ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáTrong khi người hâm mộ LOL, trong khi xem màn trình diễn tuyệt vời của các câu lạc bộ gã khổng lồ E -Sports khác nhau, họ không thể bỏ qua toàn bộ cuộc thi, đặc biệt là giai đoạn nóng trước của trò chơi anh hùng Ban/Pick, logo ngoài hành tinh rực rỡ của loạt phim Alienware AW2521 và màn hình hiển thị Ý thức công nghệ cao của công nghệ. Bầu không khí học giả ánh sáng.

ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcá3. Bột sắt phương Tây!Một người cha 65 tuổi ở nước ngoài đã xóa 30 "Wild Dart 2" và không để người dùng Reddit Apewatcher Post nói rằng người cha 65 -y của anh ta đang chơi câu chuyện duy nhất của "Wild Dart 2" mỗi ngày. Trò chơi đã không thay đổi trò chơi. Mặc dù nó bị mắc kẹt trong trò chơi đánh bạc, nhưng nó vẫn chưa đạt được nó, nhưng nó đủ để được gọi là một siêu sắt. những giọt nước mắt.ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcá4. XSX/S Mới xử lý không dây quốc gia Ngân hàng quốc gia Giá mở trước 419 Yuan XSX/S Bộ điều khiển không dây thế hệ mới, phiên bản trước của Ngân hàng Quốc gia được chính thức mở, giá của ba màu là 419 Yuan (màu xanh dễ bay hơi 459 Yuan), sẽ là 11 vận chuyển từ ngày 10.

ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáPasia Technology, nhà phát triển hoạt động mô phỏng trong nước của PRG "Person Time", đã chính thức công bố phần tiếp theo tiếp theo của trò chơi ngày hôm nay.ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáTác phẩm mới được đặt tên là "Thời gian của tôi tại Sandrock", sẽ ra mắt phiên bản trải nghiệm thời gian đầu tiên trong nửa đầu năm 2021 và mở một đám đông mới trên Kickstarter.ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáSau đây là phiên bản đầu tiên của trò chơi: phiên bản đầu tiên của sự đánh giá cao video quảng cáo: "Shashi Town Time" là phần tiếp theo chính thống của "Posian Time".ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáCâu chuyện diễn ra ở thị trấn Shashi, một thị trấn sa mạc nằm ở giữa thủ đô của thành phố Bosna và thủ đô của Thành phố Liberty.ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáVâng, đó vẫn là kỷ nguyên của sự hoãn lại của sự tái sinh của nền văn minh sau khi thế giới đó bị phá hủy. Nó có cùng thế giới quan như "thời Ba Tư", và thậm chí dòng thời gian cũng vậy.

ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáNgười chơi có thể thấy nội dung trứng liên quan đến Ba Tư ở thị trấn Shashi, xem các NPC từ Ba Tư và cũng có thể gặp gỡ các nhân vật mới và đa dạng, trải nghiệm nhiều thăng trầm hơn và tận hưởng sa mạc giúp đỡ sa mạc đang suy đồi này. Ý thức về thành tích của vinh quang trước đây của nó.ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcá"Shashi Town Time" vẫn là một trò chơi đóng vai trò điều hành mô phỏng. Chu kỳ cốt lõi tổng thể của trò chơi giống như "Thời gian người". Xây dựng và xây dựng các đơn đặt hàng để thúc đẩy sự phát triển của dòng chính của câu chuyện.ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáMỗi mech có thể được nâng cấp và việc cải thiện cấp độ sẽ thưởng cho các điểm kỹ năng, cho phép người chơi phân phối tự do.

ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáCây kỹ năng sẽ bao gồm các kỹ năng mở khóa, kỹ năng thụ động và tiền thưởng thuộc tính tổng thể.ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáMỗi mech có cây kỹ năng cơ bản và đặc sản.ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáKhi cây kỹ năng cơ bản được hoàn thành, một cây kỹ năng cao sẽ được mở khóa cho mech.ínhthứcđượcpháthànhDanhsáchtiếpxúcvideoquảngcáVí dụ, việc sử dụng Ranger Mechas, có ba khái niệm đặc biệt của Thuyền trưởng, Longbow và Lính.

Có nhiều đặc sản trong mech để phục vụ các phong cách trò chơi khác nhau.Mỗi mech bây giờ có một di tích thiêng liêng mạnh mẽ.

Chức năng thiết kế cuối cùng được đề cập trong Bioware trong blog là thiết bị di tích mới.Bioware nói rằng các phụ kiện khác nhau là khác nhau, đối tượng thiêng liêng sẽ mang lại những thay đổi có ý nghĩa cho mech của người chơi.Ví dụ được đưa ra bởi Bioware là một Ranger Mech có thể được trang bị một vật thể linh thiêng gọi là Skyfell Launcher, sẽ thay đổi màn hình xuất hiện của máy phóng tên lửa Mech.Điều này đã mở ra rất nhiều cơ hội sáng tạo cho nhóm phát triển Bioware, và cũng cung cấp một số khả năng tiềm năng.

Tại cuộc họp Face -Face của Nintendo Mini này, Artdink tuyên bố rằng tác phẩm mới của loạt hoạt động tàu hỏa "Một kế hoạch du lịch khởi đầu tàu hỏa" (dịch tạm thời, trước đây được gọi là "A Train A Light Plan") sẽ được phát hành tại 2021, và giá là không hợp lý.Tác phẩm này là tác phẩm mới nhất của sê -ri "A Train". Trong trò chơi này, người chơi sẽ trở thành chủ sở hữu của công ty đường sắt. Bằng cách đặt đường sắt để thúc đẩy sự phát triển của thành phố.Là một trò chơi mô phỏng vận hành tàu hỏa cổ điển, loạt bài này bao gồm ba yếu tố truyền thống bao gồm thúc đẩy sự phát triển của sự phát triển đường phố, xây dựng người sơ tán đường sắt và tăng thu nhập từ các công ty con hoạt động.Trong công việc mới này, nhiệm vụ hoạt động mới của "Phát triển đất tham quan" được thêm vào. Bằng cách xây dựng suối nước nóng và các cơ sở du lịch khác, xây dựng thành phố của bạn thành một thành phố du lịch sôi động và thịnh vượng.

Ảnh chụp màn hình trò chơi:Bản cập nhật miễn phí lớn của "Wolf: Hai ổ đĩa" đã được chính thức ra mắt. Các trò chơi trong Steam Mall đã thay đổi và nó đã thay đổi thành "Wolf: Goty Edition".

Thông qua bản cập nhật "Phiên bản hàng năm" ", Wolf: Hai ổ đĩa" đã thêm chế độ "Resurgence · lien War" (thách thức ông chủ đã bị đánh bại bởi bức tượng), ba quần áo mới, người chơi được ghi lại và tải lên và tải lên nó. Hình ảnh 30 -giây của hàm "bóng bóng", thể loại mới."Yuehua Swordsman: Beyond the Destiny" đã hạ cánh trên nền tảng Nintendo Switch ngày hôm nay (10,29), nhưng đây không phải là tin tức duy nhất về loạt bài này ngày hôm nay.

SNK tuyên bố rằng các nhân vật trong "Kiếm sĩ Yuehua" sẽ đến với thế giới của "Soul: Xiao" với tư cách là các nhân vật DLC.Giám đốc của "Soul Soul: Xiao" Hayato Konya và nhà sản xuất SNK Yasuyuki Oda đã tiết lộ điều này trong một tin tức video ngày hôm nay, và video cũng tuyên bố phát hành "Yuehua Swordsman: Beyond the Destiny".Kiếm sĩ Yuehua: Beyond the Destiny "×" Soul Soul Xiao "Tin tức video:" Soul Soul: Xiao "hiện được ra mắt trên nền tảng Switch và vai trò của" Kiếm sĩ Yuehua "sẽ được thêm vào trò chơi như một phần của mùa giải vượt qua 3.Hôm nay (ngày 29 tháng 10), thông báo chính thức: Thế hệ đầu tiên của "Hunting Angel Witch" đã được phát hành vào ngày kỷ niệm 11 năm. Khi nói đến Beyonita, mọi người sẽ nghĩ về con cái trở lại mặt trăng, giống như bức tranh này cho thấy bức tranh này cho thấy hình ảnh được hiển thị bởi hình ảnh này được hiển thị. Tinh chấtẢnh chụp màn hình của sự thúc đẩy chính thức: Beiyonita, người sống sót cuối cùng của bộ lạc phù thủy cổ đại, đã cố gắng duy trì sự cân bằng giữa ánh sáng, bóng tối và hỗn loạn.Ngủ trên mặt đất để tự bảo vệ -cũng bảo vệ thế giới -Bayonetta đã được tìm thấy và thức dậy bởi thế giới 500 năm sau. Dưới cơn bão của trận lụt, nó đã gây ra một cơn mưa đẫm máu.

Trong chiến trường, chỉ có một manh mối về quá khứ của cô. Bayonetta phải khám phá sự thật và chiến đấu cho tương lai.Trong trò chơi hành động thuần túy 100%này, khuôn mặt đáng sợ của cô đã khiến vô số thiên thần và quái vật sợ hãi.

Trong các báo cáo trước đây, Platinum Studio đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn: "The Angel Witch 3" diễn ra suôn sẻ. Bạn không phải lo lắng. Tôi hy vọng mọi người có thể tiếp tục mong chờ nó.Đánh giá từ tình hình hiện tại, hãng phim đã không tiết lộ thêm tin tức mới, có thể là do thực tế là nó được dành cho sản xuất.

Đối với khi Studio Platinum được công khai về thông tin mới về tác phẩm mới "Angel Witch 3", vui lòng tiếp tục chú ý đến các báo cáo của chúng tôi. Tôi hy vọng rằng công việc mới này sẽ không để người chơi chờ đợi quá lâu.Trong cuộc họp mặt -FACE vừa được tổ chức bởi Nintendo, "Control: Ultimate Collection" và "Killer 3" đã xác nhận rằng họ đã đăng nhập vào nền tảng Switch thông qua phiên bản trò chơi đám mây. Trong số đó, phiên bản trò chơi đám mây của "Điều khiển "Đã được ra mắt và" Killer 3 "sẽ sớm được ra mắt.

Trên trang web cung cấp phiên bản trò chơi đám mây "điều khiển", một số người chơi đã phát hiện cẩn thận dữ liệu liên quan của "Resident Evil 3: Remake Edition", điều đó cũng có nghĩa là "Resident Evil 3: Remake Edition" có khả năng đi qua đám mây Đăng nhập trò chơi vào nền tảng chuyển đổi.Xem xét rằng "Resident Evil 7" cũng đã ra mắt phiên bản trò chơi đám mây trên nền tảng Switch, điều này không quá đáng ngạc nhiên.Theo tin tức về sự nổi tiếng của nhóm Kapong, Dusk Golem, Capcom có ​​kế hoạch ra mắt dịch vụ đăng ký độc quyền dịch vụ hàng ngày, cho phép người chơi chơi "Khủng hoảng sinh hóa 7" và "Khủng hoảng sinh hóa 7" và "Khủng hoảng sinh hóa 7" Nền tảng chuyển đổi. Resident Evil 2: Phiên bản làm lại "," Resident Evil 3: Phiên bản làm lại "và" Khủng hoảng hóa sinh 8 ".Tuy nhiên, những thông điệp này chưa được xác nhận chính thức hiện tại và chúng chỉ có thể được sử dụng làm thông tin tham khảo cho thời điểm hiện tại.

Trong cuộc họp Nintendo Mini -faces này, Marvelous đã công bố tác phẩm mới của loạt "Story Story" The Earth of the Ranch Story Olive Town and Hope "(Dịch thuật tạm thời, trước đây gọi là" The Earth of the Ranch Story オ リ ー ー ー ー ブ ブ ブ ーン と タウ の 本 "Trailer trò chơi: Trong trải nghiệm đồng cỏ này, người chơi có thể nuôi dưỡng và chăm sóc động vật và thực vật trong trang trại giàu có, hoặc họ cũng có thể biết nhau với những người khác sống trên đường phố.

Trò chơi này sẽ đưa "Olive Town" cùng phát triển bởi ông nội và bạn đồng hành của anh hùng làm sân khấu. Người chơi sẽ thừa hưởng trang trại hoang vắng của ông nội là nhân vật chính, và làm việc chăm chỉ để khôi phục vinh quang của trang trại quá khứ.Là phần tiếp theo của loạt "Ranch Story", tất nhiên, nó vẫn không thể thiếu cho phiên "Tiên phong" khám phá niềm vui chưa biết.

Bằng cách thu thập các vật liệu khác nhau trong rừng để sửa chữa các cơ sở đồng cỏ, cải thiện điều kiện đồng cỏ của bạn, bạn sẽ liên tục khám phá việc khai thác các mỏ có thể được khai quật.Phạm vi đất của công việc này là lớn nhất. Bạn có thể phục hồi đất, xây dựng các túp lều động vật và trang trí con đường của bạn, và tận hưởng cuộc sống đồng cỏ miễn phí và ấm áp.

Hình ảnh trò chơi:Inxile Entertainment đã thông báo rằng số lượng người chơi "lãng phí 3" đã đạt 1 triệu.Để ăn mừng kết quả này, nhóm trò chơi đã phát hành một video trực tiếp ngắn cách đây vài năm.Phim ngắn trực tiếp: Inxile nói: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng số lượng người chơi trong" Chất thải đất 3 "đã đạt một triệu! Để bày tỏ lòng biết ơn, chúng tôi đã phát hành một bộ phim ngắn cách đây vài năm để giúp chúng tôi thấy và cảm nhận Korland Dayday. Bầu không khí của nhà nước.

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích nó."

RPG mới "Sê -ri" Xuay "Xuay" Kiếm Xuanyuan 7 "đã được chính thức phát hành trên Steam, và khu vực quốc gia có giá 99 Yuan.Trò chơi luôn được đánh giá là "khen ngợi" trên Steam. Nhiều người nghĩ rằng so với phiên bản dùng thử, phiên bản chính thức có rất nhiều cải tiến. Cuộc chiến tuyệt vời hơn, hình ảnh rõ ràng hơn và trải nghiệm mượt mà hơn.

Địa chỉ cửa hàng Steam: Bấm để vào "Xuanyuan Sword 7" là một trò chơi chơi vai trò thực sự, và nó cũng là tác phẩm mới nhất của loạt game nhập vai cổ điển "Xuanyuan Sword".Người chơi sẽ chơi Orphan Taizhao. Trong triều đại Tây Han hỗn loạn, trong triều đại Western Han quá cố, để bảo vệ gia đình của họ, họ bắt đầu trên con đường cắt quái vật và quỷ và theo đuổi sự thật.