ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứ"Tiểu sử của ba vương quốc 8" Nhà hàng rượu Weibo cũng nồng nhiệt vào mười bốn nồi rượu vang, cho thấy rằng "họ đã có sự sống và cái chết với Guan Yu, và một trong số họ đã bảo vệ Yanjin."

ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứNguồn cung cấp thực địa cũng cung cấp giảm giá cho tất cả các lều, chủ đề trại, chó trại và điểm di chuyển nhanh.ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứGiảm giá bổ sung bao gồm: Giảm 70 % tất cả các đường ray ngựa · Tất cả các khẩu súng trường gấp của súng trường kết nối · Tất cả súng lục giảm 7 % · giảm giá 70 % trên khẩu súng lục bên trái của Skoffield · Tất cả ngựa của tất cả các con ngựa % tắt. Quần áo động vật huyền thoại) Giảm 70 % · Tất cả các bộ áo giảm 70 %. Tất cả các trang phục bao gồm giảm 40 % tài khoản Câu lạc bộ xã hội Rockstar Games để chơi game. Ngày 21 tháng 12 có thể nhận được một đồng tiền chơi game brittanyma và 100rdo miễn phí.

Tương lai là của bạn!Chương trình đầu tiên của trận playoff Fox chỉ đứng thứ hai sau James

ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứKhi "sự gia tăng của thiết bị hợp kim: Revenge" được phát hành vào năm 2013, một quảng cáo quảng bá tường bàn chải khổng lồ đã xuất hiện trên đường phố Leeds, thành phố lớn thứ ba ở Anh. Trong 7 năm, nó đã trở thành một "điểm thu hút" nhỏ trong khu vực địa phương.ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứTrong vài năm qua, vị trí của quảng cáo này đã trở nên nổi tiếng trên internet và nhiều người hâm mộ đã đặc biệt tìm thấy nơi này.ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứTuy nhiên, chỉ tuần trước, quảng cáo trên tường của "thiết bị hợp kim" này cuối cùng đã được rút lại.ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứTheo những bức ảnh mới nhất do Netizens công bố, có vẻ như cơ quan cuối cùng đã nhớ rằng mức độ quảng cáo vẫn có thể kiếm được một số tiền cho họ. Các áp phích "Thiết bị hợp kim" ban đầu đã được thay thế bằng quần áo thời trang.ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứBiên tập viên của Kotaku Luke nói rằng ông hy vọng rằng họ sẽ chỉ bao gồm nó trong việc thay thế quảng cáo này, thay vì loại bỏ quảng cáo "Thiết bị hợp kim" ban đầu. Người đàn ông này là kiểu tóc đẹp trai này, và sau đó hỏi "" Thiết bị hợp kim "là gì? "

ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứ"Mô phỏng xe tải châu Âu 2" thường ra mắt DLC mới vào cuối mỗi năm. Người hâm mộ cũng hy vọng rằng Bán đảo DLC Iberia tiếp theo của trò chơi cũng có thể duy trì truyền thống này.ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứNhưng kỳ vọng của người hâm mộ sẽ kết thúc và phần mềm SCS đã xác nhận rằng DLC ​​của người Iberia sẽ bị hoãn lại cho đến năm 2021.ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứSau khi nhân vật chính được đưa trở lại quán rượu bởi ân nhân cứu sinh, người ta phát hiện ra rằng đó là một quán rượu mà ngay cả một vị khách cũng không chăm sóc nó.

ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứĐể có thêm thông tin về cách trở lại thế giới ban đầu, nhân vật chính đã quyết định giúp Lubina khôi phục vinh quang vô tận của các vị khách trong quán rượu cũ.ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứCác kỹ năng nấu ăn có thể học trong quán cà phê Maid thành công trong việc tiết kiệm quán rượu!Ngã tưMột quán rượu chèo như sân khấu, một trò chơi hậu cung tình yêu với những giọt nước mắt trong tiếng cười!Ngã tưTác phẩm mới của Qureate "Sáu tập đầu tiên trong số sáu tập của nhà máy rượu mãi mãi" đã hạ cánh trên nền tảng Switch của Nintendo vào ngày 5 tháng 11 năm 2020. Nó sẽ được ra mắt trên nền tảng Steam vào ngày 15 tháng 12 năm 2020. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào Nhận liên kết Steam Mall ở đây.ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứThử nghiệm dịch vụ châu Á sản xuất trò chơi cạnh tranh "Eternal Harmony" đã kết thúc vào ngày 23 tháng 11. Thử nghiệm dịch vụ châu Á này đã thu hút rất nhiều neo nước máy lớn ở Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đại lục. Neo.ươnglailàcủabạnChươngtrìnhđầutiêncủatrậnplayoffFoxchỉđứngthứTrong thử nghiệm này về việc đánh bại một cách điên cuồng "tay cầm tỷ đồng cuối cùng", trải nghiệm trực tiếp nhất của người chơi đối với "Ever -hiqiao" là "Upper". ", Thường được phát cho đến 12 giờ.

Các cầu thủ tham gia thử nghiệm đã đưa ra một đánh giá tốt về hiệu suất trò chơi, kinh nghiệm chiến đấu và thiết kế nhân vật của trò chơi.Sự khẳng định của Barrage về chất lượng của trò chơi đã trải qua thử nghiệm dịch vụ trước đây của Hoa Kỳ. Nhóm phát triển cũng đã cải thiện trải nghiệm trò chơi. Thông qua sự kết hợp giữa cáp dài, dài+bay, nó giải quyết trò chơi cạnh tranh sinh tồn cận chiến trước đó. Vấn đề chạy, chạy không thể bị truy đuổi ", điều này cũng làm giảm độ khó của các loại người chơi khác nhau.

Tương lai là của bạn!Chương trình đầu tiên của trận playoff Fox chỉ đứng thứ hai sau James

Vũ khí dài hạn phù hợp với người mới và vũ khí cận chiến cũng rất trực tiếp. Chuột trái và phải có thể chơi hầu hết các động tác tấn công cận chiến.Anh hùng và vũ khí cũng là đặc trưng.Tuy nhiên, vào cuối bài kiểm tra, người chơi đã khai quật chơi trò chơi mạnh mẽ như 3 TMatable (John Sanzha) và Tai Dao Infinite Judong. Họ hy vọng rằng nhóm phát triển có thể tăng cường hơn nữa sự điều chỉnh cân bằng trong thử nghiệm tiếp theo.Trò chơi bản đồ quảng cáo trò chơi vẫn được thử nghiệm trong phiên bản beta, do đó có nhiều lỗi, bao gồm tối ưu hóa, có một số vấn đề nhất định. Ví dụ, nếu trò chơi không cài đặt trạng thái rắn, nó sẽ bị kẹt và chỉ hỗ trợ Win10. Tôi tin rằng những điều này Các vấn đề có thể được giải quyết trong tương lai.

Trong bài kiểm tra "trường trung học vĩnh cửu" này, một sự cố rất ấm áp cũng xảy ra, khiến mọi người cảm thấy tốt hơn về nhóm phát triển.Neo Dota2 YYF không thể phân biệt chất lượng của các đạo cụ được chọn do màu yếu. Nhóm phát triển đã sửa lỗi văn bản đạo cụ trực tuyến vào tối hôm đó và logo LV1 \ LV2 đã được thêm vào.Sau khi kiểm tra dịch vụ châu Á của ảnh chụp màn hình phòng trực tiếp YYF, nghiên cứu và thử nghiệm và thử nghiệm chung dịch vụ quốc gia sẽ sớm bắt đầu. Tôi hy vọng rằng "Yongjie kém hơn" có thể học hỏi từ các thử nghiệm trước đó và thực hiện tốt công việc cân bằng trò chơi và tối ưu hóa.Người chơi quan tâm có thể truy cập trang web chính thức để tham gia thử nghiệm dịch vụ quốc gia.

Tuy nhiên, loại trò chơi tương tự có vấn đề tiêu thụ nội dung nhanh và người chơi rất dễ chơi. Sau khi phiên bản chính thức của "Wantou kém" được ra mắt, người ta cũng hy vọng rằng nhóm phát triển có thể chủ động cập nhật nội dung của trò chơi và Giữ cho sự tươi mới của người chơi.Theo tin tức mới của Steam Mall, cả "Goose Goose" và "bên dưới" đã ra mắt sự kiện "đặc biệt hàng ngày". Sau đây là giảm giá cho việc giảm giá cho công chúng này.

Tương lai là của bạn!Chương trình đầu tiên của trận playoff Fox chỉ đứng thứ hai sau James

Ảnh chụp màn hình của Trung tâm thương mại Steam: Từ quan điểm giảm giá và chi tiết khuyến mãi của công chúng này, sức mạnh giảm giá của "Hương vị Goose" là "-26%", có giá 52 nhân dân tệ (giá thấp ở lịch sử thấp) và điều này Ngày sự kiện ưu tiên là tháng 12 năm 2020 2 ngày."Dưới" Giảm giá là "-60%", có giá 32 nhân dân tệ (giá thấp ở mức giá thấp). Hạn chót cho sự kiện giảm giá này là ngày 2 tháng 12 năm 2020.

"Trout Goose": "Trò chơi ngỗng không có tiêu đề" là một trò chơi mở với một trò hề lén lút. Bạn là một con ngỗng trong trò chơi, khiến ngôi làng yên tĩnh nguyên bản không ngừng nghỉ.Đi lang thang trong thị trấn, từ sân sau đến các cửa hàng đường phố, và sau đó đến không gian xanh trong làng để chơi khăm, đánh cắp một chiếc mũ, quack, phá hủy cuộc sống của mọi người trong một ngày."Dưới đây": "Dưới đây" là một trò chơi phiêu lưu lừa đảo nhẹ. Người chơi cần khám phá trong một thế giới kỳ lạ và thử mọi thứ để tồn tại.Có những sinh vật xảo quyệt và những cái bẫy chết người đang chờ người chơi.Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để mua "Công cụ Goose" hoặc bạn có thể nhấp vào đây để mua "bên dưới"."Cổng Boded 3" chắc chắn là một điều thú vị để đăng nhập vào Steam. Chúng tôi đã hoàn toàn quen với sự phát triển dài hạn của trò chơi, điều đó có nghĩa là trò chơi đang trong giai đoạn cập nhật cần thiết. 3 "Patch 3" đang đến.

Bản vá 3 sẽ là bản cập nhật đầu tiên của câu chuyện về "Cổng 3", có nghĩa là các tài liệu lưu trữ hiện tại sẽ không được sử dụng.Nhưng xem xét những người chơi muốn tiếp tục quá trình hiện tại, Ryrian đã giới thiệu nhánh thứ hai của trò chơi. Chi nhánh sẽ giữ "Cổng bảng 3" trong trạng thái của Patch 2.

Để sử dụng nó, bạn cần phải -Click "Bodate 3" trong thư viện Steam, sau đó chọn "Thuộc tính", sau đó chọn tab "betas".Chọn "Patch2" từ danh sách, sau đó thoát khỏi menu.

Theo cách này, bạn có thể sử dụng bản vá 2 hiện tại và tiếp tục quy trình hiện tại để tiếp tục trò chơi.Tuy nhiên, phiên bản Stadia không hỗ trợ thay đổi các nhánh trong thời điểm hiện tại.

Nếu bạn cần quyết định, Larry đã đề xuất rằng thông qua menu thuộc tính, hãy chọn tab "Cập nhật" và sau đó chọn "Chỉ gia hạn khi trò chơi bắt đầu" từ menu thả xuống để vô hiệu hóa cập nhật tự động trong Bude Gate 3 “Bản chất"Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải chuyển đổi nhánh có thể gây phiền nhiễu, nhưng đây là một phần của trải nghiệm đầu tiên."Larryan nói:" Chúng tôi thêm tất cả các phản hồi được thu thập từ trò chơi của bạn và bài đăng vào các bản vá này, vì vậy lần tới khi bạn mở trò chơi, bạn sẽ cảm thấy như bạn đã tham gia"

Trong hoạt động lựa chọn trò chơi "Giải thưởng tên lửa vàng" thứ 38 được tổ chức trong năm nay " Giải thưởng năm giải thưởng, và những con chó nghịch ngợm được đánh giá là một studio hàng năm, có thể được cho là người chiến thắng lớn nhất.Một số nhà phát triển, bao gồm cả giám đốc trò chơi "Last Survivor 2" Neil Druckman, đã phát biểu sau khi giành được giải thưởng.

Trò chơi "The Last Survivor 2" Neil Druckman: "Cảm ơn bạn một lần nữa vì tất cả những người đã bỏ phiếu cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiêm tình yêu trong trò chơi mà chúng tôi phát triển và khiến bạn tự hào về điều đó.Kurt Margenau, đồng phạm của "Last Survivor 2": "Chúng tôi biết rằng để người hâm mộ của chúng tôi không hài lòng theo cách này là rủi ro lớn nhất mà chúng tôi gặp phải trong trò chơi này.

Người hâm mộ cung cấp sự hỗ trợ lớn cho "Last Survivor 2" trong những giải thưởng này, điều này thực sự làm ấm lòng tôi, đặc biệt là khi internet luôn đầy thái độ tiêu cực.Cảm ơn bạn, từ lời cảm ơn của tất cả những con chó nghịch ngợm.

Anthony Newman, co -director của "The Last Survivor 2": "Ồ, tôi thực sự không mong đợi rất hào hứng về điều này. Bây giờ tôi nhớ đội của chúng tôi rất nhiều, cảm ơn sự hỗ trợ tuyệt vời của người hâm mộ. Điều này thực sự có ý nghĩa của bản chấtThật tuyệt vời khi là một phần của dự án này."Chủ tịch Chó nghịch ngợm Evan Wells:" Trò chơi video làm cho năm điên rồ này tốt hơn một chút (ít nhất là đối với tôi). Tôi rất vinh dự khi được đề cử với những tác phẩm tuyệt vời này.Xin chúc mừng những con chó nghịch ngợm và tất cả các đề cử và người chiến thắng khác.

"Naughty Dog chính thức Twitter:" Người sống sót cuối cùng 2 "có thể có được các trò chơi hàng năm, trò chơi PS, tường thuật hay nhất, hiệu ứng âm thanh tốt nhất và hiệu ứng hình ảnh tốt nhất trong Giải thưởng Rocket Golden. Toàn bộ đội, và cảm ơn tất cả những người bỏ phiếu."

Các trò chơi giải trí và súng toàn thế giới hoàn hảo đã thông báo rằng hơn 2,5 triệu bản đã được bán trên toàn cầu."Nghi thức: Rebirth of Ashes" được ca ngợi là một tác phẩm của Dark Horse vào năm 2019. Công việc này là trò chơi bắn súng sinh tồn thứ ba. Trong thế giới ngày tận thế, nó có đầy đủ những kẻ thù và thách thức của ông chủ.

Để ăn mừng thành tích này, một video công khai mới đã được phát hành.Video công khai: Kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, trò chơi Onology của nó đã bán được tổng cộng 1,7 triệu bản.