ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớCác nhà đầu tư đã tăng đồng đô la Mỹ chủ yếu quan tâm đến việc mở rộng sự lây lan của Hoa Kỳ và các nền kinh tế lớn khác.

ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớXem xét rằng lãi suất của New Zealand vẫn đang giảm so với lãi suất của Hoa Kỳ, điều này sẽ làm tăng khó khăn trong việc hỗ trợ thâm hụt tài khoản lớn và thường xuyên của các quỹ đầu tư, cũng sẽ ngăn chặn Yuan mới.ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293Ksovớ★ Cung cấp quá nhiều thị trường dầu đã được công bố, nhưng van cung cấp Hoa Kỳ mở ra một thị trường áp lực lớn ★ Thời gian châu Âu, giá dầu quốc tế đã ổn định và ổn định, bởi vì nó không tốt như dự kiến ​​lên men dữ liệu hàng tồn kho dầu thô API.

Ứng dụng Cứu trợ Thất nghiệp Hoa Kỳ Dự báo 293K so với 283K

ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớVào ngày giao dịch cuối cùng, giá tương lai thô Brent đã giảm sau khi chạm vào hơn ba năm cao. Bởi vì hàng tồn kho và sản lượng nhiên liệu của Hoa Kỳ tăng lên, nó gây áp lực lên thị trường đang tăng.ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớTính đến thời điểm báo chí, dầu thô của Mỹ tăng 0,13%lên 67,79 đô la/thùng, mức thấp mới của hai ngày giao dịch trên thị trường; dầu thô Brent giảm 0,42%xuống còn 73,54 đô la/thùng, và hai ngày giao dịch cũng đạt mức thấp mới .ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớBiểu đồ 15 min của dầu thô Hoa Kỳ: Hàng tồn kho dầu thô API được công bố trước đó tại Hoa Kỳ trước đó vào ngày 20 tháng 4, một vụ tai nạn hàng tồn kho dầu thô API đã tăng 1,099 triệu thùng lên 429,1 tỷ thùng và dự kiến ​​sẽ giảm 2,648 triệu thùng, và giá trị trước đó đã giảm 10,47 triệu thùng.ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớTuy nhiên, mặc dù các vụ tai nạn hàng tồn kho dầu thô API đã tăng lên, thị trường vẫn lạc quan rằng hàng tồn kho EIA sẽ giảm 1,2677 triệu thùng.ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớĐồng thời, thị trường cũng tin rằng mặc dù giá dầu tăng hiện tại đã được kiểm soát bởi hàng tồn kho và sản lượng dầu thô của Hoa Kỳ, các loại vải cơ bản của cung và cầu sẽ thắt chặt hơn nữa.

ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớNhiều nhà phân tích nói rằng nguồn cung dư thừa bắt đầu vào năm 2014 đã kết thúc, và do sự gián đoạn của cung và cầu mạnh (Cơ quan Năng lượng Quốc tế dự đoán nhu cầu trung bình về dầu thô trong năm nay sẽ tăng 1,5 triệu thùng/ngày).ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớĐó là do hoạt động giảm sản xuất của OPEC, nhưng nó cũng liên quan đến việc cung cấp rủi ro chính trị trong việc cung cấp Trung Đông, Venezuela và Châu Phi.ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớTừ quan điểm kỹ thuật, chỉ số đô la Mỹ trên bản đồ hàng ngày là rất tăng.

ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớMiễn là chỉ số bị phá vỡ thông qua điểm số 93 trong cùng một ngày vào cùng một ngày, triển vọng thị trường dự kiến ​​sẽ truy cập 93,50.ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớCũng có những nhà phân tích rằng sự gia tăng ba tuần của đô la Mỹ hầu như không có dấu hiệu suy yếu.ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớLàn sóng này đã đảo ngược sự suy giảm của đồng đô la trước đồng đô la.ỨngdụngCứutrợThấtnghiệpHoaKỳDựbáo293KsovớChristin Tuxen, một nhà phân tích thị trường ngoại hối tại Ngân hàng Đan Mạch Danask, cho biết: & ldquo; Đây là sự tiếp nối của sự gia tăng trong vài tuần qua mà chúng tôi đã thấy. Có lẽ có một số quỹ ác cảm rủi ro. Vị trí này có liên quan.

& rdquo; Châu Âu và Iran hứa sẽ tiếp tục tuân thủ Thỏa thuận hạt nhân. Chính phủ hứa sẽ tuân thủ Thỏa thuận hạt nhân Iran vào thứ ba; đây cũng là một nguyên nhân quan trọng của spoiler của vàng tại chỗ.Chiến lược gia cấp cao của Barclays Shin Kadota cho biết: & Ldquo; Quyết định của Trump đã không mang lại những tai nạn đáng kể vì có rất nhiều báo cáo trước đó.

Ứng dụng Cứu trợ Thất nghiệp Hoa Kỳ Dự báo 293K so với 283K

& rdquo; đồng minh chính ở Hoa Kỳ ở châu Âu tin rằng quyết định của Trump không phải là quay trở lại.Vương quốc Anh, Pháp và Đức đã thuyết phục chính phủ Hoa Kỳ duy trì thỏa thuận trong những tuần gần đây, ủng hộ rằng thỏa thuận này đã ngăn chặn thành công Iran có được vũ khí hạt nhân và lật đổ thỏa thuận sẽ làm hỏng uy tín trong tương lai ở các nước phương Tây.FX678 đánh giá rằng mặc dù tin tức về việc Mỹ rút khỏi thỏa thuận Iran một lần đã thúc đẩy thị trường vàng, sự gia tăng giá vàng bị hạn chế bởi xu hướng mạnh mẽ của đồng đô la Mỹ.Nhìn vào khía cạnh kỹ thuật, 1324 đô la Mỹ đã được chuyển đổi thành một mức độ kháng cự năng động trong giai đoạn đầu và giá vàng giảm xuống mức hỗ trợ tâm lý là 1300 đô la.

Các nhà lãnh đạo châu Âu đã lên án quyết định rút khỏi thỏa thuận hủy bỏ các lệnh trừng phạt đối với Iran như một cuộc trao đổi. Là một cuộc trao đổi, kế hoạch hạt nhân của Iran bị hạn chế.Các nhà lãnh đạo châu Âu kêu gọi chính phủ Hoa Kỳ không thực hiện các biện pháp sẽ ngăn chặn các quốc gia khác quan sát thỏa thuận.Các nhà lãnh đạo của Vương quốc Anh, Pháp và Đức đã đưa ra một tuyên bố chung cho biết: & ldquo; chúng tôi nhấn mạnh rằng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để cùng các kế hoạch hành động chung (JCPOA).Thỏa thuận vẫn còn quan trọng đối với sự an toàn chung của chúng tôi.

& rdquo; Tuyên bố đã đề cập: & ldquo; chúng tôi kêu gọi Hoa Kỳ tiếp tục đảm bảo tính toàn vẹn của Thỏa thuận hạt nhân Iran và tránh hành động để ngăn chặn các bên khác hoàn thành thỏa thuận một cách toàn diện.& rdquo; Tuyên bố này được cung cấp bởi Thủ tướng Anh Theresa & Middot; Văn phòng Mei được cung cấp bởi điện thoại với Tổng thống Pháp Macron và Thủ tướng Đức Merkel.

Ứng dụng Cứu trợ Thất nghiệp Hoa Kỳ Dự báo 293K so với 283K

Macron cho biết ông hối hận vì quyết định của Trump.Bộ trưởng Ngoại giao Đức Heiko Maas nói: & ldquo; chúng tôi muốn giữ thỏa thuận quan trọng này để đảm bảo rằng Trung Đông và thế giới an toàn hơn.

& rdquo; Quan sát tin rằng vì các nhà lãnh đạo của DPRK và Hoa Kỳ sắp xảy ra, Trump đã quyết định rút khỏi thỏa thuận hạt nhân của Iraq và tôi sợ rằng họ phải nỗ lực nhiều hơn để thuyết phục các nhà lãnh đạo Triều Tiên từ bỏ hoàn toàn hạt nhân và ác cảm rủi ro thị trường có thể có một vòng xoắn và lượt mới.Người ta nên biết rằng Bolton, một nhà tư vấn an ninh quốc gia mới được bổ nhiệm và một nhân vật đại bàng nổi tiếng ở Hoa Kỳ, đã so sánh Triều Tiên với Libya. Cựu lãnh đạo Gaddafi đã bị phương Tây lật đổ chỉ vài năm sau khi từ bỏ hạt nhân.Lãnh đạo Iran: Thỏa thuận Libao sẽ tiếp tục giữ lại quyết định đổ lỗi cho Trump, nhưng có tuyên bố rằng miễn là thỏa thuận vẫn còn hiệu lực, Iran sẽ tạm thời tuân thủ điều đó.Rouhani nói rằng chính phủ Iran sẽ tiếp tục tuân thủ các điều khoản của thỏa thuận và sẽ sớm ký với các thỏa thuận khác để ký tên quốc gia & mdash; & mdash; Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc & Mdash; & Mdash; để duy trì thỏa thuận.Rouhani cho biết trong một bài phát biểu trên truyền hình: & ldquo; nếu chúng tôi ký một mục tiêu với các thỏa thuận khác với các thỏa thuận khác, thỏa thuận này sẽ tiếp tục. Tôi đã yêu cầu Bộ Ngoại giao đàm phán với các nước châu Âu, Trung Quốc và Nga trong vài tuần tới.Nếu cuối cùng chúng ta kết luận rằng trong trường hợp hợp tác với tất cả các quốc gia, chúng ta hoàn toàn có thể hưởng lợi từ thỏa thuận hạt nhân, thỏa thuận sẽ tiếp tục.

& rdquo; Nga cũng tuyên bố rằng họ sẽ cam kết duy trì các thỏa thuận.Moscow cho biết quyết định của Trump & ldquo; tôi đã vô cùng thất vọng & ndquo;

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Lavrov nói: & ldquo; không có lý do gì để phá vỡ thỏa thuận mà không có lý do gì.& rdquo; ông cũng nói rằng thỏa thuận này đã cho thấy hiệu quả toàn diện và Hoa Kỳ đang gây nguy hiểm cho sự tin tưởng của sự tin tưởng của cộng đồng quốc tế vào Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA).

Điều thực sự đáng lo ngại về các nước châu Âu là Hoa Kỳ có thể sử dụng ảnh hưởng của mình đối với hệ thống tài chính toàn cầu để ngăn chặn các công ty khác không sử dụng lại các lệnh trừng phạt đối với Iran để kinh doanh với Iran và đe dọa lợi ích kinh doanh lớn của châu Âu ở Iran.Người ta chỉ ra rằng khác với các quốc gia sản xuất dầu khác ở Trung Đông, Iran có khả năng công nghiệp tương đối hoàn chỉnh. Iran hy vọng sẽ có được thiết bị công nghiệp từ các công ty phương Tây, không giới hạn ở hàng tiêu dùng hàng ngày, do đó cải thiện trình độ công nghiệp.

Nếu dễ dàng lựa chọn với Hoa Kỳ, Iran sẽ không chỉ nói về các mục tiêu trên mà còn phải đối mặt với áp lực quân sự mạnh mẽ hơn ở Hoa Kỳ, điều này sẽ làm xấu đi nguy cơ của toàn bộ thị trường và tạo điều kiện cho các tài sản không có rủi ro - chẳng hạn như vàng.Hoa Kỳ có một băng đảng ở Trung Đông và những biến động trong tương lai bằng đô la Mỹ đã tăng quyết định của họ về Hoa Kỳ.Giám đốc chi nhánh Tokyo của Ngân hàng Daofu, Bart Wakabayashi cho biết: & ldquo; đô la Mỹ chống lại các loại tiền tệ chính thường được củng cố, bị ảnh hưởng bởi lợi suất nợ của Mỹ và giá dầu tăng sau quyết định liên quan của Trump, dường như có sự khác biệt trong quan điểm, vì vậy xu hướng tương lai của Đô la Mỹ có thể dao động.& rdquo; Vàng tại chỗ hoặc ghé thăm 1 tháng 5 1301,51 đô la Mỹ bằng vàng có thể khám phá thêm 1301,51 đô la Mỹ mỗi ounce vào ngày 1 tháng 5, bởi vì ba lần thử của nó đã vượt quá mức kháng cự 1317 đô la Mỹ.

Mức điện trở trên là mức 76,4%của sóng C đường xuống và sóng C là sóng thứ ba trong chu kỳ Sanlang là $ 1366,07 vào ngày 25 tháng 1.Ba điều kiện của kháng chiến đã thất bại, chỉ ra rằng sự phục hồi của 1301,51 đô la kết thúc và giá vàng hối tiếc về sự suy giảm, và sự suy giảm có thể tiếp tục trong kênh giảm.

Mục tiêu hiển thị kênh đường xuống là khoảng $ 1278.Mục tiêu thực tế hơn có thể ở mức $ 1287, sẽ xuất hiện sau khi giảm dưới mức giá vàng $ 1302.

Nếu nó giảm xuống dưới mức $ 1302, nó sẽ xác nhận mức mục tiêu là $ 1287 và biểu mẫu hàng đầu được hình thành bởi $ 1366, cho thấy mức mục tiêu là khoảng $ 1240.Nếu giá vàng vượt quá $ 1317, nó có thể tăng lên $ 1326.

Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, Thời gian Bắc Kinh 21:12, tờ báo Gold Spot $ 1313,79/ounce.Các đồng minh châu Âu, Qi Trump, Fall Down, Golden Bulls và niềm vui trống rỗngXAU/USD-0,12%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,07%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đồng-0,64%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí của vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và đầu Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc PL-0,90%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Từ việc bổ sung/xóa danh mục đầu tư vào danh mục đầu tư đã chọn và Thêm vị trí của vị trí, vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đầu tư.com -Wednesday Châu Âu giao dịch buổi sáng, do Hoa Kỳ rút lại Thỏa thuận hạt nhân Iran và sự gia tăng năng suất nợ của Hoa Kỳ, vàng tương lai Vàng vàng vàng vàng vàng vàng vàng vàng vàng vàng vàng vàng vàng giá thấp, gần hai tháng.Hôm thứ ba, Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ đã rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân quốc tế Iran, làm trầm trọng thêm nguy cơ xung đột đã nổ ra ở Trung Đông và có thể có phản ứng chuỗi đối với nguồn cung dầu thô toàn cầu và nền kinh tế toàn cầu.

Kể từ 16:27 giờ Bắc Kinh (04:27 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến tháng 6 tương lai giảm 8,10 đô la Mỹ hoặc 0,62%xuống còn $ 1,305,60/ounce.Chỉ số đồng đô la Mỹ tương lai với sáu xu hướng tiền tệ chính của đồng đô la Mỹ đã tăng lên 93,20, mức cao mới kể từ ngày 19 tháng 12 năm ngoái.

Các tương lai chỉ số đô la Mỹ hiện được báo cáo 93,15.Bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng của giá dầu thô, kỳ vọng về kỳ vọng lạm phát, sản lượng Kho bạc 10 năm của Mỹ vượt quá 3%hàng rào tim quan trọng, đặt mức cao mới là 2 tuần, do đó tăng đồng đô la Mỹ cao hơn.

Trước đó, lợi suất của trái phiếu kho bạc 10 năm ở Hoa Kỳ đã đạt điểm cao 3,035%vào ngày 25 tháng 4, đạt mức cao nhất kể từ đầu năm 2014.Đối với những người nắm giữ tiền tệ không -U.S., việc tăng cường đồng đô la Mỹ sẽ tạo ra số vàng bằng đồng đô la Mỹ tương đối tốn kém và đối với các nhà đầu tư tìm kiếm thu nhập lãi, vì vàng không tạo ra thu nhập lãi, việc tăng năng suất nợ của Mỹ thường sẽ giảm. Sự hấp dẫn của vàng.