong những năm gần đây, chất lượng của trò chơi là "Witcher 3", "Bức xạ 4", " "" Assassin's Creed ".àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắ"Cyberpunk 2077" mà mọi người đều mong chờ đã bắt đầu tải xuống trước và số 12.10 sẽ được ra mắt chính thức.àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắMáy gia tốc gia súc tươi giới hạn GOG, Steam, Epic, PS4, Xbox One, Stadia, PS5/XSX Multi -Platplat -Formation tăng tốc! Sau nhiều lần nhảy, lần này sẽ không nhảy vé !!

àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắTiếp theo, Maverick Girl sẽ đưa bạn đến để hiểu Sai Bo Poch 2077! 1. Cyberpunk 2077 "CyberPunk 2077" là một trò chơi đóng vai trò được công bố bởi nhà phát triển "Witcher" nổi tiếng của CD Projekt Red và cực kỳ phát triển tham nhũng thế giới trong tương lai, và cũng có các yếu tố hộp cát và cơ chế RPG.àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắNgười chơi sẽ có trải nghiệm trò chơi độc đáo của riêng mình trong trò chơi. Họ có thể chọn tùy chỉnh các nhân vật của riêng họ từ các ngành nghề khác nhau. Cho dù đó là một lính đánh thuê của vụ giết người hay một hacker khó khăn, những nhân vật này có thể được trang bị các loại tự động hóa khác nhau. Vũ khí chết người.àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắNgoài các nhân vật kinh điển mà người chơi nổi tiếng, SNK còn hợp tác với các công ty trò chơi khác để hợp tác và liên kết, thêm các nhân vật từ "Soul Soul: Xiao" để "Tôn vinh linh hồn" và "Glory of the King".

àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắTheo thông tin trước đây được công bố, trong mùa thứ ba tiếp theo, SNK sẽ thêm vai trò của "Kiếm sĩ Yuehua" từ "Linh hồn: Xiao" của chính mình.àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắOda Tai đã chính thức xác nhận trong video của ngày hôm qua rằng họ sẽ chính thức xuất bản một vai trò mới khác ngoài nhân vật từ "Kiếm sĩ Yuehua" vào ngày 7 tháng 1, và cũng sẽ công bố một vai trò mới khác.àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắSau một thời gian dài chờ đợi, "Cyberpunk 2077" cuối cùng cũng đến.àongày27tháng5chiếnlượcgiaodịchdầuthôcủaMỹGiádầuyếuvàyếuvàcácgốclàngắCông việc mới này đã được trồng trong một thời gian dài trong CD Projekt Red sẽ được chính thức ra mắt trong vòng chưa đầy một tuần. Hàng triệu người đã bán nó trong vài tháng qua. Cho đến giây cuối cùng, họ cũng sẽ tiếp tục.

May mắn thay, CDPR hiện đã xác nhận khi nào đếm ngược sẽ kết thúc, tất nhiên, nó phụ thuộc vào nền tảng bạn sẽ chơi và nơi bạn sẽ chơi.Đối với nền tảng chủ nhà, bất kể bạn ở đâu, "Cyberpunk 2077" sẽ được mở khóa vào sáng sớm.

Vào ngày 27 tháng 5, chiến lược giao dịch dầu thô của Mỹ: Giá dầu yếu và yếu, và các gốc là ngắn.

Tuy nhiên, trên PC và Stadia, trò chơi sẽ được mở khóa trên thế giới vào lúc nửa đêm tại Glinden (8 giờ sáng ngày 10 tháng 12 tại Bắc Kinh).Các quan chức CDPR đã thực hiện các sơ đồ mở khóa toàn cầu tương ứng để tham khảo của bạn.Đồng thời, thời gian trước tải đã được xác nhận.Việc cài đặt trước trên Xbox One đã được mở (0 giờ sáng ngày 4 tháng 12) và đối với nền tảng PlayStation, nó sẽ được tải trước hai ngày trước khi phát hành trò chơi.

Đối với phiên bản PC, nền tảng GOG của riêng nó được tải trước vào lúc 7 giờ tối thứ Hai, ngày 7 tháng 12 và Steam và Epic là 0 giờ sáng ngày 8 tháng 12.Tất nhiên, nếu bạn có kế hoạch mua một phiên bản vật lý, bạn không cần phải xem xét vấn đề được tải trước. Tất nhiên, nếu bạn có thể nhận được trò chơi trước, CDPR cũng kêu gọi những người chơi này không bị hỏng."Cyberpunk 2077" sẽ được ra mắt trên các nền tảng PS4, Xbox One, PC và Stadia vào ngày 10 tháng 12. Đồng thời, nó cũng có thể được phát ở hạ lưu thông qua PS5 và XSX/s.Nó kể về trò chơi game nhập vai "Haven" của The Adventure và Life Story of cặp vợ chồng. Nhà phát triển trò chơi mà Bakers đã phát hành một video công khai để nó tạo ra một làn sóng phát triển.

"Haven" Liệt kê video quảng cáo: "Haven" kể về việc bay đôi -flying, một cặp người yêu đã từ bỏ mọi thứ và chạy trốn đến một hành tinh bị mất.Trong trò chơi phiêu lưu này về tình yêu, chiến đấu và tự do, trượt qua nơi bí ẩn, khám phá một thế giới tan vỡ và đứng chống lại kẻ thù đã cố gắng tháo rời họ.

Vào ngày 27 tháng 5, chiến lược giao dịch dầu thô của Mỹ: Giá dầu yếu và yếu, và các gốc là ngắn.

"Haven" hiện có sẵn trên PC (Steam, GOG, Win10 Mall), PS5, Xbox Series và Xboxone. Điều này dự kiến ​​sẽ hạ cánh vào năm 2021.Nintendo đã bắt đầu một làn sóng tấn công quảng cáo mới vào cuối năm nay. Sau khi hợp tác với Thuyền trưởng Buli Ralson với đội trưởng đáng ngạc nhiên, hôm nay (ngày 4 tháng 12), công ty đã phát hành một ngôi sao quần vợt Williams. Bảng điều khiển trò chơi.

Quảng cáo Little Williams Play Switch: Không giống như loại trò chơi mà đội trưởng yêu thích của đội trưởng, so với "Fortress Night", "Bộ sưu tập!Đối với các trò chơi như Hiệp hội Hữu nghị Forest, Little Williams dường như ủng hộ nhiều hơn cho các môn thể thao. Cô đã trình diễn trong video để chơi "Mario Tennis: Ace", "Aerobic Boxing", "Dance Power Full", v.v. công khai và phù hợp để tập thể dục tại nhà.Studio trò chơi Arrowhead nổi tiếng với sự phát triển của trò chơi viễn cảnh nhìn ra. Cho dù đó là ngục tối cắt trò chơi "The Legend of the Holy Armor" hay một trò chơi bắn súng trực tuyến được đánh giá cao "Hell Hill".Tuy nhiên, hãng phim hiện đang phát triển một trò chơi chụp ảnh chụp điểm thứ ba "đồ họa thứ hai" thứ hai.Trò chơi sẽ được đặc trưng bởi "Hợp tác sáng tạo" và "Phong trào cộng đồng có thể thay đổi quá trình trò chơi".Điều này nghe có vẻ hơi giống với chiến dịch Galaxy trong "Hell Hall", nghĩa là người chơi chinh phục các hành tinh trong cộng đồng, bị ảnh hưởng và cuối cùng tấn công quê hương của kẻ thù.Chúng tôi không biết liệu công việc mới cũng sẽ sử dụng các tuyến tương tự.

Hiện tại, hãng phim đang mở rộng quy mô hiện có."Chúng tôi rất vui khi tạo ra một trải nghiệm hợp tác mới, tiếp theo cho người hâm mộ và cộng đồng của chúng tôi.

Chúng tôi đang tìm kiếm các nhà phát triển tài năng để tham gia hành trình của chúng tôi và mong muốn được chia sẻ thêm chi tiết về dự án này sau này."

EA và Bioware đã thông báo rằng kỳ cựu của hãng phim Casey Hudson và Mark Darrah sẽ rời khỏi công ty.Hudson bắt đầu làm việc trong Bioware vào năm 2000, và sau đó tạo IP về "hiệu ứng chất lượng".

Sau khi chịu trách nhiệm giám sát bộ ba, anh rời trường quay vào năm 2014 và trở lại với tư cách là tổng giám đốc vào năm 2017.Mặt khác, Darrah đã làm việc trong Bioware trong hơn 20 năm và là một trong những đạo diễn sáng tạo hàng đầu của một loạt "Dragon Century" IP khác.Giám đốc kinh doanh của EA Studio Lauramiele đã viết trong một tuyên bố rằng công việc mô hình hóa một tổng giám đốc mới cho Bioware đã bắt đầu. , cho đến khi hoàn thành công việc được hoàn thành.Phó chủ tịch cấp cao của EA Samantha Ryan sẽ tiếp tục giám sát phòng thu.

Tất cả các dự án cũng đang tiếp tục.Darrah là nhà sản xuất điều hành của "Dragon Century 4", và bây giờ dự án này sẽ chịu trách nhiệm cho Christian Tweetsey, người đứng đầu studio của Bioware Austin.

Bioware Austin hiện đang cam kết cải thiện toàn diện The Holy Song.Darrah tuyên bố trong tuyên bố chia tay cá nhân của mình rằng Matthew Goldman sẽ tiếp tục là giám đốc sáng tạo và ông đã tham gia vào loạt các công ty khởi nghiệp "Dragon Century".

Sau đó, có "hiệu ứng chất lượng", và hiện tại có nhiều dự án đang được phát triển.Một là "Hiệu ứng chất lượng: Phiên bản Legend", sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2021. Nó sẽ kiểm soát lại bộ ba "hiệu ứng chất lượng".

Bioware gần đây đã xác nhận rằng "hiệu ứng chất lượng" dòng chính mới cũng đang chuẩn bị.Nhóm hiệu ứng chất lượng sẽ được dẫn dắt bởi Mike Gamble, người đã làm việc trong Bioware trong hơn mười năm.Ông đã tham gia vào việc phát triển "Hiệu ứng chất lượng 2" và "Hiệu ứng chất lượng 3". Ông là nhà sản xuất "Hiệu ứng chất lượng: Tiên nữ" và nhà sản xuất chính của "Holy Song".Trò chơi miễn phí của trung tâm trò chơi hoành tráng đã được cập nhật trong tuần này. Hiện tại có một: "Cave Story+". Thời gian nhận miễn phí là 0:00 ngày 4 tháng 12, thời gian ở Bắc Kinh lúc 0:00 ngày 11 tháng 12.

Nhận địa chỉ của "Cave Story+" "Cave Story+" miễn phí có thể được gọi là trò chơi sản xuất độc lập được biết đến rộng rãi nhất. Nó nổi tiếng với cốt truyện bí ẩn độc đáo ban đầu và phong cách chơi nhanh.Trong trò chơi theo phong cách 8bit và 16 -bit đáng chú ý này, chạy, nhảy, bắn và bay, hãy bắt đầu một cuộc phiêu lưu lớn!Tuần tới, trò chơi miễn phí sẽ được xác định dự kiến ​​sẽ được đặt thành hai: "Pillars of Edition -definitive Edition)" Tyranny -goldedition ", thời gian nhận miễn phí là thời gian Bắc Kinh Thời gian tháng 12 0:00 vào ngày 11 đến 0:00 vào ngày 18 tháng 12.

Naughty Dogs đã xuất bản một đoạn trailer mới cho "The Last Survivor 2", không liên quan đến trò chơi nhiều người chơi hoặc phiên bản PS5 của trò chơi.Ngược lại, chủ đề của trailer này là Abby, người giới thiệu câu chuyện từ phía bên kia của trò chơi và cách cô bắt đầu trên con đường trả thù.

Đối tượng của trailer này là những người chơi chưa chơi trò chơi này."The Last Survivor 2" ABY Thông báo: "Người sống sót cuối cùng 2" đã xảy ra bốn năm sau âm mưu của "The Last Survivor". Cái chết, sự trả thù của Eli cũng bị đốt cháy.